Top 5 Sản Phẩm Collagen Dạng Nước Chăm Sóc Sắc Đẹp Tốt Nhất Hiện Nay



Nếu bạn đang đi tìm giải pháp để có một làn da đẹp. Chúng tôi sẽ mách bạn những bí kíp tuyệt vời đến từ suckhoesacdep chia sẻ top 5 sản phẩm collagen dạng nước tốt nhất hiện nay.

Collagen là một trong những dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, mặc dù đây được liệt kê vào dòng mỹ phầm cao cấp, có giá thành khá cao, nhưng không vì thế mà sức hút đối với phái đẹp về Collagen lại giảm đi. Vậy thực chất Collagen là gì? Công dụng của collagen như thế nào mà nó có sức ảnh hưởng lớn như vậy đối với sức khỏe, vẻ đẹp con người? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn khám phá những công dụng bất ngờ của collagen, rất nhiều trong số đó chắc chắn bạn chưa bao giờ biết đến. ( wikipedia.org/wiki ) 

Sản phẩm collagen nào tốt nhất hiện nay

1. Nước uống Edally beauty Supper Collagen Hàn Quốc

1.1 Những ưu điểm vượt trội của nước uống Edally beauty Supper Collagen Hàn Quốc

Sản phẩm nước uống collagen Edally với Collagen chiết xuất từ biển khả năng hấp thụ cao gấp 7 lần Collagen thường.

Edaly Beauty Super Colagen dạng nước rất dễ uống với hương vị trái cây tươi ngon.

Nước uống Collagen Edally Hàn Quốc hoàn toàn không có chất bảo quản không màu nhân tạo.

Đây là một giải pháp đơn giản chỉ 1 lọ Colagen Edally/ ngày là đủ hàm lượng lý tưởng Collagen cho làn da của bạn.

1.2 Thành phần của Collagen Edally Beauty Supper Collagen có gì đặc biệt?

Collagen được chiết xuất từ cá: giúp hấp thụ gấp 7 lần so với Collagen chiết xuất từ động vật (heo, bò, gà…). Collagen cá không bị bệnh truyền nhiễm, không chứa chất béo

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy Collagen chiết xuất từ cá bao gồm các phân tử peptide nhỏ nhưng có khả năng sinh học cao và có khả năng hấp thụ cao hơn so với các loại Collagen từ động vật khác, do phân tử nhỏ được hấp thụ ở một mức độ cao hơn, thông qua các rào cản đường ruột vào máu và đi khắp nơi trong cơ thể dẫn đến sự tổng hợp Collagen trong các mô khớp, xương, hạ bì da.

Vitamin C: được xem như là thần dược trong việc chống lão hóa và làm đẹp.

Vitamin C có tác dụng giúp thúc đẩy sự hình thành collagen, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa khô da, hạn chế được tác hại do tia UV gây ra, làm trắng, mịn da. Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng giúp cải thiện nhiều vấn đề về da như lấy đi những nốt đen trên da (lớp sừng già), làm ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang.

Hyaluronic Acid: hiện nay HA được xem như một yếu tố quan trong quyết định vẻ tươi trẻ của làn da như collagen, nếu không muốn nói là quan trọng hơn cả collagen

Xem ngay: Nước uống Edally beauty Supper Collagen Hàn Quốc

HA là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối của xương khopes, giữa những dây thần kinh, giúp dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Chính vì thế, những ích lợi của HA không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt…

Nước uống Collagen Edally Hàn Quốc Beauty Super với chiết xuất táo và chanh tạo vị chua chua ngọt ngọt thơm ngon dễ uống.

1.3 Review nước uống collagen Hàn Quốc Edally từ khách hàng

Hồng Nhung (Hà Nội): "Trước da mình khô còn xuất hiện nhiều vết nám da nên rất tự ti. Lúc đầu mình có dùng một số loại kem dưỡng trắng, tuy là cũng có kết quả nhưng hơi chậm, làm mình hơi thất vọng. Sau đó mình tìm đến và sử dụng nước uống collagen edally hàn quốc và thay đổi chế độ ăn, kết hợp uống nhiều nước. Bỏ hẳn các món cay nóng. Đồng thời cố gắng đi ngủ đúng giờ. Tránh tiếp xúc với ánh nắng. Sau một thời gian nhận thấy da thay đổi hẳn, da mịn hơn, sáng hơn nám cũng không xuất hiện thêm nữa."

