Top 5 Sản Phẩm Trị Mụn Ẩn Của Nhật Được Các Chuyên Gia Khuyên Dùng

Top 5 Sản Phẩm Trị Mụn Ẩn Của Nhật Được Các Chuyên Gia Khuyên Dùng
Mụn xuất hiện trên da ở cả nam và nữ gây mất thẩm mỹ, đặc biệt là trên khuôn mặt khiến người bệnh mất tự tin trong giao tiếp với người đối diện. Có nhiều loại mụn và cách chữa trị mỗi loại mụn lại khác nhau. Trong đó mụn ẩn được coi là thứ mụn gây phiền toái bởi nó làm da sần sùi, kém mịn màng và thường xuất hiện thành cụm, thành đám.

Hiểu được điều này các chuyên gia của Nhật Bản đã đưa ra các sản phẩm trị mụn ẩn phù hợp cho từng loại da. Vì vậy để có cách trị mụn ẩn hiệu quả bạn cần nắm rõ thuộc tính da của mình và chọn cho mình sản phẩm tương ứng.

Sau đây suckhoesacdep.vn sẽ đưa ra top 5 sản phẩm trị mụn ẩn của Nhật đem lại những tác động tích cực cho làn da chỉ sau một thời gian ngắn mà lại mang lại hiệu quả cao.

Sản phẩm trị mụn ẩn của Nhật đem lại hiệu quả ra sao?

Sản phẩm trị mụn ẩn của Nhật đem lại hiệu quả ra sao?

1. Kem Trị Mụn dưới da Rohto Acnes 25 của Nhật

Được mệnh danh là đất nước với hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổ tiếng thuộc top đầu thế giới, Nhật Bản đã chinh phục được khách hàng từ trong nước đến các Châu lục. Với những tư tưởng văn minh, công nghệ tiên tiến và tính cần cù chăm chỉ để tìm tòi ra nguyên nhân sâu sa của mọi thứ, các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm của Nhật đã cho ra đời dòng sản phẩm trị mụn ẩn Rohto Acnes 25 với những tính năng vượt trội nhất.

Kem trị mụn ẩn Rohto Acnes 25 đầu tiên là công dụng trị mụn từ sâu bên trong, cụ thể là tiêu diệt yếu tố gây mụn ẩn chính là vi khuẩn được hình thành từ sự tiếp xúc của da và môi trường khói bụi, ô nhiễm bên ngoài. Các tinh chất trong kem thấm sâu vào da lấy đi những cối mụn hay vi khuẩn nhanh chóng, đồng thời chống viêm, kháng khuẩn cho da, giúp mụn nhanh lành.

Sau quá trình trị mụn đó thì sẹo sẽ để lại trên da ư? Không, đối với nhiều sản phẩm trị mụn khác thì như vậy nhưng đối với Acnes 25 thì không, kem trị mụn này thực hiện xong  xong cả  nhiệm vụ trị mụn và thâm cùng lúc nên bạn không phải lo lắng sẽ có những nốt thâm xấu xí để lại trên da nữa.

Tuy là sản phẩm vừa trị mụn vừa trị sẹo có tính kháng khuẩn cao nhưng kem trị mụn ẩn Rohto Acnes 25 lại không hề gây bào mòn da mà rất dịu nhẹ, cho bạn cảm giác mềm mịn trên da.

Kem trị mụn Acnes 25 hàng chuẩn Nhật Bản

Click xem chi tiết: Kem trị mụn ẩn dưới da Acnes của Nhật hiệu quả cao

Sản phẩm không hề gây bít tắc lỗ chân lông mà ngược lại giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự quay trở lại của mụn.

Giá sản phẩm: 250.000đ

Review rohto acnes 25 từ người dùng:

Lory – review trên Amazon:

Sản phẩm này thực sự hoạt động! Con gái tôi sử dụng nó trong một tuần và bạn có thể thấy sự khác biệt. Mụn trứng cá của con tôi đã được xóa sạch. Tôi cũng mua một cái cho cháu gái mình. Tôi đã mua thông qua (Fast Japan US). Tôi sẽ mua nhiều hơn nhưng tôi lo ngại về tên / công ty của người bán, không chắc chắn liệu họ có phải là cùng một người bán hay không. (Nhanh Nhật Bản chúng tôi để nụ cười và vui vẻ Nhật Bản?) Và bởi vì sản phẩm này làm việc cho con gái tôi, tôi muốn mua từ cùng một người bán.

