Bật Mí Tác Dụng Tuyệt Vời Của Rong Biển Nhật Bản Đối Với Sức Khỏe

Tác dụng của rong biển Nhật Bản
Rong biển có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người, vì vậy mọi người nên biết tác dụng của rong biển Nhật Bản là gì?

Tác dụng của rong biển Nhật Bản là gì? Rong biển Nhật Bản là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng hàm lượng calories lại thấp nên rất tốt cho con người. Từ lâu người dân Nhật Bản đã sử dụng rong biển (hay gọi là tảo biển) để chế biến món ăn hàng ngày. 

Người dân Nhật Bản từ xưa đến nay sử dung tảo biển không chỉ vì mục đích chăm sóc sức khỏe đơn thuần mà là tính lâu dài, giúp cơ thể khỏe mạnh, tiết kiệm tiền thuốc men và viện phí, đó là lý do tại sao người dân Nhật Bản khỏe mạnh và sống rất thọ.

Tác dụng của rong biển Nhật Bản vô cùng kỳ diệu 

Tác dụng của rong biển Nhật Bản vô cùng kỳ diệu

1. Tìm hiểu về rong biển Nhật Bản

Tại Nhật Bản, người ta phát hiện có đến khoảng 1.500 loài rong biển khác nhau, chúng sống phân bố ở khắp các vùng biển trên cả nước. Nhật được xem là nơi có nguồn rong biển dồi dào nhất trên thế giới bởi vì đây là một đất nước có diện tích biển rất lớn. Tuy nhiên, trong số 1500 loài tảo biển đó lại chỉ có 100 loài rong biển có thể ăn được.

Nhật Bản nổi tiếng là một trong những nước có lượng tiêu thụ rong biển lớn nhất thế giới và là nơi khai thác, sử dụng rong biển từ rất lâu đời. Nhật Bản nổi tiếng với các món ăn đặc trưng từ TẢO BIỂN như cơm cuộn, sushi, nộm rong biển, canh rong biển,… và đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản còn sử dụng rong biển làm nguyên liệu để làm đẹp da.

Hơn thế nữa, tác dụng của tảo biển Nhật Bản ngày càng được nhiều nhà khoa học, tổ chức và người tiêu dùng trên thế giới công nhận và sử dụng như một loại thực phẩm, dược phẩm tuyệt vời từ thiên nhiên đối với sức khỏe và sắc đẹp con người 

Đất nước Nhật Bản luôn nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc SỨC KHỎE tốt và an toàn nhất. Họ rất coi trọng coi người, luôn đặt con người lên hàng đầu nên mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người cũng được coi trọng nhất, họ luôn tìm kiếm những nguyên liệu, những loại thực phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho con người. Ví dụ điển hình trong đó là rong biển Nhật Bản, nó chứa những công dụng tuyệt vời đến mức thần kỳ cho sức khỏe con người. 

rong biển tươi nhật bản

Thông tin về rong biển Nhật Bản 

Hiện nay loại rong biển Nhật Bản không chỉ được sử dụng ở Nhật Bản mà rong biển này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, rong bien Nhat Ban đang dần chiếm lĩnh được lòng tin của rất nhiều gia đình và bắt đầu đang từng bước một xuất hiện trong thực đơn hàng ngày bởi vì giá trị dinh dưỡng mà nó mạng lại. Hơn thế nữa quá trình sản xuất rong biển Nhật Bản rất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng theo công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

2. Các thành phần dinh dưỡng có trong tảo biển Nhật Bản

Thành phần của rong biển khô rất giàu chất bột đường, chất xơ, đạm, sinh tố và các chất khoáng khác. Theo phân tích của các nhà dinh dưỡng thì giá trị thành phần dinh dưỡng của rong có hàm lượng sinh tố A trong rong biển cao gấp 2-3 lần so với trong cà rốt, hàm lượng canxi của rong biển thì cao gấp 3 lần so với sữa bò, còn thành phần vitamin B2 trong rong biển Nhật lại cao gấp 4 lần trong trứng.[1]

Tiếp theo là thành phần Alga alkane mannitol có trong rong biển, đây chính là loại đường có hàm lượng calo thấp nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe người dùng, giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho ruột, làm cho thức ăn tiêu hoá một cách nhanh chóng và sớm loại bỏ các chất cặn bã lưu lại trong ruột giúp thành ruột hoạt động hiệu quả hơn. 

