Top 10 Cách Trị Nám Da Tại Nhà Hiệu Quả Nhất Từ Xưa Đến Nay

Top 10 Cách Trị Nám Da Tại Nhà Hiệu Quả Nhất Từ Xưa Đến Nay
Nám da là hiện tượng phổ biến gặp ở nhiều người đặc biệt là các chị em phụ nữ giai đoạn tuổi 30 trở lên. Do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể hay tác động từ các tia cực tím gây hại cho da mà hình thành lên những vết nám, tàn nhang màu nâu trên gương mặt.

Có khá nhiều cách trị nám tự nhiên giúp chị em lấy lại được làn da đẹp không còn nám cho mình. Không chỉ hiệu quả mà cách thực hiện còn rất đơn giản, nguyên liệu có ngay trong ngăn bếp của nhà.


Bài viết sau sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 10 cách trị nám da tại nhà đem lại hiệu quả cao được chị em ưa thích nhất từ xưa đến nay, giúp chị em có được làn da như mình mong muốn.
 
Cách trị nám da tại nhà nào là tốt nhất?

Cách trị nám da tại nhà nào là tốt nhất?

1. Cách trị nám bằng mật ong

Riêng chỉ với mật ong nguyên chất thôi là bạn đã có một loại mặt nạ dưỡng da với công dụng trị nám tuyệt vời.

Các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng nâng cao sức đề kháng cho da, tránh những tác động xấu từ môi trường, làm sạch sâu làn da từ đó làm mờ vết nám, tàn nhang một cách tự nhiên.

Cách thực hiện:

Trước khi đắp mặt nạ trị nám này bạn cần rửa sạch mặt để các dưỡng chất trong mật ong dễ dàng thẩm thấu vào da. Dùng 2 đến 3 thìa mật ong thoa đều lên da mặt và mát xoa từ 15 – 20 phút, sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước  ấm nhưng cũng đừng quên rửa lại bằng nước lạnh để da không bị khô và giúp các lỗ chân lông được thu nhỏ lại.

Cách trị nám da tại nhà với mật ong

Click xem chi tiết: Cách trị nám da tại nhà với mật ong

Bạn có thể kết hợp mật ong với các nguyên liệu khác như trứng gà, sữa chua,… cũng đều có tác dụng dưỡng da, trị nám hiệu quả.

2. Cách trị nám bằng trứng gà

Trị nám bằng trứng gà không những xóa tan những vùng nám mà còn dưỡng da vô cùng hiệu quả. Bạn có thể kết hợp trứng với chanh vì 2 nguyên liệu này đều rất tốt cho da.

Chanh có tính axit tự nhiên nên có khả năng làm sạch da tốt, chứa vitamin C giúp sáng da và chứa vitamin E giúp phục hồi làn da hư tổn. Khi kết hợp với trứng sẽ tạo nên một công thức trị nám tuyệt vời.

Cách thực hiện: 

Cho nước cốt chanh đã vắt với lòng trắng trứng trộn đều với nhau rồi thoa lên vùng da bị nám, tàn nhang để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước sạch. Thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi tuần 3 lần và đều đặn trong 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt vùng nám, đồng thời giúp da bạn sáng lên chông thấy.

Trị nám tại nhà đơn giản với trứng gà

Trị nám da tại nhà đơn giản với trứng gà

Ngoài chanh bạn cũng có thể kết hợp trứng gà với nhiều nguyên liệu tự nhiên khác có ngay trong gian bếp như với mật ong, cồn y tế cũng đem lại những hiệu quả tương tự.

3. Cách trị nám với đu đủ xanh

Đu đủ là loại trái cây khá phổ biến và cũng có nhiều công dụng khác nhau. Sử dụng đu đủ để trị nám da là phương pháp được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi tốc độ trị nám, cải thiện làn da mà đu đủ đem lại. Với các thành phần dưỡng chất có trong đu đủ giúp làn da của bạn được khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây nám cũng như ảnh hưởng đến da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Cách thực hiện:

Gọt vỏ và rửa sạch đu đủ rồi đem đi xay nhuyễn, vắt lấy nước rồi thoa nước đó lên vùng da bị nám hàng ngày. Đừng quên sau đó phải rửa sạch với nước lạnh nhé. 

Đu đủ xanh trị nám hiệu quả

Đu đủ xanh trị nám hiệu quả

Liệu pháp trị nám này tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất trong các phương pháp trị nám bằng rau củ quả tự nhiên

4. Cách trị nám da tại nhà bằng mướp đắng

Mướp đắng là một loại quả được ví như vị thuốc bởi nó có nhiều công dụng khác nhau, đặc biệt rất tốt cho da. Chỉ với nguyên liệu là 1 quả mướp đắng và 1 quả dưa chuột rất đơn giản bạn đã có một loại mặt nạ trị nám hữu hiệu.

