Top 11 Tác Dụng Tuyệt Vời Của Tảo Biển Nhật Bản, Bạn Đã Biết Chưa?

tác dụng của tảo biển Nhật Bản
Những tác dụng của tảo biển Nhật Bản mà mọi người không nên bỏ qua, để tránh bỏ lỡ một sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Tảo biển Nhật Bản hiện nay đã không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng bởi những tác dụng của tảo  Nhật Bản vô cùng tuyệt vời, nó mang đến nhiều giá trị đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người mà có mức giá thành rất hợp lý. 

Nhiều bạn chỉ được nghe quảng cáo về tác dụng của TẢO BIỂN NHẬT, họ thực sự không biết công dụng của tảo biển xoắn Nhật Bản có thực sự tốt như quảng cáo không. Hôm nay, bạn hãy cùng sức khỏe sắc đẹp tìm hiểu sâu hơn nữa về các tác dụng của tảo  Nhật Bản

1. Tảo biển là gì?

Tảo biển là một loại rong biển, có dạng hình xoắn và chúng ta có thể nhìn thấy hình dạng xoắn qua kính hiển vi, chúng sống tại các vùng nước mặn hoặc nước lợ ở vùng biển sâu Nhật Bản nơi có ánh sáng chiếu tới. Trong tảo biển có chứa các thành phần chất dinh dưỡng phong phú vì vậy nó được người dân khai thác sử dụng làm thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.

Tảo biển (rong biển) là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Theo các thống kê trên thế giới có khoảng 25 nghìn loài tảo và được chia thành nhiều hệ: tảo xanh lục, tảo lam, tảo nâu, tảo đỏ,… nhưng tác dụng của tảo  Nhật Bản không phải là ai cũng biết.

Tảo biển là thực vật không có hoa, thân và rễ của chúng là dạng mô thẩm thấu, có chứa hơn 80% là nước khoáng từ biển, có chứa nhiều chất dinh dưỡng như khoảng 75% chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) và các khoáng chất, cùng nguyên tố vi lượng là Iot, Mg, K, … Chính vì thành phần có nguồn dinh dưỡng phong phú vì vậy mà tác dụng của tảo Nhật Bản đối với sức khỏe cực kỳ tốt như bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp tăng cân, tăng sức đề kháng, phòng bệnh,… Có nhiều bằng chứng chỉ ra rằng tảo biển có chứa thành phần có khả năng giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Tảo biển được đánh giá là loại thực phẩm bổ dưỡng nhất thế kỷ 21, vô cùng quý giá đối với con người.

Tảo biển không chỉ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà nó còn là nguyên liệu có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ. Bởi những tính năng ưu việt của tảo biển, một trong những công dụng tảo Nhật Bản là một trong những nguyên liệu làm đẹp hàng đầu trong ngành công nghệ sản xuất mỹ phẩm tại các spa, công ty dược phẩm, công ty mỹ phẩm,… 

Tảo biển là nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm tao bien Nhat Ban. Loại thực phẩm chức năng này đã được giới khoa học vi danh là siêu thực phẩm từ thiên nhiên cần thiết cho cuộc sống của con người trong một môi trường sống ngày càng biến đổi theo hướng tiêu cực. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có tác dụng gì?

Tảo biển là gì? Tác dụng tảo biển Nhật Bản có gì?

2. Tác dụng của tảo Nhật Bản đối với sức khỏe.

2.1. Tác dụng của tảo Nhật Bản giúp bổ sung chất dinh dưỡng thiếu hụt

Tảo biển Nhật Bản có chứa nhiều chất dinh dưỡng với hàm lượng cao các chất cần thiết cho cơ thể con người như đạm, các vitamin và khoáng chất,… sẽ mang đến một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho con người mà không một loại thực phẩm nào trong bữa ăn hàng ngày có thể làm được.

Tảo biển Spirulina có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng như các loại thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày. Hiện nay, các nhà khoa học chưa tìm ra được một loại thực phẩm nào có thể vượt qua được tảo biển Spirulina về chất dinh dưỡng.

Uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng, một SỨC KHỎE dẻo dai, bền bỉ. Sử dụng tảo biển của Nhật cũng là cách giúp người gầy tăng cân hiệu quả do nó có chứa các chất oxy hóa giúp thanh lọc cơ thể và cung cấp đủ chất dinh dưỡng giúp người gầy tăng cân.
 

