Top 4 Mỹ Phẩm Giúp Hoàn Thiện Làn Da Trắng Hồng Cho Chị Em Phụ Nữ

Cuộc sống thay đổi khiến con người trở nên bận rộn hơn. Làm thế nào để có những thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm làm đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau trên thế giới. Xong vì đó làm nảy sinh ra rất nhiều hàng giả, hàng nhái.

 Để lựa chọn cho mình sản phẩm làm đẹp, phù hợp với túi tiền và an toàn cho làn da của bạn. Suckhoesacdep.vn xin chia sẻ Top 4 mỹ phẩm giúp hoàn thiện làn da trắng hồng cho chị em.


Top 4 mỹ phẩm giúp hoàn thiện làn da trắng hồng cho chị em

1. Kem trang điểm Transino Whitening CC Cream 30g

1.1 Ưu điểm vượt trội của kem trang điểm Transino Whitening CC Cream 30g

- Transino Whitening CC Cream có kết cấu chất kem vừa phải, không quá lỏng cũng không quá đặc, rất dễ tán trong quá trình sử dụng.

- Kem Transino thế hệ mới này cũng có độ che phủ tốt, màu kem phù hợp nhiều tone da khác nhau, giúp điều chỉnh màu da một cách phù hợp và tự nhiên nhất.

- Thành phần của Transino Whitening CC Cream Nhật Bản an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

- Kem Transino Whitening CC Cream 30g chứa dưỡng chất làm trắng da an toàn, điều trị nám, tàn nhang thay thế kem dưỡng.

- Sản phẩm makeup này cũng có khả năng chống nước tốt, giúp ngăn chặn điều tiết mồ hôi hiệu quả, không gây nhờn dính cho da trong quá trình bôi kem, tạo độ thoải mái nhất cho làn da của bạn.

- Chỉ số chống nắng SPF 50 PA cũng là điều bất ngờ mà kem Transino Whitening CC Cream mang lại. Nhờ chỉ số chống nắng lý tưởng này mà hiệu quả ngăn chặn tia UV, bảo vệ da của kem trang điểm Transino này rất tốt.

- Thiết kế tuýp nhỏ cũng là một ưu điểm khác của CC Cream Transino, giúp tiện lợi khi sử dụng, mang theo bên mình và bảo quản tốt.

 Xem ngay: Kem trang điểm Transino Whitening CC Cream 30g

1.2 Công dụng của kem trang điểm dưỡng trắng Transino Whitening CC Cream 30g

- Kem trang điểm dưỡng trắng Transino Whitening CC Cream 30g với thành phần tự nhiên cùng với kết cấu kem mềm mỏng, mịn màng, giúp tạo nên lớp nền trang điểm mịn đẹp tự nhiên nhất, phù hợp với làn da của chị em phụ nữ châu Á.

- Kem Transino trị nám làm trắng da thế hệ mới có độ che phủ tuyệt vời, không chỉ giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang, vết thâm mà còn hỗ trợ điều trị các vấn đề này hiệu quả nhờ thành phần duowcng chất khá đa dạng.

- Công dụng của kem trang điểm làm trắng CC Cream còn giúp dưỡng ẩm cho làn da một cách tương đối, giúp chống tình trạng khô da.

- Với việc hội tụ nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm, kem trang điểm dưỡng trắng Transino Whitening CC Cream 30g giúp đem lại cho bạn làn da trắng sáng, rạng ngời và thực sự khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

1.3 Review Transino Whitening CC Cream trên tạp chí Cosme

6/7 sao ( 07/05/2018 )

- Tôi đã thấy sản phẩm này ở hiệu thuốc và đó là Transino mẫu thử…và nó tốt hơn tôi tưởng tượng! Tôi thích nó ngay lần đầu tiên và đã mua kem CC Cream này. Sau đó tôi đã kiểm tra các đánh giá trên @cosme và tôi đã rất ngạc nhiên về những đánh giá cao cho sản phẩm này.

- Làn da sạm đen đã được làm trắng một cách hiệu quả, vì vậy, tôi nghĩ nó thích hợp cho những người có khuôn mặt nhợt nhạt. Tôi đã kết hợp trang điểm kem CC Cream với phấn nền, và kết quả là một lớp nền mềm, mỏng, đẹp, rất đẹp. 