Review nước uống collagen Hàn Quốc Edally từ khách hàng

Bảo Ngọc (Hải Dương) review về nước uống collagen Hàn Quốc này: " Loại collagen edally này e thấy hiệu quả tốt đấy ạ. Uống đến chai thứ mười mấy là đã cảm nhận được tác dụng rồi. Đặc biệt là da căng lên rất nhiều. cực thích ạ. À mà m.n nhớ uống nhiều nước vào nhé"

2. Nước uống collagen Pure white shiseido

2.1 Nước uống collagen Pure white shiseido có tốt không?

Shiseido pure white dạng nước được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên , như một loại thức uống dinh dưỡng từ thiên nhiên đúng nghĩa không chất bảo quản, không cafein nên an toàn tuyệt đối với người dùng.Pure white uống rất mát không  bị nổi mụn, vị thơm ngon đặc trưng dễ uống vừa tươi mát lại đẹp da .

Collagen Pure white shishiedo được  các chị em làm đẹp trên toàn thế giới đánh giá cao. Ra đời chưa lâu nhưng nó đã trở thành một trào lưu mạnh mẽ trên toàn thế giới , xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên  . Pure white là sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo kết hợp giữa tinh hoa khoa học và nghệ thuật tạo lên môt thị trường rộng khắp ,  không chỉ tại Nhật Bản mà còn xuyên suốt từ Châu Âu  đến châu Á trong đó có Việt Nam .

2.2 Uống collagen shishiedo Pure white đúng cách sẽ đạt hiệu quả cao nhất

- Mỗi ngày chỉ dùng 1 lọ, sừ dụng liên tục tối thiểu 30 lọ

- Vì thành phần pure white chứa nhiều vitamin C nên chị em hãy dùng vào buổi sáng sẽ giúp tinh thần tinh táo, cơ thể khỏe khoắn hơn

- Uống đủ nước 1,5- 2 l nước lọc mỗi ngày

- Trong suốt quá trình sử dụng cần cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày , ăn nhiều rau xanh và nhiều loại rau củ quả tươi mát

-  Lắc đều trước khi uống

- Bảo quản trong tủ lạnh

 Xem ngay: Nước uống collagen Pure white shiseido 

2.3 Collagen shisheido wolfberry Pure white giúp chị em giải quyết những vấn đề sau:

 Đi nắng quá nhiều mà không được chăm sóc , da tổn thương do tiếp xúc lâu dài với tia UV

 Giải quyết nỗi lo da xấu,  da thâm đen do mụn, da đồi mồi ,da nám tàn nhang, da nhăn nheo chảy xệ

 Làn da tái nhợt, trắng bệch kém hấp dẫn

Collagen shisheido wolfberry Pure white dạng nước là dòng sản phẩm thích hợp cho chị em nào muốn nuôi dưỡng làn da trắng sáng thuần khiết , tăng cường khả năng chống tia tử ngoại (tác nhân chính làm da lão hóa nhanh) , đồng thời giải quyết các vấn đề về hắc sắc tố của da như nám sạm và tàn nhang. 

Nước uống Pure white bổ dưỡng giúp làm chậm lại quá trình lão hóa, cung cấp dưỡng chất duy trì độ ẩm cho da đàn hồi săn chắc giảm các nếp nhăn, đẩy mạnh quá trình liền sẹo tái tạo da, tăng lượng máu lưu thông cho da khỏe mạnh , hồng hào tươi trẻ .

 Nước uống Collagen shisheido wolfberry Pure white nằm trong bộ sản phẩm làm trắng da , trị nám cao cấp của Nhật , được sản xuất bởi hãng Shiseido công ty mỹ phẩm lâu đời nhất hiện đang có quy mô đứng  thứ 4 trên toàn thế giới .

Năm 1872 ông yushin đã sáng lập  và đưa thương hiệu shiseido  trở thành hãng mỹ phẩm , thời trang cao cấp hàng đầu thế giới . Shishiedo không ngừng cải tiến và khẳng định vị thế của mình khi cho ra đời các sản phẩm làm đẹp da đẳng cấp như sản phẩm collagen shisheido wolfberry Pure whitegiúp chị em có một làn da trắng sáng tự nhiên chỉ trong 30 ngày sử dụng

3. Sản phẩm Collagen De Happy dạng nước

3.1 Ưu điểm của sản phẩm Collagen De Happy dạng nước

-Thành phần Collagen có trong Collagen de Happy được chiết xuất từ thực phẩm số 1: da cá sống ở vùng biển sạch Uwa, là biển có dòng chảy nhanh và sạch.