Phương Hải: 

Review cá nhân của em đây, kem mát, nhẹ, mỏng mịn, thoa lên thấy mát, tí xíu là thấm hết à. Đi ngủ thoải mái. Sáng hôm sau rửa mặt là thấy mụn bớt tấy đỏ, đau, mình dùng 3 hôm là thấy các ẻm xẹp hẳn. Like kịch liệt! Không có bị ửng đỏ đâu mẹ nó ơi, dùng gel trị mụn mới ứng đỏ trong quá trình trị mụn còn loại mới này thì dịu nhẹ lắm mẹ nó ạ

Hương Thủy: 

Em bị mụn từ 2 tháng trước, cũng tiếc tiền toàn dùng mấy phương pháp tại nhà trị, càng trị càng nặng nên cũng dành dụm một mớ tiền đi mua Kem trị mụn rohto acnes 25 về, dùng hàng chất lượng, ban đầu cũng thấy hơi tiết nhưng mà giờ đở mụn sau 3 tuần điều trị. Thấy tiền nào của nấy mẹ nó ơi. Em cho kem trị mụn này một phiếu bầu!

2. Tinh Chất Trị Mụn Komeyu Nhật Bản

Đây là một sản phẩm trị mụn ẩn dạng tinh chất được chiết xuất từ tinh dầu gạo tốt cho da giúp điều trị các loại mụn, dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả.

Được xem là dòng sản phẩm trị mụn ẩn của Nhật tiên tiến nhất hiện nay, Komeyu với dạng serum ở thể lỏng nên rất dễ thẩm thấu sâu vào làn da để phát huy tối đa các công hiệu của nó.

Với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, serum mang những tinh chất, dưỡng chất vào nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng cho da, tạo cho làn da săn chắc để ngăn ngừa mụn quay trở lại. Sản phẩm tiêu diệt được các loại mụn như mụn đầu đen, mụn cám, mụn viêm,…

Cũng là một sản phẩm trị mụn nhưng lại có thêm tính năng trị sẹo, thâm sau mụn nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. 

Sản phẩm đem lại hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, sẽ giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng, trắng sáng nhanh chóng.

Tinh Chất Trị Mụn Komeyu tốt của Nhật Bản

Click xem chi tiết: Tinh Chất Trị Mụn Komeyu tốt của Nhật Bản

Tinh chất trị mụn Komeyu là giải pháp hiệu quả cho việc điều trị mụn tận gốc cho cả nam và nữ, được bác sĩ da liễu khuyến cáo sử dụng. Và Serum trị mụn Komeyu review được đánh giá khá tốt từ người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da bao gồm cả tuýp da nhạy cảm nhất như da nhờn và có thể dùng được cho cả những người bị mụn do nóng gan hay thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể.

Sản phẩm đặc biệt điều trị các loại mụn do dị ứng với mỹ phẩm đem lại.

Giá sản phẩm: 650.000đ

Review tinh chất trị mụn Komeyu có tốt không?

Mỹ Hạnh:

Sau một thời gian sử dụng tinh chất trị mụn komeyu của Nhật, da mình ngày càng sáng và hồng hào hơn trước, trông có sức sống hơn hẳn. Trong quá trình đi làm, ngồi điều hòa và trang điểm nhiều trong khi da bị mụn đã làm da mình bị xỉn màu, thiếu sức sống. Tuy nhiên sau 1 tuần sử dụng, không chỉ mình mà ngay cả mẹ mình cũng nhận thấy da mình trông khá hơn hẳn lên. Các bạn có thể thấy sự thay đổi quanh vùng mình khoanh màu xanh là các vết cũ do mụn để lại trước khi dùng em này, vùng khoanh màu đỏ là vùng da mình mới nặn mụn và khi bôi lên vùng này mình thực sự thấy hơi xót da. Nói chung đánh bay được mụn là mình vui lắm rồi, vì trước nay sử dụng bao nhiêu thuốc không khỏi

Phương Chi: 

Tinh chất trị mụn komeyu được giới thiệu là có khả năng điều tiết lượng dầu. Sản phẩm này cung cấp cho da một lượng ẩm rất đầy đủ, dù là với da siêu khô, thêm đó lại ở dạng nước nên đã được cấp ẩm và cấp nước rất tốt nên lượng dầu tiết ra cũng vừa phải. Mình Bị mụn, có nhiều nốt mụn sưng đỏ, có những vết mụn vừa nặn thì khi bôi sản phẩm này lên sẽ có cảm giác hơi xót, châm chích và ngứa.Tuy nhiên, hiệu quả nó lại rất nhanh, chả cần lo lắng gì nhiều, chỉ cần thoa một ít buổi tối, sáng mai cảm giác như mụn xẹp xuống ngay ấy.

