Tảo Mặt Trời Của Mỹ Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới Tốt Nhất Hiện Nay

Tảo mặt trời của Mỹ cải thiện sinh lý nam giới
Tảo mặt trời Spirulina giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, giúp sinh hoạt vợ chồng thăng hoa, hạnh phúc viên mãn.

Bệnh yếu sinh lý ở đàn ông có thể được điều trị dễ dàng bằng một loại thực phẩm tự nhiên là Tảo mặt trời của Mỹ. Đây là một sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina giàu dinh dưỡng, được nghiên cứu ngoài tác dụng bảo vệ  còn giúp cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả.

Yếu sinh lý hay là rối loại sức khỏe cương dương là một bệnh lý khiến đàn ông mặc cảm mất tự tin và giảm phong độ, nó là một vấn đề khóa nói, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, bệnh yếu sinh lý còn là nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm khả năng miễn dịch của cơ thể làm tăng nguy cơ mắc các loại bệnh hơn những người bình thường.

Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế là sự phát triển về nhận thức của xã hội và sự bùng nổ công nghệ thông tin, các quý ông cũng đã có thể cởi mở hơn về những vấn đề của mình, và họ có thể tì kiếm các thông tin qua mạng, từ đó dễ dàng tìm ra được các nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất cho vấn đề nam giới bị yếu sinh lý.
Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus cải thiện sinh lý nam giới

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus cải thiện sinh lý nam giới

Yếu sinh lý nam giới là gì?

Theo Y học hiện đại, yếu sinh lý nam giới hay còn gọi là rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng sau khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ do đó không làm thỏa mãn bản thân và bạn tình. Hoặc trong trường hợp bạn vẫn quan hệ bình thường nhưng lại xuất tinh sớm điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sinh lý nam giới.

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý: Ít ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, thời gian giao ban ngắn, số lượng và chất lượng tinh trùng giảm, … Sử dụng tảo mặt trời Spirulina của Mỹ sẽ giúp bạn ngăn chặn các biểu hiện của yếu sinh lý.

Với sự phát triển của nền y học hiện đại, bệnh yếu sinh lý ở nam giới đã được đã có được những sự hỗ trợ đắc lực trong việc giải quyết căn bệnh “trên bảo dưới không nghe”. Tuy nhiên để điều trị hiệu quả nhất thì chúng ta cần tìm hiểu và xử lý tận gốc các nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh yếu sinh lý:

  • - Lạm dụng thủ dâm

  • - Không thoải mái tâm lý khi quan hệ tình dục.

  • - Càng lớn tuổi khả năng sinh lý càng giảm do sự suy giảm nội tiết tố nam testosteron, đàn ông từ độ tuổi 40 trở đi testosteron suy giảm nhanh chóng, bắt đầu quá trình mãn dục làm giảm phong độ của các quý ông. Đây là hệ quả tất yếu của quá trình lão hóa cơ thể tự nhiên mà hơn nửa nam giới trên 40 tuổi phái đối mặt. (tảo mặt trời giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn lão hóa cơ thể, giúp tăng cường sinh lý nam giới khi tuổi tác tăng cao).

  • - Chế độ ăn uống dinh dưỡng không hợp lý, thường xuyên sử dụng rượu bia và các chất kích thích, thường xuyên căng thẳng mệt mỏi kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh lý nam giới.

  • - Đang mắc các bệnh về thận và tiểu đường do tác dụng phụ của thuốc điều trị gây nên tình trạng yếu sinh lý. (tảo mặt trời spirulina giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường không gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sinh lý).

  • - Tâm lý căng thẳng, stress, mệt mỏi kéo dài cùng chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng thiếu chất.

Nam giới yếu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Nam giới yếu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý mà bất kỳ một người đàn ông nào cũng ngại khi nhắc đến mà an toàn, không gây hại cho tình trạng sức khỏe thì các quý ông cần chỉnh đốn lại chế độ sinh hoạt ăn uống và làm việc của bản thân là những căn nguyên ban đầu dần làm thay đổi khả năng sinh lý của mình. Như đã nói, hiện nay có một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần trong tự nhiên, hỗ trợ rất tốt cho nam giới bị yếu sinh lý, cải thiện tình trạng mãn dục sớm cho nam do tuổi tác tăng là Tảo Mặt trời Spirulina Gold Plus của Mỹ.

Tảo Spirulina Gold Plus được chiết xuất từ tảo Spirulina - một loại thực vật tự nhiên có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể với hàm lượng dinh dưỡng cao như  đạm (60-70%), vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể và các hoạt chất sinh học,… vì vậy mà tảo mặt trời Gold hội tụ đẩy đủ các ưu điểm về dinh dưỡng và tác dụng của loài tảo này.

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là gì?

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets của Mỹ

Xem sản phẩm:  Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus có thành phần chính là tảo xoắn Spirulina tự nhiên, là sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp do công ty Earthrise Nutritionals LLC, Mỹ sản xuất. Đây là công ty sản xuất tảo Spirulina (tảo xoắn) có lịch sử lâu đời nhất và trang trại nuôi trồng tảo lớn nhất trên thế giới với sản lượng chiếm 50% tổng sản lượng tảo Spirulina của toàn thế giới.