Tảo biển Spirulina Nhật Bản bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo - xem tại đây

2.2. Tác dụng giảm béo của tảo biển Nhật Bản 

Sở dĩ tảo biển Spirulina của Nhật có tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả cho người béo phì bởi vì trong tảo biển Nhật có chứa sắc tố màu nâu có tên khoa học là fucoxathin có tác dụng rất lớn đối với việc kích thích cơ thể sản sinh ra chất thermogenin (hay là UCP1) là một chất có khả năng làm tiêu hao lượng mỡ thừa. Ngoài ra, fucoxathin cũng giúp gan sản sinh ra một lượng lớn DHA – thành phần có trong axit béo omega - 3, tác động nhanh đến quá trình giảm cân bằng cách thay đổi vị giác, giúp giảm cảm giác thèm ăn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể như các biện pháp giảm cân thông thường bởi tao bien Nhat Ban vẫn cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể sẽ khiến cơ thể không bị mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Tảo biển xoắn Spirulina Nhật Bản còn giàu chất xơ giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng, làm giảm sự tích tụ mỡ thừa hiệu quả.

Khi thực hiện giảm cân bằng tảo xoắn Spirulina Nhật Bản bạn hãy kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, thân hình quyến rũ.

Tảo biển Nhật Bản giúp ngươi béo giảm cân nhanh chóng

 2.3. Tác dụng của tảo biển Nhật Bản đối với sắc đẹp.

Tảo biển Nhật Bản sống dưới đáy biển sâu cũng như thường xuyên hút nước và muối khoáng (tảo biển chứa 80% nước khoáng từ biển) và nhiều vitamin thiết nên giúp làm các chị em làm đẹp da hiệu quả.

Tảo xanh Spirulina Nhật Bản nhờ hàm lượng khoáng chất Mg và K phóng thích các hoạt chất dưỡng da giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, làm săn chắc da, làm trắng da, loại bỏ nám tàn nhang, làm mờ các nếp nhăn do lão hóa,…

Tảo biển Nhật Bản dồi dào lượng khoáng chất tương tự như trong cấu trúc của con người nên khi sử dụng tảo biển xoắn Nhật Bản sẽ không gây kích ứng cho da, phù hợp với mọi loại da. Do vậy tảo biển Nhật Bản được sử dụng để chăm sóc da tại nhà bằng cách đắp mặt nạ cho da mặt và vùng da toàn thân.

- Lợi ích của việc đắp mặt nạ tảo biển Nhật Bản:

Đắp mặt nạ rong biển có tác dụng gì tác dụng của tảo biển trong làm đẹp là gì? Mặt nạ từ tảo biển spirulina Nhật Bản là loại mặt nạ thiên nhiên không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia nên rất lành tính phù hợp cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm hay làn da đã bị tổn thương.

Tảo biển Nhật với cơ chế có thể chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, giảm kích ứng và sưng tấy da do mụn trứng cá nên mặt nạ rong biển nhật giúp trị tất cả các loại mụn hiệu quả.

Với những người có làn da bị dị ứng, tổn thương hay da nhạy cảm rất khó sử dụng các sản phẩm chăm sóc da nên một loại mặt nạ lành tính như mặt nạ tảo biển chính là lựa chọn tối ưu để chăm sóc, làm đẹp da.

Đối với những người có làn da khô thì mặt nạ tảo biển Nhật sẽ giúp cung cấp độ ăm và giữ ẩm cho da giúp da luôn mịn màng và mềm mại. 

bi-quyet-lam-dep-da-bang-tao-bien-nhat-ban

Tác dụng làm đẹp da tuyệt vời của tảo biển Nhật Bản - xem chi tiết

2.4.  Tác dụng của tảo biển Nhật Bản giúp thanh lọc, thải độc cơ thể.

Tảo biển Nhật Bản có chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa mạnh phycocyanin (có màu xanh da trời), betacaroten (tiền Vitamin A), chlorophyll, vitamin E và khoáng chất, … có tác dụng thanh lọc giải độc cơ thể.

Sử dụng tảo xoắn Nhật Bản giúp hỗ trợ hoạt động của gan, thận hiệu quả hơn, giảm tải áp lực đến chúng từ đó giúp thanh lọc, thải độc tố hiệu quả, từ đó giúp làm mới cơ thể. Đây chính là tin mừng đối với những người phải làm việc trong môi trường ô nhiễm, môi trường có kim loại nặng.