Trong rong biển còn hàm chứa một lượng chất khoáng rất đa dạng và phong phú. Với thành phần quan trọng nhất có trong rong biển là fertile clement. Đây là thành phần chất có tác dụng điều tiết lượng máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã thừa có trong cơ thể. Thêm vào đó thành phần này còn là chất không thể thiếu của tuyến giáp trạng, một nơi tiết ra hooc-môn sinh trưởng, giúp cơ thể phát triển.

tao rong bien cua nhat

Rong biển bổ sung nhiều chất dinh dưỡng

3. Một số tác dụng của rong biển Nhật Bản

Rong biển Nhật Bản từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi chất lượng tuyệt hảo và tác dụng của sản phẩm mang lại. Vậy rong biển có tác dụng gì? 

- Công dụng của rong biển cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người như: protein, vitamin B12, A, C, iot và các khoáng chất cần thiết...

- Tác dụng của rong biển giúp lọc các chất cặn bã làm sạch ruột và ngăn ngừa táo bón, thúc đẩy hệ bài tiết do hàm lượng chất xơ cao. Taonhat tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển lợi khuẩn giúp hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng từ thức ăn được nạp vào cơ thể.

- Tác dụng của rong biển Nhật Bản giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngữa các bệnh mãn tính như cao huyết áp, tim mạch, ung thư,… và một số bệnh khác như dị ứng, viêm khớp, phong thấp, thần kinh.

- Rong biển Nhật Bản có tác dụng làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, hạn chế tích mỡ giúp ổn định cân nặng.

- Giảm bệnh dạ dày, đường ruột, hạn chế tích mỡ và cholesterol trong máu.

- Tác dụng của rong biển giúp các món canh có vị ngọt tự nhiên mà không cần nêm bột ngọt do có có chứa acid glutamic.

- Rong biển có vị tanh nên rất nhiều người không ăn được, tuy nhiên rong biển Nhật lại có mùi vị tự nhiên, không có vị tanh đặc trưng như các loại rong biển khác nên những người mới sử dụng rong biển có thể dùng mà không kiêng sợ mùi tanh.

- Tảo có tác dụng gì? Tảo biển của Nhật Bản giúp tăng hương vị cho các món ăn như đậu đỗ và cơm gạo lứt và nấu các loại thực phẩm này nhanh chín và mềm hơn.

- Rong biển của Nhật có tính kiềm nên rất tốt cho dạ dày, giúp trung hòa axit dạ dày, đặc biệt tốt cho những người ăn nhiều thực phẩm tạo axit như trứng, sữa, cá…,giảm nguy cơ mắc các bệnh dạ dày.

Tác dụng của rong biển Nhật Bản đối với sức khỏe con người

Tác dụng của rong biển Nhật Bản đối với sức khỏe con người

Với vô số những tác dụng tuyệt vời đới với sức khỏe con người chính là lý do hoàn toàn có thể thuyết phục được người tiêu dùng tìm đến những sản phẩm tảo biển Nhật Bản để có thể bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu và giúp ngăn ngừa bệnh tật nguy hiểm.

Chính vì những tác dụng tuyệt vời của rong biển Nhật Bản nên nó đã chinh phục người tiêu dùng không chỉ ở Nhật Bản mà còn có các nước trên thế giới.

Có thể nói tác dụng của tảo biển Nhật Bản đối với sức khỏe của con người đã được các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu và kiểm chứng do đó người dùng hoàn toàn có thể an tâm về tác dụng của tảo biển. Sản phẩm rong biển của Nhật Bản trải qua quá trình sản xuất khắt khe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng. Nhiều quốc gia đã tin tưởng vào tác dụng của rong biển Nhật Bản. Bạn không nên ham rẻ mà mua các sản phẩm rong biển trôi nổi không nhãn mác ngoài thị trường.

Tác dụng của rong biển Nhật Bản đã được công nhận

Tác dụng của rong biển Nhật Bản đã được công nhận

4. Rong biển tồn tại ở những dạng nào?

4.1. Rong biển tươi

Rong biển tươi chính là thực vật sống ở dưới nước, ở những vùg biển của Nhật Bản. Rong biển tươi có thể chế biến ăn luôn như một loại rau. Tuy nhiên vì rong biển không phải lúc nào cũng ra biển lấy được mà người ta sẽ lấy về một lần và sơ chế thành những sản phẩm rong biển  dạng khô có thể dễ bảo quản hơn.