Tảo Spirulina được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới công nhận

  • Năm 1974, Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) công nhận: “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho con người thế kỷ XXI”.

  • Năm 1984, tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã dùng tảo Spirulina để chữa bệnh suy dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe cho hơn hai triệu trẻ em sinh sống tại các nước đang phát triển.

  • NASA (cơ quan Hàng không vũ trụ của Mỹ) đã sử dụng tảo Spirulina làm thực phẩm thiết yếu cho các phi hành gia và nhà khoa học khi họ bay vào vũ trụ.

Tại sao tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp cải thiện sinh lý nam giới.

Tảo mặt trời của Mỹ tăng cường sinh lý, tăng cảm giác hứng phấn

Tảo mặt trời của Mỹ tăng cường sinh lý, tăng cảm giác hứng phấn

  • - Tảo mặt trời Spirulina có hàm lượng cao khoáng chất kẽm giúp tăng kích thích sản sinh nội tiết tố testosterol – Kẽm là loại khoáng chất quan trọng giúp sản sinh hoocmon nam mà đa số người Việt Nam bị thiếu hụt.

  • - Tảo mặt trời Spirulina có chứa đầy đủ vitamin nhóm B và hai loại axit amin Tryptophan và Phenylalanin tác động đến hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, giảm căng thẳng, mệt mỏi khi “lâm trận” nhờ vậy mà kéo dài được thời gian cương cứng và thời gian giao ban.

  • - Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus có chứa hàm lượng cao đạm thực vật, đạm này có chứa đến 18 loại axit amin thiết yếu giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp.

  • - Với nguồn dinh dưỡng phong phú uống viên tảo biển Spirulina của mỹ sẽ giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe tổng thể cho cánh mày râu, đặc biệt những người tuổi đang tăng cao, bắt đầu suy giảm sức khỏe, …từ đó giúp tăng khả năng sinh lý nhờ nguốn dinh dưỡng từ tự nhiên hoàn hảo.

  • - Tảo mặt trời Mỹ giúp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bị tiểu đường, đang trong giai đoạn ăn kiêng thiếu chất, thiếu kẽm làm giảm sinh lý hiệu quả, giúp cậu nhỏ có thời gian cương cứng lâu, tăng ham muốn tình dục,…

  • - Tảo mặt trời có tác dụng đào thải các chất độc hại, giúp làm loại bỏ các tác hại của việc uống bia rượu (nguyên nhân gây giảm sinh lý).

Cách sử dụng Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus cho người yếu sinh lý.

Tảo Mặt trời giải quyết vấn đề khó nói của nam giới

Tảo Mặt trời giải quyết vấn đề khó nói của nam giới

 Mỗi ngày uống làm 3 bữa, mỗi bữa uống 6 viên tảo mặt trời Gold Plus sau các bữa ăn chính. Vì tảo mặt trời có tính hàn nên với những người có bụng dạ kém nên uông tăng liều lượng từng ngày từ 1 viên đến khi đủ liều để tránh bị đi ngoài.

Lưu ý:
  • Nên uống 18 viên tảo/ngày và duy trì ít nhất trong hai tháng, sau đó giảm liều lượng xuống còn từ 6-12 viên ngày uống 2 lần để duy trì kết quả.

  • Kiên trì uống đều đặn tao mat troi hàng ngày.

  • Xây dựng kế hoạch ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế rượu bia, đồ dầu mỡ,…

  • Chăm tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

  • Như vậy sẽ giúp đấng mày râu cải thiện sức khỏe tình dục của bản thân, đáp ứng được nhu cầu và làm thỏa mãn bạn tình, nâng cao hạnh phúc gia đình.

Tại sao Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus được coi là một siêu thực phẩm xanh tốt cho con người?

Tảo Mặt Trời Spirulina là thực phẩm chức năng được sản xuất từ thực vật tự nhiên, có chứa giá trị dinh dưỡng cao, có thể thay thế hoàn hảo cho thực đơn trong các bữa ăn hàng ngày của con người, điều mà chưa một loại thực phẩm nào có thể làm được.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng tảo Spirulina có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho cơ thể như đạm toàn tính, vitamin A, B, E, … và khác chất như Fe, Ca, Zn, Mg, Mn,…; hoạt chất sinh học betacaroten,  phycocyanin, chlorophyll,…

Chính vì vậy, Tảo Mặt Trời Spirulina của Mỹ được coi là loại thực phẩm số 1 đến từ tự nhiên.

Vì hàm lượng chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng thanh lọc cơ thể ở mức tế bào, nên khi uống TẢO MẶT TRỜI sẽ giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh cho con người như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, ung thư,… Vì thế mà tổ chức Nông lương quốc tế (FAO) đã nhận xét tảo Spirulina là nguồn cung chất dinh dưỡng và là loại dược liệu đặc biệt quý giá đối với sức khỏe con người.