2.5. Công dụng của tảo biển đối với bệnh nhân nhiễm HIV và bệnh về gan

Với các chất chống oxy hóa mạnh như phycocyanin (sắc tố có màu xanh da trời), betacaroten, chlorophyll,… giúp phòng chống lão hóa sớm và ngăn ngừa mắc các bệnh ung thư.

Đối với những người bị nhiễm HIV cho sử dụng tảo biển của Nhật sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch, kích thích các tế bào hồng cầu, bạch huyết phát triển từ đó giúp bệnh nhân chống chọi lại sự tàn phá của virus HIV đối với cơ thể người bệnh, giúp kìm hãm một phần sự phát triển của virus HIV.

Tảo biển Nhật Bản sẽ hỗ trợ hoạt động của gan, giúp gan hoạt động hiệu quả, từ đó giúp giảm độc tố tích tụ ở gan, giảm nguy cơ mắc các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan và ung thư gan.

bi-quyet-lam-dep-da-bang-tao-bien-nhat-ban

Tảo mặt trời hỗ trợ bệnh nhân nhiễm HIV và bệnh về gan

2.6. Công dụng của tảo biển Nhật Bản đối với người tiểu đường

Công dụng của tảo Biển Nhật với nhiều thành phần chất dinh dưỡng như hàm lượng protein trên 60%, đường bột dưới 18%, chất béo 6% là loại thực phẩm thích hợp cho người bị tiểu đường đang trong giai đoạn điều trị ăn kiêng khắt khe.

Giúp kích thích cơ thể sử dụng hiệu quả insulin hơn do chính cơ hể người bệnh sản sinh ra mà không cần tăng hàm lượng insulin đưa từ ngoài cơ thể vào, thúc đẩy các chức năng của insulin đông thời giảm tính kháng của insulin tốt cho người tiểu đường.

Thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể.

Tạo cảm giác no bụng và làm giảm cảm giác thèm ăn giúp bệnh nhân nạp ít thức ăn hơn.

2.7. Tác dụng của tảo biển Nhật Bản đối với bệnh cao huyết áp, tim mạch

Hàm lượng cholesterol trong máu cao là nguyên nhân chính dẫn đến mắc các bệnh cao huyết áp và tim mạch do cholesterol làm mạch máu bị tắc nghẽn, quá trình máu lưu thông gặp khó khăn gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm.

Trong 100g bột tảo biển Spirulina có chứa tới 1g (1%) gamma linolenic acid (là tiền thân của chất prostaglandin) khi kết hợp cùng với vitamin E trong tảo sẽ giúp chống xơ vỡ động mạch, cải thiện huyết áp, cải thiện động mạch vành tim và làm giảm các tai biến về tim mạch.

Tảo xoắn nhật bản giúp phòng ngừa mắc bệnh tim mạch

2.8. Tác dụng của tảo biển Nhật Bản phòng ngừa ung thư và tăng cường sinh lý nam giới.

Tảo xoắn Nhật Bản có chứa chất chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các gốc tự do từ đó ngăn ngừa ung thư hiệu quả và ngăn ngừa ung thư vú nhờ cơ chế làm giảm hàm lượng estrogen (một trong những nguyên nhân gây ung thư vú ở phụ nữ - khi dư thừa quá nhiều và lâu estrogen tăng nguy cơ mắc ung thư vú). Ngoài ra thành phần kẽm có trong tảo giúp tăng cường sinh lý cho nam giới, tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục ở nam giới. 

2.9. Tảo biển spirulina Nhật Bản có tác dụng rất tốt đối với mẹ bầu

Qua các nghiên cứu đã chứng minh khi mang thai sử dụng tảo biển Nhật Bản giúp bổ sung chất đạm cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, trẻ sơ sinh. Tảo xoắn spirulina giúp cung cấp cho cơ thể acid folic, tiền sinh tố A, sắt ,kẽm. Tảo Nhật bản được biết đến là thực phẩm thiên nhiên nên sử dụng an toàn, không có hại hay có những tác dụng phụ nào cho cơ thể chính vì thế khi mang thai mẹ vẫn có thể sử dụng tảo và lưu ý theo chỉ dẫn của bác sĩ.

2.10. Tác dụng của tảo xoắn Spirulina Nhật Bản đối với người già

Đối với những người già tảo biển Nhật Bản giúp cung cấp một dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phù hợp với hoạt động của cơ thể. Bên cạnh đó tảo spirulina còn áp dụng cho những người hay ăn chay, những người tập dưỡng sinh hay vật lý trị liệu….

