Top 5 Phương Pháp Làm Đẹp Với Collagen Dạng Nước Uống Bạn Đã Biết Chưa?

Vấn đề chăm sóc da mặt luôn là điều đáng lưu tâm đối với chị em phụ nữ hiện nay. Để có 1 làn da trắng hồng và tươi sáng là điều khó mà lại dễ nếu chị em nào biết tận dụng sản phẩm collagen làm đẹp da mặt.

 Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ  top 5 sản phẩm bổ sung collagen dạng nước uống an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Nhiều chị em phụ nữ lo sợ rằng làn da của mình sẽ ngày càng xấu đi, chính vì vậy đã phải chi trả rất nhiều tiền cho việc spa làm đẹp.Không phủ nhận tác dụng của việc làm đẹp đó cho làn da. Tuy nhiên có một phương pháp bổ sung collagen hiệu quả không gây tốn kém nhiều và chiếm rất ít thời gian của bạn. Việc bổ sung collagen dạng nước uống là hình thức bổ sung collagen tiện lợi và an toàn cho chị em.

Vì sao bạn nên cần bổ sung collagen

  • Lý do 1: Sử dụng collagen sẽ làm cho làn da khô của bạn trở nên bóng mịn

  • Lý do 2: Collagen có tác dụng trong việc loại bỏ tình trạng da sạm 

  • Lý do 3: Collagen làm mờ và tiến tới xóa bỏ nếp nhăn trên da thật thần diệu

  • Lý do 4: Collagen  giải quyết tốt những vấn đề về xương khớp (medicalnewstoday.com )

Chia sẻ top 5 collagen dạng nước uống hiệu quả hiện nay

1. Refa Collagen Enricher dạng nước uống của Nhật

1.1 Review của khách hàng sau khi sử dụng Refa Collagen Enricher 

Rất nhiều người đã sử dụng và tin tưởng Refa Collagen Enricher nhật và có những phản hồi tích cực.

Bạn Hồng Anh 27 tuổi ở Hai Bà Trưng chia sẻ: “ mình sinh xong em bé cơ thể cảm thấy yếu , mặc dù mình có chú ý tới việc bổ sung dưỡng chất trong thực đơn hàng ngày. Da của mình bắt đầu xuất hiện các vết nám và tàn nhang, sau khi được bạn giới thiệu sử dụng Refa Collagen Enricher mình đã cảm thấy ăn ngon miệng hơn. sức khỏe dần cải thiện. da của mình các vết thâm nám và tàn nhang cũng mờ hẳn. mình rất vui”.

Chị Ngọc 37 tuổi chia sẻ : “ Mình bị nám da và tàn nhang rất nhiều và lây nhanh chóng, các nếp nhăn cũng dần xuất hiện nhiều và rõ, mình rất lo lắng. và mất tự tin. Sau khi sử dụng Refa Collagen Enricher nám và tàn nhang cũng mờ đi rất nhiều.

Collagen refa 16 review có rất nhiều phản hồi tích cực khác


Xem ngay: Refa Collagen Enricher dạng nước uống của Nhật

1.2 Cách sử dụng Refa Collagen Enricher 

1.2.1  Đối tượng sử dụng

Sử dụng sản phẩm cho đối tượng sức đề kháng kém, muốn tăng cường sức khỏe và muốn cải thiện làn da

Sử dụng cho cả nam và nữ, trẻ em nên hỏi ý kiến của bác sĩ 

1.2.2 Liều lượng sử dụng

 Refa Collagen Enrich có mùi thơm của trái cây hổn hợp nên rất dễ sử dụng như :

- Bạn có thể để vậy uống.

- Bạn có thể pha với nước trái cây.

- Ngày nay ai cũng có nhu cầu sử dụng collagen cho nhu cầu làm đẹp và bảo vệ sức khỏe nên Refa Collagen Enrich được thiết kế kiểu dáng chai và hộp sang trọng để làm quà tặng. Bạn có thể tặng cho đối tác, khách hàng....

1.3 Tác dụng của Refa Collagen Enricher 480ml Nhật Bản là gì?

- Refa Collagen Enricher được sử dụng cho mọi lứa tuổi từ 25 trở lên và đặc biệt sản phẩm dành cho những người đang có nhiều nếp nhăn, lão hóa, da sần sùi và chảy xệ.

