Tảo biển spirulina nhật bản tốt nhất hiện nay?

Tảo biển spirulina nhật bản tốt nhất hiện nay?
Tảo biển Spirulina Nhật Bản với nhiều tác dụng lớn đối với sức khỏe con người, vậy Tảo biển Spirulina Nhật Bản tốt nhất hiện nay là loại nào?

Tảo biển spirulina Nhật Bản tốt nhất hiện nay? Hiện nay, các sản phẩm tảo biển Nhật Bản được bán rộng rãi với nhiều loại sàn phẩm khách nhau. Điều này đã tác động đến tâm lý người tiêu dùng, khiến người dùng băn khoăn không biết nên dùng loại tảo nào thì tốt cho sức khỏe mọi người. Chính vì vậy bài viết dưới đây Suckhoesacdep.vn sẽ chia sẻ với các bạn sản phẩm tảo biển Nhật Bản tốt nhất hiện nay, đang được ưa chuộng sử dụng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Có phải bạn đang gặp một hay nhiều những vấn đề dưới đây:

  • Gia đình có người mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh đường tiêu hóa và các bệnh liên quan đến chuyển hóa.
  • Mắc chứng béo phì, hay người gầy suy dinh dưỡng.
  • Bạn làm việc trong môi trường ô nhiễm, công việc áp lực hay năng nhọc mất sức, công việc thường xuyên gặp gỡ khách hàng, tiếp khách uống rượu bia nhiều.
  • Bạn vừa mới ốm dậy hoặc phẫu thuật xong đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.
  • Nhà bạn có trẻ em còi xương suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn hay người già gầy yếu, ngủ kém ăn kém.
  • Dùng cho người đang muốn tăng cân, vì tảo sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp tăng cân hiệu quả.

Tảo biển Nhật Bản Spirulina chăm sóc sức khỏe toàn diện

Tảo biển Nhật Bản Spirulina nào tốt? 

Qua tìm hiểu bạn biết được rằng tảo xoắn Nhật Bản rất tốt cho sức khỏe, là giải pháp giải quyết được tất cả những vấn đề mình đang gặp phải. Nhưng trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm chiết xuất từ tảo Nhật, mỗi sản phẩm có những tác dụng chính khác nhau, nên bạn không biết tảo nhật loại nào tốt. Theo các chuyên gia nghiên cứu thì tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hộp 2200 viên là loại tảo xoắn của Nhật Bản tốt nhất hiện nay, với những tác dụng vượt trội giúp bố sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật hiệu quả, giúp tăng cường sinh lý nam và nữ giới, đồng thời còn giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Tại sao tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hộp 2200 viên là loại tảo Nhật tốt nhất hiện nay?

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản – 2200 viên được chiết xuất từ tảo biển Spirulina 100% nguyên chất, một loại vi tảo xoắn có hàm lượng chất dinh dưỡng cao và phong phú, với nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe của con người. Tại Nhật Bản, tảo xoắn Spirulina không đơn thuần chỉ là một biện pháp chăm sóc sức khỏe tạm thời mà là biện pháp chăm sóc bảo vệ sức khỏe lâu dài nhất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh phòng chống bệnh tật từ đó giúp giảm chi phí thuốc men và viện phí điều trị.

Tảo xoắn Spirulina hộp 2200 viên - tảo biển nhật tốt nhất hiện nay

Tảo xoắn Spirulina hộp 2200 viên - Tảo biển Nhật tốt nhất hiện nay

Những đặc điểm nổi bật của tảo biển Spirulina Nhật Bản 2200 viên

- Viên uống tảo xoắn spirulina Nhật Bản giàu chất chống oxy hoá mạnh.

- Tảo biển xoắn Spirulina tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.

- Viên tảo biển Nhật Bản chứa hơn 60% protein tự nhiên, dễ tiêu hoá.Tảo biển Nhật Spirulina đa dạng dưỡng chất có nguồn gốc thực vật rất dễ hấp thụ.

- Viên uống tảo biển của Nhật chứa nhiều Acid béo cần thiết GLA và khoáng chất Sắt dễ hấp thụ.

