Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân hiệu quả và an toàn bạn đã biết chưa?

Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân hiệu quả và an toàn bạn đã biết chưa? Trong tảo mặt trời có nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết, giúp người gầy tăng cân.

Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân do chứa nhiều dưỡng chất quý giá nên ngoài việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe như làm đẹp, phòng chống bệnh tật,… thì tảo mặt trời còn giúp tăng cân nhanh chóng mà không bị tích nước. Hiện nay, sử dụng tảo mặt trời chính là giải pháp giúp tăng cân hàng đầu đang rất được ưa chuộng.
Vậy tại sao tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân cho người gầy hiệu quả như vậy. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm

Lý do tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân hiệu quả không tích nước.

  • Tảo Mặt Trời Spirulina là một công thức dinh dưỡng hoàn hảo và tự nhiên hoàn hảo giúp tăng cân cho người gầy hiệu quà nhờ các tác động trực tiếp đến sự hấp thụ của con người.
  • Tảo mặt trời của Mỹ khác với các loại thuốc giúp tăng cân thông thường khác. Tảo mặt trời là một loại thực vật quý giá rất tốt cho sức khỏe con người, nó có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên cần thiết cho con người. Tao mat troi có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giống như các loại thực phẩm sử dụng làm các bữa ăn hàng ngày. Nó còn tuyệt vời hơn chúng khi mà tảo mặt trời Earthrise Spirulina có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn nhiều lần.
  • Hàm lượng Protein lên đến 60% và có đến 18 loại axit amin thiết yếu trong đó có 8 loại axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được, trong 8 loại axit amin này lại có 4 loại axit amin cơ thể thường xuyên thiếu hụt. Các chất dinh dưỡng có trong tảo mặt trời Spirulina hoàn toàn tự nhiên bởi vì nó được chiết xuất hoàn toàn từ tảo Spirulina nên rất an toàn, cơ thể lại có thể hấp thụ dễ dàng thích hợp cho những người muốn tăng cân bền vững Các chất dinh dưỡng có trong tảo hoàn toàn là dinh dưỡng tự nhiên từ thực vật nên rất lành tính, cơ thể dễ hấp thu, rất thích hợp cho những người muốn tăng tự nhiên không tích nước, bền vững.
  • Tao mat troi Spirulina giúp tăng cân hiệu quả là nhờ các chức năng của chất chống oxy hóa với hàm lượng cao trong tảo mặt trời giúp thanh lọc, giải độc trong cơ thể ngăn ngừa mắc các bệnh thường gặp, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.
Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng hiệu quả

Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng hiệu quả

  • Sử dụng tảo mặt trời tăng cân sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ sâu, giảm căng thẳng nhờ tác dụng của các vitamin nhóm B, từ B1 đến B12 và 2 loại axit amin Tryptophan và Phenylalanin có tác dụng an thần tự nhiên không giống như các loại thuốc ngủ, an thần. 
  • Uống tảo mặt trời tăng cân cho người gầy sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn, tăng cường quá trình tổng hợp protein làm cơ phát triển nhờ hàm lượng cao các vi chất kẽm và vitamin C có trong tảo mặt trời.
  • Một lý do khiến người gầy đi là do lượng lợi khuẩn đường ruột bị suy giảm, bởi vì các lợi khuẩn này có tác dụng tiết ra các enzym tiêu hóa các thức ăn và hỗ trợ quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn vào máu đi nuôi cơ thể. Thiếu lợi khuẩn khiến bạn chán ăn, ăn ít dẫn đến suy nhược cơ thể, người gầy còm ốm yếu. Khi uống tảo mặt trời Spirulina, với những dưỡng chất cần thiết sẽ tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn phát triển và hoạt động có hiệu quả, từ đó giúp hệ tiêu hóa hoạt động có hiệu quả giúp hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng giúp tăng cân hiệu quả.

Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân mang lại lợi ích sức khỏe gì cho người gầy?

