Tảo mặt trời Spirulina giảm cân thần tốc cho người béo phì

Tảo mặt trời Spirulina giảm cân
Bạn đang tự ti về thân hình quá khổ, bạn mặc không vừa bộ đồ yêu thích, vậy hãy sử dụng bộ tảo mặt trời Spirulina giảm cân để loại bỏ ngay mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Thời gian gần đây, nhiều người gầy đang rỉ tai nhau về một phương pháp giúp giảm cân mới vừa hiệu quả nhanh chóng lại an toàn, đó là sử dụng tảo mặt trời Spirulina giảm cân đến từ hãng Earthrise của Mỹ. 

Giảm cân đã và đang là mong muốn của rất nhiều người thừa cân béo phì, đặc biệt là các chị em phụ nữ muốn có thân hình đẹp thon thả quyến rũ. Để giảm cân nhiều người phải thực hiện chế độ kiêng khem vô cùng vất vả, tốn thời gian và tiền bạc, mà lại ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Sử dụng tảo mặt trời Spirulina giảm cân là một phương pháp giảm cân an toàn nhanh chóng mà khôn làm xáo trộn nếp sống sinh hoạt hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Tảo mặt trời giảm cân của mỹ có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như đạm thực vật, vitamin và chất khoáng, chất xơ và các hoạt chất sinh học...nên khi sử dụng viên uống tảo mặt trời cơ thể sẽ được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất không dẫn đến các tình trạng tụt huyết áp, sa sẩm mặt mày, mệt mỏi,…

Thủ phạm chính của việc thừa cân, béo phì là do bạn có chế độ ăn uống không hợp lý bổ sung quá nhiều tinh bột và chất béo no. Nhưng chất béo trong tao mat troi Spirulina là chất béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời, trong tảo mặt trời có chứa Omega – 6 và hoạt chất chống oxy hóa mạnh như phycocyanin, chlorophyll với hàm lượng cao có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong tế bào, và hàm lượng chất xơ cao giúp giảm sự tích tụ mỡ, chuyển hóa chúng thành năng lượng giúp cơ thể trở nên thon gọn, săn chắc hơn. 

Điều đặc biệt của phương pháp giảm cân bằng tảo mặt trời này rất hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng khắc nghiệt, bởi cơ thể luôn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết ở mức năng lượng thấp không có khả năng gây béo phì, giúp giảm cân nhanh chóng, đồng thời sức khỏe được chăm sóc một cách toàn diện, lại có thể phòng chống mắc các căn bệnh mãn tính như tiểu đường tim mạch, huyết áp, máu nhiễm mỡ, ung thư,…hay tình trạng mắt, da, tóc đều được cải thiện rõ rệt do vậy đây là phương pháp giảm cân an toàn không gây tác dụng phụ và có tác dụng kép. Bạn hãy kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng TẢO MẶT TRỜI trong 3 tháng kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi, vận động hợp lý để sớm loại bỏ những ngấn mỡ thừa lấy lại được vóc dáng thọn gọn.
Tảo mặt trời Spirulina giảm cân nhanh chóng

Tảo mặt trời Spirulina giảm cân nhanh chóng

Bộ sản phẩm tảo mặt trời Spirulina giảm cân gồm có sản phẩm Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus Tảo Mặt trời Thanh lọc xanh, sự kết hợp của 2 sản phẩm tảo mặt trời Earthrise Spirulina sẽ giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn.
Cách giảm cân bằng tảo mặt trời Spirulina cần thực hiện trong ít nhất hai tháng để đạt hiệu quả giảm cân. Và phải sử dụng viên uống tảo mặt trời trước bữa ăn từ 1-2 tiếng để các chất dinh dưỡng kịp thời được hấp thụ, giúp tăng cảm giác no bụng như vậy đến bữa ăn bạn sẽ nạp ít lượng thức ăn hơn giúp giam can hiệu quả. Lưu ý đây là phương pháp không khiến cơ thể không tích thêm mỡ, đốt cháy lượng mỡ dư thừa và không làm mất nước cơ thể nên da bạn không bị khô sần thiếu sức sống nên cân nặng ban đầu sẽ được giảm từ từ, sau đó sẽ tăng dần lên.

Đặc biệt, tảo Spirulina đã được tổ chức Y tế thế giới công nhận là thực phẩm thiên nhiên sạch có ích lợi cho sức khỏe con người, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng tảo mặt trời Spirulina giảm cân.
 