3. Sữa Rửa Mặt Naris Acmedia Acne Care Wash kháng viêm ngừa mụn

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn này có thể gọi là sản phẩm trị mụn ẩn của Nhật vì mụn ẩn hình thành là do các vi khuẩn dưới da gây lên. Mà các vi khuẩn xuất hiện là do da tiếp xúc với các yếu tố bụi bẩn, ô nhiễm bên ngoài. Trong khi đó Sữa Rửa Mặt Naris Acmedia Acne Care Wash giúp làm sạch hoàn toàn những bã nhờn, bụi bẩn dưới da cho bạn làn da sạch sẽ, tránh sự lây lan của vi khuẩn gây mụn.

Đây là loại sữa rửa mặt dạng bọt chứa các thành phần có tính kháng khuẩn, làm sạch cao, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá, đồng thời điều tiết bã nhờn hiệu quả, không làm da khô ráp bay nhờn dính khó chịu.

Cộng với thành phần vitamin c có trong sữa rửa mặt giúp làm sáng da, dưỡng da trắng sáng, còn vitamin B6 có tác dụng giữ ẩm, giúp da cân bằng, mềm mại hơn.

Sữa Rửa Mặt Naris Acmedia Acne Care Wash

Click xem chi tiết: Sữa Rửa Mặt Naris Acmedia Acne Care Wash sạch da ngừa mụn

Sản phẩm hoàn toàn rất thích hợp cho bạn tẩy sạch lớp trang điểm trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, ngăn ngừa mụn hiệu quả nhất.

sữa rửa mặt Mặt Naris Acmedia Acne Care Wash có tính sát khuẩn nhẹ nên rất dịu nhẹ cho da, giúp bạn lấy lại làn da sạch đẹp từ những bước đơn giản nhất.

Giá sản phẩm: 165.000đ

Review sữa rửa mặt ngừa mụn Acmedia Acne Care Wash tại amazon:

Henry P:

Cho đến nay, Acmedia Acne Care Wash là dòng sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất mà tôi đã sử dụng! Tôi thành thật cố gắng gần mọi thứ và không có gì làm việc và nhất quán. Không thể nói đủ những điều tuyệt vời về tùy chỉnh rõ ràng. Nó làm việc cho tôi và tôi đảm bảo nó sẽ làm việc cho bạn quá !!

Jhouse1082:

Sau khi cố gắng tất cả mọi thứ từ bác sĩ da liễu đến các biện pháp tự nhiên, cắt ra một số loại thực phẩm và rất nhiều phương pháp điều trị mụn trứng cá truy cập, tôi tìm thấy dòng tùy chỉnh rõ ràng. Tôi sử dụng chà mặt của họ, sữa rửa mặt, Acmedia Acne Care Wash Nó giống như một phép lạ. Nhẹ nhàng và cực kỳ hiệu quả, tôi bắt đầu thấy kết quả trong vòng một vài tuần và tiến trình tiếp tục từ đó. Ngoài ra, dịch vụ khách hàng của họ thật tuyệt vời. Tôi đề nghị, nếu bạn đang thực sự đấu tranh với liên hệ với da của bạn tùy chỉnh rõ ràng cho một tư vấn ảo (customclear.net). Nó đã rất hữu ích để có huấn luyện về trang điểm, nước thơm, tất cả mọi thứ chăm sóc da để giữ cho làn da của tôi rõ ràng và trong tình trạng tuyệt vời. Thật sự là một người tiết kiệm cuộc sống !!! Đề xuất 100%!

4. Kem Trị Mụn Trứng Cá Pimplit Shiseido

Được nhiều chị em lựa chọn làm sản phẩm trị mụn ẩn cho mình, Pimplit Shiseido chứng minh được những lợi ích mà nó đem lại qua những công dụng tuyệt vời mà một sản phẩm có giá bình dân có.

Với công dụng chủ yếu là điều trị mụn trứng cá, mụn ẩn,…. và các loại mụn cứng đầu khác, Pimplit Shiseido được coi là sản phẩm chuyên biệt trong trị mụn không chỉ của chị em mà của cả nam giới.

Kem trị mụn của Nhật Pimplit Shiseido hiệu quả vượt trội

Click xem chi tiết: Kem trị mụn của Nhật Pimplit Shiseido hiệu quả vượt trội

Pimplit Shiseido trị mụn ẩn của Nhật này có tác dụng loại bỏ những cối mụn cứng đầu nhất, ngăn chặn sự xâm hại của các vi khuẩn gây mụn mà không gây kích ứng da.

Với tính năng sát trùng, kháng viêm giúp các nốt mụn nhanh chóng bị đẩy ra ngoài qua lỗ chân lông, đồng thời se khít lỗ chân lông, điều tiết lượng bã nhờn trên da, cho bạn làn da mịn màng nhất có thể. 

