Top 5 Loại Collagen Trị Nám Được Các Chị Em Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Theo thời gian da sẽ dần bị lão hóa, bị hư tổn không chỉ bởi các yếu tố môi trường ô nhiễm bên ngoài mà do cả sự thay đổi nội tiết tố bên trong. Sự thay đổi của lượng collagen trong cơ thể chính là nguyên nhân quan trọng gây ra lão hóa và những tổn thương cho da, do tình trạng thiếu hụt collagen dẫn đến cấu trúc da lỏng lẻo, kém săn chắc, không có sức đề kháng chống lại những tác hại bên ngoài. Từ đó cũng sẽ gây ra hiện tượng nám.

Vì vậy để giúp chị em phụ nữ giải quyết được những tình trạng da trên, các chuyên gia đã đưa ra các sản phẩm có 2 chức năng trong 1, vừa trị nám vừa chống lão hóa, chính bằng các sản phẩm bổ sung collagen cho cơ thể.

Top 5 collagen trị nám sau đây sẽ giúp chị em lấy lại được làn da thanh xuân, mịn màng, sáng hồng, không còn những vết nám nâu đáng ghét, mang lại sự tự tin vốn có của mình.
 
Top 5 Loại Collagen Trị Nám Được Các Chị Em Tin Dùng Nhất


Top 5 Loại Collagen Trị Nám Được Các Chị Em Tin Dùng Nhất

1. Collagen trị nám Advanced Formula 390

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng da nhăn nheo, thâm nám, lỗ chân lông to, nhiều mụn hay lão hóa, thiếu săn chắc thì đừng lo collagen trị nám của mỹ Advanced Formula 390 sẽ giúp bạn giải quyết chúng.

1.1 Công dụng Collagen trị nám Advanced Formula 390

-    Đầu tiên nói đến công dụng của collagen Advanced Formula là tăng quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp trẻ hóa làn da.

-    Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang do sự hình thành của các hắc sắc tố melanin, làm tăng độ bóng và sáng cho làn da. Giúp se khít lỗ chân lông, giải độc một cách tự nhiên, chăm sóc da giúp da đẹp từ sâu bên trong.

-    Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt giảm các chứng thống kinh khó chịu, các triệu chứng ở thời kì tiền mãn kinh được cải thiện

-    Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, chống lại tác động từ môi trường bảo vệ da khỏi những tổn thương từ bên ngoài.

 Collagen trị nám Advanced Formula 390

Click xem chi tiết: Collagen trị nám Advanced Formula 390 chống lão hóa, làm đẹp da

-    Thêm vào đó, collagen trị nám Advanced Formula 390 viên của Youtheorytm giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể.

-    Giúp điều trị các trường hợp bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn và nhanh chóng làm lành vết thương nhất có thể.

-    Ngoài ra Collagen Advanced giúp điều trị bệnh cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường và các bệnh có liên quan đến gan như viêm gan… 

-    Collagen Acollagen Beauty Formula còn giúp phát triển tốt về thể lực, trí tuệ được minh mẫn hơn, mắt sáng và rất tốt cho nhãn lực.

Nguồn tham khảo: youtheory.com

1.2 Review từ khách hàng về Youtheory Collagen Advanced Formula 

 IHerb Customer on July 27 2018
 
"I've heard about the benefits of collagen and I immediately started searching for a good supplement that will not cost a fortune. Although my skin, hair and nails are healthy (ps. I'm 24 but look like 19) i decided to try this supp out (bought 3 bottles of 290 tablets) to thicken my hair mainly. After 3 months of strictly using it, I can say my hair and nails are thicker and my skin is glowing more (it was kind of dry sometimes). Well, it took me 1-1.5 month to see results but it is worth it. But it depends on the problem I guess. If you want faster/better results try marine collagen. In a nutshell, I believe this might be the best in the market in terms of its effectiveness and price!"
 