4.2. Rong biển sấy khô

Rong biển Nhật Bản có nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhằm đưa loại rong biển này đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế thì họ đã nghiên cứu và sản các chế phẩm từ tảo biển Spirulina để có thể dễ bảo quản, giữ được lâu hơn và vận chuyển dễ hơn tảo biển tươi.

Hiện nay, chế phẩm từ rong biển của Nhật có thực phẩm chức năng, rong biển khô các loại,… Rong biển khô hiện nay đang rất phổ biến rộng rãi với nhiều loại với các tác dụng khác nhau. Trong ẩm thực Nhật Bản, rong biển khô được chia làm 3 loại: rong biển miếng Nori, rong biển bẹ Kon bu và rong biển sợi Tengusa dùng làm rau câu, đây chính là 3 loại rong biển sấy khô của Nhật Bản tốt nhất hiện nay, xuất hiện tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Rong biển khô Nhật Bản

Rong biển khô Nhật Bản

4.2.1 Rong biển Nhật Bản Nori

Người ta cho rằng người Nhật bắt đầu ăn nori từ khoảng hơn 200 năm trước. Có thể ban đầu con người chỉ lấy nori mọc trên đá, phơi khô rồi ăn chứ không chế biến nhiều như ngày nay. Cách sử dụng nori như hiện nay ra đời từ khoảng thế kỷ 18, sau khi các vị tướng quân xây dựng chính quyền mặc phủ tại Edo, nay là Tokyo. Khi đó, người ta đặt những giỏ lớn nuôi cá để tướng quân dùng bất cứ khi nào cần. Thế là nori cứ bám vào các giỏ nuôi cá này và mọc dày lên. Các ngư dân ở đây bèn nghĩ ra cách nuôi trồng nori bằng cách cắm những chiếc cọc gỗ hoặc tre xuống biển và thu hoạch nori mọc trên những cọc gỗ này.

Nếu bạn là một fan ruột của món sushi, cơm cuộn thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nào không biết đến loại rong bien Nhat Ban khô này. Là một miếng vuông, mỏng Nori được dùng để cuộn sushi, cơm cuộn. Với thành phần chứa hàm lượng cao protein, các loại vitamin và khoáng chất sắt, kẽm rong biển Nori cũng giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

4.2.2 Rong biển Nhật Bản Wakame

Rong biển sấy khô Nhật Bản Wakame có tính thanh mát, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:

Chất xơ: giúp cải thiện chứng táo bón hiệu quả, giảm cholesterol và lượng đường trong máu,…

Kali: Wakame chứa nhiều kali giúp loại bỏ lượng muối dư thừa tích tụ trong cơ thể, giảm huyết áp…

Magie: chống lại quá trình lão hóa xương; phòng ngừa nhiều bệnh khác,…

các loại rong biển nhật bản

Rong biển khô có nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể

I-ốt: Wakame chứa nguồn i-ốt dồi dào, ngoài ra, loại rong biển này chứa rất ít calories nên là loại thực phẩm phù hợp cho những người muốn giảm cân.

Fucoidan: Đáng nói nhất trong tất cả các chất dinh dưỡng có trong rong biển Wakame chính là chất Fucoidan vì chất này làm tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên cho cơ thể, loại bỏ hiệu quả tế bào ung thư, tế bào chết và tế bào lão hóa.

Wakame là một loại rong bien nổi tiếng được người Nhật ưa chuộng sử dụng rộng rãi. Rong biển Nhật Bản Wakame có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao như Ca, Fe, các acid amin và vitamin tổng hợp và hàm lượng cao chất xơ. 

Rong biển Nhật Bản  Wakame có thể sử dụng làm rất nhiều món ăn hàng ngày như salad, soup… chỉ nên ngâm rong biển trong nước vừa đủ để rong bien nở ra, tránh ngâm quá lâu sẽ mất đi độ dai, và tươi ngon của món ăn.

4.2.3 Rong biển Nhật Bản Kombu

Rong biển Nhật Bản Kombu là một loại nguyên liệu quan trọng dùng để nấu dashi, hầu hết các loại nước dùng của Nhật Bản đều sử dụng Kombu.

Khi được nấu chín, kombu tiết ra acid glutamic – là thành phần tạo ra vị ngọt và là một acid amin quan trọng cho sự phát triển của não bộ và sự tăng trưởng của cơ thể. Nước dùng dashi có hương thơm rất đặc trưng, nó vừa tạo vị hấp dẫn cho món ăn vừa cung cấp dưỡng chất. Ngoài acid glutamic, kombu còn có nhiều chất xơ, sắt, can xi và iot nên được coi là thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Rong biển sợi Kombu được làm từ tảo bẹ Kombu giàu chất sắt, chất xơ, canxi, khoáng chất, acid amin tốt cho sức khỏe. Chứa Fucoidan giúp chống oxi hóa, phòng chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch. Giảm cholesterol, tốt cho tim mạch & tiêu hóa. Chay mặn đều dùng được.

