Truy Tìm TPCN Tảo Spirulina Nhật Bản Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Thực phẩm chức năng tảo Spirulina tốt nhất
Thực phẩm chức năng tảo Spirulina đang rất hot trên thị trường với tính năng là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả cho người sử dụng.

Thực phẩm chức năng tảo Spirulina đang làm mưa làm gió trên thị trường thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ tảo Spirulina với lượng chất dinh dưỡng phong phú với hàm lượng cao mà chưa một sản phẩm nào có được, sản phẩm tảo biển Spirulina giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng và nâng cao miễn dịch, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh,…

Tảo Spirulina đã trở thành nguồn nguyên liệu tiềm năng cho các công ty dược mỹ phẩm sản xuất thực phẩm chức năng bởi nguồn chất dinh dưỡng dồi dào như hàm lượng cao protein thực vật, vitamin và khoáng chất cùng với các hoạt chất sinh học…

Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng và phong phú các sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina, một số sản phẩm nổi tiếng nước ngoài là tảo biển Spirulina Nhật Bản, tảo mặt trời Spirulina của Mỹ hay các sản phẩm tảo spirulina nội địa như tảo spirulina vĩnh hảo hộp 100 viên, Tảo Spirulina Thiền Sư chúng đều được chiết xuất từ tảo Spirulina tự nhiên.

Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina – những sản phẩm tảo xoắn Spirulina tốt nhất hiện nay, đang được ưa chuộng sử dụng bởi người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Nguyên liệu sản xuất thực phẩm chức năng tảo Spirulina

Nguyên liệu sản xuất thực phẩm chức năng tảo Spirulina

Tảo Spirulina là gì? 

Tảo Spirulina hay còn gọi là Tảo xoắn Spirulina có danh pháp khoa học là Spirulina platensis. Đây là một loại vi tảo có dạng sợi xoắn màu xanh lục quan sát dưới kính hiển vi mới thấy được. Nhưng theo một số nghiên cứu mới đây nhất lại cho thấy tảo Spirulina không phải thuộc chi Spirulina mà thuộc vào chi Arthrospira. Loài tảo này được phát hiện bởi một tiến sĩ khoa học người Pháp tên Clement phát hiện khi đi tìm dầu khí tại Châu Phi vào năm 1960, khi đến hồ Tchad ở Trung Phi, nhà khoa học này không khỏi ngạc nhiên khi một vùng đất cằn cỗi, nghèo nàn thiếu ăn như vậy mà người dân lại rất khỏe mạnh, cường tráng. Sự tò mò đã thúc dục tiến sĩ Clement tìm hiểu, bà phát hiện vào mùa họ không đi săn bắn thì những người dân vớt một loại thực vật màu xanh dưới hồ Tchad trộn với bột và làm thành bánh có tên Dihe, loại thực vật này chính là tao Spirulina. Bà đã kể lại câu chuyện với các nhà y dược, kể từ đó tao Spirulina bắt đầu được nghiên cứu cho đến tận bây giờ. Chúng có những đặc tính ưu việt và mang giá trị dinh dưỡng cao và phong phú. Các nhà khoa học trên thế giới đã công nhận tảo Spirulina là thực phẩm rất có ích cho loài người.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công nhận tảo Spirulina là loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho con người trong thế kỉ XXI. Bên cạnh đó, Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cũng công nhận tảo spirulina là một trong những nguồn cung cấp hàm lượng Protein thực vật tốt nhất.

 

Tảo Spirulina là gì? Nguồn gốc tảo Spirulina

Thực phẩm chức năng tảo Spirulina – Tảo Spirulina có tác dụng gì đối với sức khỏe

Dựa vào các thành phần dinh dưỡng phong phú có trong tảo Spirulina mà các nhà sản xuất đã nghiên cứu chiết xuất tảo Spirulina thành thực phẩm chức năng tảo Spirulina chăm sóc sức khỏe là các sản phẩmTẢO MẶT TRỜI của Mỹ, tảo xoắn Spirulina Nhật Bản,... Một số sản phẩm tảo Spirulina tốt nhất và đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay là tảo mặt trời Spirulina Gold Plus, Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên, Tảo vàng Nhật Bản, tảo mặt trời Spirulina tự nhiên, Tảo mặt trời thanh lọc xanh,… mỗi sản phẩm đều có những tác dụng đặc trưng khác biệt nhau, tuy nhiên mỗi loại thuc pham chuc nang Spirulina này đều có tác dụng chung nhất là tăng cường và bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật và làm đẹp da.

