Tảo mặt trời Spirulina có nguồn gốc từ đâu?

Tảo mặt trời Spirulina có nguồn gốc từ đâu?
Tảo mặt trời Spirulina có nhiều tác dụng đối với sức khỏe như vậy thì nó có nguồn gốc từ đâu? Tảo mặt trời có thành phần từ tảo Spirulina tự nhiên được sản xuất bởi công ty Earthrise Nutritionals, LLC Mỹ ngiên cứu và sản xuất.

Tảo Mặt Trời Spirulinacó nguồn gốc từ đâu? Hiện nay, tảo mặt trời Spirulina của Earthrise là một trong những sản phẩm mà người tiêu dùng đang rất quan tâm. Các sản phẩm tảo mặt trời của Mỹ được biết đến là một loại thực phẩm xanh sạch đã vượt qua được kiểm chứng và nhận được sự công nhận từ các tổ chức có uy tín trên thế giới như FAO, WHO.
Không chỉ trên thế giới, tại Việt Nam sau khi người tiêu dùng nhận thấy được những tác dụng của tảo mặt trời tuyệt vời như thế nào thì họ đã bắt đầu hướng đến đầu tư sử dụng các sản phẩm tảo mặt trời, chúng ngày càng phổ biến hơn. Theo thói quen tiêu dùng khi bắt đầu sử dụng một sản phẩm mới bất kỳ thì mọi người đều có chung những thắc mắc rằng nó có nguồn gốc từ đâu? Tác dụng của sản phẩm như thế nào?... Vậy tảo mặt trời Spirulins có nguồn gốc từ đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin nhé.
Tảo Mặt Trời Spirulia là sản phẩm nổi tiếng với tác dụng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời được sản xuất bởi công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ). Đây cũng chính là công ty đầu tiên và là lớn nhất thế giới sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ tảo Spirulina. Với hơn 30 năm kinh nghiệm tròn sản xuất tảo mặt trời, công ty Earthrise Nutritionals LLC sở hữu trang trại trồng tảo hiện đại với kĩ thuật bậc nhất thế giới, và sản lượng tảo thu hoạch hàng năm bằng một nửa của tổng sản lượng tảo Spirulina trên thế giới.
Tảo mặt trời Spirulina có thành phần chính là tảo Spirulina có danh pháp khoa học là Arthrospira Platensis, nó tồn tại ở dạng xoắn như lo xo nhưng không thể nhìn thấy bằng mắt thườngmắt thường không thể nhìn thấy được. Chúng được nuôi trồng trong môi trường nước sạch tinh khiết, có tính chất kiềm, ấm, nước lợ. Tảo Spirulina đã được nghiên cứu khoa học từ những năm 60 của thế kỷ 20 đến nay, các kết quả đều cho thấy đây là loại thực vật có giá trị dinh dưỡng vượt trội. Các nhà khoa học cũng đã xác định tảo mặt trời chính là loại thực phẩm dinh dưỡng của thế kỷ 21.
Tảo mặt trời Spirulina có nguồn gốc từ đâu?

Tảo mặt trời Spirulina có nguồn gốc từ đâu?

>>> Xem thêm:

Lịch sử về tảo Spirulina thành phần chính của tảo mặt trời Spirulina.

Tảo Spirulina xuất hiện trên trái đất cách đây 3,6 tỷ năm về trước, có thể nói đây là loài thực vật sống lâu đời nhất trên trái đất. Qua hàng tỷ năm Tảo xoắn Spirulina sinh trưởng và phát triển tại vừng có khí hậu nhiệt đới tại các hồ nước mặn ở Châu Phi, Trung và Nam Mỹ. Tại các hồ nước có tảo sinh sống chúng bao chùm một màu xanh lam đặc trưng của tảo.
Tảo Spirulina đã được con người sủ dụng như một loại thực phẩm hàng ngày, mặc dù lúc đó họ chưa hề có chút kiến thức về khoa học dinh dưỡng, nhưng dựa vào bản năng và sự nhận biết lúc đó, họ đã biết được đây chính là một loại thực vật tốt cho sức khỏe.
Năm 1960, một nhà khoa học người Pháp đã phát hiện ra điều thú vị, người ở bộ tộc Kanembu sống quanh hồ TChad, rất nghèo nhưng từ trẻ đến già đều rất khỏe mạnh. Tò mò nên nhà khoa học đó đã tìm hiểu thử và phát hiện ra, người dân ở đây vớt một loại thực vật màu xanh dưới hồ và đem trộn chúng với bột để làm món bánh Techuilatl. Sau đó các nhà hóa dầu đã kể lại câu chuyện này với các nhà y dược, từ đó họ bắt đầu nghiên cứu và tìm ra được giá trị dinh dưỡng của tảo Spirulina. Cho đến khi có kết quả công bố của công trình nghiên cứu khoa học được người Bỉ đưa ra, tảo xoắn Spirulina đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà khoa học trên khắp thế giới. Kể từ đó đã bắt đầu nghiên cứu nuôi trồng tảo để đáp ứng nhu cầu sản xuất tảo mặt trời Spirulina.
Đến năm 1963, giáo sư Clement, người Pháp, đã nghiên cứu thành công mô hình nuôi trồng tảo Spirulina với quy mô công nghiệp. Đến năm 1973, hai tổ chức thế giới là FAO và WHO đã chính thức công nhận tảo Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu quý giá, có những công dụng đặc biệt.
Thổ dân sử dụng tảo spirulina làm thực phẩm hàng ngày

