Tảo Mặt Trời Mỹ Hỗ Trợ Điều Trị Các Bệnh Đường Tiêu Hóa Hiệu Quả

Tảo mặt trời Mỹ hỗ trợ điều trị các bệnh đường tiêu hóa
Sử dụng tảo mặt trời Mỹ sẽ giúp bạn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Với nhiều chất dinh dưỡng và thành phần tốt cho sức khỏe, tảo mặt trời Spirulina được khuyên dùng cho người bị bệnh tiêu hóa.

Chắc hẳn nhiều người đã nghe qua về việc tảo mặt trời Mỹ hỗ trợ điều trị các bệnh đường tiêu hóa, nhưng liệu đã ai thực sự hiểu rõ về nó. Cùng bài viết sau đây tìm lời giải đáp về công dụng của tảo mặt trời Mỹ với hệ tiêu hóa chúng ta.

Hiện nay, một giải pháp được mọi người sử dụng để giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh đường tiêu hóa hiệu quả là uống tảo mặt trời Mỹ. Các bệnh đường tiêu hóa có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày, nếu không điều trị kịp thời sẽ trở thành các căn bệnh mãn tính, khó chữa trị hơn.

Xã hội phát triển, con người trở lên bận rộn hơn, thói quen ăn uống sinh hoạt thay đổi, ăn vội vàng, ăn các món anh nhanh, thường xuyên căng thẳng mệt mỏi,… dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh đường tiêu hóa, khiến hệ tiêu hóa hoạt động kém (tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng kém) hiệu quả dẫn đến gầy gò sức khỏe yếu, suy dinh dưỡng, có thể còn phải kiêng khem khổ sở. 

Tảo mặt trời Spirulina của Mỹ với hàm lượng chất chống oxy hóa, hàm lượng chất xơ và có nguồn chất dinh dưỡng phong phú … giúp bạn giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải về hệ tiêu hóa, giúp bạn tăng cường sức khỏe và cải thiện hệ tiêu hóa vô cùng hiệu quả.

Tảo mặt trời Mỹ giải quyết các vấn đề đường tiêu hóa

Tảo mặt trời Mỹ giải quyết các vấn đề đường tiêu hóa

Lợi ích khi sử dụng tảo mặt trời Mỹ

Hệ tiêu hóa là cơ quan trong cơ thể người có chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng từ thức ăn cung cấp dinh dưỡng nuôi cơ thể. Ngoài ra,  Hệ tiêu hóa cũng chính là nơi có tác dụng giúp cơ thể bài trừ các chất cặn bã, chất độc hại ra khỏi cơ thể và giúp nâng cao hệ miễn dịch cơ thể, bảo vệ bạn tranh xa khỏi các tác nhân gây bệnh.

Tảo mặt trời Spirulina của Mỹ có rất nhiều chất đạm và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Mỗi một khẩu phần Tảo biển xoắn Spirulina bổ sung 6,7 gr tổng hợp carbohydrates (cacung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, trong đó có 1gr là chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, làm thức ăn cho lợi khuẩn, đưa chất béo xuống tận đại tràng, giúp chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn, phòng ngừa táo bón,… Với hàm lượng cao protein có trong tảo Spirulina, trong protein lại chứa đến 18 loại axit amin giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Với nhiều các loại axit amin sẽ giúp tổng hợp hiệu quả các enzym tiêu hóa. Một số các enzyme như pepsin và trypsin – có tác dụng phá vỡ các protein được tìm thấy trong thức ăn được nạp vào cơ thể, trong khi các enzym khác như lactase và maltase – có tác dụng phá vỡ Carbs. Chỉ với một khẩu phần ăn tảo mặt trời Spirulina sẽ bổ sung một số lượng đáng kể của hàm lượng protein được khuyến cáo hàng ngày của bạn (35% đối với phụ nữ và 28% cho nam giới).

Tao mat troi cua My có chứa đầy đủ các vitamin nhóm B. Các vitamin B-complex có trong tảo mặt trời spirulina cũng có những tác động đến hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất. Điển hình là vitamin B6 trong tao Spirulina hỗ trợ việc chuyển hóa chất đạm, trong khi vitamin B1 và B2 nội dung của nó cho phép cơ thể bạn chuyển hóa năng lượng từ thức ăn được nạp vào cơ thể. Nội dung vitamin B3 có tác dụng hỗ trợ chức năng enzym, kiểm soát sự thèm ăn của cơ thể bạn và hỗ trợ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Mỗi khẩu phần tảo Spirulina đi kèm với việc nạp  thêm vitamin B2 và B3 tương ứng là 1 và 3,6 mg. Điều này làm tăng 90% của vitamin B2 và 26% của hàm lượng vitamin B3; theo khuyên các hàng ngày dành cho nữ giới là 77%, nam giới là 23%.