Tổng hợp một số công dụng của tảo mặt trời Spirulina thực phẩm chức năng tảo Spirulina đối với sức khỏe của con người:

  • - Tảo mặt trời Spirulina được chiết xuất từ tảo xoắn Sprulina nguyên chất 100% với hơn 100 chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể Tảo biển Spirulina có tác bổ sung thêm các chất dinh dưỡng,bù đắp lượng chất thiếu hụt mỗi ngày do ăn uống không đầy đủ hoặc cơ thể không hấp thụ tốt dinh dưỡng từ thức ăn. Tảo xoắn Spirulina có chứa hơn 60% protein thực vật cơ thế dễ tiêu hóa.

  • - Với nhiều chất dinh dưỡng nên tao mat troi hỗ trợ quá trình tăng cân hoặc giảm cân hiệu quả.

  • - Thực phẩm chức năng Spirulina giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh tật như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, ung thư, giảm béo phì, giảm cholesterol trong máu,...

  • - Tăng cường sinh lý nam giới, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho chị em phụ nữ như làm đẹp da, giữ dáng cho phụ nữ, cân bằng nội tiết tố nữ.

  • - Trong tảo mặt trời Spirulina giàu chất chống oxy mạnh với hàm lượng cao như Phycocyanin, Chlorophyll, betacaroten,… có tác dụng loại bỏ các gốc tự do ngăn ngừa lão hóa cơ thể.

Tảo biển Spirulina giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa có hiệu quả hơn, tạo môi trường sinh sống thuận lợi cho các lợi khuẩn đường ruột phát triển giúp hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng có trong thức ăn vào máu đi nuôi các bộ phận cơ thể.

Thực phẩm chức năng Spirulina giúp tăng cường sức khỏe toàn diện

Chức năng nổi bật nhất của sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina đang được chú ý nhất chính là hỗ trợ tăng cân thần tốc cho người gầy. Hiện nay, phương pháp tăng cân bằng thực phẩm chức năng spirulina đang được mọi người rỉ tai chia sẻ với nhau và là phương pháp tăng cân hiệu quả, an toàn không có tác dụng phụ.

Một sản phẩm với thành phần chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên, đạm thực vật chứa đến 18 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể cần, trong đó lại có 8 loại axit amin cơ thể hông có khả năng tự tổng hợp được, Tảo xoắn Spirulina sẽ cung cấp đầy đủ và toàn diện các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Tảo biển Spirulina tăng cân sẽ giúp bạn tăng cân an toàn và nhanh chóng mà không tích nước, không sút cân khi ngưng sử dụng và không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Cơ chế tăng cân của tảo mặt trời Spirulina thông qua 4 tác động:

  • 1. Thực phẩm chức năng tảo Spirulina giúp tăng cân với hàm lượng cao chất chống oxy hóa mạnh và chất xơ sẽ giúp thanh lọc, tiêu độc, tiêu… Từ đó sức khỏe được tăng cường một cách bền vừng bước đầu hỗ trợ giảm cân.

  • 2. Tảo Spirulina giúp tăng cân giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, trung hòa axit dạ dày, tạo môi trường sinh sống thuận lợi cho các lợi khuẩn (Bifidobacterium, Lactobacillus), hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả giúp hấp thu tối đa dinh dưỡng có trong thức ăn hàng ngày nhờ vào hàm lượng cao các loại vitamin và khoáng chất, chất xơ và các hoạt chất sinh học.