Tạm dịch:
 
"Tôi đã nghe về những lợi ích của collagen và tôi ngay lập tức bắt đầu tìm kiếm một bổ sung tốt mà sẽ không chi phí một tài sản. Mặc dù da, tóc và móng tay của tôi khỏe mạnh (ps. Tôi 24 nhưng trông giống như 19) tôi quyết định thử này supp out (mua 3 chai 290 viên) để dày lên tóc của tôi chủ yếu. Sau 3 tháng sử dụng nghiêm ngặt nó, tôi có thể nói tóc và móng tay của tôi dày hơn và da của tôi sáng hơn (đôi khi khô). Vâng, nó đã cho tôi 1-1,5 tháng để xem kết quả nhưng nó là giá trị nó. Nhưng nó phụ thuộc vào vấn đề tôi đoán. Nếu bạn muốn kết quả nhanh hơn / tốt hơn hãy thử collagen biển. Tóm lại, tôi tin rằng điều này có thể là tốt nhất trên thị trường về hiệu quả và giá cả của nó!"
 
 
 
Review từ khách hàng về Youtheory Collagen Advanced Formula

Review từ khách hàng về Youtheory Collagen Advanced Formula 

 Nguồn tham khảo: iherb.com

1.3 Cách sử dụng Collagen trị nám Advanced Formula 390

Sử dụng 2 lần/ ngày, mỗi lần 3 viên uống với nước ấm.

Lưu ý: 

Tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng nếu mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Giá tham khảo: 750.000vnd

2. Good Health Imaglow Bổ Sung Collagen trị nám, tàn nhang

2.1 Công dụng của Good Health Imaglow

Collagen giúp kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da.

Collagen còn có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần. 

Good Health Imaglow Bổ Sung Collagen trị nám, tàn nhang

Click xem chi tiết: Good health imaglow bổ sung collagen trị nám, tàn nhang

Collagen có trong sản phẩm còn cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của móng, tóc. Do đó công dụng của collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe, hạn chế rụng tóc đáng kể.

Collagen được bổ sung giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương. 


 2.2 Review về Good Health Imaglow  

Chị Ngọc 32 tuổi sinh sống ở Hà Nội chia sẻ:”Bước sang tuổi 32 này tôi thấy cơ thể của mình thực sự đã có những dấu hiệu lão hóa nhiều mặc dù tôi rất hay chịu khó dùng kem dưỡng da. Nguyên nhân chính là bước sang tuổi này thì lượng collagen trong cơ thể cũng giảm đi nhiều nên tôi quyết định mua viên uống Good Health Collagen Imaglow của New Zealand về dùng.

Viên uống Good Health Imaglow này là tôi xem quảng cáo trên mạng thấy nên cũng tò mò mua dùng thử xem sao nhưng sau 1 tháng dùng tôi bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi tích cực về da. Da của tôi căng mịn hơn các nếp nhăn nhỏ ở khóe mắt, vết chân chim hay là một số vết nhăn ở miệng cũng mờ dần đi. Tôi đã dùng viên uống Good Health Imaglow này và có sự thay đổi thật nên tôi chia sẻ nếu ai có nhu cầu thì tham khảo”

Cô Nhàn 55 tuổi làm việc và sinh sống ở Hà Nam chia sẻ:”Năm nay cô cũng lớn tuổi rồi thấy da dẻ có nhiều nếp nhăn, nhăn nheo mà sức khỏe nó cũng kém rồi. Đứa con gái cô nó mua cho cô hộp Good Health Imaglow kêu là trong hộp Collagen này có tác dụng làm tóc mềm mượt, da dẻ căng mịn, đồng thời tăng cường thị lực của mắt, đề phòng các chứng xơ cứng động mạch và cao huyết áp.

Ngoài ra viên uống collagen này cũng còn giúp đề kháng các bệnh về răng miệng; hạn chế các bệnh về tim, gan, phổi và chống chảy xệ da mặt và cải thiện các vết nám, tàn nhang và mặt. Sau một thời gian dùng thì cô cũng thấy nó có hiệu quả da nó cũng giảm bớt nếp nhăn hơn mà người nó cũng khỏe khoắn. Ăn uống ngon miệng hơn trước và thấy xương khớp nó cũng đỡ đau”.

Review về Good Health Imaglow

Review về Good Health Imaglow 

2.3 Cách sử dụng của Good Health Imaglow  

– Ban đầu uống 2 viên/1 ngày sau bữa ăn. Sau 3 tháng, giảm xuống còn 1 viên/ngày để duy trì lượng collagen nạp vào.

– Lưu ý: Sản phẩm Imaglow không phù hợp với những người bị dị ứng hay mẫn cảm với hải sản.