Thổ dân sử dụng tảo spirulina làm thực phẩm hàng ngày

Hồ nuôi trồng tảo Spirulina tại Mỹ

Tại trang trại nuôi tảo của Earthrise có 30 hồ nuôi trồng tảo Spirulina, mỗi hồ trồng tảo có diện tích 5000m2 với 50 guồng nước quay tự động từ đầu này sang đầu kia hoạt động 24/24 giờ để trộn đều chất dinh dưỡng và giúp nước sạch để nuôi tảo. Các guồng nước này được chế tạo từ các thành phần an toàn ở mức độ thực phẩm cho người theo chuẩn quy định của Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm của Mỹ (viết tắt FDA).
Khi nuôi trồng tảo Spirulina khí carbonic được bơm vào các hồ nước bởi vì tảo sống trong nước nên chúng cần carbon trong nước để quang hợp và do lượng cacbon tảo cần để quang hợp nhiều hơn lượng cacbon từ không khí kịp tan vào trong nước, chính vì vậy mà họ bơm trực tiếp cacbon tinh khiết như trong đồ uống có gas để đảm bảo sự phát triển của tảo đem lại năng suất và chất lượng tốt nhất cho quá trình sản xuất tảo mặt trời Spirulina.
Nuôi trồng Tảo Spirulina như thế nào?

Nuôi trồng Tảo Spirulina như thế nào?

Tại sao tảo mặt trời Spirulina được xem là thực phẩm lý tưởng dành cho con người?

  • Tảo mặt trời Spirulina được chiết xuất từ 100% tảo Spirulina nên mang hết các giá trị dinh dưỡng của tảo.
  • Tảo mặt trời chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng, nhiều chất còn có hàm lượng cao hơn nhiều loại thực phẩm hay thảo dược khác.
  • Tao mat troi Spirulina có chứa hơn 60% protein (cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp hình thành các cơ giúp tăng cân hiệu quả), tảo mặt trời Spirulina là sự tổng hợp của 18 trong 20 loại axít amin, trong đó có 8 axit amin thiết yếu, chúng đều rất dễ hấp thụ. 
  • Tảo mặt trời Earthrise Spirulina còn bổ sung nhiều loại vitamin như A, C, E, vitamin nhóm B (từ B1 đến B12), beta caroten,…
  • Giàu các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như K, Na, Ca, Fe, Mg, Zn,… và giàu axit béo GLA thiết yếu (nhiều hơn trong sữa mẹ) và chất xơ. 
  • Đặc biệt, tao mat troi Spirulina có chứa các chống oxy hóa với hàm lượng cao β-caroten, Chlorophyll, Phycocyanin, Spirulan, ... có tác dụng ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.
  • Tảo mặt trời không chứa đường và axit béo nên là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng hoàn hảo. Đây chính là thực phẩm quý giá mà ông trời ban tặng cho con người.
  • Tảo mặt trời Spirulina có cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho con người nên TẢO MẶT TRỜI đã được đưa vào khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày của các phi hành gia vũ trụ, nhà thám hiểm, quân đội từ những năm 80 của thế kỷ 20. Cho đến nay tảo mặt trời đã trở nên phổ biến hơn trên thế giới, nó là sản phẩm chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho mọi lứa tuổi, nó cũng giúp tăng cân tự nhiên.