  • 3. Tảo mặt trời Spirulina có chứa đẩy đủ vitamin nhóm B cùng  2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin tác động đến hệ thống các dây thần kinh giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm căng thẳng mệt. Nhờ tác động của khoáng chất kẽm và các loại vi chất dinh dưỡng thiết yếu khác có tron TẢO BIỂN giúp kích thích ăn ngon miệng hơn và tăng cảm giác thèm ăn giúp bạn ăn nhiều thức ăn hơn.

  • 4. Thực phẩm chức năng Spirulina – tảo mặt trời  sẽ giúp cơ thể bạn dễ dàng hấp thụ đến 90% các chất dinh dưỡng có trong tảo Spirulina chỉ sau khi uống 2 tiếng đồng đồ bởi, các chất dinh dưỡng trong tảo đều rất dễ hấp thụ.

Thực phẩm chức năng tảo Spirulina giúp tăng cân hiệu quả 

Thực phẩm chức năng tảo Spirulina có tốt không?

  • TPCN Spirulina được xem là loại thực phẩm thiên nhiên sạch nhất chưa có một loại thực phẩm nào có thể so sánh được với sản phẩm tảo Spirulina.

  • Tảo Spirulina chứa hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, với nhiều tác dụng đối với cơ thể con người. Đối với các sản phẩm tảo xoắn Spirulina hiện nay thì có thể khẳng định tảo biển Spirulina của Nhật Bản và tảo mặt trời Spirulina của Mỹ là hai dòng sản phẩm tốt nhất, có hiệu quả đã được người tiêu dùng kiểm chứng.

  • Thực phẩm tảo Spirulina giúp bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cân, giảm cân, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh (tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường, ung thư,…), tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng,…

  • Với những giá trị dinh dưỡng và tác dụng của tảo Spirulina đối với sức khỏe đã được công nhận và khuyến khích sử dụng bởi nhiều tổ chức trên thế giới.

  • Một sản phẩm được sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng từ trẻ con, thanh thiếu niên cho đến người già, hay phụ nữ mang thai và cho con bú thì có thể chắc chắn một điều đây là một sản phẩm cực kỳ tốt và an toàn khi sử dụng.

  • Tảo spirulina đã được sử dụng để giúp đỡ cho hơ 2 triệu trẻ em tại các nước đang phát triển phòng chống lại căn bệnh còi xương suy dinh dưỡng. 

  • Ngay đến Tổ chức y tế thế giới WHO cũng đã công nhận tảo spirulina là thực phẩm tự nhiên sạch giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện tốt nhất cho con người ở thế kỷ XXI.

Sử dụng thực phẩm chức năng Spirulina có hiệu quả và an toàn không?

Các sản phẩm tảo xoắn Spirulina đều được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên với nguyên liệu chính là tảo Spirulina nguyên chất 100%, trải qua quy trình nuôi trồng và khai thác cẩn thận với nhiều lần kiểm tra từ khâu bắt đầu cho đến khi thành phẩm, tung ra thị trường. Ví dụ như sản phẩm Tảo mặt trời của Mỹ trải qua 66 lần kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

TPCN Spirulina không sử dụng nguyên liệu hóa học, chất bảo quản, chất ổn định nên rất an toàn không gây ra tác dụng phụ. Điều đó có thể thấy rõ nhất thông qua việc tảo Spirulina có thể sử dụng được cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ con và phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú, đều là những người cần có một nguồn chất dinh dưỡng đầy đủ và an toàn cho cơ thể.

Uống thực phẩm chức năng Nhật Bản để có một cơ thể khỏe mạnh

Xem ngay video: Tảo Spirulina - giải pháp dinh dưỡng cho mọi nhà

Một số ưu điểm và nhược điểm của thực phẩm chức năng tảo Spirulina:

Ưu điểm tảo spirulina:

  • Có chứa nguồn chất dinh dưỡng đa dạng và phong phú.

  • Tảo Spirulina có dạng viên hoặc dạng bột đóng hộp đóng túi rất dễ mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc và dễ uống, chỉ cần tối thiểu 200ml là bạn có thể uống rồi.

  • TPCN tảo  Spirulina có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người như bồi bổ cơ thể, phòng bệnh, tăng cân, giảm cân,…

  • Đối tượng sử dụng đa dạng, hầu hết mọi người đều sử dụng tảo Spirulina được.