Giá tham khảo: 825.000vnd

3. Collagen trị nám Umeken Royal Collagen Của Nhật Bản

3.1 Công dụng của Umeken Royal Collagen 

- Collagen giúp tăng cường các liên kết cấu trúc trong mô tế bào, đảm bảo tăng trưởng đàn hồi da, phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương.

- Điều trị nám, tàn nhang hiệu quả, xóa mờ các nếp nhăn, chống lại các tác nhân gây nám, gây nhăn ở khóe mắt, miệng, giúp làn da bạn săn chắc, mịn màng, trắng hồng tới không ngờ.

- Giúp trẻ hóa làn da, xóa mờ sẹo thâm, sẹo lâu năm, sẹo do mụn trứng cá để lại, giảm thiểu mụn trứng cá đáng kể.

- Chống rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt, không gãy rụng.

Collagen trị nám Umeken Royal Collagen Của Nhật Bản

Click xem chi tiết: Collagen trị nám Umeken Royal Collagen Của Nhật Bản 

- Phòng ngừa các chứng xơ vữa động mạch, giúp xương chắc khỏe, hỗ trơ tuần hoàn máu

- Ngoài ra còn giúp điều trị viêm khớp, thoái hóa xương, tăng cường thị lực, bồi bổ sức khỏe, chống lại các bệnh mãn tính về tim mạch, tiểu đường, huyết áp,…

- Cân bằng sinh lý phụ nữ, điều hòa kinh nguyệt, giúp chị em giảm triệu chứng đau bụng kinh

3.2 Review về Umeken Royal Collagen 

Chị Minh 37 tuổi ở Vĩnh Phúc chia sẻ:”Con cái với công việc ở gia đình bận rộn khiến mình ngày càng không có thời gian chăm chút kỹ cho bản thân. Gần đây da mình đã có dấu hiệu nếp nhăn ở vùng đuôi mắt, vết sạm ở da cũng rõ hơn nhiều.Sau khi tìm hiểu và tham khảo thêm bạn bè, mình đã quyết định chọn viên uống Good Health Imaglow để chăm sóc da.

Sau thời gian ngắn sử dụng thì mình mới chỉ cảm nhận được công dụng dưỡng ẩm da là rõ rệt nhất, da có căng hơn một chút nhưng tác động với nếp nhăn và sạm da thì chưa thấy có chuyển biến. Mấy chị bạn bảo mình mới dùng thời gian chưa đủ dài nên chắc sẽ tiếp tục sử dụng xem sao, hi vọng cải thiện được như mấy người bạn của mình chứ mấy chị bạn này dùng một thời gian thấy da đẹp hẳn luôn.”

Collagen trị nám Umeken Royal Collagen Của Nhật Bản

Collagen trị nám Umeken Royal Collagen Của Nhật Bản cho da đẹp tự nhiên

3.3 Cách sử dụng Umeken Royal Collagen 

Để hiệu quả mỗi ngày dùng 3 viên, uống vào lúc đói. Có thể nhai hoặc uống với nước ấm. 

Giá tham khảo: 950.000đ

4. Viên Uống từ Úc Marine Collagen Rebirth

4.1 Công dụng của Marine Collagen Rebirth

Marine Collagen giúp duy trì sức mạnh và độ đàn hồi của da với phương pháp tổng hợp collagen mới trong các tế bào da. Ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn trên da.

Marine collagen sẽ làm giảm tối thiểu co thắt của các cơ bắp trên khuôn mặt cho da không bị chùng nhão vì việc co thắt các cơ bắp trên khuôn mặt là một trong những nguyên nhân gây ra tình trặng nếp nhăn xuất hiện.

Ngoài việc dưỡng da, bổ sung collagen giúp cân bằng làn da, viên uống còn có công dụng đặc biệt trong điều trị nám và tàn nhang, cho bạn làn da đều màu hơn.

Viên Uống từ Úc Marine Collagen Rebirth

Click xem chi tiết: Viên Uống từ Úc Marine Collagen Rebirth trị nám, cho làn da đẹp

4.2 Review về viên uống platinum marine collagen 

Chị Thanh Hương (tại Hà Nội):" Do công việc thường xuyên phải thức khuya nên da tôi khô và sạm. Từ khi chị bạn giới thiệu viên uống marine collagen của Mỹ này tôi thấy da khởi sắc hẳn luôn. Da mịn màng mà sáng hẳn ra. Lọ này cũng gọn nên tôi mang theo trong túi khi đi công tác được luôn."