- Nước uống Refa Collagen Enricher 480ml giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi làn da bị chảy xệ, sử dụng rất tốt cho phụ nữ sau sinh.

- Sử dụng Refa collagen enrich dạng nước uống giúp làn da căng mịn, tươi trẻ.

- Refa Collagen Enricher với hàm lượng collagen đậm đặc lên đến 160.000 mg có tác dụng ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn, nếp gấp, vết chân chim xấu xí, giúp làn da của bạn được tái sinh trở nên trẻ trung, căng mượt.

- Công dụng của nước uống Refa Collagen Enriched 480ml làm tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời giúp làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang đốm nâu cho làn da đều màu rạng rỡ.

- Refa Collagen drink hỗ trợ làm sáng da, làm giảm tác hại từ UV và môi trường.

Tác dụng của Refa Collagen Enricher 480ml Nhật Bản


- Refa Collagen Enricher 480ml dạng nước uống của Nhật giúp kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể.

- Sản phẩm Nước uống Refa Collagen Enricher 480ml hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng, liền sẹo

- Refa 16 Collagen Enrich 480ml dạng nước bổ sung đầy đủ collagen hàng ngày giúp da săn chắc, giảm thiểu nguy cơ bị thô sạm, thâm xỉn màu và lão hóa già nua. 

- Bên cạnh đó, Refa Collagen drink còn hỗ trợ sức khỏe: giúp tăng cường chức năng xương khớp, cơ gân, nướu, làm đẹp răng tóc, sáng mắt.

2. Nước uống bổ sung collagen DHC Beauty 7000

2.1 Công dụng nước uống bổ sung collagen DHC Beauty 7000

– Nước uống dhc collagen beauty 7000 có công dụng bổ sung collagen cho cơ thể giúp hạn chế các vấn đề lão hoá da ở độ tuổi 25 tuôi một cách hiệu quả. Sản phẩm còn giúp loại bỏ các vết nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, các nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hôi trên da một cách tự nhiên cà hiệu quả nhất.

Xem ngay: Nước uống bổ sung collagen DHC Beauty 7000

– Collagen DHC dạng nước Beauty 7000+ có thành phần vitamin C có công dụng làm sáng da, thu nhỏ, làm mờ các vết nám, tàn nhang một cách tốt nhất

– Sản phẩm giúp cải thiện các vấn để về da một cách nhanh chóng, hiệu quả và tự nhiên nhất

– Nước uống dhc collagen beauty có chứa citrulline một chất có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu một cách tự nhiên.

– Giúp bổ sung Hyaluronic axit tạo thành axit Hyaluronic có tác dụng giữ nước rất tốt, giữ ẩm cho làn da một cách hiệu quả.

2.2 Vì sao phải sử dụng nước uống bổ sung collagen DHC Beauty

- Collagen là một dạng protein đặc biệt của cơ thể, từ 25 tuổi trở đi hàm lượng collagen dần giảm khiến cho làn da của bạn xuất hiện nhiều các nếp nhăn, khi cơ thể đạt đến mức thiếu hụt collagen nhất định làn da của bạn sẽ xuất hiện các nếp nhăn, da bị lõm xuống do làn da mất đi lớp đệm giúp căng da. Bổ sung collagen bằng các loại thực phẩm và mỹ phẩm là cách đã được nhiều người dùng tin và chọn để duy trì vẻ căng mượt cho làn da.

- Nước uống bổ sung collagen DHC Beauty 7000 là một sản phẩm của công ty DHC nổi tiếng Nhật Bản về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Sản phẩm được chiết xuất từ cá biển tự nhiên trên vùng biển Nhật Bản cùng với quy trình sản xuất hiện đại, nên sản phẩm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người dùng. Những ai đã sử dụng sản phẩm đều cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

- Collagen DHC Beauty 7000 là một sản phẩm collagen dạng nước và có mùi thơm vị ngọt như nước ép bưởi và mật ong, đây là một điều khác biệt của sản phẩm so với những sản phẩm bổ sung collagen đang bán ngoài thị trường. Và cũng là một điểm khác biệt khi dhc collagen beauty được tách ra từ các biển – là một món ăn giúp người Nhật đẹp da, sống lâu, khoẻ mạnh và minh mẫn.

