Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus- dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể

tảo mặt trời spirulina gold plus
tảo mặt trời gold plus giúp hỗ trợ miễn dịch và thanh lọc cơ thể

Tảo mặt trời spirulina gold plus giúp hỗ trợ miễn dịch,thanh lọc cơ thể

Chạy theo nhịp sống hối hả của xã hội,hằng ngày bạn phải đối mặt bao nhiêu thứ áp lực như tình cảm,công việc,bạn bè,gia đình  cộng với việc hàng ngày cơ thể chúng ta phải đưa vào cơ thể những thực phẩm bên ngoài vô cùng độc hại,dẫn đến cơ thể bạn bị suy nhược,stress ,mệt mỏi và dẫn đến một tinh thần không thoải mái,nhịp sống của bạn bị chững lại khi  bạn đang cố tìm kiếm cho mình  một bầu không khí thoải mái,cũng  như làm thế nào để  sức khỏe của bạn và người thân không bị ảnh hưởng bởi các loại bệnh tật mà thực phẩm độc hại đem lại.Chúng tôi thấu hiểu điều này và muốn cung cấp tới bạn một thực phẩm chức năng Tảo mặt trời spirulina gold plus  từ thiên nhiên, nó sẽ giúp bạn giải quyết  vấn đề của mình   một cách nhanh chóng.
Tảo mặt trời gold plus  hay còn  gọi là tảo spirulina Nhật bản,là thương hiệu số 1 thế giới được chiết xuất từ 100% thành  phần  tảo  spirulina  đã có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh nguồn dinh dưỡng thiên nhiên từ tảo biển còn được
bổ sung kẽm và vitamin C tự nhiên , nó được chiết xuất  hoàn toàn từ trái sơ ri trồng theo phương pháp hữu cơ với quy trình công nghệ cao, cung cấp hàm lượng cao chất chống oxy hoá Phycocyanin, protein được  tạo thành từ 18 loại axit amin trong tổng số 20 axit amin quan trọng , Trong số đó thì có 8 axit amin thiết yếu và tập hợp đầy đủ các vitamins, khoáng chất cần thiết cho cơ thể…

Tảo mặt trời đem lại sức khỏe dẻo dai cho con người

Xem thêm>>>tảo mặt trời spirulina tự nhiên

Do thành phần chứa hầu hết các loại vitamin,chất khoáng, axitamin, ..v.v..cùng các hoạt chất sinh học từ tảo spirulina nên tảo mặt trời có rất nhiều công dụng mà bạn nên biết:

·         Cung cấp các Vitamin và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người thiếu dinh dưỡng,suy nhược cơ thể

·         Giảm căng thẳng,mệt mỏi,cơ thể đau nhức lâu,giúp cải thiện tốt giấc ngủ của bạn

·         Cải thiện và nâng cao chức năng sinh lý một cách tự nhiên.

·         Hỗ trợ hiệu quả các chứng bệnh về thận, gan của phái mạnh.

·         Tảo biển có khả năng sản sinh lăng lượng hiệu quả, hỗ trợ giảm cân, tăng cân, giữ cân.

·         Thanh lọc cơ thể mộc cách tự nhiên,đào thải độc tố ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn nhất

·         Giúp cơ thể tăng cường sản sinh Testosteron một cách tự nhiên.

·         Làm đẹp da,chống lão hóa,kéo dài tuổi thọ cũng như các chức năng sinh lý ở cả nam giới và nữ giới

·         Mắt sáng,não bộ hoạt động tốt hơn,tăng cường máu lên não,tránh các bệnh đau đầu sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đặc biệt tảo mặt trời  spirulina giúp người gầy,người lao động nặng nhọc,mệt mỏi…tăng cân hiệu quả nhờ vào 5 tác động:

  • Thanh lọc, giải độc cho cơ thể, nhờ các chất chống oxi hoá tự nhiên có hàm lượng lớn trong tảo như: Phycocyanin, Polysaccarid ,Chlorophyll, Beta-Caroten, …giúp tăng cường sức đề kháng, cân bằng thể trạng .Chống lại các chất độc hại gây ra các bệnh như tim mạch,huyết áp,ung thư..v..v
  • Khi sử dụng tảo sẽ hấp thu tối đa dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày do tác dụng của các vitamin, chất khoáng, và các chất xơ trong tảo, kết hợp với các hợp chất chống lại sự  oxy hoá của cơ thể, làm tăng cường lợi khuẩn trong hệ đường ruột, hỗ trợ  hệ tiêu hóa hoạt động tốt,giúp ăn ngon miệng hơn,
  • Tăng cường chất đề kháng,chống lại các bệnh tật nhờ có hệ miễn dịch tốt. Đối với phụ nữ có thai và cho con bú đều có thể sử dụng sản phẩm tảo mặt trời, ngoài các chất dinh dưỡng và hỗ trợ tăng sức đề kháng, tảo biển Spirulina còn cung cấp lượng acid folic, chất đạm, vitamin B12 là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho việc tái tạo tế bào máu và sữa mẹ.
  • Giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ,ngủ sâu hơn,tránh tỉnh giấc bất chợt, tự nhiên, giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, stress nhờ tác dụng của các vitamin nhóm B và 2 loại axit amin giúp cho giấc ngủ là Phenylalamin.,Tryptophan.
  • Cung cấp tối đa chất dinh dưỡng thiết yếu, chiết  xuất từ tự nhiên, cơ thể có thể hấp thu được đến 90% sau 2 tiếng,đây là điều mà chưa một loại thực phẩm nào trên thị trường có thể làm được.

Các lý do mà bạn nên chọn tảo mặt trời spirulina gold plus:

-Tảo Mặt trời  Spirulina Gold Plus hay tảo xoắn spirulina  là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất theo công nghệ cao, an toàn, chất lượng đảm bảo.

- Tảo được nuôi trồng thân thiện với môi trường sản phẩm không sử dụng bất kỳ một loại hoá chất hay chất kích thích nào.

- Quy trình sản xuất được các chuyên gia trông nom nghiêm ngặt, trải qua 66 lần kiểm tra về chất lượng và an toàn trước khi  đưa tới tay người tiêu dùng .

- Mỗi viên tảo được đóng viên bằng công nghệ ép lạnh, không sinh nhiệt, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của tảo.

Một số lưu ý khi sử dụng tảo mặt trời spirulina gold plus:

·         Đối với người muốn tăng cân, nên uống ngay sau bữa ăn chính khoảng 10 đến 15 phút

·         Uống ít nhất 200ml nước/lần khi uống tảo

·         Hãy  uống từ 1.5 lít – 2 lít nước mỗi ngày.

·         Chế độ sinh hoạt : ăn, ngủ, nghỉ đúng giờ và đặc biệt không được bỏ bữa sáng vì bữa sang đặc biệt quan trọng sau khi bạn thức dậy.

·         Nên kết hợp  tập thể dục, thể thao điều độ mỗi ngày từ 15’ – 30’ (đi bộ, bơi lội,…)

·         Tẩy giun, sán:2 lần/ năm



Xem thêm>>>Cách sử dụng tảo biển cho từng đối tượng

Hãy là người đầu tiên chia sẻ thông tin này tới bạn bè và người thân của bạn,biết đâu đấy bạn lại có thể giúp đỡ một ai đấy thay đổi tình trạng sức khỏe của họ nhờ vào việc uống tảo mặt trời spirulina gold plus .Chúc các bạn thành công với tảo mặt trời spirulina gold plus

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 091 6611 349 - 0914 844 666 - 0985 667 004
Thanh toán khi nhận hàng - Miễn phí giao hàng tại Hà Nội




  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus- dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể


Hotline: 0888 260 222