Cách thực hiện:

Ngâm mướp đắng và dưa chuột bằng nước muối để đảm bảo rằng không còn tồn dư bất cứ một hóa chất nào trên quả. Cho chúng vào máy xay và xay nhuyễn. Lấy phần hỗn hợp này thoa lên mặt và để trong vòng 15 – 20 phút cho các dưỡng chất thấm hút sâu vào trong da rồi rửa sạch lại với nước.

Trị nám tự nhiên với mướp đắng

Trị nám tự nhiên với mướp đắng

Nếu sử dụng hỗn hợp trị nám này đều đặn 3 lần 1 tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy các vết nám giảm đi rõ rệt, cải thiện làn da vùng nám.

5. Trị nám da hiệu quả với cà chua

Nhắc đến cà chua ai cũng đều biết khả năng dưỡng da, làm đẹp của nó. Với thành phần chứa vitamin C phong phú, cà chua có tác dụng làm sáng da, điều trị nám cực hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng cà chua từ bên trong, tức xay lấy nước ép uống hàng ngày hoặc nếu thấy khó uống bạn có thể xay nhuyễn rồi đắp lên mặt.

Vì cà chua là loại quả chứa rất nhiều nước cùng các vitamin thiết yếu nên sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mai, căng mọng, trẻ hóa làn da của bạn.

Trị nám đơn giản hiệu quả với cà chua

Trị nám đơn giản hiệu quả với cà chua

Với cà chua bạn cũng nên dùng trong vòng 2 tháng để thấy được kết quả mà nó đem lại.

6. Trị nám da mặt bằng lá trầu không.

Vì lá trầu không có tính chất sát trùng, kháng khuẩn tốt giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồng thời có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của các sắc tố melanin gây nám. Làm cho nám không thể lan rộng hơn và bị tiêu diệt nhanh chóng.

Cách thực hiện: 

Chuẩn bị 100g lá trầu không với nửa thìa muối hạt. Cho trầu không vào máy xay sinh tố cho mịn rồi rắc thêm muối hạt. Chắt lấy phần nước trầu không để dùng, bôi lên vùng da bị nám, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Cách trị nám da tại nhà với trầu không

Cách trị nám da tại nhà với trầu không

Sử dụng cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên này tuy đem lại hiệu quả tốt nhưng có thể gây dị ứng với một số người có làn da nhạy cảm. Vì lá trầu không nếu không sử dụng đúng cách thì rất dễ gây dị ứng cho da, phản tác dụng, nên bạn cần bôi lên mu bàn tay trước xem có bị dị ứng không rồi mới dùng.

Những cách trị nám da dân gian trên khá an toàn, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da nhưng lại tốn khá nhiều thời gian, nhiều công đoạn, mang lại hiệu quả chậm nên bạn cần kiên trì thực hiện. Để giúp các chị em điều trị tận gốc về nám da mà lại tiện dụng, không mất thời gian, dưới đây là những sản phẩm trị nám từ thiên nhiên an toàn mà lại mang lại hiệu quả cao. 

7. Viên uống trị nám da Transino 240 viên.

Được sản xuất và nghiên cứu bởi hãng Transino Nhật Bản, viên uống trị nám da Transino 240 viên được điều chế nhằm giúp chị em xua tan nỗi lo về nám, mang lại sự tự tin vốn có cho phái đẹp.

Với các liệu pháp trị nám từ thiên nhiên trên chủ yếu có công dụng dưỡng da mịn đẹp hơn là về tác dụng trị nám. Còn sản phẩm viên uống trị nám này là chuyên biệt chữa các vết nám lâu năm tận gốc. 

Với thành phần chính là các trannexamic acid có tác dụng điều trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin gây nám da. Bên cạnh đó các vitamin c có trong sản phẩm giúp cải thiện màu da, làm sáng da hiệu quả.

Ngoài ra ngay chính vỏ bọc viên uống cũng được điều chế có tác dụng giảm lượng kalo, chống béo phì nên được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Viên uống Transino trị nám 240 viên chính hãng

Click xem chi tiết: Viên uống Transino trị nám 240 viên trị nám da tại nhà hiệu quả

Sản phẩm không chỉ phù hợp với làn da của phụ nữ Nhật Bản mà còn rất phù hợp với người Châu Á nói chung hay người Việt nói riêng.