- Không chứa các chất độc hại, Tao bien Nhat Ban ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như ung thư, bệnh tim mạch, bệnh đường tiêu hóa, …

- Giúp tráng dương bổ thận, tăng cường sinh lực cho đàn ông, giúp chị em làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa sớm.

- Chính vì vậy bổ sung tảo biển spirulina nhật bản 2200 viên mỗi ngày sẽ giúp bạn chăm sóc SỨC KHỎE lẫn sắc đẹp hiệu quả.

Giá trị dinh dưỡng của tảo biển Xoắn Spirulina Nhật Bản

Giá trị dinh dưỡng của tảo biển Xoắn Spirulina Nhật Bản

4 Công dụng tuyệt vời của TẢO XOẮN SPIRULINA Nhật Bản 2200v

1. Viên uống tảo biển của Nhật có tác dụng chống oxy hóa – trẻ hóa cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ

Những gốc tự do tồn tại trong cơ thể chúng ta do thói quen ăn uống việc ăn uống quá nhiều thực phẩm chiên xào, nướng ở nhiệt độ cao hoặc sử dụng dầu ăn chiên đi chiên lại nhiều lần, hay do ăn uống thiếu chất, căng thẳng kéo dài,… khiến cơ thể sản sinh nhiều gốc tự do trong quá trình chuyển hóa, chúng sẽ phá hủy từ từ các tế bào của cơ thể, lâu dần sẽ gây nên nhiều loại bệnh nguy hiểm, bởi gốc tự do là nguồn gốc của lão hóa và hơn 100 bệnh tật nguy hiểm, trong đó co các bệnh về não, mắt, da, hệ miễn dịch, tim mạch, các cơ quan nội tạng, khớp…

Trong tảo biển Nhật Bản có chứa các chất chống oxy hóa mạnh như phycocyanin (có màu xanh da trời), betacaroten (tiền Vitamin A), chlorophyll, và các vitamine tự nhiên, protein thực vật,… với hàm lượng cao sẽ giúp cơ thể chống lại những ảnh hưởng của các gốc tự do nguy hại này. 

Ngoài ra, trong viên uống tảo biển xoắn Nhật Bản còn có các chất khoáng thiết yếu như Fe, Cu, Zn, Mn, Se,… với hàm lượng cao hỗ trợ các tế bào hình thành và hoạt hoát các enzym trong cơ thể.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản được xem là một trong những loại thực phẩm chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, làm mới các tế bào, kéo dài tuổi thọ và phòng chống bệnh tật tốt nhất.

Những chất chống oxy hóa cùng với các loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp chị em phụ nữ làm đẹp hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làm trắng da và căng mịn da, giữ gìn vóc dáng.
Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản giúp chị em trẻ trung giữ mãi tuổi thanh xuân

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản giúp chị em trẻ trung giữ mãi tuổi thanh xuân - Xem tại đây

2. Tảo xoắn spirulina Nhật Bản hộp 2200 viên hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch

Theo các kết quả nghiên cứu cho thấy khi uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có sự thay đổi rất tích cực đối với khả năng tăng cường tiêu hóa và chức năng bài tiết của cơ thể. Tảo xoắn Spirulina có tác dụng ức chế một số hại khuẩn và virus, đồng thời tạo môi trường thuận lợi và kích thích các lợi khuẩn đường tiêu hóa như Lactobacillus và Bifido bacterium phát triển. Minh chứng rõ ràng nhất đó là các nhà khoa học đã sản xuất thành công một số loại thuốc tiêu hóa từ tảo biển như Linavina, Lactogil (của xí nghiệp Mekophar); cốm có bổ sung bột dinh dưỡng Enalac (Trung tâm dinh dưỡng trẻ em thành phố Hồ Chí Minh) hay Gelule Spilina (Lebo, Helvinam, Trường Đại Học Y Dược)…

Tảo biển Nhật Bản 2200 viên có chứa hàm lượng khoáng chất Fe, và vitamin B làm tăng cướng khả năng tạo ra các tế bào máu mới trong cơ thể, rất tốt cho những người thiếu máu, hay người ăn chay.

