Top 10 Sản Phẩm Kem Trị Mụn Và Thâm Bạn Cần Biết Để Đẹp Hơn Mỗi Ngày

Top 10 Sản Phẩm Kem Trị Mụn Và Thâm Bạn Cần Biết Để Đẹp Hơn Mỗi Ngày
Như đã biết mụn gây xấu xí mất thẩm mỹ trên gương mặt, để điều trị mụn sao cho hiệu quả và không để lại vết thâm bạn cần chọn cho mình sản phẩm vứa có tính năng trị mụn và trị thâm.

Nhưng để chọn được cho mình sản phẩm đem lại hiệu quả như mong muốn cũng khá khó khăn bởi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mà người dùng lại không có thông tin chính xác về nó. Đừng lo hãy để suckhoesacdep.vn tìm ra  tận gốc các nguyên nhân gây mụn từ đó giúp bạn có được giải pháp trị mụn và thâm mụn tốt nhất có thể và lấy lại được sự tự tin cho mình.



Để việc trị mụn và thâm hiệu quả nhất, bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn đọc top 10 loại kem trị mụn và thâm tốt dành cho những ai quan tâm để cải thiện tình trạng da của mình.

Top 10 Sản Phẩm Kem Trị Mụn Và Thâm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Top 10 Sản Phẩm Kem Trị Mụn Và Thâm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

1. Kem trị mụn và thâm Pimplit Shiseido của Nhật Bản.

Shiseido được biết đến là thương hiệu số một Nhật Bản với chất lượng cao trong ngành mỹ phẩm. Được sự tin dùng của người sử dụng vì đem lại hiệu quả cao.

Kem trị mụn và vết thâm của nhật Pimplit đặc biệt điều trị cực hiệu quả các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen,…

Nó có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông sau khi làm sạch mụn, làm mịn da, điều tiết lượng bã nhờn trên da từ đó ngăn cản sự quay trở lại của mụn giúp bạn có một làn da mịn màng không còn sần sùi mất thẩm mỹ nữa.

Với tính năng kháng viêm, sát khuẩn làm cho cối mụn của bạn sẽ dễ dàng bị đẩy ra ngoài do chúng nhanh chín và khô khiến quá trình điều trị mụn trở lên nhanh hơn.

Ngoài ra sản phẩm trị mụn còn hỗ trợ làm mờ các vết thâm do mụn để lại, nhưng lưu ý bạn không nên sử dụng sản phẩm vào những vết sẹo đã để lâu vì chúng không hiệu quả, mà chỉ dùng đang trong tình trạng mụn và vừa hết mụn là tốt nhất.
 

Kem trị mụn và vết thâm của nhật Pimplit

Click xem chi tiết: Kem trị mụn và vết thâm của nhật Pimplit  chính hãng

Tuy là sản phẩm trị mụn nhưng Pimplit không làm khô da, ngược lại còn cung cấp cho da độ ẩm tự nhiên nhất, ngăn ngừa lão hóa da giúp bạn trẻ trung lại chỉ sau một thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 300.000đ

2. Kem  nghệ trị mụn Thái Dương

Nghệ được biết đến như một thần dược trong hiệu quả làm đẹp, giúp làm trắng sáng da.  Sản phẩm kem trị mụn và thâm Thái Dương được chiết xuất từ tinh bột nghệ và các vitamin E giúp cải thiện tình trạng da mụn của bạn hiệu quả nhất.

Kem có tác dung phòng ngừa và điều trị mụn trứng cá, phục hồi làn da hư tổn nhanh chóng, tăng cường khả năng tái tạo da mới. Không chỉ vậy khi nói đến kem nghệ là thấy rõ chức năng trị thâm cơ bản của nó giúp da sáng hơn, đánh bật các vết thâm mụn hiệu quả, làm liền da, ngăn ngừa các vết sẹo mới.

Ngoài ra kem nghệ còn dùng được trong các trường hợp như muỗi đốt, côn trùng, rôm sảy, bỏng da, zona thần kinh, ghẻ, … các bệnh về da khác vì nó rất lành có thể dùng được cho người lớn và cả trẻ nhỏ.

Kem nghệ trị mụn Thái Dương hiệu quả cao

Kem nghệ trị mụn Thái Dương hiệu quả cao

Kem nghệ Thái Dương có giá khá rẻ và được bán trên toàn bộ các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Giá tham khảo: 15.000đ

3. Kem Trị Mụn Rohto Acnes 25 Medical của Nhật

Kem trị mụn và thâm Acnes  25 được nghiên cứu và sản xuất tại đất nước chăm sóc da hàng đầu thế giới, nên hiểu được các vấn đề về da của nhiều người mà Nhật đã đưa ra sản phẩm trị mụn và thâm Acnes cực hiệu quả này.

