Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên an toàn và hiệu quả cao

Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả cao
Nám da là những khuyết điểm khiến cho các chị em phụ nữ mất đi sự tự tin, và luôn e ngại để loại bỏ chúng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem để trị nám da, tuy nhiên trị nám da mặt bằng thiên nhiên vẫn là một trong những biện pháp mà được nhiều người ưa chuộng nhất.

1. Cách trị nám da mặt bằng hành tây. 

Hành tây được xem như là một thần dược có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông. Trong hành tây có chứa nhiều chất kháng viêm, vitamin A,B,C và các khoáng chất tự nhiên để chăm sóc da khỏe mạnh, tẩy sạch da. Nó cực kỳ hữu hiệu nếu như bạn muốn trị tàn nhang. Đó cũng là lí do mà hành tây luôn được xem là một trong những biện pháp trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả và an toàn nhất. 
 
Cách thực hiện biện pháp này như sau:
-Thái hành tây thành những lát mỏng rồi ngâm với giấm tầm 10 phút. Sau đó bạn dùng  hành tây đã ngâm giấm đắp lên vùng da bị nám khoảng 15 phút để tinh chất ngấm vào da. Ngâm giấm sẽ giúp tăng cường các axit tẩy nám, tàn nhang, giúp mang lại hiệu quả cao hơn.
-Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng hành tây đã ngâm giấm rồi xay nhuyễn sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa sạch với nước ấm.
 
Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả cao

  Trị nám da mặt bằng hành tây sẽ giúp nhanh mờ vết nám. 


2.  Trị nám da mặt bằng thiên nhiên từ đậu xanh. 

Đây được xem là một trong những cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên hữu hiệu nhất để loại bỏ tàn nhang và nám da. Bởi trong loại hạt này có chứa nhiều kali, vitamin A,E,C,K,..có tác dụng tuyệt vời giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho làn da và hỗ trợ điều trị nám da nhanh chóng.
 
Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả cao

Đậu xanh được xem như là thần dược trong việc trị nám da mặt. 

Cách tiến hành như sau:

Luộc chín 5 thìa đậu xanh rồi nghiền nhuyễn, sau đó thêm một ít nước để tạo thành dạng hỗn hợp sệt và đắp lên vùng mặt bị nám, tàn nhang như bình thường. Đợi khoảng 15 phút rồi các bạn rửa lại bằng nước nhé!
 Ngoài trị nám da mặt từ đậu xanh như cách trên, bạn có thể trộn 200g bột đậu xanh đã xay nhuyễn kết hợp với 2 thìa sữa tươi rồi đắp hỗn hợp này lên mặt , massage nhẹ nhàng tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 
>>> xem thêm: 
Cách tri mụn thâm trắng bóc chỉ sau 3 tuần. 
Hướng dẫn bạn cách làm đẹp bằng mặt nạ collagen an toàn và hiệu quả tại nhà.

3. Trị nám da mặt bằng chuối. 

Chuối chín được xem như là một loại thuốc trị nám da mặt bằng thiên nhiên. Bởi lẽ, trong chuối có các vitamin B6, B12, và các khoáng chất có lợi cho da giúp da trắng mịn, làm mờ các vết thâm nám, sẫm màu trên da hiệu quả.
 
Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả cao

Chuối có nhiều dưỡng chất giúp trị nám da mặt hiệu quả. 


Cách tiến hành trị nám da mặt bằng chuối như sau:
Nghiền nhuyễn nửa quả chuối + 1 thìa sữa chua. Rồi thực hiện giống như 2 cách trên.
Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng vỏ chuối để trị tàn nhang cực hiệu quả. Lớp phấn trắng trong vỏ chuối chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho da, và chứa các chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành các chất gây hại cho da. Bạn có thể lấy vỏ chuối chà xát lên mặt cho đến khi hết lớp phấn trắng. Để chừng 5-7 phút đợi cho khô rồi rửa mặt bằng nước sạch. 

4. Vỏ cam phương thuốc trị nám da mặt. 

Với các đặc tính của mình, vỏ cam được coi như thần dược đối với da dầu, giúp tăng cường khả năng cân bằng độ dầu của da, giúp cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.
Ngoài ra, vỏ cam còn có tác dụng trị nám da mặt, làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da. Các hạt trên vỏ cam khô có tác dụng như các chất tẩy tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sáng da.
Cách thực hiện trị nám da mặt thiên nhiên từ vỏ cam như sau:
Vỏ cam phơi khô nghiền thành bột mịn, sau đó trộn khoảng 2-3 thìa với sữa chua. Sau đó thoa hỗn hợp đó lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. 
 
Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả cao

Cam là loại dược phẩm được ưa chuộng để trị nám da mặt bằng tự nhiên. 

5. Trị nám da mặt bằng thiên nhiên với quả táo. 

Táo xanh là loại trái cây dễ kiếm, và rẻ so với các loại thực phẩm khác. Trong táo có rất giàu vitamin A và C, là phương thuốc hữu hiệu dành cho da khô nám và giúp phục hồi da hư tổn. 
 Phương pháp trị nám da tự nhiên từ táo như sau: ép táo lấy nước, pha với nước nóng rồi xoa đều lên vùng mặt, nó không chỉ giúp vết nám mờ dần mà còn giúp cho da mặt cải thiện, giúp se khít lỗ chân lông.
 
Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả cao

Đừng quên sử dụng táo để trị nám da mặt nhé.


Nếu quyết định áp dụng bất kì phương pháp trị nám da mặt bằng thiên nhiên nào trên đây, thì bạn cũng cần thực hiện một cách kiên trì và điều độ thì mới mang lại hiệu quả cao như mong đợi. 

Trị nám da mặt bằng thiên nhiên rất an toàn, ít có khả năng gây kích ứng da. Tuy nhiên, nó lại rất hạn chế là cần nhiều thời gian, sự kiên trì, để khắc phục tình trạng đó các nhà nghiên cứu đã sản xuất ra Transino Whitening 240V Japan  để kiểm soát kích thước của vết nám bị lan rộng trên da. 
 
Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên an toàn và hiệu quả cao

  >>> xem thêm: Viên uống trị nám Transino Whitening 240V Japan. 

Ngoài ra, còn có kem trị nám Transino Japan 50g giúp ngăn ngừa việc hình thành các sắc tố đậm màu, ngăn ngừa các chất làm lão hóa da. Và nó còn có công dụng phục hồi làn da bị hư tổn do tác hại của các tia UVA và UVB hay ô nhiễm môi trường. 

 
Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên an toàn và hiệu quả cao

  >>> xem thêm: kem trị nám Transino Japan 50g

Kết hợp với dùng viên uống trị nám Transino và kem trị nám Transino, bạn có thể sử dụng thêm Transino White C hộp 180 viên để giúp tái tạo da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp cho làn da trắng sáng mịn màng. 
 
 Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên an toàn và hiệu quả cao

 >>>xem thêm: Transino White C hộp 180 viên giúp trắng da. 

Sự lựa chọn sáng suốt và thông minh của bạn sẽ giúp cho bạn có một làn da đẹp dạng ngời. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi tới đường dây nóng:  0916611349 - 0914844666 để đặt mua sản phẩm Transino trên. 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên an toàn và hiệu quả cao


Hotline: 0888 260 222