2.11. Tảo xoắn Spirulina của Nhật giúp tăng cường khả năng tiêu hóa

Một công dụng nũa mà tảo xoắn Spirulina mang đến cho người dùng là giúp tăng cường hệ tiêu hóa và chắc năng bài tiết . Sử dụng tảo xoắn Nhật Bản nó hạn chế những vi khuẩn có hại như coli, nấm cadida và giúp cho cơ thể kích thích những lợi khuẩn như Lactobacillus và Bifido. Với những lợi khuẩn này sẽ cho người dùng có được một sức khỏe tốt và giúp cho cơ thể tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày đồng thời làm ngăn ngừa được sự nhiễm khuẩn cho cơ thể.

Tảo biển Nhật Bản có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người

3. Hướng dẫn cách dùng tảo biển Nhật Bản hiệu quả

3.1. Cách uống tảo biển Nhật để tăng cân

Hướng dẫn cách uống tảo biển của Nhật để tăng cân: Với những người muốn tăng cân, việc bổ sung được đầy đủ các vi chất dinh dưỡng là điều cần thiết và quan trọng. Cách tăng cân hiệu quả từ việc uống tảo biển Spirulina là bạn nên uống sau bữa ăn chính khoảng 15-20p là tốt nhất. Tương đương như vậy là 3 lần/ ngày.

3.2. Cách uống tảo biển Nhật Bản để giảm cân

Đối với những người muốn giảm cân thường rất khó khăn trong việc giảm khẩu phần ăn của mình xuống, như vậy tuy có thể giảm được khối lượng cơ thể nhưng lại ảnh hưởng tới sức khỏe và cơ thể không đủ năng lượng để hoạt động.

Những người giảm cân quá đà, ăn uống kiêng khem quá khắt khe còn dẫn đến nguy cơ hạ đường huyết, mất sức, ngất xỉu,... Vậy muốn giảm cân thì uống tảo biển Spirulina là lựa chọn tối ưu cho bạn để có được thân hình thon gọn mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Hướng dẫn cách uống tảo biển nhật để giảm cân: Nếu muốn tăng cân, bạn uống tảo sau bữa ăn thì ngược lại để giảm cân bàng tảo biển bạn uống trước bữa ăn khoảng 2h đồng hồ. Khi uống tảo trước bữa ăn cơ thể bạn đã được bổ sung dinh dưỡng và hoàn toàn có thể giảm khẩu phần ăn xuống mà không lo lắng cơ thể mệt mỏi hay mất sức.

Ngoài việc thải độc tố tích tụ, các hoạt chất chống oxy hóa trong tảo biển Spirulina giúp loại bỏ mỡ thừa, cơ thể dần ổn định ăn chắc, gọn gàng hơn, tránh việc bạn bị rạn hay nhăn da sau giảm cân. Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất bạn cần kết hợp với việc tập luyện thể thao thường xuyên.

Cách uống tảo biển xoắn để giảm cân được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả cao. 

3.3. Cách uống tảo biển để hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính

Các sản phẩm tảo biển Nhật Bản có công dụng rất lớn trong phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như tiểu đường, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ...Nếu mắc 1 trong số những bệnh trên thì nguy cơ kéo theo các bệnh khác là rất cao. Đặc biệt là tiểu đường, khi mắc tiểu đường thường dẫn đến các biến chứng huyết áp cao, gan máu nhiễm mỡ, tim mạch…

Tuy nhiên, cách uống tảo biển Nhật để hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính không phải ai cũng biết và đạt được hiệu quả như mong đợi. Vậy cách dùng tảo biển của Nhật như thế nào tốt nhất trong trường hợp này?

Tảo biển Spirulina cung cấp đầy đủ các vi chất dinh dưỡng cần thiết, không chứa chất béo, bột đường nên tốt cho việc ăn kiêng. Các hoạt chất sinh học trong tảo biển giúp loại bỏ độc tố, giảm mỡ trong gan máu, và tăng khả năng thải độc cho gan, giúp giảm nguy cơ lớn về tim mạch.

Những người thường xuyên uống rượu bia, béo phì hay đang mắc các bệnh trên nên sử dụng tảo biển Spirulina hàng ngày để tăng cường sức khỏe, bảo vệ hệ miễn dịch, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh tật.