  • Thực phẩm chức năng tảo Spirulina là một loại thực phẩm sạch từ thiên nhiên, cơ thể dễ hấp thụ, không có tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe.

Nhược điểm của sản phẩm tảo xoắn Spirulina:

  • Tảo Spirulina có vị tanh khó uống nên một số người không không uống được tao Spirulina.

  • Dễ làm giả nên thực phẩm chức năng Spirulina trên thị trường có rất nhiều sản phẩm là hàng giả hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

  • Mức giá một số sản phẩm tảo Spirulina của Mỹ hay Nhật vẫn còn hơi cao. Mặc dù hiện nay đã có những sản phẩm tảo được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Nhật Bản có giá rẻ hơn nhưng vẫn không được người tiêu dùng lựa chọn vì tâm lý xính hàng ngoại, hàng ngoại bao giờ cũng tốt hơn.

Một số đánh giá từ khách hàng đã từng sử dụng thực phẩm chức năng tảo Spirulina

Một số review tảo xoắn Nhật Bản của các chị em trên group facebook BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ (Vietnam) một nhóm chuyên về review và hỏi đáp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của hội chị em trên khắp cả nước.

Bạn Phương Dung một nhân viên văn phòng đã review tảo xoắn nhật trên BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ (Vietnam) với nội dung khẳng định sản phẩm tảo Spirulina rất tốt cho sức khỏe.

Bạn Linh Bún cũng chia sẻ tại BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ (Vietnam) về cách tăng cân bằng tảo biển Spirulina Nhật Bản và bạn đã tăng được vài ký sau khi sử dụng, không những thế làn da còn trở lên đẹp hơn nhiều, dù có ngưng sử dụng cũng không bị sút cân.
 

Hay một số bạn sử dụng tảo mặt trời giúp tăng cân của Mỹ và đã thành công.

 


Mua thực phẩm chức năng tảo Spirulina ở đâu chính hãng.

Với nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm tảo Spirulina, hàng loạt các địa chỉ cung cấp sản phẩm tảo Spirulina mọc nên như nấm, nhưng nhiều không đồng nghĩa rằng tất cả họ đều cung cấp hàng chính hãng. Nhiều người vì lợi nhuận mà bất chấp việc bán sản phẩm giả gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người, đồng thời làm giảm uy tín về chất lượng sản phẩm và các đơn vị bán hàng chính hãng, ngày càng làm tăng sự nghi ngờ của khách hàng. 

Để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng và có thể trải nghiệm được chất lượng và phát huy hết tác dụng của sản phẩm thì các bạn cần lựa chọn một địa điểm bán hàng uy tín và đáng tin cậy. Nếu bạn có người thân đã sử dụng thì hãy bảo họ giới thiệu địa chỉ vì họ chính là người đã trải nghiệm sản phẩm giúp tránh tình trang tiền mất tật mang ảnh hưởng lớn đến sức khỏe bản thân và người thân.

Suckhoesacdep.vn là website bán hàng trực tuyến uy tín lâu năm, chuyên cung cấp các mặt hàng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với cách thức mua hàng trực tuyến vô cùng đơn giản và thuận tiện giúp bạn mua hàng nhanh chóng tại bất kỳ đâu.

Để được tư vấn miễn phí các thông tin sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina bạn hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số HOTLINE 0888 260 222 hoặc để lại số điện thoại nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại cho bạn. Hoặc bạn có thể truy cập nhanh vào địa chỉ website Suckhoesacdep.vn để tham khảo các sản phẩm. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn suốt quá trình sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Xem một số sản phẩm tảo spirulina:


Click xem ngay >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên 

Lý do cho bạn chọn tảo mặt trời spirulina Gold Plus?

Khi sử dụng viên uống lên cân tảo mặt trời Gold Plus bạn sẽ nhận thấy được công dụng tuyệt vời mà viên uống tảo Spirulina Gold Plus này mang lại so với các sản phẩm khác:

- Spirulina Gold Plus cung cấp dưỡng chất toàn diện cho cơ thể

- Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn

- Tảo mặt trời SPirulina Gold Plus giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng.