Sản phẩm được kiểm nghiệm chặt chẽ qua từng khâu sản xuất tiên tiến của Nhật và được nghiên cứu sáng tạo từ tập đoàn Shiseido với hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng

 Giá sản phẩm: 300.000đ

5. Tinh Chất Trị Mụn Ẩn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml của Nhật 

Mụn ẩn hình thành là do các vi khuẩn dưới da sinh sôi phát triển. Chúng không chịu đứng yên mà sẽ mau chóng lây lan ra các vùng lân cận tạo thành các ổ mụn dưới da. Chính vì vậy để tiêu diệt mụn ẩn bạn cần tìm sản phẩm triệt tiêu được các vi khuẩn dưới da.

Tinh chất trị mụn ẩn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn nano, các dưỡng chất được phân tán dưới dạng các phân tử giúp dễ dàng thấm sâu vào da thâm nhập vào các ổ vi khuẩn để tiêu diệt chúng. Ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của mụn ẩn, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng không còn mụn.

Không chỉ có tác dụng tiêu diệt mụn ẩn, sản phẩm có khả năng điều trị được nhiều loại mụn khác nhau kể cả những loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm,… với khả năng kháng khuẩn, chống viêm giúp mụn nhanh lành. Đồng thời còn giúp xóa mờ các vết thâm, sẹo sau quá trình trị mụn, thậm chí cả sẹo rỗ cũng dần làm mịn và mờ đi.

Tinh chất trị mụn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml hàng chuẩn chính hãng

Click xem chi tiết: Tinh chất trị mụn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml hàng chuẩn chính hãng

Với các tinh chất thẩm thấu vào da giúp lấy đi các vi khuẩn gây bệnh, làm sạch tế bào da, lưu thông tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, hình thành tế bào mới, nâng cao sức đề kháng cho da tránh những tác hại từ môi trường bên ngoài.

Làm chậm quá trình oxi hóa da, chống lão hóa và việc hình thành các nếp nhăn do thời gian mang lại, cải thiện sự trẻ trung cho da, nuôi dưỡng làn da đẹp từ bên trong.

gel trị mụn Nhật Bản này được điều chế từ thành phần thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, thậm chí sản phẩm còn có khả năng chống lại kích ứng, làm dịu da nhanh chóng nhất, cho bạn cảm giác mát dịu, thoải mái khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 610.000đ

Đánh giá của người dùng về Tinh chất trị mụn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots:

Bạn Ánh (sinh viên năm 2 trường ĐH Thương Mại) chia sẻ:

Hồi học cấp 3 da mình cũng có mụn nhưng rất ít nhưng từ hồi phải thức khuya ôn đại học với lo lắng mất ngủ khiến da mình xấu đi hẳn, mụn mọc rất nhiều ở 2 bên má và cả trên trán nữa. Đỗ đại học rồi nhưng mình lại rất tự ti khi tiếp xúc với bạn bè mới vì khuôn mặt đầy mụn sưng. 

May đợt đó có đứa bạn mách cho dùng atorrege ad+ trị mụn của Nhật, nó bảo ngày xưa nó cũng bị mụn và dùng cái này tốt lắm. Nhìn da nó đúng là không còn cái mụn nào nên mình cũng tin tưởng mua về sử dụng. Công nhận là hiệu quả thật. Chỉ cần chấm chút tinh chất atorrege ad+ lên nốt mụn trước khi ngủ là sáng hôm sau thấy mụn đã đỡ đỏ sưng và se lại rồi. Mình chăm chỉ dùng đến nay nên da mịn và khuôn mặt hết mụn trông sáng sủa hơn nhiều lắm.

Chị Ngân (nhân viên văn phòng tại Nghệ An) tâm sự:

Con trai chị đang vào tuổi dậy thì, cơ thể thay đổi nên mụn mọc nhiều lắm, má trán cằm chỗ nào cũng thấy mụn cả. Nó là con trai nên lười khoản chăm sóc da nữa khiến mụn thâm và sưng đỏ cả lên. Chị nhìn mà xót nên mua thử cho cháu nó chai tinh chất atorrege ad+ trị mụn rồi ngày nào cũng nhắc nó dùng. May là nó cũng nghe lời với cả dùng mấy hôm thấy mụn xẹp dần nên cũng thích rồi tự giác dùng không phải nhắc nữa đấy.

Trên đây là top 5 sản phẩm trị mụn ẩn của Nhật chuyên đặc trị những loại mụn khó tính đặc biệt là mụn ẩn. Với những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nhật, suckhoesacdep.vn tự hào là nơi cung cấp những sản phẩm uy tín và chất lượng đến người tiêu dùng, vì lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu. Vì vậy nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chăm sóc da hay đặt hàng nhanh nhất bạn có thể liên hệ theo hotline 0888 260 222 để được tư vấn cụ thể nhé.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Sản Phẩm Trị Mụn Ẩn Của Nhật Được Các Chuyên Gia Khuyên Dùng


Hotline: 0888 260 222