Tảo mặt trời Spirulina giúp lợi khuẩn sinh trưởng và phát triển

Tảo mặt trời Spirulina giúp lợi khuẩn sinh trưởng và phát triển

Trong một nghiên cứu thí nghiệm trên động vật liên quan đến chuột, được công bố vàn năm 2011 trong “Bratislava Medical Journal”, đã cho thấy tảo xoắn Spirulina có tác dụng làm giảm bớt một số triệu chứng của bệnh viêm đại tràng, có bao gồm cả viêm, chảy máu và tế bào chết. Một nghiên cứu trước đó cũng bằng cách sử dụng chuốt vào năm 2009 được đăng trên Tạp chí Dược Thực phẩm cũng đã cho thấy tác dụng của tảo Spirulina có những tác dụng có lợi trên các tế bào miễn dịch đường ruột, giúp nâng cao hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân lây nhiễm theo đường tiêu hóa và ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa.

Tảo mặt trời là thực phẩm chức năng tự nhiên có môi trường kiềm, giúp trung hòa axit dạ dày, đồng thời bổ sung lượng dinh dưỡng đầy đủ, người mắc bệnh đường tiêu hóa, đặc biệt những người bị đau dạ dày mà không lo người bệnh đường tiêu hóa bị thiếu chất.
Trong tảo mặt trời cũng có nhiều chất chống oxy hóa mạnh như cholorophyll, phycocyanin, beta – caroten,… chúng có tác dụng thanh lọc, tiêu độc, phục hồi và tái tạo niêm mạc đường tiêu hóa và thúc đẩy chức năng bài tiết và nâng cao sức đề kháng và sức khỏe cơ thể toàn diện.
Tảo mặt trời Spirulina của Mỹ có thể làm tăng cường nhu động ruột, làm giảm hoặc điều trị hoàn toàn chứng táo bón nhờ vào tảo có chứa các hoạt chất sinh học kết hợp với hàm lượng cao chất xơ hòa tan tạo điều kiện thuận lợi cho các lợi khuẩn đường ruột phát triển, từ đó giúp nâng cao hệ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn hiệu quả và hỗ trợ điều trị chứng táo bón và đau dạ dày hiệu quả.

Cách dùng tảo mặt trời Spirulina của Mỹ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sử dụng Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus 360 tablets mỗi ngày cho đến khi giảm hoàn toàn triệu chứng bệnh. Mỗi ngày uống trước bữa ăn và uống sau bữa ăn theo kiểu hai mặt giáp công, tối thiểu ngày 3 lần. Mỗi lần uống bạn nên uống tối thiểu với 200ml nước để đảm bảo khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.

Sử dụng tảo mặt trời giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sử dụng tảo mặt trời giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Một số tác dụng khác của tảo mặt trời Mỹ

Bên cạnh tác dụng hỗ trợ dành cho hệ tiêu hóa, tao mat troi còn có rất nhiều các tác dụng khác đối với sức khỏe. Chính vì vậy khi sử dụng tảo mặt trời Earthrise Spirulina hỗ trợ điều trị bệnh đường tiêu hóa, còn giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

  • Tao mat troi Spirulina với hơn 100 chất dinh dưỡng sẽ giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thê, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

  • Tảo mặt trời hỗ trợ người  người béo giảm cân, gầy tăng cân hiệu quả.

  • Thanh lọc, tiêu độc cơ thể, loại bỏ các chất cặn bã ra khỏi cơ thể nhờ chất chống oxy hóa và chất xơ có trong tao xoan Spirulina.

  • Với diệp lục tố Chlorophyll có trong tảo mặt trời của Mỹ giúp thanh lọc máu, thúc đẩy quá trình sản xuất hồng cầu, hỗ trợ điều trị và phóng ngừa bệnh thiếu máu. 

  • Tảo mặt trời với các chất chống oxy hóa và nhiều chất dinh dưỡng, làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị các căn bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch,…, tiêu diệt các gốc tự do giúp ngăn ngừa căn bệnh ung thư.