- Và điều làm tôi ngạc nhiên nhất là nó không bị hao mòn! Tôi chơi quần vợt trong 1h và đồ mồ hôi như ddien, nhưng tôi hầu như không cần bất cứ một sự tút tát nào lại. Tôi không chắc vì tôi vừa mới sử dụng sản phẩm này, nhưng tôi muốn sử dụng nó cho cả mùa hè này! (us.cosme )

 Review Transino Whitening CC Cream trên tạp chí Cosme


5/7 sao ( 
29/04/2018 )

- Tôi đã kết hôn và có con nhỏ, vì vậy tôi không muốn mất nhiều thời gian cho việc trang điểm nên tôi đã mua sản phẩm này. Tôi đã dùng BB Cream và không được như ý nên tôi chọn CC Cream này vì nó được đánh giá thực sự tốt.

- Có một chút nặng nề về kết cấu của kem, tuy nhiên nó tạp sự trơn tru trên khuôn mặt. Khi tôi sử dụng kem CC Cream này, nó làm sáng lên khuôn mặt của tôi và tông màu da cũng đều hơn. Nó cũng loại bỏ các lỗ chân lông hiệu quả. Tôi sử dụng kem chăm sóc da ban ngày của Elixir, so với sản phẩm này thì CC Cream có độ dưỡng ẩm không thể bằng, nhưng tôi có thể đi dạo thoải mái với kem trang điểm này! Tôi nghĩ sản phẩm này tốt để sử dụng.

6/7 sao

- Tôi đã xem các đánh giá và mua nó. Đã khoảng 2 tuần kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng kem CC Cream này. Nhiều người nói sử dụng kem CC này thì không cần sử dụng thêm kem dưỡng da, nhưng tôi có làn da khô và nó không có tác dụng nhiều đối với tôi. Tôi sử dụng lotion, sữa dưỡng d và sau đó để cho nó khô và sau đó áp dụng một lớp mỏng dưới mắt và da với CC Cream và bọt biển.

- Nó che phủ lỗ chân lông của tôi một cách hoàn hảo và làm đều màu da, không làm da quá trắng và đặc biệt nó không bị nhòe khi tôi đổ mồ hôi, điều đó làm tôi thật sự ngạc nhiên…Đây là một sản phẩm tốt tôi chắc chắn sẽ mua lần nữa!

2. Phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++

2.1 Ưu điểm của phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++



Xem ngay: Phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++

- Transino UV Powder SPF50 PA++++ là phấn nền đa năng, vừa giúp che phủ khuyết điểm, vừa có thể bảo vệ da trước ánh nắng, đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả.

- Phấn phủ Transino có độ che phủ tốt, màu phấn tự nhiên, phù hợp với tông da người châu Á

- Transino UV Powder SPF50 PA++++ được kết cấu với chất phấn siêu mịn, tạo màu tự nhiên và bám tốt vào da trong thời gian dài.

- Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

- Transino UV Powder còn có khả năng chống thấm nước, ngăn điều tiết mồ hôi cao.

- Sản phẩm phấn phủ Transino Nhật Bản được tăng cường thành phần chống nắng giúp bảo vệ da trước UVA và UVB một cách hiệu quả.

- Hộp phấn được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo và bảo quản tốt hơn

2.2 Công dụng nổi bật của Phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ 

- Phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ tạo nên một lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên cho da nhờ kết cấu chất phấn mịn màng. Những khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, mụn, nám, tàn nhang, vết thâm, sạm đen,...đều được che phủ một cách hoàn hảo nhờ việc bôi phấn phủ Transino, đồng thời màu da cũng được biến đổi một cách tự nhiên nhất.

- Thành phần chính trong phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ bao gồm vitamin C và chiết xuất cam thảo giúp làm trắng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

- Chỉ số SPF50 PA++++ chính là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm phấn phủ Transino UV Powder. Sản phẩm này không phải là kem hay sữa chống nắng nhưng lại chứa chỉ số chống nắng rất cao. SPF50 PA++++  chính là chỉ số chống nắng lý tưởng giúp bảo vệ làn da gần như tuyệt đối trước sự tác động của tia UV gây hại.