3. Pure Gold Collagen dạng nước

3.1 Tác dụng của Pure Gold Collagen


Xem ngay: Pure Gold Collagen dạng nước

- Công thức với một sự pha trộn độc đáo của các thành phần hoạt động trong đó bao gồm collagen thủy phân, acid hyaluronic, dầu cây lưu ly, các loại vitamin và khoáng chất, Pure Gold Collagen hoạt động bằng cách nuôi dưỡng bạn từ bên trong cho một đẹp hơn và trẻ hơn tìm bạn ở bên ngoài.

- Với phương pháp chăm sóc da truyền thồng collagen được thoa trực tiếp trên bề mặt da, cách này tạo cho da nhanh mịn, chống lại các vấn đề bên ngoài da rất nhanh nhưng nó không cải thiện được sự lão hóa hình thành sâu trong da.  

- Những hoạt chất trong Pure Gold Collagen sẽ tác động đến lớp hạ bì lướp cuối cùng của da và từ sâu bên trong hoạt chất gold collagen nhằm kích hoạt sự hình thành collagen. Pure Gold Collagen dạng nước có tác dụng gấp 20 lần so với viên uống collagen, hấp thụ dễ dàng từ bên trong giúp bạn có thể nói lời chào với làn da mịn màng, rạng rỡ, trẻ trung và săn chắc.

- Collagen Pure giúp tăng hydrat hóa, làm giảm sự hình thành của các nếp nhăn, ná da, sạm da, chống lại da chảy xệ nhăn nheo thúc đẩy da mềm mại, ngoài ra Pure Gold Collagen còn có tác dụng giúp duy trì tóc và móng tay luôn khỏe mạnh.

3.2 Pure gold collagen có tốt không?

- Mỗi độ tuổi phụ nữ đều có những phương pháp làm đẹp riêng với những bí quyết khác nhau. Từ việc dùng những trái cây đơn giản như dưa leo, cà chua, sữa tươi, bơ, chanh,… làm mặt nạ đắp hàng ngày đến việc sử dụng các sản phẩm, thực phẩm chức năng có tính ô-xy hóa, hỗ trợ trong phòng ngừa lão hóa như vitamin E, betacaroten, vitamin C…

- Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc của toàn bộ da của chúng ta, là  yếu tố quan trọng nhất quyết định tính chất của làn da. Chúng được ví như là chất keo liên kết giữa các tế bào lại với nhau, khi chất keo liên kết này có vững chắc thì làn da của bạn mới được săn chắc, khỏe mạnh. Khi lượng collagen này trong cơ thể giảm đi, cơ thể bạn chỉ là những phần rời rạc. 

- Các dấu hiệu như nếp nhăn xuất hiện trên khóe mắt và khóe miệng hay các vết chân chim, đồi mồi, các hiện tượng nám, tàn nhang, làn da thâm sạm, không đều màu, vùng da chảy xệ… nguyên nhân duy nhất gây ra các hiện tượng này là thiếu hụt collagen. Vì vậy bạn cần bổ sung collagen là điều cần thiết cho cơ thể.

- Nước uống Collagen pure gold giúp tăng hàm lượng hydrat hóa, từ đó sẽ giúp cho làn da căng mịn, xóa và làm mờ các nếp nhăn, các vết thâm nám cũng sẽ biến mất một cách nhanh chóng.


 Xem video: Nước uống Collagen pure gold  

3.3 Cách sử dụng nước uống pure gold collagen hiệu quả.

- Dùng một chai gold collagen 50ml  khi bụng đói để các chất dinh dưỡng được cơ thể hấp thu một cách có hiệu quả nhất.Tuy nhiên nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa thì bạn cũng có thể sử dụng nó sau khi ăn.

- Uống trong bao lâu: mỗi hộp 10 chai. Mỗi ngày uống 1 chai, hãy sử dụng trong 3 tuần để tăng cường độ ẩm cho làn da bạn, cho làn da căng mịn thì sử dụng 6 tuần  và muốn tăng cường đàn hồi cho da thì uống trong vòng 9 tuần.