  • Tảo mặt trời bổ sung các chất tốt cho hệ thần kinh giúp giảm cẳng thẳng mệt mỏi, cải thiện trí nhớ, giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc.

  • Tảo mặt trời Mỹ bổ sung kẽm và nhiều dưỡng chất khác giúp tăng cường sinh lý nam giới, tăng cảm giác hưng phấn và sức khỏe bền bỉ.

  • Tảo mặt trời bổ sung các loại vitamin và khoáng chất và chất chống oxy hoá giúp chị em chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp da, chống lão hóa từ sớm, giúp chị em da dẻ căng mịn, trắng sáng, tươi trẻ như thời đôi mươi.

Tác dụng của tảo mặt trời với sức khỏe

Tác dụng của tảo mặt trời với sức khỏe

Những lưu ý để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh:

1. Uống nhiều nước mỗi ngày:

Uông nhiều nước cũng là cách thanh lọc giải độc cơ thể. Bạn hãy bắt đầu một ngày mới bằng một ly nước ấm, trước khi ăn sáng, nên uống chậm từ từ để đánh thức bộ máy cơ thể hoạt động.

Buổi sáng nên hạn chế việc uống nước lạnh, nó sẽ làm hạ nhiệt độ cơ thể và làm chậm quá trình trao đổi chất. Kể cả những ngày nóng bức cũng không nên uống nước quá lạnh.

Hãy uống nước trước và sau bữa ăn 30 phút để hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tránh uống nước trong khi ăn và ngay sau khi ăn xong.

Uống nước để thanh lọc cơ thể - hệ tiêu hóa 

Uống nước để thanh lọc cơ thể - hệ tiêu hóa

2. Thường xuyên vận động cơ thể

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thường xuyên tập thể dục có thể giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và giúp thúc đẩy sự đa dạng và phát triển của lợi khuẩn và ức chế hại khuẩn trong ruột.

Bạn có thể thấy những vận động viên thể dục thể thao và người đam mê tập luyện có sức đề kháng tốt, do có hệ lợi khuẩn đường ruột nhiều và tốt, giúp nâng cao hệ miễn dịch. Tập thể dục cũng là một cách giúp ruột hoạt động trơn tru hơn, giảm đau khi gặp các vấn đề về tiêu hóa hoặc táo bón. 

Bạn hãy dành 5-10 phút cho các bài tập sức khỏe để tăng cường sức khỏe cho đường ruột và cơ thể. Bạn cũng có thể chỉ cần tập các bài tập nhẹ nhàng nhu đi bộ, yoga, đạp xe, chạy bộ, đạp xe trên giường, nâng gót chân, co bóp bụng giúp,… đường ruột được tốt hơn.
uống tảo mặt trời kết hợp vận động cơ thể giúp hệ tiêu hó hoạt động tốt hơn

Uống tảo mặt trời kết hợp vận động cơ thể giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

3. Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của chúng ta. Các bạn tuyệt đồi không được bỏ bữa sáng và nên ăn sáng sau khi thức dậy khoảng một tiếng, để đảm bảo carbohydrate được hấp thụ nhanh chóng và đủ chất đạm cho cơ bắp. 

Chế độ ăn với nhiều thực phẩm chứa nhiều đường, tinh bột và chất béo động vật có thể khiến cơ thể bạn mệt mỏi và tăng lượng đường và mỡ trong máu không tốt cho sức khỏe. Vì vậy bạn cần hạn chế các loại thức ăn này và nên ăn nhiều rau củ quả, các loại ngũ cốc nguyên hạt.

Cần tránh ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, không nên uống nhiều bia rượu, dùng chất kích thích,…

Ăn uống lành mạnh giảm nguy cơ mắc các bệnh đường tiêu hóa

Ăn uống lành mạnh giảm nguy cơ mắc các bệnh đường tiêu hóa

4. Bài tập matxa bụng

Các bài tập Massage bụng cũng là một cách để hỗ trợ hệ tiêu hóa đồng thời giúp làm giảm căng thẳng và kích thích các cơ bụng, các cơ quan cần thiết, để tăng cường quá trình trao đổi chất của đường ruột giúp giải phóng năng lượng và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, làm giảm chứng tảo bón, đầy bụng khó tiêu, co thắt bụng, tăng tốc độ tiêu hóa,…