- Transino UV Powder SPF50 PA++++ bên cạnh đó còn được bổ sung thành phần “Astragalus Extract” chiết xuất từ đậu ván dại, giúp bảo vệ da trước những tác động của môi trường ô nhiễm gây lão hóa da.

- Với phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++, làn da của bạn trở nên rạng rỡ hơn và được bảo vệ tối đa, không cần dùng thêm kem chống nắng trong mỗi lần trang điểm.

2.3 Đánh giá của người dùng trên trang Rakuten


Đánh giá của người dùng trên trang Rakuten


Usabitsu 

- Tôi thấy chỉ số chống nắng cao, đó là điều khiến tôi bị thu hút bởi phấn nền transino này. Tôi cũng mong đợi rất nhiều khi mua sản phẩm này. Tôi đang sử dụng được vài ngày và cảm thấy mọi thứ đều ổn, nhưng tôi vẫn muốn kết hợp thêm với một kem CC nữa. Vì vậy tôi sẽ gửi phản hồi tiếp theo sau khi tôi sử dụng cả 2 sản phẩm này nhé.

- Nó có thể được thực hiện chỉ với một lần mua, vì vậy nó có thể được thực hiện với cái này vì vậy tôi rất thu hút tôi và tôi mong đợi rất nhiều nhưng tôi vẫn đang sử dụng nó vì vậy tôi muốn sử dụng nó trong tương lai. Vì kem CC mà tôi hỏi vào cùng ngày vẫn chưa đến, tôi muốn sử dụng nó cùng nhau, vì vậy tôi sẽ viết bình luận cho kem CC một lần nữa khi tôi nhận lại nó.

tj-McFLY

- Tôi đã quen dùng các sản phẩm của Transino, vì vậy, sau khi mới ra sản phẩm phấn nền trang điểm Transino UV Powder SPF50 PA này tôi đã không ngần ngại mua liền. Nó không khó để mua và cũng không khó để sử dụng. Có thể làn da của tôi đã quen với các sản phẩm của Transino rồi. Nói chung tôi hài lòng với nó.

Blondee-Kim

- Nó là dạng bột khá mịn, đó cũng chính là điều để tôi tiếp tục sử dụng sản phẩm phấn nền Transino này. Hiêu quả  mang lại nhiều hơn nhữn gì tôi nghĩ ban đầu. Tôi trang trí từ cổ lên cả khuôn mặt và cảm thấy thật tự nhiên và hết sức thoải mái.

3. Viên uống trắng da transino white c clear

3.1 Ưu điểm của viên uống trắng da transino white c clear



Xem ngay: Viên uống trắng da transino white c clear

- Chúng ta không cần lo nghĩ rằng transino white c clear có tốt không vì sản phẩm đã được nhận giải thưởng từ Bộ Y Tế Nhật Bản về lĩnh vực làm trắng da, điều trị thâm nám và tàn nhang hiệu quả cao.

- Tác dụng của viên uống transino white c clear có hiệu quả ngăn chặn hắc tố sản sinh, điều chỉnh nội tiết tố cân bằng, khả năng chống oxy hóa cao nên giúp ngăn chặn sự lão hóa da, chăm sóc làm đẹp da từ sâu bên trong.

- Đến từ đất nước Nhật Bản, nơi sở hữu những công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, vì thế những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của người Nhật luôn được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tính an toàn, viên uống transino white c clear cũng không phải là ngoại lệ.

- Sản phẩm transino white c clear 120 viên mang đến cho người sử dụng làn da trắng hồng rạng ngời như mong muốn và đặc biệt không lo bắt nắng. Ngoài ra, viên uống transino white c clear Japan còn sở hữu tính năng vượt trội giúp loại bỏ các vết thâm nám trên da, được phụ nữ Nhật Bản vô cùng ưu chuộng vì lợi ích đem lại cùng sự tiện dụng và giá cả hợp lý.

- Đặc biệt, transino white c clear là sản phẩm viên uống trắng da trị nám được cải tiến mới nhất có thể dùng được trong thời gian mang thai và cho con bú. Đối với một số chị em, những vết nám và tàn nhang có nguy cơ nhiều lên khi mang thai và sau sinh vì nội tiết tố bị mất cân bằng, vì vậy việc bổ sung vitamin C cho phụ nữ ở thời kỳ này cũng có thể được thực hiện.