- Trước khi collagen gold này phát huy tác dụng thì bạn hãy chăm chỉ uống , nếu không hàm lượng collagen trong cơ thể sẽ trở về trạng thái ban đầu.

- Nếu dị ứng với cá thì không nên sử dụng pure gold collagen, tuy nhiên bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi muốn sử dụng.

4. Sản phẩm Gold Collagen Forte dạng nước uống

4.1 Công dụng của Gold Collagen Forte 

- Gold collagen forte cung cấp collagen giúp da trẻ trung, mịn màng, rạng rỡ, bóng bẩy và dững ẩm sâu bên trong.

-  Ngoài ra Gold sollagen forte không đường và không có chất làm ngọt nhân tạo, chứa hàm lượng vitamin D giúp xương hấp thụ canxi tốt cho xương chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương.

- Khi chưa bị lão hóa làn da luôn mịn màng, trẻ trung và sinh động, nhưng khi bắt đầu lão hóa thì da nhanh chóng biến sắc, nhăn nheo, chảy xệ thay đổi rõ rệt. Đặc biệt từ độ tuổi 40 trở đi thì cơ thể cần  chứa đầy đủ hàm lượng collagen. Tầm quan trọng của collagen là yếu tố cấu thành cơ thể và quyết định sự tồn của cơ thể. Đối với da gold collagen có vai trò quyết định đến sự trẻ trung và chức năng của da. 

- Lão hóa da chịu sự ảnh hưởng của hai yếu tố: yếu tố nội sinh do thơi gian của cuộc đời làm con người già đi và yếu tố ngoại sinh là do tác động môi trường bên ngoài đặc biệt là tia cực tím từ ánh nắng mặt trời chiếu ra. Các biểu hiện của não hóa da như da khô, da nhăn nheo, da nhẽo, da trùng xuống, da có màu vàng nhạt,…. 

Xem ngay: Gold Collagen Forte dạng nước uống


-  Giúp bổ sung lượng collagen mất đi theo năm tháng, giúp xóa đi các nếp nhăn , phục hồi khả năng đàn hồi của da, ngăn chăn hình thành các nếp nhăn mới, tăng cường trẻ hóa tế bào, tăng khả năng giữ nước cho da.

- Ngoài ra, Gold Collagen Forte còn được sử dụng trong điều trị một số bệnh lý của da như rạn da, sẹo, tổn hại sau mụn trứng cá,…

4.2 Sử dụng Gold Collagen hiệu quả

- Để đạt hiệu quả tốt nhất, uống  1 lọ Gold Collagen Forte mỗi ngày khi bụng đói để được hấp thụ tối đa. Nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa hay dạ dày thì có thể uống sau bữa ăn.

- Lắc đều trước khi uống, không uống quá liều quy định

- Thực phẩm bổ sung không nên dùng thay thế thuốc chữa bệnh

- Khi mở nắp lọ cần phải dùng hết trong vòng 24 giờ

- Đối với phụ nữ có thai và cho con bú hoặc nếu dùng thuốc cần phải tham khảo ý kiến bác sũ trước khi sử dụng

- Để nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao

- Tránh xa tầm tay của trẻ em   

5. Sản phẩm trắng da, mịn da Collagen Adiva

5.1 Sản phẩm trắng da, mịn da Collagen Adiva được chiết xuất từ tự nhiên 

- Các thành phần chính trong Collagen Adiva dạng nước :Collagen chiếm lớn hơn 70g/1 lít, nước trái cây,chất điều chỉnh axit, hương tự nhiên, nước.

Xem ngay: Sản phẩm trắng da, mịn da Collagen Adiva

- Collagen peptide sinh học nhập khẩu từ Đức có cấu trúc tương đồng với collagen trong cơ thể, giúp dễ dàng hấp thụ và và thức đấy quá trình tái tạo collagen mới cho cơ thể.

- Với chiết xuất nước cốt trái cây tự nhiên, mang lại mùi vị thơm ngon, dễ sử dụng.

- Không chất bảo quản và màu nhân tạo.