Tảo biển Nhật Bản hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính

3.4. Cách uống tảo biển Nhật dành cho người mất ngủ

Tảo biển chứa đầy đủ các vitamin nhóm B kết hợp với axit amin giúp an thần, giảm căng thẳng cho hệ thần kinh, giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn. Tảo biển với 100% thành phần tự nhiên, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Để sử dụng tảo biển Nhật Bản đễ chống mất ngủ, bạn nên uống 2 tiến trước khi đi ngủ, sử dụng đều đặn vào mỗi tối thường ngày. Đây là cách uống tảo biển cho người mất ngủ hiệu quả nhất.

  

Tảo biển Nhật Bản tốt cho những người thiếu ngủ

4. Các loại rong biển khác nhau là gì?

Các nhà khoa học đã phân loại các loại rong biển thành các loại khác nhau dựa trên sắc tố, cấu trúc tế bào và các đặc điểm khác của chúng. Các nhóm (hoặc phyta) của rong biển thường được tiêu thụ bao gồm:

  • Tảo xanh như rau diếp biển hoặc ulva , và nho biển

  • Tảo nâu như kombu , arame , tảo bẹ và wakame (rong biển súp miso)

  • Tảo đỏ như dulse , laver , và nori (rong biển sushi)

  • Tảo xanh lục như spirulina và chlorella

Trên đây là một số tác dụng của tảo biển Nhật Bản đem lại cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. Bạn nên suy nghĩ đến vấn đề nên sở hữu một sản tốt như vậy để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho những người thân trong gia đình.

5. Review công dụng của tảo biển từ người dùng thực tế

Chị Cao Uyên Nhi – Tp Hồ Chí Minh chia sẻ: Mình được cô bạn giới thiệu cho sử dụng tảo biển, nghe nói có tác dụng giúp chăm sóc sức khỏe rất tốt nên mình đã quyết định mua về cho bố mẹ sử dụng. Bởi do bố mẹ mình năm nay ngoài 60 tuổi rồi nên sức khỏe kém, lại hay ốm vặt nữa, ăn uống không được ngon miệng. Tuy nhiên từ ngày sử dụng tảo biển mình thấy sức khỏe của bố mẹ đã được cải thiện hơn hẳn, ít ốm vặt hơn, ăn uống cũng được ngon miệng, ngủ cũng được sâu giấc hơn. Thấy bố mẹ khỏe gia đình mình rất vui, chắc chắn sẽ mua về cho bố mẹ sử dụng lâu dài.

Chị Phan Thị Nga – Hà Nội cho biết: Mình đã sử dụng sản phẩm tảo biển Nhật Bản hơn 1 năm nay rồi, sau khi sử dụng mình thấy da dẻ đã được cải thiện hơn rất nhiều, ăn uống ngon miệng, ngủ cũng được sâu giấc hơn. Gặp ai cũng khen da mình đẹp hồng hào, trắng sáng hẳn ra. Tảo biển là sản phẩm rất đáng để sử dụng lâu dài.

Chị Ngô Thúy An – Trà Vinh chia sẻ: Thấy quảng cáo nhiều tảo biển nhật tốt lắm, nên tôi mua cho mẹ dùng thử vì dạo này bà ăn kém không ngon miện, hay ợ chua, đầy hơi, táo bón. Sản phẩm tôi tin dùng vì là hàng Nhật Bản, sau hơn 3 tuần đầu mẹ tôi cải thiện rõ nhất tình trạng táo bón hết hẳn, thi thoảng còn ợ hơi nhưng đi khám bác sĩ cho biết tần suất ít đi nhiều và bà ăn uống thoải mái vui vẻ không nhăn nhó kén chọn như trước, tôi sẽ theo dõi thêm tình hình.”

6. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tảo biển Spirulina

6.1. Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên

Tảo xoắn spirulina của nhật được sản xuất từ tảo Spirulina nguyên chất 100%, đã được được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên được các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và công bố các kết quả về công dụng của 
tảo mặt trời. Sản phẩm tảo mặt trời Nhật Bản bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng hóa tổ chức, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, loại bỏ gốc tự do giúp ngăn ngừa bệnh tật (ung thư, tim mạch,…) và phục hồi sức khỏe. Ngoài tác dụng đối với sức khỏe tảo biển Nhật Bản còn giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ như làm trắng da, trị nám da,… 

Tảo biển Spirulina Nhật Bản còn được sử dụng như một loại thực phẩm dinh dưỡng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Đây chính là món quà quý giá mà thiên nhiên bạn tặng cho con người.