Hàm lượng dinh dưỡng vượt trội của Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus của Mỹ so với các thực phẩm khác:

  • Trong 1gram tảo mặt trời có lượng vitamin và khoáng chất tương đương với 1kg rau củ quả thường.

  • Hàm lượng đạm toàn tính: cao hơn 5 lần trong trứng, 3 lần trong thịt bò,…

  • Beta-caroten (tiền vitamin A): cao hơn 15 lần trong củ cà rốt.

  • Canxi: cao hơn 1,5 lần trong sữa tươi.

  • Sắt: cao hơn 25 lần trong cải bó xôi (loại rau chứa nhiều sắt nhất).

  • Hoạt chất sinh học: gấp 700 lần trong quả táo xanh (táo có hàm lượng hoạt chất sinh học cao nhất).

Giá trị dinh dưỡngcủa tảo mặt trời hơn các loại thực phẩm khác

Giá trị dinh dưỡngcủa tảo mặt trời hơn các loại thực phẩm khác

 Nam giới kiên trì uống Tảo Mặt trời Spirulina Gold Plus hàng ngày, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn sẽ giúp các quý ông sẽ cải thiện được tình trạng sinh lý cá nhân an toàn và lâu dài. Các bạn hãy lựa chọn mua sản phẩm Tảo Mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên tại các địa chỉ uy tín đáng tin cậy để có thế đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.

Suckhoesacdep.vn là website bán hàng uy tín được người tiêu dùng cả nước tin tưởng. Bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp tăng cường sinh lý và bồi bổ sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm tảo mặt trời Earthrise Spirulina khác dưới đây:

Click xem ngay>>> Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên dạng viên

Giới thiệu về tảo biển Spirulina Natural: 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Earthrise Spirulina Natural 360 viên được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural nổi tiếng khắp các nước trên thế giới với những công dụng tuyệt vời của chúng. Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Natural đặc biệt bởi thành phần được bào chế hoàn toàn từ 100% tự nhiên từ tảo biển nguyên chất và một số chất được tinh chế từ tự nhiên. Chính vì vậy mà khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang lại sức khỏe tốt nhất có thể, tuyệt đối an toàn, không hề gây bất kỳ một phản ứng phụ nào.  

Tảo mặt trời Spirulina Natural mang trong mình những thành phần chất dinh dưỡng đủ để phục vụ cho cơ thể lấy lại được hoạt động các cơ quan hiệu quả nhất. Một số chất đó chính là những axit amin, vitamin, khoáng chất, hoạt chất sinh học lấy từ tảo, có chất chống oxy hóa cao. Nhờ vào những chất dinh dưỡng dồi dào từ tảo mà sản phẩm giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất, mang lại cho con người khả năng miễn dịch rất tốt, phòng tránh nhiễm bệnh từ môi trường khác nghiệt bên  ngoài. Từ đó mà cải thiện được chất lượng cuộc sống và công việc nhờ việc ăn đủ ngủ đủ, vóc dáng chuẩn, tâm trạng luôn tốt, yêu cuộc sống đến yêu gia đình.

 Click xem chi tiết >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh  

Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa các tế bào của cơ thể, nâng cao sự miễn dich của cơ thể, đảm bảo mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung.  

Tảo xoắn mặt trời Spirulina công thức thanh lọc xanh được chiết xuất từ tảo mặt trời gồm có những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ. Sản phẩm tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng tái sinh và nuôi dưỡng những tế bào đã chết trong cơ thể. Hơn nữa, tảo mặt trời chứa thành phần có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động nhanh và hiệu quả hơn, giúp cơ thể được thanh lọc độc tố tối ưu. 

Tảo mặt trời đặc biệt hơn bởi thành phần có bổ sung tảo Chlorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch, cỏ linh lăng, súp lơ xanh, bột táo. Công thức đặc biệt này chứa tổng hợp những chất chống oxy hóa mạnh được lấy từ tự nhiên nên hoàn toàn mang lại hiệu quả cho cơ thể và cực kỳ an toàn.

Click xem ngay >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina dạng bột thích hợp với đối tượng nào

Trẻ em, người già, người ốm bồi bỏ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

Đây chính là nguồn dinh dưỡng cân đối và tự nhiên cho trẻ còi xương, biếng ăn, hay ốm vặt, hay bị đái dầm, táo bón và ít ăn rau…

Kết hợp làm mặt nạ dưỡng da, trị nám tự nhiên hòan hảo cho phụ nữ

Đặc biệt bạn có thể sử dụng tảo mặt trời tự nhiên dạng bột bổ sung vào sữa, cháo, bột, canh,  súp, nước hoa quả , sinh tố, …

Riêng đối với trẻ em trên 6 tháng tuổi bạn nên sử dụng mỗi ngày 1/2 thìa cafe và dùng tăng dần lên 3 gam/ngày.

Còn đối với người lớn và trẻ em trên 6 tuổi bạn có thể sử dụng ngày 3-4 gam


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo Mặt Trời Của Mỹ Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới Tốt Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222