Ngoài ra, các thành phần quan trọng của hệ miễn dịch, các tế bào tủy xương, các bạch cầu và các tế bào kháng khuẩn tự nhiên, giúp ngăn chặn sự sinh sôi của virus HIV-1, bệnh Herpes, bệnh sởi, cúm, quai bị trong cơ thể nhưng lại rất an toàn đối với các tế bào của cơ thể người.

Những vi chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể con người có trong tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là beta-caroten, phycocyanin, chlorophyll và polysaccharid với hàm lượng cao.

Viên uống tảo biển của Nhật giúp cơ thể khỏe mạnh chống lại bệnh tật

Viên uống tảo biển của Nhật giúp cơ thể khỏe mạnh chống lại bệnh tật

3. Uống viên tảo biển Nhật Bản giúp thanh lọc và loại trừ độc tố ra khỏi cơ thể

Lần đầu tiên tảo xoắn Spirulina được giới thiệu như là một loại thực phẩm mới có nhiều chất dinh dưỡng với nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, trong đó có giúp thanh lọc và giải độc tố ra khỏi cơ thể con người.

Các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản và Nga đã đưa ra các kết quả chứng minh rằng tảo biển Spirulina có tác dụng trong việc giảm thiểu và loại dần sự nhiễm độc cơ thể do kim loại nặng hoặc chất phóng xạ gây ra cho cơ thể.

Bằng chứng cụ thể nhất đó là khoảng 270 trẻ em trong thảm hoạ nguyên tử Chernobyl xảy ra vào ngày 26 tháng 4 năm 1986 tại nhà máy điện nguyên tử Chernobyl ở Pripyat, Ukraina (khi ấy vẫn còn là một phần của Liên bang Xô viết) bị nổ, đã được cho sử dụng 5 gam tảo xoắn Spirulina mỗi ngày, liên tiếp 45 ngày sau đó, sau khi xét nghiệm lại, kết quả cho thấy lượng nucleic bị nhiễm chất phóng xạ giảm xuống còn một nửa. Đây cũng được coi là vụ tai nạn hạt nhân có hậu quả trầm trọng nhất trong lịch sử của ngành năng lượng hạt nhân. Vụ thảm hoạ này đã phát ra lượng phóng xạ lớn gấp bốn trăm lần so với quả bom nguyên tử được quân đội Mỹ ném xuống tỉnh Hiroshima vào năm 1945.

Ngày nay, nhằm bảo quản được thực phẩm lâu ngày, hay phòng chống sâu bệnh hại trong quá trình nuôi trồng thì người nuôi trồng sử dụng chất bảo quản thực phẩm, thuốc trừ sâu bệnh dẫn đến con người phải đối diện với các mối nguy hại từ các loại thực phẩm hàng ngày có chứa dư lượng thuốc trừ sâu hay hóa chất bảo quản được nạp vào cơ thể. Hoặc các chất ô nhiễm làm hại môi trường không khí, nước, thức ăn và thuốc đã khiến cơ thể chúng ta tăng cường hoạt động, liên tục đào thải các độc tố có hại ra khỏi cơ thể con người.

Nếu có quá nhiều chất độc hại cần được lọc và đào thải mỗi ngày khiến các cơ quan làm việc quá tải, lâu ngày sẽ dẫn đến khả năng hoạt động kém hiệu quả, đặc biệt 2 cơ quan phải hoạt động nhiều nhất chính là gan và thận. Tảo xoắn Spirulina của Nhật với các thành phần dinh dưỡng hoàn hảo, các vitamine và khoáng chất, cùng với các chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng tích cực giúp tăng cường hoạt động chức năng gan thận, thanh lọc giải độc cơ thể ra ngoài.

