Thực Phẩm Chức Năng, Vitamin Cho Bé Và Mẹ Chính Hãng Tại Aloola.vn

Thực Phẩm Chức Năng, Vitamin Cho Bé Và Mẹ Chính Hãng Tại Aloola.vn
Siêu thị trực tuyến Aloola.vn không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm làm đẹp cao cấp, chính hãng, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Khi đến với Aloola.vn, bạn cũng sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe, đặc biệt phải kể đến dòng sản phẩm Vitamin cho bé và Vitamin cho bà bầu.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh online tại Việt Nam, Aloola.vn luôn lọt TOP những Siêu thị trực tuyến đứng đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng.

Aloola.vn là siêu thị trực tuyến nhận được lượng truy cập “Khủng” mỗi ngày

Thực Phẩm Chức Năng, Vitamin Cho Bé Và Mẹ Chính Hãng Tại Aloola.vn

Trang chủ chính thức của Siêu thị trực tuyến Aloola.vn

Với lịch sử hình thành nhiều năm, thuộc Top những siêu thị Online ra đời sớm nhất tại Việt Nam (Aloola thành lập năm 2009), Aloola.vn chính là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng trong gần Chục năm qua, và con số khách hàng thân thiết của Aloola đang không ngừng tăng lên từng ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng lượt truy cập trung bình vào website: Aloola.vn là trên 30.000 lượt. Thậm chí, có những thời điểm con số này tăng lên gấp đôi, cho thấy sức hút của kênh online trực tuyến này đến người tiêu dùng như thế nào. Tất nhiên, lượng truy cập này dự báo sẽ còn tăng lên nhanh chóng theo cấp số nhân trong thời gian không lâu tới.

Bên cạnh trang web chính thức, Siêu thị mua sắm trực tuyến Aloola.vn còn có rất nhiều trang Fanpage chất lượng khác như: Sức khỏe sắc đẹp, Phụ nữ làm đẹp, Siêu thị Sâm Hàn Quốc, Hàng Nhật Chuẩn, 1001 Bí kíp làm đẹp hiệu quả không tốn kém, Tư vấn giảm cân – Tìm lại vóc dáng xưa…Lượt thích và theo dõi của các trang Facebook này cũng rất đáng nể, không nhiều kênh bán hàng online hiện nay có thể đạt được. Cụ thể:

  • - Aloola – Siêu thị uy tín: hơn 28 nghìn lượt thích
  • - Siêu thị làm đẹp: hơn 19 nghìn lượt thích
  • - Sức khỏe sắc đẹp: hơn 18 nghìn lượt thích
  • - Aloola – Chất lượng là danh dự: hơn 6 nghìn 
  • - Siêu thị Sâm Hàn Quốc hơn: 1600 lượt thích
Thực Phẩm Chức Năng, Vitamin Cho Bé Và Mẹ Chính Hãng Tại Aloola.vn

Fanpage Aloola - Siêu thị uy tín có hơn 28 nghìn lượt thích

Aloola.vn thực hiện phương châm “Chất lượng là Danh dự”

Từ những ngày đầu mới thành lập, siêu thị mua bán trực tuyến Aloola.vn đã thực hiện phương châm “Chất lượng là Danh dự”. Cho đến nay, đây vẫn Slogan duy nhất được các thế hệ cán bộ, nhân viên Aloola giữ gìn và thực tế hóa từng ngày, từng giờ. 

Hàng hóa Aloola.vn bán ra tất cả là hàng chính hãng

Theo đó, tất cả các mặt hàng được bán trên web mua hàng online uy tín Aloola.vn đều được cam kết hoàn toàn chính hãng, Aloola.vn tuyệt đối nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đây là cam kết của chính Đại diện Aloola. Vì lợi nhuận mà làm mất đi niềm tin của khách hàng – Điều đó không tồn tại ở Siêu thị trực tuyến Aloola.vn.

Aloola.vn có đội ngũ giám sát chất lượng sản phẩm

Đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng là mục tiêu lớn nhất mà Aloola thực hiện, đó cũng là điều làm nên chất lượng và uy tín của siêu thị bán hàng online số 1 Việt Nam này. 

Chính vì vậy, ngoài đôi ngũ tư vấn viên, nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Aloola còn xây dựng một đội ngũ giám sát chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt các sản phẩm thực phẩm chức năng, vitamin cho bé Vitamin cho bà bầu càng được Aloola đặc biệt chú trọng. Điều này càng tạo sự yên tâm tuyệt đối của khách hàng mua hàng online uy tín.

Thực Phẩm Chức Năng, Vitamin Cho Bé Và Mẹ Chính Hãng Tại Aloola.vn

Sản phẩm của Aloola.vn luôn được cam kết chính hãng, chất lượng

Aloola không ngừng thay đổi để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng

Các sản phẩm trên siêu thị mua bán trực tuyến Aloola.vn luôn được cập nhập thông tin và thay đổi mẫu mã chính xác và kịp thời cho khách hàng. Đồng thời Aloola.vn cũng không ngừng tìm hiểu nhu cầu thị trường để cung cấp thêm nhiều sản phẩm đa dạng khác, đáp ứng được sự lựa chọn ngày càng cao của khách hàng.

Khi đến với Aloola.vn, gần như mọi nhu cầu mua sắm của bạn đều được đáp ứng, từ những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm cho mẹ và bé đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe như chăn đệm điện, máy massage, dụng cụ y tế gia đình, đồ thể thao

Thực Phẩm Chức Năng, Vitamin Cho Bé Và Mẹ Chính Hãng Tại Aloola.vn

Sản phẩm trên Aloola.vn rất đa dạng, phong phú

Đặc biệt, điểm được Aloola nhấn mạnh ở đây là Đa dạng nhưng vẫn Chất lượng, Số lượng luôn đi liền với Chất lượng. Dù các sản phẩm có được tăng lên về số lượng và chủng loại đi chăng nữa, tiêu chí đầu tiên vẫn là chính hãng và chất lượng. Điều này đã được Siêu thị online Aloola.vn tuân thủ một cách nghiêm túc.

Như vậy, truy cập ngay địa chỉ Aloola.vn, và chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có được một món đồ ưng ý, chất lượng mà Aloola.vn gửi đến. Siêu thị trực tuyến Aloola.vn luôn cam kết bán hàng đạt chuẩn và tiện lợi nhất cho tất cả người tiêu dùng.

Siêu thị Trực tuyến Aloola.vn

ĐC: CT3 KĐT Mễ Trì - Mỹ Đình - Từ Liêm Hà Nội

Hot line: 0914 844 666 - 091 6611 349 - 0985 667 004

Email: lienhe@aloola.vn - Website: www.aloola.vn


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Thực Phẩm Chức Năng, Vitamin Cho Bé Và Mẹ Chính Hãng Tại Aloola.vn


Hotline: 0888 260 222