Top 4 Sản Phẩm Làm Đẹp Da Đến Từ Thương Hiệu Nổi Tiếng Thế Giới Transino

Transino là sản phẩm được chứng nhận ở Nhật Bản, là sản phẩm "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc chữa trị những vết bầm khó chữa, vết rạn da, tàn nhang, xua tan nỗi lo của phụ nữ. Transino Nhật Bản là một sản phẩm mới của công ty đạt được giải thưởng lớn nhất của Nhật Bản cho hiệu quả trong trị nám.

Top 4 sản phẩm làm đẹp da đang được mọi người truyền tai nhau đến từ thương hiệu Transino với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Transino Japan là một trong những nhãn hiệu thuốc làm trắng da tốt nhất của Nhật. Các sản phẩm trong bộ Transino này cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Transino là một sản phẩm mới do hãng thuốc hàng đầu của Nhật sản xuất. Đã nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

1. Viên uống transino white c clear 

1.1 Công dụng của transino white c clear như thế nào?

- Transino white c clear Nhật Bản là viên uống trắng da được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất của hãng Transino Japan với nhiều cải tiến vượt trội, mang tới những hiệu quả chăm sóc làn da tuyệt vời như sau ( transino.jp )

– Sử dụng transino white c clear dưỡng da trắng sáng hơn một cách bất ngờ, đồng thời làm mờ, xóa bỏ những vết thâm nám, tàn nhang xấu xí trên da. Với thành phần white c giúp ức chế quá trình hình thành các hắc sắc tố melanin, nguyên nhân chính khiến làn da bạn bị xỉn màu và bị đốm nâu, đồi mồi.

– Viên uống transino white c clear mang tới tác dụng loại bỏ những vết nám tàn nhang cứng đầu ra khỏi da bạn hiệu quả và nhanh chóng. Nuôi dưỡng làn da trở lên trắng sáng bật tông từ sâu bên trong cho da khỏe đẹp một cách lâu dài mà không bị tác động tiêu cực như dị ứng, nổi mẩn, ngứa.

Xem ngay: Viên uống transino white c clear 

– Sản phẩm transino white c clear còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da cũng như đẩy nhanh tái tạo và phục hồi tế bào gốc, mang tới sự tươi trẻ và săn chắc đàn hồi cho làn da phái đẹp.

– Bên cạnh đó, công dụng của transino white c clear sẽ hồi phục làn da bị sạm nám do lạm dụng tẩy lột và giúp tái sinh làn da đang suy yếu mẫn cảm. Chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, viên uống transino white c clear Japan không có chất phụ gia và chất gây kích ứng vì vậy tính tương thích cao, mang tới cơ hội sở hữu làn da tỏa sáng, đẹp tự nhiên không khuyết điểm cho mọi phụ nữ.

– Sản phẩm transino white c clear 120 viên còn hỗ trợ tăng cường sức để kháng cho người dùng và nâng cao sự trẻ trung tươi mới và khỏe mạnh cho làn da của bạn, làm giảm tác động xấu gây hại da từ tia UV mặt trời. ( ncbi.nlm.nih.gov )

 1.2 Review transino white c clear từ các chị em đã sử dụng

- Viên uống transino white c clear được tinh chế từ nguồn thành phần tự nhiên, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến dựa trên phân tích kỹ lưỡng kết cấu làn da, cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên, hồng hào tươi trẻ và lưu giữ mãi nét thanh xuân.

- Transino white c clear Nhật Bản được công nhận là sản phẩm tiên phong trong khả năng đẩy lùi nám tàn nhang, hạn chế hình thành hắc tố melamin, hiệu quả đã được kiểm chứng về công dụng bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và giúp tăng độ đàn hồi cho da.

- Sản phẩm transino white c clear 120 viên được hàng triệu phụ nữ trên thế giới yêu thích tin tưởng sử dụng. Sau một liệu trình, da bạn sẽ trắng hồng căng mịn hơn rõ rệt, đem lại nét tươi trẻ cho làn da và những vết nám tàn nhang cũng không có cơ hội phát triển.

- Sản phẩm transino white c clear Nhật Bản được công nhận lợi ích làm trắng da và trị nám, theo kết quả khảo sát khách hàng tại một số quốc gia đều rất ưng ý với công dụng của transino white c clear đem lại.