Sản phẩm này đặc biệt chuyên điều trị cho mọi loại da đặc biệt là da mụn. Nó có tác dụng chống viêm, chống sưng tấy các nốt mụn, giúp mụn mau se và lành nhưng không làm bào mòn da, không gây kích ứng hay tác dụng phụ lên da.

Với công dụng ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả do sau quá trình trị mụn mở lỗ chân lông đẩy mụn ra ngoài thì nó lại thu nhỏ lỗ chân lông giúp ngăn cản sự sâm nhập của bụi bẩn, bã nhờn từ môi trường khói bụi bên ngoài cũng như từ nội tiết tố bên trong cơ thể vào lỗ chân lông, làm sạch da tối ưu nhất.

Kem trị mụn và thâm hiệu quả Acnes 25

Click xem chi tiết: Kem trị mụn và thâm hiệu quả Acnes 25 của Nhật

Acnes 25 còn giúp dưỡng ẩm, làm mịn da rất hiệu quả đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái không gây nhờn rít hay khô da khi sử dụng.

Giá tham khảo: 250.000đ

4. Kem trị mụn Gluta White – trị mụn tận gốc, không còn vết thâm.

Kem trị mụn và thâm Gluta White đã đạt tiêu chuẩn vàng trong việc điều trị mụn, triệt tiêu các vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn hiệu quả nhất.

Vì được sản xuất với công nghệ nano tiên tiến đã giúp các dưỡng chất có trong kem thấm sâu vào bên trong lớp biểu bì dưới da phát huKemy tối đa các tính năng của kem, kích thích sản sinh collagen làm nhanh lành các vết thương do mụn. Ngăn chặn quá trình suy thoái collagen dưỡng ẩm tốt cho da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Ngoài ra kem trị mụn và vết thâm Gluta White còn giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động cũng như tác hại từ môi trường gây ảnh hưởng đến da.

Kem trị mụn Gluta White hàng chuẩn chất lượng cao

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Gluta White hàng chuẩn chất lượng cao

Sản phẩm mang lại cả hiệu quả trị thâm tốt nhất nữa nên chị em có thể sử dụng không lo vấn đề sẹo để lại.

Giá tham khảo: 670.000đ

5. Kem giảm mụn hữu cơ từ Úc Botáni Rescue Acne Cream 30g

Botáni Rescue Acne Cream với các loạt chất tự nhiên giúp điều trị các loại mụn như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm,… giúp khử trùng, kháng viêm hiệu quả, làm lỏng chân mụn giúp mụn bị tiêu diệt nhanh chóng.

Điều tiết lượng bã nhờn trên da giúp da không nhờn hay khô quá, cung cấp độ ẩm cần thiết ngăn chặn quá trình lão hóa da, phòng ngừa các nếp nhăn xuất hiện.

Kem giảm mụn hữu cơ từ Úc Botáni Rescue Acne Cream 30g

Click xem chi tiết: Kem giảm mụn hữu cơ từ Úc Botáni Rescue Acne Cream 30g

Vì sản phẩm được chiết suất từ các loại thảo mộc tự nhiên nên rất an toàn cho da, không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo: 869.000đ

6. Tinh chất trị mụn hiệu quả Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml

Được điều chế với công thức đặc biệt từ các thành phần tự nhiên  giúp tăng cường khả năng kháng viêm, chống khuẩn, đem lại cho bạn một làn da sạch nhất, ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn, phục hồi làn da tổn thương từ môi trường bên ngoài.

Mỹ phẩm nhập khẩu từ Úc Atorrege AD+ này còn giúp xóa mờ các vết thâm nám, vết sẹo do mụn để lại, làm sáng da một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm cung cấp những chất dinh dưỡng và độ ẩm giúp da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường khả năng đàn hồi, săn chắc da tốt nhất.

Tinh chất trị mụn hiệu quả của Úc Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml

Click xem chi tiết: Tinh chất trị mụn hiệu quả của Úc Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml

Vì chứa các thành phần từ thiên nhiên nên đây là sản phẩm kem trị mụn và thâm tốt nhất cho da dầu, thẩm thấu nhanh vào da không gây nhờn hay ách tắc lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 610.000đ

7. Kem trị mụn Kayoko tiêu tan mụn và vết thâm tốt nhất.

Kayoko được đánh giá là loại kem trị mụn tốt nhất ở Nhật Bản hiện nay với công nghệ sản xuất hiện đại và được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên được các chuyên gia thẩm định và các chị em tin dùng.

Cũng có tác dụng trị mụn như các sản phẩm trị mụn khác như điều trị mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ,… nhưng Kayoko còn có khả năng tiêu diệt mụn tận chân gốc, ngăn ngừa mụn hình thành ngay từ đầu.

Sản phẩm ngoài ra còn được coi như một sản phẩm dưỡng trắng da, trị thâm hiệu quả. Sản phẩm như một chất lột nhẹ giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn đồng thời làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất.