Chị Mai Hoa (tại Hưng Yên): " Mình thấy bảo bổ sung collagen quan trọng, mà giờ thị trường nhiều loại quá làm mình cũng phân vân. Mấy chị cũng cơ quan mách cho viên uống Platinum Marine collagen của Mỹ tốt nên mình dùng thử.

Cảm nhận sau hơn 2 tháng dùng là da cải thiện cực luôn, mịn mà sáng hơn, mí mắt không còn xuất hiện nếp nhăn nữa"

Viên Uống từ Úc Marine Collagen Rebirth

Marine Collagen Rebirth cho làn da đẹp từng ngày

4.3 Cách sử dụng Marine Collagen Rebirth hiệu quả

Nên dùng 1 viên/ngày, uống trước khi ăn sáng 30 phút.

Nên dùng từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Giá tham khảo: 1.290.000vnd

5. Kem Dưỡng Da của Nhật Collagen MoistOne Lọ 50g Dạng Gel

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dạng thực phẩm chức năng bổ sung collagen thì bạn cũng có thể dùng các sản phẩm dạng kem bôi, chúng sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn cho bạn.

5.1 Công dụng của kem bôi Collagen MoistOne Lọ 50g Dạng Gel

Ngăn ngừa các dấu hiệu về lão hóa, thâm sạm, nám, tàn nhang chùng nhão da.

Điều hòa tuần hoàn máu, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim.

Giúp cho xương chắc khỏe, tăng cường tính đàn hồi và sự dẻo dai của bộ xương. Hỗ trợ điều trị các bệnh như loãng xương, xốp xương.

. Kem Dưỡng Da của Nhật Collagen MoistOne Lọ 50g Dạng Gel

Click xem chi tiết: Kem Dưỡng Da của Nhật Collagen MoistOne Lọ 50g Dạng Gel chính hãng

Bổ sung các dịch khớp giúp cho ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh khác.

Giúp bổ mắt, phòng chống các căn bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, cận thị,..

Cung cấp các chất dinh dưỡng cải thiện tình trạng rụng tóc, móng bi gãy.

Việc bổ sung collagen cho cơ thể này còn hỗ trợ hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi…

5.2 Review về kem bôi Collagen MoistOne Lọ 50g Dạng Gel

- Bạn Lan (nhân viên kinh doanh): Dùng sản phẩm Collagen MoistOne lọ 50g dạng gel  sau lần thứ 3 da mặt của mình trở nên mềm mịn trắng sáng hơn hẳn. Thật tuyệt vời so với những dòng sản phẩm dạng gel mình dùng trước đây

- Chị Minh (nhân viên văn phòng): Bước sang tuổi 30, da mình bắt đầu xuất hiện lão hóa. Sau khi xem thông tin trên mạng và dùng thử thì thấy kết quả thích thật, các vết nhăn dường như biến mất

- Chị Thu Ngọc (nhân viên tiếp thị quảng cáo): Công việc tiếp thị bận rộn khiến làn da của mình bị khô làm mình rất lo ảnh hưởng đến công viêc. Tuy nhiên sau khi dùng thử, cảm giác thích luôn từ lần sử dụng đầu tiên. 

. Kem Dưỡng Da của Nhật Collagen MoistOne Lọ 50g Dạng Gel

Kem bôi trị nám dưỡng da Collagen MoistOne Lọ 50g Dạng Gel

5.3 Cách sử dụng kem bôi Collagen MoistOne Lọ 50g Dạng Gel

Rửa tay và mặt sạch, lấy một lượng vừa phải bằng hạt đậu tương cho vào lòng bàn tay rồi xoa nhẹ nhàng 2 bàn tay lại với nhau và massage lên mặt.

Bạn có thể vỗ nhẹ và xoa bóp nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong kem  thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. 

Giá tham khảo: 1.900.000vnd

Hi vọng với top 5 loại collagen trị nám trên sẽ giúp chị em phụ nữ cải thiện được tình trạng da của mình tốt hơn.

Suckhoesacdep.vn là kênh uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm uy tín, có chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Vậy còn chần chừ gì mà không gọi ngay hotline 0888 260 222 để được tư vấn cụ thể cũng như đặt hàng nhanh nhất nhé.

 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Loại Collagen Trị Nám Được Các Chị Em Tin Dùng Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222