Kombuu là một trong các loại rong biển của Nhật Bản có chứa hàm lượng protein cao, giàu Ca, Fe, Iot và carotene. Khi nấu rong biển Kombu cần nấu thật kỹ tránh ảnh hưởng đến tiêu hóa. Nó thường có chieuf dài từ 60cm đến 2m là thành phần quan trong trọng các món soup và hầm tại Nhật Bản.

Rong biển Nhật Bản với nhiều tác dụng to lớn đối với sức khỏe con người, vì vậy mà nó đã được nghiên cứu và đưa vào trong các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe con người. Các sản phẩm tảo biển có thể thay thế được cho các loại rong biển cẩn phải tốn công chế biến, vì bạn chỉ cần uống mỗi ngày, nó lại còn rất tiện lợi cho bạn mang theo bên mình, uống ở bất cứ đâu.

Hiện nay, các sản phẩm tảo biển Nhật Bản đang có mặt khắp thị trường Việt Nam, bạn có thể mua để sử dụng thay thế các loại tảo biển sấy khô. Nhưng mà trên thị trường cũng tràn ngập các sản phẩm hàng giả hàng nhái vì vậy để tiết kiệm thời gian và tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bạn nên tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

5. Tham khảo một số sản phẩm tảo mặt trời tốt nhất hiện nay

Tác dụng của tảo mặt trời Spirulina đối với sức khỏe người sử dụng:

  • Tác dụng của tảo mặt trời giúp người gầy tăng cân tự nhiên an toàn
  • Công dụng của tảo mặt trời giúp bổ sung đầy đủ các vi chất tiềm ẩn: Tảo Mặt trời Spirulina bổ sung hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên, cơ thể dễ hấp thụ và bổ sung đầy đủ các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nên tác dụng của tảo mặt trời đó cải thiện tình trạng “thiếu vi chất dinh dưỡng” của người Việt nam. Các loại vitamin và khoáng chất có trong tảo mặt trời là Vitamin A, vitamin nhóm B (B1- B12), vitamin E, Biotin (vitamin H) và các khoáng chất như Fe, Zn, Ca, P, Mn, Mg, Selenium, Cu,…
  • Công dụng của tảo mặt trời giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống bệnh tật: Một công dụng của tảo mặt trời Spirulina được khá nhiều người biết tới đó là khả năng tăng cường hệ miễn dịch và phòng chỗng bệnh tật. Trong tảo mặt trời Spirulina có chứa nhiều chất oxy hóa với hàm lượng cao như Phycocyanin, Cholorophyll, Beta Carotene… giúp đào thải các chất độc tích tụ trong cơ thể, loại bỏ và ngăn các tác động của các gốc tự do ra ngoài cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, thúc đẩy quá trình tái tạo máu, giúp phòng chống mắc các bệnh thường gặp như cúm, sởi,… (wikipedia)
  • Tảo mặt trời có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính
  • Tác dụng của tảo mặt trời giúp lợi sữa cho các mẹ

tác dụng của rong biển hàn quốc

Tảo mặt trời tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

5.1 Viên uống Tảo mặt trời spirulina gold plus 360 viên

Công dụng của viên tảo mặt trời spirulina gold plus:

Khi sử dụng viên uống lên cân tảo mặt trời Gold Plus bạn sẽ nhận thấy được công dụng tuyệt vời mà viên uống tảo Spirulina Gold Plus này mang lại so với các sản phẩm khác:

-  Spirulina Gold Plus cung cấp dưỡng chất toàn diện cho cơ thể

- Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn

- Tảo mặt trời SPirulina Gold Plus Nhật Bản giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng cho cơ thể

- Tảo mặt trời Gold Plus giúp lên cân an toàn.