Tảo mặt trời Spirulina giúp người gầy tăng cân tăng cân an toàn. Khi người gầy sử dụng tảo mặt trời giúp tăng cân từ từ, giúp bạn tăng cơ trước không khiến bạn tăng cân đột ngột từ đó sẽ tăng cân bền vững và lâu dài, không có tình trạng ngưng sử dụng tảo mặt trời Spirulina sẽ trở lại tình trạng cân nặng trước đây. Tảo mặt trời sẽ giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể đẩy đủ trong một thoài gian dài, đủ để cơ thể hấp thụ và tích lý. Khi bạn đã bổ sung đẩy đủ chấ dinh dưỡng cần thiết sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, ăn ngon ngủ sâu giấc, cơ một cơ thể khỏe mạnh từ đó giúp tăng cân hiệu quả không ảnh hưởng đến sức khỏe như một số sản phẩm tăng cân có tác dụng phụ, khiến cơ thể bạn tích nước, nhìn béo phù.
Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân an toàn và tự nhiên

Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân an toàn và tự nhiên

Đối với các loại thuốc tăng cân nhanh lại rất nguy hiểm đối với sức khỏe và tính mạng của người sử dụng bởi chúng có nhiều tác dụng phụ không giống như việc bạn sử dụng tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân an toàn do đây là cách tăng cân tự nhiên. Khi sử dụng các sản phẩm tăng cân thông thường bạn sẽ luôn có cảm giác thèm ăn, thèm  ngủ, do chúng có chứa 2 chất là Corticoid, Cyroheptadin; Corticoid  khiến cơ thể bạn tích nước, bạn sẽ béo nhanh nhưng ở trạng thái phù nề nhưng cơ thể nhanh chóng trở về trạng thái bạn đầu khi không sử dụng nữa do mất nước. Còn Cyroheptadin có ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần kinh, gây suy giảm trí nhớ. Rất nhiều trường hợp gặp tai biến do làm dụng thuốc tăng cân như tăng huyết áp, loãng xương,…tăng cân đột ngột nhanh chóng dẫn đến bị rạn da khiến da bị xấu.

Cách sử tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân cho người gầy hiệu quả

Giai đoạn 1: Tảo mặt trời Spirulina giúp thanh lọc, giải độc cơ thể, giúp bạn tăng cân an toàn hiệu quả mà không tích nước.
Bạn sẽ uống 2 lọ tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên. Uống sau bữa chính, ngày uống 3 bữa, mỗi bữa uống 6 viên sau bữa ăn.
 Thời gian biểu uống tảo mặt trời tăng cân

 Thời gian biểu uống tảo mặt trời tăng cân

Giai đoạn 2: Uống tảo mặt trời tăng cân giúp bổi bổ cơ thể để tăng cân nhanh chóng.
Bạn uống 1 lọ tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets trong 2 tháng, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 6 viên. 
Sử dụng Tảo Mặt trời Spirulina tăng cân cho trẻ em thì liều lượng giảm một nửa so với người lớn để phù hợp với thể chất và nhu cầu của trẻ.

Những chú ý khi sử dụng tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân

  • Tẩy giun sán 2 lần/năm để đảm bảo chúng bị tiêu diệt không thể hấp thụ hết chất dinh dưỡng.
  • Nên uống nhiều nước mỗi ngày từ 1.5 đến 2 lít nước, khi uống tảo mặt trời cần tối thiểu 100ml nước.
  • Kết hợp uống tảo mặt trời với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.
  • Tảo mặt trời spirulina được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên sẽ giúp bạn tăng cân từ từ, giúp bạn sở hữu sức khỏe dẻo dai, chắc chắn.
  • Tảo mặt trời không phải thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

video Cách tăng cân hiệu quả bằng tảo mặt trời spirulina Gold Plus

Nguyên nhân khiến bạn gầy yếu.

1. Nạp ít thức ăn.

 Nguyên nhân là do bạn ăn không đủ cung cấp năng lượng cho cơ thể cần để hoạt động và troa đổi chất, thông thường nam giới cần 2500 calo mỗi ngày, nữ giới cần 2000 calo để duy trì hoạt động cơ thể. Nhiều người bị gầy là do ăn quá ít, hoặc ăn uống thất thường, thường xuyên bỏ bữa, chán ăn nên không cung cấp đủ năng lượng, cơ thể buộc phải lấy năng lượng dự trữ nên cơ thể gầy đi và yếu hơn. Vì vậy, uống tảo mặt trời Spirulina sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, đồng thời kích thích giúp bạn ăn ngon miệng hơn từ đó ăn nhiều hơn, bạn sẽ nhanh chóng tăng cân.
Ăn nhiều thức ăn hơn khi uống tảo mặt trời tăng cân