Tảo biển Nhật Bản giúp thanh lọc làm mới cơ thể

Xem chi tiết: Tảo biển spirulina Nhật Bản 2200 viên

4. Tảo xoắn spirulina Nhật Bản 2200 viên ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính.

Tảo xoắn spirulina Nhật Bản có nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt chất chống oxy hóa mạnh với hàm lượng cao nên khi sử dụng sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch và bệnh tiểu đường,…

Hàm lượng cholesterol trong máu cao sẽ dễ dẫn đến tình trạng tim mạch bị tắc nghẽn quá trình lưu thông máu gặp khó khăn dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Việc giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu là chính là giải pháp hữu hiệu nhằm hạn chế mắc các bệnh cao huyết áp và tim mạch.

Trong 100g bột tảo Spirulina có chứa tới 1g (1%) gamma linolenic acid (là tiền thân của chất prostaglandin), kết hợp cùng với vitamin E giúp chống vữa xơ động mạch, ổn định huyết áp và hạn chế tối đa các tai biến về tim mạch. Kết quả của nhiều nghiên cứu khoa học trên người ở Nhật và Ấn Độ đã cho thấy những người sử dụng vài gam tảo biển Spirulina mỗi ngày có thể hạ thấp được hàm lượng cholesterol trong máu (LDL) và tăng hàm lượng cholesterol tốt (HDL).

Tảo xoắn Spirulina có chứa nhiều chất dinh dưỡng, trong đó có nhiều chất có hàm lượng cao hơn các loại thực phẩm thông thường như trong vitamin nhóm B thì hàm lượng vitamin B12 cao gấp 2 lần trong gan bò; Beta Caroten cao gấp 10 lần trong củ cà rốt. Hay các sắc tố tạo nên màu xanh đặc trưng cho tảo là phycoyanin; các nguyên tố vi lượng như K, Mg, Zn, Fe, Mn hàm lượng cũng rất cao, có lợi cho hoạt động của hệ thần kinh và tim mạch, ngăn ngừa lão hóa và bệnh ung thư, đồng thời tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng với các tác nhân có hại từ môi trường.

Đặc biệt với hàm lượng khoáng chất kẽm (Zn) và các acid amine là tryptophan, arginin có trong tao bien Nhat Ban giúp tăng cường khả năng sinh lý nam giới, giúp tăng cảm giác hưng phấn tình dục ở nam giới (những người thiếu arginin đều có thể mắc chứng bất lực hoặc vô sinh).

Tảo xoắn Spirulina Nhat Ban có chứa nhiều chất xơ, vitamin nhóm B và các acid béo, acid amin thiết yếu, rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động có hiệu quả, giúp đưa các cặn bã xuống ruột già dễ dàng, giúp thải độc cơ thể, phòng chống ung thư đường ruột hiệu quả, vì khi chất cặn bã tích tụ lâu ngày ở ruột già dẫn đến ung thư đại tràng.

TẢO BIỂN có chứa nhiều chất chống oxy hóa từ đó làm giảm các tác hại từ gốc tự do, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và phòng chống các bệnh mãn tính.

Tảo xoắn spirulina nhật bản hộp 2200 viên thực sự có những tác dụng tuyệt vời đã được kiểm chứng và đánh giá từ các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm.

Click xem video >>> Lợi ích của tảo xoắn SPirulina Nhật Bản

Hy vọng với thông tin ở trên sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm tảo biển Nhật Bản tốt nhất để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình. Để biết thêm các thông tin chi tiết bạn có thể gọi điện thoại cho cho chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 để được tư vấn cụ thể về sản phẩm tảo biển Nhật Bản cũng như được báo giá sản phẩm. Nếu bạn ngại bạn có thể để lại số điện thoại trên website: Suckhoesacdep.vn nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn cụ thể giúp bạn.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm tảo biển Spirulina khác dưới đây:
Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Click xem chi tiết >>> Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets của Mỹ
Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

(*) Tảo xoắn spirulina nhật bản hộp 2200 viên không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
(*) Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
(*) Mọi thông tin chỉ màn tính chất tham khảo, để đảm bảo an toàn bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo biển spirulina nhật bản tốt nhất hiện nay?


Hotline: 0888 260 222