- Spirulina gold plus earthrise giúp người sử dụng ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn, đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

- Earthrise spirulina gold plus 360 có khả năng thanh lọc cơ thể

Xem chi tiết: Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Ưu điểm của sản phẩm tảo 360 viên spirulina gold plus:

  • Tảo mặt trời Spirulina Gold Pluscủa hãng Earthrise là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới.
  • Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm hỗ trợ lên cân hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe.
  • Trong tảo mặt trời có chứa chất xơ hòa tan chính là thức ăn chính của lợi khuẩn, khi bổ sung được lượng chất xơ đầy đủ, lợi khuẩn sẽ phát triển và hệ thống đường ruột hoạt động hiệu quả. Với cơ chế hoạt động của tảo mặt trời là bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong tao mat troi giúp cho người cá mắm ốm yếu lên cân nhanh chóng và an toàn. 
  • Viên uống Tảo mặt trời spirulina gold plus là sản phẩm được chiết xuất từ 100 % tự nhiên, Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus được tinh chất từ tảo Spirulina (Arthrospira Platensis), sản phẩm có công dụng bổ sung Zn và vitamin C thiên nhiên từ quả sơri.
  • Tảo mặt trời spirulina Gold Plus được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường, Sản phẩm Tảo mặt trời không chứa chất bảo quản cũng những chất hóa học nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm, đồng thời Spirulina Gold Plus không hề gây bất cứ một tác dụng phụ nào cho cơ thể.

công dụng của rong biển

Ưu điểm vượt trội của tảo mặt trời Spirulina Gold Plus

Giá tham khảo: 1.170.000đ

5.2 Tảo biển Earthrise Spirulina Natural 360 viên

Công dụng của tảo biển Earthrise Spirulina Natural:

Tảo mặt trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural 360 viên là một trong những thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural hộp 36 viên nổi tiếng khắp các nước trên thế giới với những công dụng tuyệt vời của chúng.

Tảo mặt trời Spirulina Natural mang trong mình những thành phần chất dinh dưỡng đủ để phục vụ cho cơ thể lấy lại được hoạt động các cơ quan hiệu quả nhất. Nhờ vào những chất dinh dưỡng dồi dào từ tảo mà sản phẩm giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất, mang lại cho con người khả năng miễn dịch rất tốt, phòng tránh nhiễm bệnh từ môi trường khác nghiệt bên  ngoài. Từ đó mà cải thiện được chất lượng cuộc sống và công việc nhờ việc ăn đủ ngủ đủ, vóc dáng chuẩn, tâm trạng luôn tốt, yêu cuộc sống đến yêu gia đình.

Click xem chi tiết: Earthrise Spirulina Natural tảo mặt trời tự nhiên dạng viên

Ưu điểm của tảo biển Earthrise Spirulina Natural:

Tảo biển Earthrise Spirulina Natural là một TPCN chất lượng cao. Nếu bạn so sánh với các thực phẩm thông thường hàng ngày như cá, thịt, rau quả,.. thì tảo Spirulina có nhiều ưu điểm vượt trội như: 

Lượng chất đạm trên 68% – trong khi chất đạm ở thịt bò là 20% – 25%, thịt gia cầm: 22% – 30%. Điểm nỏi bật là chất đạm có trong tảo Spirulina là sự tổng hợp của gần 18 loại acid amin, chính vì thế nó có khả năng hấp thu dễ dàng hơn.

Theo những nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ đã kiểm chứng Tảo mặt trời Spirulina Natural có hiệu quả tối ưu đối với làn da và cơ thể phụ nữ, đặc biệt là trong việc cân bằng hormone và điều hòa glucose huyết. Đối với phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh, cơ thể sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa thể hiện rõ nhất là những triệu chứng ảnh hưởng đến làn da, cân nặng tăng nhanh, làn da khô, nhăn và nám bắt đầu xuất hiện.

Việc bổ sung tảo mặt trời Spirulina sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất làm cân bằng hormone, sản phẩm sẽ giúp bạn trẻ trung ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, xóa dần các vết nám, sạm da, giúp cải thiện sắc thái của da.

Giá tham khảo: 860.000đ

5.3 Tảo mặt trời thanh lọc xanh Spirulina Natural

Tảo xoắn mặt trời Spirulina công thức thanh lọc xanh được chiết xuất từ tảo mặt trời gồm có những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ. Hơn nữa, tảo mặt trời chứa thành phần có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động nhanh và hiệu quả hơn, giúp cơ thể được thanh lọc độc tố tối ưu. 

Công dụng của tảo Mặt Trời thanh lọc xanh Spirulina Natural:

- Tảo mặt trời thanh lọc xanh được khuyên dùng để giảm cân tự nhiên, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt.

- Tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng cải thiện tình trạng da và tóc khỏe mạnh, đạt hiệu tốt. Cân bằng hoocmon điều tiết trong cơ thể, phù hợp cho phụ nữ điều hòa kinh nguyên, khí huyết.