Giai đoạn 1: là một tháng đầu tiên, sẽ sử dụng tảo mặt trời với mục đích chính là thanh lọc giải độc cơ thể, đồng thời bổ sung thêm một phần dưỡng chất để bạn bắt đầu quen dần với chế độ ăn uống nạp ít năng lượng, giảm dần cảm giác thèm ăn.
Sử dụng: 1 lọ Tảo mặt trời thanh lọc xanh 240 viên + 2 lọ Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus 360 viên.
  • • Sáng uống 4 viên Tảo mặt trời thanh lọc xanh và 3 viên Tảo Mặt Trời Gold Plus trước bữa ăn 1-2  tiếng.
  • • Trưa uống 6 viên tảo mặt trời Spirulina Gold Plus trước khi ăn 2 tiếng.
  • • Tối uống 4 viên Tảo mặt trời thanh lọc xanh và 3 viên tảo Gold Plus trước khi ăn 2 tiếng.
Tảo mặt trời Spirulina là loại thực phẩm có tính “hàn“ nên đối với một số người bụng yếu nên uống viên uống giảm cân thăm dò bằng cách giảm liều lượng để tránh tình trạng đi ngoài, sau đó thì tăng dần cho đến khi đủ liều.
Khi mới bắt đầu quá trình giảm cân bằng tảo mặt trời của Mỹ bạn sẽ chưa thể quen ngay với chế độ dinh dưỡng thấp nên sẽ có cảm giác đói bụng rất nhiều, để đảm bảo hiệu quả giảm cân bạn cần phải nghiêm khắc với bản thân không được ăn thêm hay ăn quá nhiều, nếu đói bạn có thể uống nước hoặc ăn thêm một số loại trái cây vừa giúp giảm cảm giác đói lại có thể bổ sung vitamin nhưng nên tránh ăn các loại trái cây như nho, bơ, dừa, dứa, hay trái cây sấy khô,…
Uống tảo xoắn Spirulina mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả

Uống tảo xoắn Spirulina mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả

Giai đoạn 2: là giai đoạn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để bạn không còn cảm giác đói, hay mệt mỏi khi giảm cân, đồng thời đốt cháy mỡ thừa.
Cần dùng: 1 lọ tảo Thanh lọc xanh và 2 lọ tảo mặt trời spirulina gold plus 2 tháng.
Cách uống:
  • • Sáng uống 4 viên tảo mặt trời thanh lọc trước khi ăn 1-2 tiếng.
  • • Trưa uống 6 viên tảo mặt trời Spirulina Gold Plus trước khi ăn 2 tiếng.
  • • Tối 6 uống viên tảo mặt trời Spirulina Gold Plus trước khi ăn 2 tiếng.
Sau khi thực hiện hết liệu trình giảm cân bằng Tảo mặt trời Spirulina bạn sẽ thấy thân hình mình đã thon gọn hơn nhất nhiều, bạn nên tiếp tục uống tao mat troi trong những tháng tiếp theo để lượng mỡ thừa được đốt cháy hoàn toàn, cân nặng giảm xuống như ý muốn.
 
 
Click xem thêm >>>

Chú ý khi sử dụng tảo mặt trời Spirulina giảm cân:

Điều quan trọng của phương pháp giảm cân bằng tao mat troi spirulina là sự kết hợp uống tảo mặt trời với chế độ ăn uống tập luyện phù hợp.
  • • Vận động:  Bạn nên dành ra ít nhất 30 phút tập thể dục hoặc chơi các môn thể thao mỗi ngày, đặc biệt nên tập các động tác cho vùng bụng 15 – 30 phút để làm giảm mỡ bụng, nếu bạn không thể vận động mạnh thì có thể tập các bài tập nhẹ nhàng như thể dục nhịp điệu, yoga, đạp xa, đi bộ,…
  • • Nghỉ ngơi: Bạn chỉ cần ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày, hạn chế việc thức khuya khiến cơ thể tích trữ mỡ thừa, đặc biệt vùng mỡ bụng.
  • • Chế độ ăn uống: Tuyệt đối không được bỏ bữa ăn sáng, cần ăn tối trước 7h, không nên ngồi nhiều ngay sau ăn và đi ngủ sau khi ăn 3 tiếng để đảm bảo thức ăn đã được tiêu hóa. Uống nhiều nước mỗi ngày (từ 1,5 – 2l), không được ăn vặt, đặc biệt buổi tối và nếu đói có thể ăn hoa quả ít đường.
  • • Chất béo: giảm khẩu phần ăn chất béo và tinh bột, nếu muốn ăn đồ xào nên xào ít mỡ, không sử dụng mỡ động vật, không ăn bánh ngọt hay kem. Mỗi bữa chỉ nên ăn một bát cơm, nếu đã ăn các loại bánh chứa tinh bột thì không nên ăn thêm cơm mà chỉ ăn rau, thịt, cá.
  • • Chất đạm: các loại thịt nạc, cá, trứng, đậu phụ đều có thể ăn như bình thường không cần ăn kiêng. Ăn nhiều rau củ quả, trừ các loại chứa nhiều chất bột đường như bí ngô, chuối, nho, nhãn, vải, dưa hấu, khoai tây,….
Ăn uống khoa học và tập luyện giúp giảm cân hiệu quả hơn vơi tảo Spirulina