-Giống như các sản phẩm Collagen dạng nước khác của Nitta, sản phẩm Collagen de Happy được sản xuất theo công nghệ dây truyền tiên tiến hóa kép và được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu cho đến đóng gói sản phẩm cho nên sản phẩm đảm bảo được độ tinh khiết và chất lượng cao như mong muốn.

-Collagen de Happy Nhật Bản – giữ nét thanh xuấn có trọng lượng phân tử thích hợp ( từ 3.000 – 5.000) nên rất dễ hấp thụ vào cơ thể.

-Collagen de Happy – ngăn ngừa quá trình lão hóa đặc biệt không chứa chất bảo quản nên sử dụng rất an toàn, sản phẩm có thể dùng cho mọi lứa tuổi (trong khi đa số các sản phẩm dạng nước khác đều phải sử dụng chất bảo quản là chất hóa học không tốt cho cơ thể)

Xem ngay: sản phẩm Collagen De Happy dạng nước


-Collagen de Happy có hàm lượng Collagen tự nhiên cao cho hiệu quả nhanh và không phải sử dụng nhiều lần như các Collagen viên và nước khác với hàm lượng Collagen chỉ  từ vài trăm mg đến 1.000 mg/ liều uống.

-Ngoài dưỡng chất collagen  có trong sản phẩm thì Collagen de Happy còn chứa các vitamin bổ ích có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da trẻ, khỏe và săn chắc.

3.2 Công dụng của collagen De Happy:

 - Collagen Da Happy giúp làm chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể, đẩy lùi các nếp nhăn, xóa các vết thâm, vết chân chim.

 - Hàm lượng collagen cao giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong cơ thể, từ da, tóc, móng, cung cấp độ ẩm cho làn da, cho làn da sáng mịn, tươi trẻ, hồng hào, săn chắc, tăng độ đàn hồi

 - Sử dụng collagen De Happy thường xuyên còn giúp các bộ phận như mông, ngực bạn không bị chảy xệ hay teo lại. Giúp xương, gân, khớp dẻo dai, bôi trơn khớp, hỗ trợ điều trị loãng xương rất tốt.

 - Tăng khả năng hình thành mạch máu và tránh hiện tượng vỡ mạch máu ở người bị chứng cao huyết áp.

- Giúp các mẹ lấy lại vóc dáng sau sinh

3.3 Cách sử dụng Collagen de Happy đạt hiệu quả nhất

- Collagen de Happy có mùi vị thơm ngon dễ uống nên được chị em rất thích thú mỗi khi sử dụng sản phẩm. Bạn hãy sử dụng 1 lọ/lần, uống bất cứ khi nào bạn muốn.

- Cách 1 ngày uống một lần. Có thể sử dụng collagen - chống lão hóa dạng nước liên tục với liều ban đầu hoặc giảm liều hoặc ngừng sử dụng khi đã uống khoảng 3-4 tháng.

- Lắc nhẹ trai khi sử dụng, để sản phẩm thơm ngon hơn bạn có thể uống lạnh.

- Thời gian nhận thấy được hiểu quả của sản phẩm tuỳ thuộc vào mức độ thiếu hụt collagen của làn da tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, và sự hấp thụ.

- Để tăng hiệu quả sử dụng và mang lại cải thiện nhanh chóng cho làn da, khi sử dụng collagende Happy dạng nước cũng như sau khi ngừng sử dụng sản phẩm, bạn cần bổ sung nhiều rau, trái cây, uống nhiều nước, vận động cơ thể thường xuyên, tránh thức khuya

4. Nước uống pure white shiseido

4.1 Nước uống pure white shiseido có tốt không?

Sản phẩm collagen Pure White shiseido dạng nước thuộc thương hiệu Shiseido – Công ty mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời nhất tại Nhật Bản, hiện đang có quy mô lớn thứ 4 trên thế giới, được sáng lập vào năm 1872 bởi ông Yushin Fukuhara, Nhật Bản.