 Xem chi tiết: Tảo mặt trời thanh lọc xanh

- Tảo mặt trời thanh lọc cơ thể công dụng kích thích quá trình đào thải độc tố của cơ thể, giúp tiêu độc, nâng cao sức đề kháng, miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân độc trong môi trường.

- Công dụng của tảo thanh lọc xanh làm chậm quá trình lão hóa sớm, hỗ trợ điều trị tình trạng nám tàn nhang, thâm sẹo. Nhờ đó mà sản phẩm mang lại làn da sáng, tươi trẻ, không tỳ vết.

- Tảo mặt trời Earthrise green blend cleansing kết hợp để hỗ trợ điều trị: mất ngủ, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, huyết áp cao, người mới ốm dậy…

- Công dụng của sản phẩm tảo Earthrise green blend cleansing: thanh lọc cơ thể, bồi bổ và làm tươi mới cơ thể.Đào thải các chất độc hại tích lũy trong cơ thể , duy trì cân nặng , chống lão hóa, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả.

Ưu điểm của tảo mặt trời thanh lọc xanh so với các loại tảo khác:

  • Tảo mặt trời spirulina Earthrise Nutritional LLc - Mỹ được sản xuất trên công nghệ tự động đảo bảo an toàn và chất lượng cao.
  • Với quy trình nuôi trồng tảo hiện đại, thân thiện với môi trường, không dùng bất kỳ một loại hóa chất độc hại.
  • Quy trình sản xuất tảo nghiêm ngặt, tuân thủ các quy tắc về an toàn thực phẩm, trải qua 65 lần kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói.
  • Mỗi viên tảo biển thanh lọc sau khi được sản xuất thì được đóng gói bằng công Nghệ ép lạnh nên giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của viên uống.
  • Ngoài các thanh phần dưỡng chất nêu trên, tảo mặt trời thanh lọc xanh của mỹ còn được nghiên cứu và sản xuất thêm các thành phần chất chống oxy hóa mạnh nhất để giúp thanh lọc các tế bào, đào thải các chất độc hại.

rong biển nhật bản mua ở đâu

Tảo thanh lọc xanh với những tác dụng tuyệt vời

Giá tham khảo: 860.000đ

5.4 Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina dạng bột 

Tảo mặt trời được biết tới là thực phẩm chức năng nguyên chất từ tảo Spirulina (Arthrospira Platensis) được sản xuất và đóng gói  ở California, Hoa Kỳ. Thương hiệu Tảo mặt trời số 1 trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam.

Tảo mặt trời có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, tảo mặt trời được nhiều người tin dùng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đây được xem là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả nhất hiện nay.

Nhờ giá trị dinh dưỡng vượt trội của mình nên loại tảo này đã được coi là một loại thực phẩm chức năng (functional food) một thức ăn cho sức khoẻ và đã được nhiều nước trên thế giới, nhất là những nước công nghiệp phát triển đưa vào nuôi trồng công nghiệp và sử dụng rộng rãi nhằm phục vụ người sử dụng trong nước và trên thế giới.

Công dụng của tảo mặt trời spirulina tự nhiên dạng bột - Earthrise spirulina natural powder USA:

  • Earthrise Spirulina Natural bổ sung đầy đủ các axit amin, nhiều loại vitamin và khoáng chất cùng các hoạt chất sinh học từ tảo mặt trời
  • Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina Natural giúp chống lại tác nhân gây oxy hóa, trẻ hoá cơ thể một cách hiệu quả.
  • Earthrise Spirulina Natural tự nhiên còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khoẻ, chống lại nhiều loại bệnh tật trong cơ thể.
  • Tảo mặt trời tự nhiên có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho người già, những người mới ốm dậy, những người bệnh phẫu thuật, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, trẻ em thanh thiếu niên đang ở độ tuổi phát triển, cả những người phải chịu áp lực công việc lớn,…
  • Earthrise Spirulina Natural phòng chống suy dinh dưỡng, béo phì, còi xương ở trẻ nhỏ, giúp mắt sáng, bổ não, tập trung trí lực cho học sinh - sinh viên, người lao động trí óc.

Click xem chi tiết: Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Ngoài ra, Earthrise Spirulina Natural 360 tablets 500mg còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa một số bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường, tim mạch, bệnh về tiêu hóa hay ung thư.