Tảo xoắn spirulina 100% hộp 2200 viên

Click xem chi tiết: Tảo xoắn spirulina 100% hộp 2200 viên

6.2. Tảo Lục Chlorella Royal Dx 1550 viên

Tảo Lục Chlorella Royal Dx 1550 viên được sản xuất với nguyên liệu chính là Chlorella. Đây là một loại rong biển đặc biệt, sống ở vùng nước ngọt và có hàm lượng chlorophyll cao nhất (đạt 28,9 g/kg) so với bất kỳ loại thực vật nào quang hợp trên trái đất.
 
Rong biển Chlorella rất giàu dinh dưỡng như tảo biển Spirulina như chứa protein, vitamin và các khoáng chất,… Các protein này đều chứa các axit amin thiết yếu, một số loại vitamin có trong Tảo Lục Chlorella Royal Dx là: Vitamin C, tiền vitamin A (beta caroten), vitamin nhóm B – B2, B3, B6, B9, B12, vitamin PP, vitamin H, vitamin K, choline, axit lipoic và inositol và các nguyên tố khoáng như P, Ca, Zn, Iot, Mg, Fe và Cu.
 
Điều khác với 2 sản phẩm tảo xoắn Spirulina là Chlorella Royal Dx có chứa yếu tố sinh trưởng Chlorella CFG, chiếm khoảng 5% trọng lượng khô Chlorella Pyrenoidosa là một tập hợp chứa amino axit, protein và axit nucleic, mà người ta cho rằng nó tồn tại ở trong nhân của rong biển. 

Khi uống Tảo Lục Chlorella Royal Dx sẽ giúp thanh lọc máu, gan, thận và ruột, kích thích sản sinh tế bào hồng cầu, thúc đẩy tuần hoàn máu tăng cường oxy cho tế bào và não, hồi phục các mô tổn thương, tăng cường hệ tiêu hóa, giúp tim luôn khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị một số bệnh như huyết áp cao, cholesterol cao, làm chậm quá trình lão hóa, giúp giảm cân, giảm đau xương khớp, giảm dối loạn giấc ngủ, ngăn ngừa ung thư,…
 
Tảo lục Chlorella Royal Dx là một trong những sản phẩm được bày bán tại rất nhiều siêu thị và được người dân Nhật Bản sử dụng như một loại thực phẩm hàng ngày. Đây là sản phẩm mà bạn nên mua để chăm sóc SỨC KHỎE cho cả gia đình.


Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Xem ngay: Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

6.3. Tảo biển vàng Nhật Bản

Tảo vàng Nhật Bản được sản xuất từ tảo biển Spirulina Nhật Bản. Thông qua nhiều công bố kết quả nghiên cứu về loại tảo biển này đã cho thấy tảo vàng Nhật Bản có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu là protein, vitamin và chất khoáng, các hoạt chất sinh học …. có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hồi phục cơ thể, giảm cân, tăng cân, ngăn ngừa lão hóa, phòng chống bệnh tật, làm đẹp và tăng cường sinh lý cho nam giới…. Đây chính là giải pháp bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng toàn diện cho cơ thể.

Viên uống tảo vàng spirulina cao cap có chứa đến 35 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, với hàm lượng cao hơn nhiều so với các loại thực phẩm tảo khác được bán trên thị trường. Nó đã được công nhận là loại thực phẩm chức năng có nhiều tác dụng đối với con người bởi Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL).

Tảo biển vàng Nhật Bản chính là sản phẩm tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, tảo vàng có thể sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi như trẻ em, người già, người béo phì muốn giảm cân, người mắc các bệnh thời đại (huyết áp cao, tim mạch, tiểu đường, phụ nữa mang bầu và cho con bú, người làm việc nặng nhọc,...

Click xem chi tiết: Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản

Nếu bạn đang muốn mua tảo biển xoắn Spirulina Nhật Bản mà chưa biết nên dùng loại tảo nào thì tốt hay mua tảo biển ở đâu để được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý thì hãy nhanh chóng liên hệ với Suckhoesacdep.vn theo số HOTLINE 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm tảo xoắn Spirulina Nhật Bản. Nếu bạn ngại bạn có thể để lại số điện thoại tại website nhân viên sẽ liên lạc lại tư vấn cụ thể giúp bạn. Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn luôn là hàng chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Chúc các bạn nhiều sức khỏe và thành công!

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 11 Tác Dụng Tuyệt Vời Của Tảo Biển Nhật Bản, Bạn Đã Biết Chưa?


Hotline: 0888 260 222