Chị Trần Thị Nhung tâm sự: 

“Được người bạn khuyên dùng gần đây và mình cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm. Trước kia da mặt mình có rất nhiều vết nám, tàn nhang khiến mình trông xấu xí nhưng từ ngày sử dụng transino white c clear da dẻ mình đã trắng hơn hẳn, mịn màng săn chắc và cả những vết nám trước kia cũng hết rồi.”

Chị Bùi Phương Nga chia sẻ review transino white c clear: 

“Cách đây vài tháng mình bắt đầu sử dụng transino white c clear và đến nay mình thật sự bất ngờ với kết quả là làn da trắng sáng hoàn hảo như giờ đó. Viên uống transino white c clear đã nuôi dưỡng da mình trở lên khỏe đẹp và trắng mịn hơn rõ rệt đồng thời trị nám hiệu quả nữa, da mặt hết đến 90% nám rồi.”


1.3 Hướng dẫn cách sử dụng viên uống transino white c clear Nhật Bản

- Đối tượng sử dụng transino white c clear: Người lớn có độ tuổi từ 15 tuổi trở lên.

- Liều dùng phù hợp: Chúng ta sử dụng 04 viên mỗi ngày, chia ra làm 2 lần uống vào trước hoặc sau bữa ăn. Hộp transino white c clear 120 viên sử dụng cho liều dùng trong 30 ngày.

- Bạn nên sử dụng transino white c clear trong tối thiểu 02 tháng liên tục nhằm đạt được hiệu quả làm trắng da cũng như giảm nám tàn nhang tốt nhất.

- Chúng ta nên uống nhiều nước trong thời gian sử dụng transino white c clear, từ 1,5 - 2 lít nước/ngày là đảm bảo. Không nên uốngtransino white c clear lúc buổi tối vì sản phẩm sở hữu hàm lượng vitamin C khá cao nên rất dễ gây mất ngủ.

- Cần kết hợp sử dụng transino white c clear với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, nên bổ sung nhiều rau quả, trái cây và tránh các thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo, chất kích thích để có tác dụng làm trắng da nhanh nhất. Bảo vệ làn da để tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời trực tiếp và có thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày.

- Bảo quản viên uống transino white c clear Japan nơi thoáng mát và khô ráo, cần tránh nơi ánh nắng mặt trời chiếu, nơi độ ẩm cao. Không lấy viên uống khi tay ướt, đậy kín nắp sau khi sử dụng và lưu ý để xa tầm tay với của trẻ em.

2. Kem chống nắng dưỡng da Transino Whitening Day Protector Nhật Bản

2.1 Công dụng của kem chống nắng dưỡng da Transino Whitening Day Protector Nhật Bản.



Kem chống nắng dưỡng da Transino Whitening Day Protector Nhật Bản

- Chống nắng, với chỉ số chống nắng SPF 35 +++ Transino Whitening Day Protector bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời (tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời).

- Kem chống nắng Transino cung cấp các dưỡng chất giúp dưỡng trắng da và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, trắng mịn màng không tỳ vết.

- Kem chống nắng Nhật Bản tác động đến các hắc tố dưới da làm mờ dần các vết thâm nám tàn nhang, ức chế sự hình thành hắc tố melanin từ đó ngăn ngừa sự hình thành vết nám tàn nhang da hiệu quả, không cho các vết nám lan rộng và ăn sâu hơn.

- Kem chống nắng Transino có thể được dùng thay thế cho kem lót khi trang điểm.

- Kem chống nắng Nhật Bản Transino Whitening Day Protector có chứa thành phần hỗn hợp “ BC complex” được chiết xuất từ botan, kouki là thành phần dưỡng ẩm nên giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

2.2 Ưu điểm của kem chống nắng dưỡng trắng da Transino Whitening Day Protector Nhật Bản:

- Ngoài tác dụng chống nắng, kem Transino Whitening Day Protector còn giúp:

- Kem chống nắng Nhật Bản làm trắng da và dưỡng ẩm cho da.

- Nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, mềm mại.

- Thay thế kem lót trong trang điểm.

 Ưu điểm của kem chống nắng dưỡng trắng da Transino 

- Sử dụng kem chống nắng dưỡng trắng da Nhật Bản này cũng rất dễ dàng, khi sử dụng kem không bị bết dính khó chịu mang đến sự thoải mái cho người dùng Transino Whitening Day Protector.

- Kem chống nắng Transino không gây bóng nhờn, khả năng chịu nước và mồ hôi cao nên hạn chế được việc thoa kem khi tiếp xúc nhiều với nước hoặc tiết nhiều mồ hôi.