Tảo mặt trời tự nhiên Spirulina giúp cân bằng dinh dưỡng nhờ hơn 100 chất dinh dưỡng, đặc biệt cho người ăn chay

Tảo mặt trời tự nhiên làm giảm căng thẳng mệt mỏi, ngủ ngon hơn và ăn ngon miệng hơn. 

Tao mat troi tu nhien Earthrise Spirulina Natural phòng chống còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ và cân bằng các hoóc môn, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ.

Ưu điểm của Earthrise spirulina natural powder USA tảo biển dạng bột:

- Tảo Mặt Trời tự nhiên dạng bột là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hoàn toàn tự động, sản phẩm an toàn và chất lượng cao nhất.

- Tảo mặt trời spirulina có một quy trình nuôi trồng thân thiện với môi trường, đặc biệt sản phẩm không sử dụng bất kỳ một loại hoá chất nào.

- Sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và trải qua 66 lần kiểm tra về chất lượng và an toàn trước khi đóng gói.

- Những viên tảo spirulina được đóng gói bằng công nghệ ép lạnh nên sẽ giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng của tảo.

- Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina Natural là sản phẩm chứa chiết xuất tảo biển spirulina nguyên chất nên nó thích hợp hầu như với mọi lứa tuổi (trừ trẻ em dưới 5 tuổi không uống Earthrise Spirulina Natural) giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện và bên vững.

  thuốc rong biển của nhật

Tảo mặt trời tự nhiên dạng bột của Mỹ

Đối tượng phù hợp để sử dụng sản phẩm tảo mặt trời:

Trẻ em, người già, người ốm bồi bỏ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

Đây chính là nguồn dinh dưỡng cân đối và tự nhiên cho trẻ còi xương, biếng ăn, hay ốm vặt, hay bị đái dầm, táo bón và ít ăn rau…

Kết hợp làm mặt nạ dưỡng da, trị nám tự nhiên hòan hảo cho phụ nữ

Riêng đối với trẻ em trên 6 tháng tuổi bạn nên sử dụng mỗi ngày 1/2 thìa cafe và dùng tăng dần lên 3 gam/ngày.

Còn đối với người lớn và trẻ em trên 6 tuổi bạn có thể sử dụng ngày 3-4 gam

Với trẻ em béo phì bạn có thể dùng từ 6-8 gam và chia làm hai lần có thể sử dụng trước bữa ăn 1-2 tiếng. 

Giá tham khảo: 475.000đ

6. Review của người dùng về các sản phẩm tảo mặt trời spirulina

Bạn N.T.N:

Trước đây mình có số cân nặng là 48 cơ thể rất khỏe mạnh, nhưng sau đấy mình bị giảm cân vì nhiều lý do ăn uống và áp lực công việc, mình giảm 5kg, một năm trời mình đã cố gắng nhưng không thể lên cân lại .Sau 2 tháng uống tảo mặt trời lên cân mình thấy người khỏe hẳn ra: ăn ngon, ngủ tốt, đặc biệt là mỗi khi thức khuya không còn thấy mệt, nhức đầu như trước. Hơn nữa là mình còn tăng được 2 kg, sang tháng thứ 3 tăng được 6 cân, người đẫy đà hẳn ra.

Alecorahoy – review trên Amazon:

Tôi thực sự đã tránh được cảm lạnh vì tôi bắt đầu dùng loại Spirulina này. Tôi có một hệ thống miễn dịch rất yếu và tôi luôn bị cảm lạnh. Bây giờ đó không phải là một mối quan tâm đối với tôi. Tảo mặt trời spirulina của mỹ cũng mang lại cho tôi nhiều năng lượng hơn. Đây là thương hiệu Spirulina tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Tôi cũng trải nghiệm sự tỉnh táo và tập trung hơn. Tất cả điều này mà không có bất kỳ tác dụng phụ. Nếu bạn không thích uống sáu viên, bạn có thể cho nó vào máy xay sinh tố trong sinh tố hoặc Nutribullet. Rất hài lòng với phần bổ sung tảo mặt trời spirulina của mỹ này. Thực sự tốt !