Ăn uống khoa học và tập luyện giúp giảm cân hiệu quả hơn vơi tảo Spirulina

Khi bạn đã giảm cân thành công thì nên duy trì chế độ ăn uống và tập luyện như khi đang giảm cân để tránh tình trạng tăng cân trở lại, nếu giảm xong bạn lại ăn uống quá nhiều chất béo và bột đường thì khả năng bạn sẽ lại bị tăng cân béo phì.

Cơ chế của quá trình sử dụng tảo mặt trời Spirulina giảm cân

  • Tảo mặt trời Spirulina bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, đáp ứng nhu cầu của cơ thể, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn ăn, từ đó bạn sẽ không ăn uống quá nhiều trong các bữa chính.
  • Hàm lượng Protein cao có trong TẢO BIỂN giúp bạn phát triển các mô cơ, kết hợp với chế độ tập luyện sẽ giúp đốt cháy calo và giúp các cơ săn chắc, sẽ giúp bạn giảm cân và có cơ thể săn chắc khỏe mạnh.
  • Axit béo GLA có hàm lượng cao trong tảo Spirulina giúp duy trì sự ổn định của đường huyết kiểm soát sự thèm khát tinh bột.
  • Tảo biển Spirulina của Mỹ có chứa Phenylalaine là một chất có nguồn gốc tự nhiên có khả năng ức chế cảm giác thèm ăn.
  • Tảo biển Spirulina có chứa thành phần fucoxanthin có khả năng kích hoạt UCPs hoặc protein tách cặp từ đó thúc đẩy các tế bào mỡ giải phóng axit béo thành năng lượng làm giảm dần lượng mỡ thừa và tích tụ chất béo.
  • Với hàm lượng chất oxy hóa và chất xơ cao sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giúp lợi khuẩn phát triển có thể đưa các chất béo xuống tận đại tràng thay vì được hấp thụ tại thành ruột non.
  • Ngoài ra, với nhiều vitamin và khoáng chất tảo xoắn Spirulina giúp giảm tích trữ mỡ, cung cấp độ ẩm cho da, làm săn chắc sa, chống lão hóa,… 
  • Chính vì những điều trên mà tảo mặt trời Spirulina là bí quyết giảm cân hiệu quả toàn diện của phụ nữ hiện đại.

Video tảo mặt trời Spirulina

Thông tin thêm về Tảo mặt trời Spirulina của Mỹ

Tảo mặt trời Spirulina giảm cân được sản xuất và đóng gói tại Canifornia bởi Công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ. Đây là công ty sản xuất tảo Spiurlina (Tảo xoắn Spirulina) lớn nhất thế giới với tổng sản lượng tảo Spirulina hàng năm bằng nửa tổng sản lượng tảo xoắn Spirulina trên thế giới.

Mua tảo mặt trời Spirulina ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường tràn ngập các địa chỉ bán sản phẩm tảo mặt trời nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hàng tảo mặt trời chính hãng. Vì vậy bạn cần tìm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng. 

Suckhoesacdep.vn tự hào là địa chỉ uy tín, được khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà trên toàn quốc tin tưởng ủng hộ suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
 
Click xem chi tiết các sản phẩm tảo mặt trời Spirulina giảm cân:

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Earthrise Spirulina Natural - Viên uống tảo mặt trời tự nhiên của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên dạng viên

Tảo Mặt trời thanh lọc xanh

 Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh 

Chú ý:
  • Sản phẩm tảo mặt trời Spirulina giảm cân là thực phẩm chức năng nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng giảm cân phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, đòi hỏi người dùng phải kiên trì.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo mặt trời Spirulina giảm cân thần tốc cho người béo phì


Hotline: 0888 260 222