Ăn nhiều thức ăn hơn khi uống tảo mặt trời tăng cân

2. Ăn nhiều nhưng chất lượng bữa ăn không đủ dinh dưỡng

Nhiều người thắc mắc tại sao ăn nhiều không béo, có thể do bạn ăn nhiều nhưng không đảm bảo đủ các dương chất thiết yếu, hoặc không ăn rau khiến bạn không thể tăng cân. Theo nghiên cứu, người Việt Nam thường xuyên thiếu các vi chất dinh dưỡng như Zn, Mg, I, Se và vitamin nhóm B, vitamin A, D, K, E dẫn đến mất cân  bằng sinh học, không thể đảm bảo quá trình chuyển hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng trong cơ thể hiệu dẫn đến tình trạng cơ thể gầy gò. 
Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân có chứa nhiều vi chất dinh dưỡng sẽ bổ sung đầy đủ các vi chất dinh dưỡng thiếu hụt, từ đó giúp tăng cân.

3. Khả năng hấp thụ kém hiệu quả:

Khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thức ăn vào máu đưa đi nuôi cơ thể phụ thuộc nhiều vào số lượng các lợi khuẩn và lông mao trong đường ruột. Những người gầy thường thiếu hụt lợi khuẩn đường ruột do nhiều nguyên nhân như học tập làm việc căng thẳng, ăn uống không hợp lý,..
Nhiều người gầy là do rối loạn hấp thu, khả năng hấp thu kém nên dù có ăn nhiều nhưng chỉ hấp thụ được ít nên không thể tăng cân.
Khi sử dụng tảo mặt trời tăng cân Earthrise Spirulina sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn đường ruột phát triển.
Tảo mặt trời tăng cân giúp tăng cưỡng khả năng hấp thụ dinh dưỡng  

Tảo mặt trời tăng cân giúp tăng cưỡng khả năng hấp thụ dinh dưỡng

4. Khó ngủ, thường xuyên mất ngủ, ngủ ít.

Giấc ngủ rất quan trọng đối với việc tái tạo các cơ bắp, vì vậy những người thường xuyên khó ngủ, ngủ ít khiến cơ thể mệt mỏi, vì thế ăn uống sẽ bị kém đi dẫn đến sút cân.
Uống tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp bạn ngủ sâu giấc, an thần từ đó ăn ngon miệng, tinh thần thoải mái giúp tăng cân hiệu quả.

5. Cơ thể tích tụ nhiều chất độc, gốc tự do. 

Cơ thể tích tụ quá nhiều độc tố, chúng không được đào thải hết ra khỏi cơ thể khiến cơ thể bị suy nhược, hay ốm vặt,… không thể tăng cân.  Tảo mặt trời với các chất chống oxy hóa và nhiều dưỡng chất khác giúp gan hoạt động hiệu quả, loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể. 
Người gầy do mắc bệnh đường tiêu hóa mãn tính

Người gầy do mắc bệnh đường tiêu hóa mãn tính

6. Mắc bệnh đường tiêu hóa. 

Mắc các căn bệnh mãn tính như rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, viêm đại tràng, hoặc một loại bệnh tật mãn tính khác cũng khiến cơ thể không hấp thu được chất dinh dưỡng dẫn đến sút cân.

7. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh

Cả ngày không vận động, sử dụng nhiều chất kích thích như hút thuốc lá, uống rượu bia, cà phê,… là nguyên nhân gián tiếp khiến người gầy không thể tăng cân.

Vậy làm thế nào để tăng cân? Giải pháp chính là sử dụng tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân cho người gầy của Mỹ Spirulina Gold Plus.

Bạn hãy gọi điện thoại cho chúng tôi theo số hotline 0888 260 222, sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể giúp bạn về sản phẩm tảo mặt trời tăng cân. Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại để nhân viên tư vấn của chúng tôi gọi điện lại tư vấn giúp bạn. Suckhoesacdep.vn cam kết bán các sản phẩm chất lượng chính hãng với giá rẻ cạnh tranh.

Một số sản phẩm tảo mặt trời Spirulina:
Earthrise Spirulina Natural - Viên uống tảo mặt trời tự nhiên của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên dạng viên


Tảo Mặt trời thanh lọc xanh

 Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột
 

Click xem chi tiết >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân hiệu quả và an toàn bạn đã biết chưa?


Hotline: 0888 260 222