Đây có thể gọi là cách trị nám da và tàn nhang tại nhà đơn giản, hiệu quả mà lại an toàn.

Giá tham khảo: 1.450.000đ

8. Viên uống Transino Whitening C trị nám trắng da 90 viên.

Cũng thuộc dòng sản phẩm của hãng Transino trị nám nhưng Transino Whitening C được điều chế sau sự ra đời của viên uống trị nám 240 viên nên ngoài công dụng trị nám, sản phẩm còn có tính năng quan trọng là dưỡng trắng da tốt.

Đầu tiên là khả năng điều trị nám, cả nám nông hay nám sâu Transino Whitening C đều tiêu diệt được tận gốc nhờ những thành phần gây ức chế sắc tố melanin. Phục hồi làn da bị hư tổn bởi các tác nhân gây hại từ môi trường hoặc chính sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể.

Tiếp theo là khả năng dưỡng trắng da nhờ vào các vitamin c trong kem, tránh sự xâm hại của ánh nắng mặt trời gây sạm, tối hay nám da, cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng nhất.

Viên uống Transino White C trị nám 90 viên hàng chuẩn của Nhật

Click xem chi tiết: Viên uống Transino White C trị nám 90 viên hàng chuẩn của Nhật

Được bào chế hoàn toàn từ 100% thành phần thiên nhiên giúp làn da đẹp lên một cách tự nhiên mà rất an toàn, không gây kích ứng cho da khi sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến từ Nhật nên bảo đảm an toàn vệ sinh, mang lại sản phẩm chất lượng uy tín nhất.

Giá tham khảo: 350.000đ

9. Kem trị nám Transino Japan 50g

Được đông đảo sự quan tâm và tin dùng của chị em phụ nữ tại Nhật, Transino Whitening Essence chứng minh được sự yêu thích của nó nhờ những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm đem lại.

Cũng chứa các thành phần có tính chất trị nám, ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin gây nám da, tàn nhang, Transino Whitening Essence được điều chế dưới dạng kem nên dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất vào sâu bên trong da phát huy tối đa các tác dụng trị nám, làm trắng.

Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da cân bằng độ ẩm, mịn màng hơn. Cải thiện tình trạng da, chống lại quá trình lão hóa da, sự xuất hiện của nếp nhăn, giúp làn da căng mịn, trẻ trung hơn.

Kem trị nám Transino của Nhật 50g chất lượng cao

Click xem chi tiết: Kem trị nám Transino của Nhật 50g chất lượng cao

Kem trị nám tàn nhang Transino whitening essence 50g  được coi như vị cứu tinh của đông đảo các chị em phụ nữ, là cách trị nám da mặt lâu năm, là bí quyết dưỡng da trị nám của chị em Nhật nói riêng và chị em phụ nữ Châu Á nói chung.

Giá tham khảo: 1.440.000đ

10. Kem trị nám nhau thai cừu Rebirth

Nhau thai cừu nổi tiếng là dược phẩm thiên nhiên tốt cho làn da, đặc biệt là làn da nám. Kem trị nám Rebirth được sản xuất với thành phần chính là nhau thai cừu nên có tác dụng điều trị nám hiệu quả.

Các thành phần dưỡng chất tự nhiên được phân bổ dưới dạng phân tử nên dễ dàng thấm hút vào sâu bên trong làn da có tác dụng trị nám, làm mờ các vết sẹo, vết thâm, các nếp nhăn, chống lão hóa da hiệu quả.

Đặc biệt kem trị nám nhau thai cừu này còn có công dụng tái tạo tế bào da mới, nâng cao sức đề kháng cho da, chống lại các tác nhân gây hại một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa các vitamin E được coi là thành phần quan trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ da, tăng cường độ ẩm cho da giúp da trắng sáng, căng tràn sức sống.

Kem trị nám nhau thai cừu Rebirth chất lượng tốt

Click xem chi tiết: Kem trị nám nhau thai cừu Rebirth chất lượng tốt

Sản phẩm có mặt trên 20 quốc gia và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía người dùng trong lĩnh vực làm đẹp.

Giá tham khảo: 180.000đ

Trên đây là top 10 cách trị nám da tại nhà được các chị em phụ nữ tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp chị em có được giải pháp trị nám tốt nhất. 

Để biết thêm về những sản phẩm trị nám hay các phương pháp trị nám khác bạn có thể truy cập website suckhoesacdep.vn hoặc gọi điện theo số hotline 0888 260 222, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín nhất


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 10 Cách Trị Nám Da Tại Nhà Hiệu Quả Nhất Từ Xưa Đến Nay


Hotline: 0888 260 222