- Với chất kem mềm mướt, độ ẩm cao làm tăng độ che phủ của phấn nền.

2.3 Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Nhật Bản:

- Khi đang thoa hoặc sau khi thoa kem chống nắng Transino, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu của dị ứng như mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa thì lập tức ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn điều trị có thể do bạn dị ứng với một thành phần nào đó trong sản phẩm. Nếu cố tình tiếp tục sử dụng triệu chứng sẽ nặng hơn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Tránh thoa kem chống nắng Transino vào vết thương hở hay vùng da đang bị trầy xước.

- Đối với những người có làn da nhạy cảm, thì nên thoa thử kem Transino Whitening Day Protector vào vùng da mỏng như vùng da phía trong cổ tay xem có bị dị ứng hay không.

- Không để kem dính vào mắt, nếu bị dính vào mắt hãy rửa ngay bằng nước sạch mát.

- Bảo quản transino whitening day protector spf35 ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao.

- Tránh xa tầm tay với của trẻ.

- Sau mỗi lần sử dụng kem chống nắng Transino phải đóng chặt nắp.

- Thoa kem chống nắng dưỡng trắng da ngay sau khi mở nắp và đóng nắp lại.

3. Sữa rửa mặt Transino clear wash Nhật Bản

3.1 Sữa rửa mặt Transino clear wash Nhật Bản có những công dụng gì?



Xem ngay: Sữa rửa mặt Transino clear wash Nhật Bản

- Công dụng của sữa rửa mặt transino clear wash cung cấp các dưỡng chất làm mịn da, collagen giúp da trắng sáng nhanh chóng

- Sữa rửa mặt transino Nhật Bản giúp làm sạch các bụi bẩn sâu bên trong da, giúp da trắng hồng

- Trị nám da, tàn nhang, các vết thâm đen, đồi mồi, những vùng da không được đều màu

- Transino clear wash 100g giúp ngăn chặn các tia tử ngoại, lớp màng bảo vệ da.

- Sửa rữa mặt transino làm hạn chế sự gây hại của các tác nhân như các đốm nâu và nám

- Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Transino 100g hàng đầu Nhật Bản chứa các hoạt chất được chọn lọc từ thiên nhiên, sự kết hợp hài hòa giữa những loại thảo dược, collagen với các loại vitamin phù hợp với làn da mang công dụng làm sạch sâu cho da, lấy đi lớp trang điểm dễ dàng, các lớp bụi ẩn dưới lỗ chân lông. Nhờ đó sau mỗi lần sử dụng sữa rửa mặt transino clear wash 100g để làm sạch da thì cảm giác khoan khoái muốn sờ lên làn da sạch kin kít và mịn màng mãi.

- Sữa rửa mặt transino clear wash được những chuyên gia làm đẹp nghiên cứu ra công thức đặc biệt chứa nhiều loại thảo mộc, sữa rửa mặt trắng da transino Clear Wash giúp triệt tận chân của các đốm nâu của nám tàn nhang.

- Hơn nữa, Transino clear wash có chức năng loại bỏ tế bào chết đồng thời cung cấp thêm các loại vitamin có tác dụng tốt cho làn da, mang lại làn da mịn màng và lỗ chân lông được se khít, hạn chế dầu tiết ra đáng kể.

- Cuối cùng, lí do các bạn cần sở hữu loại sữa rửa mặt transino clear wash vì để bảo vệ chính làn da của mình khỏi ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài. Sử dụng sữa rửa mặt collagen của nhật bản còn để giúp làm da bạn sạch sẽ tận gốc lỗ chân lông, từ đó mới tạo tiền đề cho các bước dưỡng da và trị nám tàn nhang khác đạt hiệu quả cao hơn.

Transino Clear Wash làm sạch sâu tận cùng lỗ chân lông

3.2 Cách sử dụng sữa rửa mặt Transino Clear Wash 100g đúng nhất:

- Để sử dụng sữa rửa mặt transino một cách có hiệu quả và có được làn da trắng hồng, các bạn nên thực hiện theo đúng các bước dưới đây:

- Đầu tiên, chúng ta nên làm sạch da với nước ấm, nước ấm có tác dụng làm cho lỗ chân lông nở ra. Sau đó, dùng một lượng vừa đủ sữa rữa mặt thoa đều và mát xa mặt, sau đó rửa mặt lại với nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông cực kì hiệu quả

- Bạn cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt transino vào lòng bàn tay, sau đó nhỏ thêm một vài giọt nước.