Xem ngay: Nước uống pure white shiseido 


Shiseido có một thế mạnh là khi  gia nhập vào thị trường mỹ phẩm  và thời trang cao cấp trên thế giới – Shiseido là thương hiệu châu Á đầu tiên mang vẻ đẹp huyền bí của người phương Đông truyền thống, được gửi gắm trong từng sản phẩm shiseido collagen, tạo sự tò mò đồng thời làm tôn lên nét đẹp của người Chấu Á tới bạn bè quốc tế.

Ngày nay, Shiseido vẫn đang tiếp tục kết hợp với khoa học để tạo ra những dòng sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể, Shiseido có mạng lưới phân phối rộng khắp đất nước Nhật Bản và đã tiếp cận các thị trường chính trên khắp thế giới.

Nước uống làm trắng da Pure White shiseido là một trong những dòng sản phẩm chất lượng nhất của Nhật Bản, đây là nơi nổi tiếng có những phụ nữ mang làn da không tuổi, chính nhờ có nước uống Shiseido Pure White giúp cải thiện làn da, mịn màng trắng sáng từ sâu bên trong.

Thành phần của pure white shiseido có chứa vitamin C 1000mg giúp làn da trắng mịn, trị tàn nhang, nám da.. chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Nước uống pure white shiseido còn chứa hàm lượng collagen rất cao, đây là một loại protein quan trọng trong cơ thể người, giúp làm đẹp làn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng và làm da trắng đẹp thuần khiết đồng thời tăng cường khả năng chống lại tia tử ngoại từ mặt trời.

Theo các nhà sản xuất, nước uống có chứa thành phần collagen sẽ giúp cho lớp đệm ở da được xây dựng và củng cố giúp làn da trở nên săn chắc, đàn hồi tốt, ngăn ngừa sự lão hóa một cách tối đa.

Pure white shiseido dạng nước được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, tuyệt đối không chứa các chất bảo quản, cafe in và các thành phần hóa học khác nên an toàn, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của cơ thể.

Nước uống pure white shiseido có tốt không

4.2 Có nên uống Shiseido Pure White thường xuyên hay không?

Theo các chuyên gia, hàm lượng Vitamin C bổ sung cho cơ thể mỗi ngày là dưới 3000mg, nên với sản phẩm nước uống Shiseido Pure White bạn có thể uống thường xuyên hàng ngày dựa vào nhu cầu làm đẹp và điều kiện của mỗi người.

Thông thường, bạn nên uống theo chu kỳ từ 2-4 tháng, sau đó ngừng sử dụng 1-2 tháng để cân bằng các hoạt chất trong cơ thể, rồi uống lộ trình mới.

Tùy theo thể trạng của mỗi người, có thể khi sử dụng Pure White collagen bạn sẽ bị nóng trong người, để tránh xảy ra những tình trạng này, trong quá trình sử dụng bạn nên uống thật nhiều nước 1.5 – 2 lít/ ngày để đào thải độc tố và hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất

4.3 Cách dùng nước làm trắng da pure white shiseido  hiệu quả nhất 

Mỗi ngày uống 1 lọ collagen pure white , sử dụng 30 lọ da làn da sẽ căng mịn khác biệt  

Nhiều chị em phụ nữ đang thắc mắc uống pure white lúc nào thích hợp?

Trả lời :  Dùng sản phẩm vào buối sáng để mang lại hiệu quả nhất , dùng sau bữa ăn sáng vì  trong sản phẩm có hàm lượng vitamin c cao . thời điểm thích hợp từ 7 h – 8 h  .Nước uống collagen pure white sẽ cung cấp năng lượng cho cả một ngày dài  

Bổ sung 1.5- 2 lít nước lọc mỗi ngày   

Trong quá trình sử dụng sản phẩm cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý , ăn nhiều rau củ quả tươi mát  

Luôn giữ tinh thần vui vẻ lạc quan , giảm căng thẳng stress để mau chóng có làn da tươi trẻ , khỏe khoắn.

5. Pure Gold Collagen dạng nước

5.1 Tác dụng của Pure Gold Collagen

Công thức với một sự pha trộn độc đáo của các thành phần hoạt động trong đó bao gồm collagen thủy phân, acid hyaluronic, dầu cây lưu ly, các loại vitamin và khoáng chất, Pure Gold Collagen hoạt động bằng cách nuôi dưỡng bạn từ bên trong cho một đẹp hơn và trẻ hơn tìm bạn ở bên ngoài.