Bạn có thể thực hiện cách massage bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút mỗi khi thức dậy sẽ rất tốt cho nhu động ruột và tạo thói quen đi đại tiện vào buổi sáng sẽ tốt cho ruột.

massage bụng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa

Massage bụng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa

5.  Giữ cho tinh thần luôn thoải mái:

Căng thẳng mệt mỏi là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe, trong đó có đường ruột và các vấn đề hệ tiêu hóa. Một chất dẫn truyền thần kinh là serotonin sẽ kiểm soát tâm trạng nằm trong hệ tiêu hóa chứ không phải não bộ kiểm soát, ví dụ nó kiểm soát sự thèm ăn nên khi tinh thần không thoải mái sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của hệ tiêu hóa.

Cơ địa của mỗi người khác nhau nên mức độ ảnh hưởng của Stress đến hệ tiêu hóa cũng khác nhau. Trong ngắn hạn, Căng thẳng mệt mỏi có thể gây ra bệnh đau dạ dày, đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy,… Về dài hạn thì, ăng thẳng mệt mỏi có thể gây ra các bệnh mãn tính như hội chứng ruột kích thích và trào ngược dạ dày,…

Qua đây các bạn có thể thấy được tác dụng của tảo mặt trời Mỹ đối với hệ tiêu hóa như thế nào và cách giúp có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh để ngăn ngừa, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Suckhoesacdep.vn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm tảo mặt trời chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là hàng chất lượng cao, giá rẻ. Các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí chi tiết nhất về sản phẩm tảo mặt trời Mỹ, bạn sẽ tự mình được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Bạn xem thêm một số sản phẩm tảo mặt trời đang được ưa chuộng sử dụng trên khắp thế giới:

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm được sản xuất và đóng gói ở California, Hoa kì, với công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường. Sản phẩm viên uống tảo mặt trời này với thành phần được chiết xuất từ tảo Spirulina nguyên chất, kết hợp đồng thời bổ sung kẽm và vitamin C tự nhiên từ quả sơ ri, các chất chống oxy hóa, protein, khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể. Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm hỗ trợ lên cân hiệu quả, tốt cho sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.

Earthrise Spirulina Natural - Viên uống tảo mặt trời tự nhiên của Mỹ

Xem chi tiết  >>> Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên dạng viên

Earthrise Spirulina Natural hộp 360 viên được ưa chuộng, có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural được khách hàng khắp nơi trên thế giới ưa chuộng vì những công dụng hiệu quả của nó. Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Natural đặc biệt bởi thành phần được bào chế hoàn toàn từ 100% tự nhiên từ tảo biển nguyên chất và một số chất được tinh chế từ tự nhiên. Do đó khi bạn sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang lại sức khỏe tốt nhất có thể, tuyệt đối an toàn và không hề gây bất kỳ một phản ứng phụ nào.

Tảo Mặt trời thanh lọc xanh

 Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh

Tảo xoắn mặt trời Spirulina thanh lọc xanh được chiết xuất từ tảo mặt trời gồm có những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ. Sản phẩm tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng tái sinh và nuôi dưỡng những tế bào đã chết trong cơ thể. Hơn nữa, tảo mặt trời chứa thành phần có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động nhanh và hiệu quả hơn, giúp cơ thể được thanh lọc độc tố tối ưu. Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa các tế bào của cơ thể, nâng cao sự miễn dich của cơ thể, đảm bảo mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Click xem chi tiết >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Tảo biển mặt trời spirulina - Earthrise Spirulina Natural của Mỹ chính là giải pháp tối ưu nhất cho những ai muốn lên cân và kiểm soát cân nặng lý tưởng. Earthrise Spirulina Natural Powder là sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết suất từ tảo xoắn spirulina nên nó đã hội tụ đầy đủ các dưỡng chất quý giá có trong tảo Spirulina. Tảo mặt trời spirulina tự nhiên - Earthrise spirulina natural powder giúp bổ sung dinh dưỡng toản diện, tăng cường sức đề kháng, phòng chống hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm, giúp tăng cân an toàn hiệu quả không tích nước ... 
(*) Chú ý:

  • Tảo mặt trời Mỹ là thực phẩm chức năng nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Tác dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo Mặt Trời Mỹ Hỗ Trợ Điều Trị Các Bệnh Đường Tiêu Hóa Hiệu Quả


Hotline: 0888 260 222