- Thành phần ADIVA từ Collagen Adiva của Đức là  tinh chất làm đẹp collagen cùng với công nghệ collagen peptide sinh học sẽ tác động trực tiếp vào các mô liên kết tế bào trên da  giúp da săn chắc mịn màng, hiệu quả mượt mà cho làn da sẽ thấy ngay chỉ sau 2 tuần sử dụng. Không chỉ có vậy, hương vị trái cây thơm ngon của ADIVA sẽ khiến bạn mê ngay lần dùng đầu tiên.

- Bạn có biết collagen đóng vai trò là một loại protein có dạng sợi, chiếm tới 70 % cấu trúc của da, phân bố ở lớp trung bì, đây là một nền tảng vững chắc cho độ đàn hồi trên da, giúp da căng mịn.Để có một làn da đẹp, đầy sức sống thì collgen là một yếu tố quyết định.

- Khi bạn bước sang độ tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện rõ rệt trên da bạn, nguyên nhân là sự sản sinh collagen trên da bị chậm lại, thay vào đó là quá tình đào thải loại protein này diễn ra ngày càng nhanh. Các bó sợi collagen bị đứt gãy khiến biểu bì của da bị trùng xuống tạo ra các hiện tượng chảy xệ hay nhăn da. Để làm chậm quá trình này, việc bổ sung collgen là điều cần thiết nhất.

5.2 Các tính năng ưu việt của tinh chất Adiva collagen giúp làm đẹp

- Giúp da săn chắc: tái tạo và tăng cường sự liên kết cấu trúc da

- Ngăn ngừa lão hóa: đẩy lùi quá trình lão hóa da, lão hóa cơ thể, làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả

- Kích thích quá trình trao đổi chất: giúp tái tạo làn da nhanh chóng

Các tính năng ưu việt của tinh chất Adiva collagen giúp làm đẹp

- Khỏe toàn diện: giúp tóc và móng chắc khỏe, tóc óng mượt hơn, xương khớp chắc khỏe, tăng cường thị lực, cơ thể khỏe khoắn

 - Dưỡng ẩm từ sâu bên trong tế bào: bổ sung kịp thời collagen sẽ giúp da bạn không bị khô ráp, kể cả vào mùa đông, bổ sung nước giúp da bạn không bị mất độ ẩm, giúp da luôn trẻ trung, tươi mát.

- Giúp da bạn trắng hồng dạng rỡ
 
- Collagen Adiva : cân bằng sắc tố trên da, giúp da đều màu, khắc phục khi da bị sạm do ánh nắng mặt trời

 5.3 Cách sử dụng collagen Adiva dạng nước uống:

Mỗi ngày uống một lọ (30ml), lắc đều trước khi sử dụng.Có thể dùng kèm với các thực phẩm nước uống khác.Nên bảo quản trong tủ lạnh để uống có cảm giác ngon hơn.

Đối tượng: Collagen Adiva dạng nước dành cho nam và nữ tuổi từ 18 trở lên.

Tinh chất Collagen xuất hiện mọi nơi trong cơ thể và chiếm phần lớn protein trong cơ thể bạn.Vì thế nó sẽ không có phản ứng  tiêu cực nào với cơ thể, cũng như các nghiên cứu cũng chưa phát hiện ra trường hợp nào gây ra phản ứng cho da nhạy cảm.Tuy nhiên cũng không thể quên đi cương vị người thầy thuốc, bạn có thể tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi sử dụng thực phẩm này nếu thấy cơ thể mình có vấn đề về dị ững với chất lạ.

Nét đẹp của làn da được thể hiện tốt hay xấu là nhờ vào sự tận tụy của người phụ nữ, học có biết chăm sóc cho bản thân hay không.Với thực phẩm chức năng làm đẹp da nước uống collagen Adiva này chắc chắn sẽ mang lại cho chị em một công cụ hữu ích để chống lại sự tấn công của thời gian và tuổi tác.

Trên đây là toàn bộ những tác dụng của collagen dạng nước uống. Bạn có thể liên hệ đặt mua sản phẩm collagen qua số 0888 260 222, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc để giúp khách hàng có 1 làn da sáng và khỏe đẹp hơn.

Chúc các bạn thành công


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Phương Pháp Làm Đẹp Với Collagen Dạng Nước Uống Bạn Đã Biết Chưa?


Hotline: 0888 260 222