Xem ngay: Nước uống pure gold collagen 

Với phương pháp chăm sóc da truyền thồng collagen được thoa trực tiếp trên bề mặt da, cách này tạo cho da nhanh mịn, chống lại các vấn đề bên ngoài da rất nhanh nhưng nó không cải thiện được sự lão hóa hình thành sâu trong da. 

Những hoạt chất trong Pure Gold Collagen sẽ tác động đến lớp hạ bì lướp cuối cùng của da và từ sâu bên trong hoạt chất gold collagen nhằm kích hoạt sự hình thành collagen. Pure Gold Collagen dạng nước có tác dụng gấp 20 lần so với viên uống collagen, hấp thụ dễ dàng từ bên trong giúp bạn có thể nói lời chào với làn da mịn màng, rạng rỡ, trẻ trung và săn chắc.

Collagen Pure giúp tăng hydrat hóa, làm giảm sự hình thành của các nếp nhăn, ná da, sạm da, chống lại da chảy xệ nhăn nheo thúc đẩy da mềm mại, ngoài ra Pure Gold Collagen còn có tác dụng giúp duy trì tóc và móng tay luôn khỏe mạnh.

5.2 Pure gold collagen có tốt không?

Mỗi độ tuổi phụ nữ đều có những phương pháp làm đẹp riêng với những bí quyết khác nhau. Từ việc dùng những trái cây đơn giản như dưa leo, cà chua, sữa tươi, bơ, chanh,… làm mặt nạ đắp hàng ngày đến việc sử dụng các sản phẩm, thực phẩm chức năng có tính ô-xy hóa, hỗ trợ trong phòng ngừa lão hóa như vitamin E, betacaroten, vitamin C…

Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc của toàn bộ da của chúng ta, là  yếu tố quan trọng nhất quyết định tính chất của làn da. Chúng được ví như là chất keo liên kết giữa các tế bào lại với nhau, khi chất keo liên kết này có vững chắc thì làn da của bạn mới được săn chắc, khỏe mạnh. Khi lượng collagen này trong cơ thể giảm đi, cơ thể bạn chỉ là những phần rời rạc. 

  Xem video:  Nước uống Collagen pure gold 

Các dấu hiệu như nếp nhăn xuất hiện trên khóe mắt và khóe miệng hay các vết chân chim, đồi mồi, các hiện tượng nám, tàn nhang, làn da thâm sạm, không đều màu, vùng da chảy xệ… nguyên nhân duy nhất gây ra các hiện tượng này là thiếu hụt collagen. Vì vậy bạn cần bổ sung collagen là điều cần thiết cho cơ thể.

Nước uống Collagen pure gold giúp tăng hàm lượng hydrat hóa, từ đó sẽ giúp cho làn da căng mịn, xóa và làm mờ các nếp nhăn, các vết thâm nám cũng sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

5.3 Cách sử dụng nước uống pure gold collagen hiệu quả.

Dùng một chai gold collagen 50ml  khi bụng đói để các chất dinh dưỡng được cơ thể hấp thu một cách có hiệu quả nhất.Tuy nhiên nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa thì bạn cũng có thể sử dụng nó sau khi ăn.

Uống trong bao lâu: mỗi hộp 10 chai. Mỗi ngày uống 1 chai, hãy sử dụng trong 3 tuần để tăng cường độ ẩm cho làn da bạn, cho làn da căng mịn thì sử dụng 6 tuần  và muốn tăng cường đàn hồi cho da thì uống trong vòng 9 tuần.

Trước khi collagen gold này phát huy tác dụng thì bạn hãy chăm chỉ uống , nếu không hàm lượng collagen trong cơ thể sẽ trở về trạng thái ban đầu.

Nếu dị ứng với cá thì không nên sử dụng pure gold collagen, tuy nhiên bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi muốn sử dụng.

Với những thông tin trên đảm bảo các bạn phần nào đã hiểu rõ về tác dụng của collagen đem lại cho chúng ta. Giá thành mua sản phẩm collagen cho mỗi lần dùng không quá lớn nên chị em tha hồ tham khảo những sản phẩm tại suckhoesucdep.vn để phù hợp với túi tiền của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ, chúng tôi luôn mong đợi và tin rằng sẽ làm hài lòng  quý khách. Mọi thông tin xin liên hệ hotline 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí hoặc bạn có thể để lại số điện thoại bên dưới chúng tôi sẽ gọi lại.

Chúc các bạn thành công
 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Sản Phẩm Collagen Dạng Nước Chăm Sóc Sắc Đẹp Tốt Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222