Kem trị mụn Kayoko Nhật Bản triệt tiêu mụn tận gốc

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Kayoko Nhật Bản triệt tiêu mụn tận gốc

Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay từ 5 đến 7 ngày sử dụng.

Giá tham khảo:  290.000đ

8. Kem Trị Mụn Pair Lion 24g mẫu mới của Nhật Chính Hãng

Kem trị mụn và thâm Pair Lion được sản xuất với công thức chứa các họat chất axit nhẹ giúp cân bằng với độ PH của da, cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng, không bị khô rát, bong tróc hay nhờn dính khó chịu.

Sản phẩm giúp đánh bay các loại mụn từ mụn cám, mụn đầu đen cho đến những loại mụn cứng đầu nhất mà không gây bị lột da, không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ, giải quyết tận gốc những vấn đề về mụn.

Pair Lion 24g còn có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn rất hiệu quả, giảm sưng tấy, giúp các nốt mụn nhanh se và khô lại hơn.

Kem trị mụn và thâm Pair Lion 24g mẫu mới Của Nhật

Click xem chi tiết: Kem trị mụn và thâm Pair Lion 24g mẫu mới Của Nhật

Chính vì hiểu được những nguyên nhân và cơ chế gây ra mụn nên kem trị mụn và vết thâm Pair Lion đã giải quyết được tình trạng mụn và được Nhật Bản yêu thích nhất.

Giá tham khảo: 350.000đ

9. Kem nghệ trị mụn Decumar

Được chiết xuất từ nghệ là thành phần tự nhiên, kem nghệ Decumar điều trị được các loại mụn cho nhiều loại da. Đây là sản phẩm tích hợp đủ 3 công dụng bao gồm trị mụn, giảm thâm và trị sẹo sau mụn rất thích hợp với làn da của các bạn đang trong tuổi dậy thì mọc nhiều trứng cá.

Decumar chống viêm, giảm sưng cải thiện đáng kể các nốt mụn viêm do bã nhờn, dầu thừa hay bụi bẩn bên ngoài tích tụ gây ra. Nó cải thiện tình trạng mụn trên da, tiêu diệt các nhân mụn, tái tạo da bởi những tổn thương do mụn, ngăn ngừa mụn hiệu quả đem lại một làn da mịn màng hơn.

Đồng thời bên cạnh tác dụng trị mụn kháng viêm là tác dụng làm mờ vết thâm giúp bạn có được một làn da tươi sáng không tì vết.

Kem nghệ trị mụn và thâm Decumar

Kem nghệ trị mụn và thâm Decumar 

Sản phẩm ngoài ra cũng có thể dùng để điều trị sẹo trong các trường hợp do trầy xước hay các vết bỏng, các bệnh ngoài da gây lên.

Giá tham khảo: 65.000đ

10. Kem trị mụn và thâm mụn Sakura Acne Clearing Gel

Kem trị mụn Sakura không chỉ dành riêng cho nữ mà cón rất phù hợp cho cả nam vì vậy sản phẩm đang được hàng ngàn người cả nam và nữ ưa thích và tin dùng. Thấu hiểu được các nguyên nhân gây ra mụn Sakura sẽ giúp chị em xóa tan nỗi lo về mụn này.

Sakura là một loại gel điều trị mụn với công thức an toàn cho da, không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho da. Các tinh chất trong kem sẽ thâm nhập vào các lỗ chân lông để lấy hết các nhân mụn và vi khuẩn giúp da sạch hơn ngăn ngừa sự quay trở lại của mụn.

Với thành phần benzoyl Peroxide có trong kem giúp làm giảm lượng bã nhờn, dầu thừa trên da làm thông thoáng lỗ chân lông khiến làn da của bạn dễ thở hơn.

Ngoài ra sản phẩm có tác dụng giảm thâm hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

Kem trị mụn Kayoko Nhật Bản triệt tiêu mụn tận gốc

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Kayoko Nhật Bản triệt tiêu mụn tận gốc

Lưu ý hiệu quả mà sản phẩm đem lại sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và chế độ ăn uống nghỉ ngơi cũng như chăm sóc da nữa. Vì vậy hãy dùng sản phẩm đều đặn và theo đúng liệu trình nhé.

Giá tham khảo: 612.000đ

Hi vọng với top 10 sản phẩm kem trị mụn và thâm trên đây kênh suckhoesacdep.vn sẽ giúp những ai đang trong mối lo về mụn có thể tìm ra giải pháp trị mụn hiệu quả cho mình.

Còn nếu bạn quan tâm đến sản phẩm trị mụn nào của chúng tôi hãy nhấc máy lên và gọi theo số 0888 260 222 để được đặt hàng cũng như tư vấn tốt nhất nhé.

Chúc các bạn thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 10 Sản Phẩm Kem Trị Mụn Và Thâm Bạn Cần Biết Để Đẹp Hơn Mỗi Ngày


Hotline: 0888 260 222