Chị  Nga, nhân viên văn phòng:

Uống hết lọ tảo mặt trời Spirulina Gold Plus đầu tiên, mình không thấy cơ thể thay đổi gì hết, thấy cũng nản nhưng vì chồng mua cho 2 lọ tảo mặt trời tiếc tiền nên mình cố gắng uống tốt, dù sao cũng tốt cho sức khỏe. Vậy mà sử dụng hết lọ thứ 2, mình bắt đầu lên cân, cảm nhận cơ thể có da có thịt hơn. Đặc biệt là mắt mình bị cận nên thường bị nhức, thế mà từ khi uống tảo mặt trời, mắt sáng và rõ lên không còn bị nhức nữa. Mình dùng sáng lọ tảo thứ 5 và đã được thân hình như mong muốn và cho tới bây giờ cân nặng vẫn giữ nguyên.

Review tảo mặt trời từ người dùng có tốt không

Các sản phẩm tảo mặt trời được người dùng đánh giá rất cao

ACRA review tảo mặt trời trên Amazon:

Tại sao tôi không biết sản phẩm earthrise spirulina natural này trước đây. Sản phẩm rất tuyệt vời, đối với tôi nó giống như một loại thuốc kỳ diệu. Tất cả cuộc sống của tôi, tôi bị các vấn đề không đủ chất xơ trong chế độ ăn uống của tôi, giống như hầu hết người Mỹ. Kể từ khi sử dụng 6 hoặc 7 viên earthrise spirulina natural mỗi ngày tất cả các vấn đề của tôi ở đường ruột đều kết thúc. Ngày trước tôi đã phải nhập viện với bệnh lậu, nhưng vì sử dụng spirulina tôi không còn cần phải dùng thuốc nhuận tràng nữa. Hơn nữa viên tảo này không có tác dụng phụ, và nó là đơn giản để sử dụng, tôi chỉ cần chắc chắn rằng tôi sử dụng chúng đều đặn mỗi ngày. Đương nhiên tôi cũng ăn một chế độ ăn uống cân bằng, nhưng đây là sản phẩm bổ sung thần kỳ của tôi!

Chị Phạm Thanh Hằng – Nam Định:

Sau khi sinh em bé thứ hai xong thì người mình không còn được thon gọn như trước nữa mà cân nặng cũng thay đổi một cách nhanh chóng. Mình cũng đã thử qua sử dụng một số những sản phẩm thuốc giảm cân nhưng kết quả thì không được như mong muốn, cứ hết thuốc cân nặng lại quay trở lại mà da dẻ lại xấu đi nữa. Tình cờ mình biết đến tảo mặt trời lọc xanh Earthrise Green Blend Cleansing qua một chị bạn đã từng sử dụng giới thiệu. Sau khi sử dụng được một thời gian cân nặng cũng đã dần dần được giảm đi đáng kể, mặc dù cân nặng có giảm nhưng cơ thể mình vẫn khỏe khoắn chứ không hề mệt mỏi, làn da cũng căng bóng và mịn màng. Đây là thực phẩm chức năng nên mọi người an tâm sử dụng nhé.

Cô Mai Thị Hoa – Phú Yên review về tảo mặt trời thanh lọc xanh:

Tôi là người thường xuyên gặp một số những vấn đề về sức khỏe do huyết áp cao trong người, chính vì thế thỉnh thoảng huyết áp lên xuống đột ngột khiến cho người lúc nào cũng khó chịu. Tuy nhiên từ  ngày sử dụng tảo mặt trời thanh lọc xanh Earthrise Green Blend Cleansing các triệu chứng này đã biến mất. Nhờ vậy mà tôi có thể ngủ được sâu giấc hơn, không còn tình trạng hay bị tỉnh giấc ngủ lúc nửa đêm nữa, ăn uống cũng được ngon miệng hơn, da dẻ thì hồng hào. Thật sự đây là một thực phẩm bổ sung rất tốt cho cơ thể đó nhé.

Với những thông tin đã qua chắt lọc và tìm hiểu kĩ càng trên đây về tác dụng của rong biển Nhật Bản hi vọng sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về những lợi ích cũng như nguồn gốc xuất xứ của rong biển. Ngoài ra hãy bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất thiết yếu, bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp của bản thân bằng cách sử dụng các sản phẩm từ rong biển nhé.

Nếu là người quan tâm về sức khỏe của mình hãy tìm đến Suckhoesacsep.vn chuyên phân phối các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm tảo biển tốt nhất đang được ưa chuông sử dụng hiện nay, bạn có thể tham khảo để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Hoặc có thể liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline 0888 260 222 hay để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí các sản phẩm tảo mặt trời của Nhật Bản. Chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm tảo biển Nhật Bản chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm tảo biển.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bật Mí Tác Dụng Tuyệt Vời Của Rong Biển Nhật Bản Đối Với Sức Khỏe


Hotline: 0888 260 222