3.2 Review transino white c clear từ các chị em đã sử dụng


Review transino white c clear từ các chị em đã sử dụng


- Viên uống transino white c clear
được tinh chế từ nguồn thành phần tự nhiên, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến dựa trên phân tích kỹ lưỡng kết cấu làn da, cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên, hồng hào tươi trẻ và lưu giữ mãi nét thanh xuân.

- Transino white c clear Nhật Bản được công nhận là sản phẩm tiên phong trong khả năng đẩy lùi nám tàn nhang, hạn chế hình thành hắc tố melamin, hiệu quả đã được kiểm chứng về công dụng bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và giúp tăng độ đàn hồi cho da.

- Sản phẩm transino white c clear 120 viên được hàng triệu phụ nữ trên thế giới yêu thích tin tưởng sử dụng. Sau một liệu trình, da bạn sẽ trắng hồng căng mịn hơn rõ rệt, đem lại nét tươi trẻ cho làn da và những vết nám tàn nhang cũng không có cơ hội phát triển.

- Sản phẩm transino white c clear Nhật Bản được công nhận lợi ích làm trắng da và trị nám, theo kết quả khảo sát khách hàng tại một số quốc gia đều rất ưng ý với công dụng của transino white c clear đem lại.

Chị Trần Thị Nhung tâm sự: 

“Được người bạn khuyên dùng gần đây và mình cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm. Trước kia da mặt mình có rất nhiều vết nám, tàn nhang khiến mình trông xấu xí nhưng từ ngày sử dụng transino white c clear da dẻ mình đã trắng hơn hẳn, mịn màng săn chắc và cả những vết nám trước kia cũng hết rồi.”

Chị Bùi Phương Nga chia sẻ review transino white c clear: 

“Cách đây vài tháng mình bắt đầu sử dụng transino white c clear và đến nay mình thật sự bất ngờ với kết quả là làn da trắng sáng hoàn hảo như giờ đó. Viên uống transino white c clear đã nuôi dưỡng da mình trở lên khỏe đẹp và trắng mịn hơn rõ rệt đồng thời trị nám hiệu quả nữa, da mặt hết đến 90% nám rồi.” ( transino.jp )

4. Sữa rửa mặt Transino Clear Wash:

4.1 Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng sữa rửa mặt Transino Clear Wash:


Xem ngay: Sữa rửa mặt Transino Clear Wash

- Chị Diệp Thị Vân Anh - 26 tuổi – Nhân viên văn phòng: Tôi làm việc tại văn phòng bật điều hòa 24/24, khiến cho da mặt tôi mất nước, khô ráp không được mịn màng như trước, đặc biệt đường đi làm thường xuyên tắc đường và khói bụi, gần nhà đang có công trình đang xây, bụi cát rất nhiều, khiến da thường xuyên nổi mụn. Tôi có sử dụng nhiều loại mỹ phẩm xịt khoáng nhầm bổ sung độ ẩm cho da, dùng các loại sữa rửa mặt tính chất hóa học nhưng cũng không có tác dụng, lại khiến da mỏng dễ bắt nắng hơn. Sau đó tôi được bạn bè giới thiệu dùng thử sữa rửa mặt Transino Clear Wash và tôi đã dùng thử một thời gian và thật sự tôi rất bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm. Da tôi cải thiện hơn trước rất nhiều, da tôi trắng sáng hơn, vết thâm mụn không còn, da luôn được rửa sạch và không bị khô ráp như trước đây. Tôi thật sự cảm ơn Transino! Các bạn nên sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Transino này.  