- Lấy hai tay đánh nhẹ lượng sữa rửa mặt giúp tạo bọt cho hỗn hợp đó, có thể thêm vào ít nước nếu cần thiết.

- Nhẹ nhàng mát xa vùng da mặt theo những chuyển động tròn từ dưới lên trên với hỗn hợp đó. Cuối cùng chúng ta rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.

- Sữa rửa mặt transino clear wash được khuyên sử dụng 2 lần trong ngày sáng và tối có tác dụng đẩy lùi các bụi bẩn trên da, để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau mỗi lần rửa mặt, chúng ta có thể dùng thêm kem làm trắng da transino để đạt được hiệu quả cao nhất, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng như mong muốn.

- Lưu ý: Sản phẩm cần được để ở những nơi thoáng mát và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

 - Để sản phẩm sửa rửa mặt transino Nhật Bản tránh xa tầm tay trẻ em

4. Kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream của Nhật

4.1 Kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream của Nhật có tốt không?

- Kem transino whitening repair cream có công dụng chính là trị nám tàn nhang và dưỡng da của công ty Daiichi Sankyo Nhật Bản đã từng đạt giải thưởng lớn nhất về điều trị nám tàn nhang tại Nhật. Kem transino whitening repair cream được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng với lợi ích mà kem dưỡng mang lại cho làn da. Transino whitening repair cream 35g là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm điều trị nám hàng đầu hiện nay tại Nhật Bản.

Kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream

- Điều cần thiết cho làn da đẹp không thể thiếu việc chăm sóc da ban đêm với kem dưỡng Transino whitening repair cream, bởi sản phẩm giúp loại bỏ hầu hết những yếu tố gây tổn hại đến làn da trong suốt một ngày dài. Cả ngày làn da đã đủ mệt mỏi nên kem dưỡng transino whitening repair cream 35g có nhiệm vụ bổ sung dưỡng chất thấm sâu dưới da, làn da khỏe từ sâu bên trong.

- Ngoài ra, thời gian buổi tối là làn da được nghỉ ngơi, cơ thể diễn ra quá trình trao đổi chất hồi phục các cơ quan, giải tỏa stress căng thẳng. Với transino whitening repair cream Nhật Bản có chức năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cho làn da. Hơn nữa, buổi tối làn da không phải tiếp xúc với nhữn tác nhân xấu từ môi trường và ánh nắng trực tiếp của mặt trời nên những chất dinh dưỡng mà kem dưỡng da ban đêm Transino cung cấp cho da sẽ được hấp thụ tốt nhất trong đêm.

4.2 Tác dụng của Transino Whitening Repair Cream có gì ưu việt:

-  Kem dưỡng trắng da Transino Whitening repair cream với kem dưỡng ban đêm có tác dụng tái tạo làn da, giúp khôi phục lại các tế bảo da bị hư tổn 

- Transino Japan giúp chống lại sự lão hoa da, giúp da mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh. Kem có tác dụng nuôi dưỡng các tế bảo bị lão hóa.

 

Tác dụng của Transino Whitening Repair Cream

- Dưỡng chất chứa trong Transino Whitening Repair Cream sẽ giúp tăng cường độ ẩm tối ưu cho da và tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng trong da giảm thiểu hiện tượng mất nước.

- Transino whitening 35g giúp kích thích sự tuần hoàn và tái tạo da. 

- Transino Nhật bản chứa các thành phần từ thiên nhiên cùng hoạt chất làm trắng da tranexamic acid làm trắng da từ sâu bên trong, Kem dưỡng da sau khi thẩm thẩu vào trong da sẽ có những tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào đem lại cho người dùng làn da trắng sáng dần lên từ bên trong đồng thời ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin giúp ngăn ngừa và loại bỏ những vết đốm đen, tàn nhang ở bên trong da.

-  Kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream giúp duy trì một làn da trẻ trung trắng mịn từ sâu bên trong các tế bào da giúp chị em chống lại sự lão hóa da.

Với top 4 sản phẩm làm đẹp da đến từ transino, uy tín mà chúng tôi mang đến, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm giảm cân phù hợp với cơ thể và giảm cân hiệu quả. Chúc bạn thành công
 
 Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua transino ở đâu uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi- Sức khỏe sắc đẹp chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng. Gọi ngay tới số điện thoại 0888 260 222 để được nghe tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm nhanh chóng.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 4 Sản Phẩm Làm Đẹp Da Đến Từ Thương Hiệu Nổi Tiếng Thế Giới Transino


Hotline: 0888 260 222