- Tảo Spirulina Gold Plus giúp lên cân an toàn.

- Spirulina gold plus earthrise giúp gủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.

- Earthrise spirulina gold plus 360 có khả năng thanh lọc cơ thể

Click xem ngay>>> Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên dạng viên

Giới thiệu về tảo biển Spirulina Natural: 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Earthrise Spirulina Natural 360 viên được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural nổi tiếng khắp các nước trên thế giới với những công dụng tuyệt vời của chúng. Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Natural đặc biệt bởi thành phần được bào chế hoàn toàn từ 100% tự nhiên từ tảo biển nguyên chất và một số chất được tinh chế từ tự nhiên. Chính vì vậy mà khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang lại sức khỏe tốt nhất có thể, tuyệt đối an toàn, không hề gây bất kỳ một phản ứng phụ nào.  

Tảo mặt trời Spirulina Natural mang trong mình những thành phần chất dinh dưỡng đủ để phục vụ cho cơ thể lấy lại được hoạt động các cơ quan hiệu quả nhất. Một số chất đó chính là những axit amin, vitamin, khoáng chất, hoạt chất sinh học lấy từ tảo, có chất chống oxy hóa cao. Nhờ vào những chất dinh dưỡng dồi dào từ tảo mà sản phẩm giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất, mang lại cho con người khả năng miễn dịch rất tốt, phòng tránh nhiễm bệnh từ môi trường khác nghiệt bên  ngoài. Từ đó mà cải thiện được chất lượng cuộc sống và công việc nhờ việc ăn đủ ngủ đủ, vóc dáng chuẩn, tâm trạng luôn tốt, yêu cuộc sống đến yêu gia đình.

 Click xem chi tiết >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh  


Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina 
công thức thanh lọc xanh 240v thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa các tế bào của cơ thể, nâng cao sự miễn dich của cơ thể, đảm bảo mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung.  

Tảo xoắn mặt trời Spirulina công thức thanh lọc xanh được chiết xuất từ tảo mặt trời gồm có những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ. Sản phẩm tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng tái sinh và nuôi dưỡng những tế bào đã chết trong cơ thể. Hơn nữa, tảo mặt trời chứa thành phần có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động nhanh và hiệu quả hơn, giúp cơ thể được thanh lọc độc tố tối ưu. 

Tảo mặt trời đặc biệt hơn bởi thành phần có bổ sung tảo Chlorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch, cỏ linh lăng, súp lơ xanh, bột táo. Công thức đặc biệt này chứa tổng hợp những chất chống oxy hóa mạnh được lấy từ tự nhiên nên hoàn toàn mang lại hiệu quả cho cơ thể và cực kỳ an toàn.

Click xem ngay >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina dạng bột thích hợp với đối tượng nào

Trẻ em, người già, người ốm bồi bỏ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

Đây chính là nguồn dinh dưỡng cân đối và tự nhiên cho trẻ còi xương, biếng ăn, hay ốm vặt, hay bị đái dầm, táo bón và ít ăn rau…

Kết hợp làm mặt nạ dưỡng da, trị nám tự nhiên hòan hảo cho phụ nữ

Đặc biệt bạn có thể sử dụng tảo mặt trời tự nhiên dạng bột bổ sung vào sữa, cháo, bột, canh,  súp, nước hoa quả , sinh tố, …

Riêng đối với trẻ em trên 6 tháng tuổi bạn nên sử dụng mỗi ngày 1/2 thìa cafe và dùng tăng dần lên 3 gam/ngày.

Còn đối với người lớn và trẻ em trên 6 tuổi bạn có thể sử dụng ngày 3-4 gam

Với trẻ em béo phì bạn có thể dùng từ 6-8 gam và chia làm hai lần có thể sử dụng trước bữa ăn 1-2 tiếng.

(*) Chú ý:
  • Các sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina không có tác dụn thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Truy Tìm TPCN Tảo Spirulina Nhật Bản Hiệu Quả Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222