- Chị Dương Linh Chi - 30 tuổi - Công nhân may: Tôi là công nhân may, tính chất công việc của tôi luôn tiếp xúc với vải có chứa nhiều bụi bẩn, bụi vải, các thành phần hóa chất có trong vải và làm công nhân cũng rất bận rộn nên tôi không có quá nhiều thời gian để chăm sóc da, tôi chỉ dùng sữa rửa mặt hàng ngày sau khi đi làm về. Đợt mới đầu tôi sử dụng các loại sữa rửa mặt thông thường chúng khiến da tôi bóng nhờn khiến các bụi vải bám vào da mặt, còn khiến da tôi nổi mụn. Sau khi được bà chị giới thiệu và mua hộ sữa rửa mặt transino clear wash thì tôi thấy rất bất ngờ, da tôi luôn không còn bóng nhờn, hết mụn, da cũng trắng sáng lên rất nhiều, từ đó tôi chuyển hẳn sang dùng loại sữa rửa mặt của Nhật này và cũng giới thiệu cho người thân, bạn bè xung quanh.

- Chị Lan Anh - 25 tuổi Thanh Trì- Hà Nội: Da mặt của tôi rất nhờn, nhất là khi thời tiết nắng nóng, chỉ rửa mặt một lúc sau da tôi lại bóng nhờn như vừa bôi mỡ ý khiến cho tôi không được cảm thây tự tin trong giao tiếp, chính vì vậy tôi luôn tìm kiếm dòng sản phẩm nào đó giúp làn da hết nhờn, mịn màng, trắng sáng. Thật may mắn tình cờ mình đã tìm được sữa rửa mặt transino clear wash, chỉ sau mộ thời gian làn da của tôi trở nên trằng sáng, và kiểm soát được chất nhờn tiết ra.

- Chị Minh Thu - nhân viên văn phòng: Sau khi sinh con da mặt của tôi trở nên khô sạm, các vết tàn nhang bắt đầu lờ mờ xuất hiện. Được chị bạn cùng cơ quan mách cho rửa mặt bằng sữa rửa mặt transino clear wash nhật bản, dùng được một thời gian tôi thấy da trở nên mịn màng hơn, các đốm tàn nhang dần mờ đi da sáng bật tông trông thấy, ai cũng phải bất ngờ ( cười)

4.2 Sữa rửa mặt Transino clear wash Nhật Bản có những công dụng gì?

- Công dụng của sữa rửa mặt transino clear wash cung cấp các dưỡng chất làm mịn da, collagen giúp da trắng sáng nhanh chóng

- Sữa rửa mặt transino Nhật Bản giúp làm sạch các bụi bẩn sâu bên trong da, giúp da trắng hồng

- Trị nám da, tàn nhang, các vết thâm đen, đồi mồi, những vùng da không được đều màu

- Transino clear wash 100g giúp ngăn chặn các tia tử ngoại, lớp màng bảo vệ da.

- Ngăn chặn sự lão hóa da, chảy xệ, tái tạo các tế bào.

- Sửa rữa mặt transino làm hạn chế sự gây hại của các tác nhân như các đốm nâu và nám

Sữa rửa mặt Transino clear wash Nhật Bản có công dụng gì 

- Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Transino 100g hàng đầu Nhật Bản chứa các hoạt chất được chọn lọc từ thiên nhiên, sự kết hợp hài hòa giữa những loại thảo dược, collagen với các loại vitamin phù hợp với làn da mang công dụng làm sạch sâu cho da, lấy đi lớp trang điểm dễ dàng, các lớp bụi ẩn dưới lỗ chân lông. Nhờ đó sau mỗi lần sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash 100g để làm sạch da thì cảm giác khoan khoái muốn sờ lên làn da sạch kin kít và mịn màng mãi.

- Sữa rửa mặt transino clear wash được những chuyên gia làm đẹp nghiên cứu ra công thức đặc biệt chứa nhiều loại thảo mộc, sữa rửa mặt trắng da transino Clear Wash giúp triệt tận chân của các đốm nâu của nám tàn nhang.

Vói top 4 dòng mỹ phẩm transino chắc bạn đã chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp cho riêng mình.

Suckhoesacdep.vn với nhiều năm  kinh nghiệm làm đẹp cho chị em phụ nữ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Với những mặt hàng phong phú, đa dạng về trắng da, trị nám, collagen bạn tha hồ lựa chọn mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Bảo đảm thanh toán và giao hàng tại nhà Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0888 2600 222
 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 4 Mỹ Phẩm Giúp Hoàn Thiện Làn Da Trắng Hồng Cho Chị Em Phụ Nữ


Hotline: 0888 260 222