Hàm lượng cao các chất dinh dưỡng có trong tảo mặt trời Spirulina

Hàm lượng cao các chất dinh dưỡng có trong tảo mặt trời Spirulina

Những điều bạn nên biết về tảo mặt trời Spirulina Earthrise

  • Bạn nên biết những thông tin về tảo mặt trời để biết sản phẩm Tảo mặt trời Spirulina tốt như thế nào, có tác dụng gì, tại sao nó lại được quan tâm nhiều đến vậy.
  • Chắc rằng các bạn sẽ rất bất ngờ về tảo mặt trời khi nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin và khoáng chất, chất xơ, chất chống oxy hóa, hoạt chất sinh học,… chúng sẽ giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, hỗ trợ cơ thể hấp thụ tối đa lượng chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể bằng thức ăn, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, giúp bạn tăng cân hiệu quả, giúp thanh lọc và giải độc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, chống lão hóa, ngăn ngừa các bệnh mãn tính,… Sau khi sử dụng tảo mặt trời Spirulina bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái,…
  • Tảo mặt trời Spirulina rất tốt cho bệnh nhân bị tiểu đường, nó giúp ổn định lượng đường huyết, ngăn chặn các biến chúng, và làm sạch đường huyết.
  • Đối với phụ nữ mang thai và đang cho con bú đều thì tao mat troi spirulina giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho mẹ có cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, tảo mặt trời của Mỹ còn còn cung cấp một lượng acid folic, chất đạm và vitamin B12 là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho việc tái tạo tế bào máu và sữa mẹ, từ đó giúp lợi sữa và tăng chất lượng sữa, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng để phát triển toàn diện.
  • Hàm lượng cao protein có trong tảo mặt trời lên đến 60%, cao hơn nhiều so với các loại thực phẩm khác, chúng lại dễ dàng được hấp thụ giúp các hình thành các cơ, từ đó giúp tăng cân tư từ.
  • Tảo mặt trời giúp bổ sung các vi chất dinh dưỡng thiết thiếu. Người Việt Nam thường xuyên thiếu vi chất dinh dưỡng đặc biệt ở trẻ nhỏ. Các vi chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E, vitamin nhóm B, …và các khoáng chất như K, Na, Ca, Mg, Fe, Zn, Mn, P,…
  • Với hàm lượng axit béo không bão hòa - β-axit linolenic phong phú và không có cholesterol có tác dụng giảm đường huyết, làm mềm huyết quản, loại bỏ các gốc tự do, 
  • Chất oxy hóa Chlorophyll có hàm lượng cao gấp 10 lần so với các thực vật khác giúp điều chỉnh sự trao đổi chất, chống oxy hóa làm giảm tác động của các gốc tự do, chống bức xạ, làm sạch đường huyết…
  • Các loại men trong tảo mặt trời có tác dụng chống lão hóa tốt.
  • Theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới WHO thì tảo mặt trời Spirulina có thể giúp con người phòng chống ít nhất khoảng 70% các loại bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, tảo măt trời Spirulina khuyến cáo nên sử dụng bởi nhiều tổ chức trên thế giới, nó chính là loại thực phẩm sạch và là giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh của thế kỷ 21.

Video Tảo mặt trời là gì?

Mua Tảo Mặt Trời Spirulina ở đâu chính hãng giá rẻ?

Hiện nay, Tảo Mặt Trời Spirulina đang chiếm được thiện cảm lớn đối với người, nó đang được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Vì lợi ích kinh tế mà nhiều người cung cấp các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà không mang đến sức khỏe tính mạng người sử dụng. Chính vì vậy bạn cần tìm một địa chỉ bán tảo mặt trời Spirulina chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân khi sử dụng.

Bạn hãy mua sản phẩm tảo mặt trời chính hãng tại suckhoesacdep.vn, tại đây bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.
Bạn hãy nhấc máy gọi điện thoại ngay cho chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm tảo mặt trời Spirulina. Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất để tư vấn giúp bạn.
Bạn có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm Tảo Mặt Trời Spirulina chính hãng tại đây:

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets của Mỹ
Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Earthrise Spirulina Natural - Viên uống tảo mặt trời tự nhiên của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên dạng viên


Tảo Mặt trời thanh lọc xanh

 Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột
 

Click xem chi tiết >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo mặt trời Spirulina có nguồn gốc từ đâu?


Hotline: 0888 260 222