Top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay

Top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay
Rối loạn tiêu hóa là triệu chứng thường gặp ở người lớn và cả trẻ em. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể và làm ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe khác. Giải pháp hiện nay được nhiều người áp dụng và được các chuyên gia khuyên dùng chính là sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa để hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa, tăng cường sức khỏe tiêu hóa và phòng ngừa các bệnh tiêu hóa.

Dưới đây là top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

1. Colon Care Vitamins For Life 

Nằm trong top những viên uống hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay viên hỗ trợ tiêu hoá Colon Care Vitamins For Life 60 viên là giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Sản phẩm viên uống Colon Care Vitamins For Life được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Vitamins For Life của Mỹ được công nhận hiệu quả trên nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm viên uống Colon Care mang đến những tác dụng rất tuyệt vời như sau:

  • Viên uống Colon Care của Mỹ giúp hỗ trợ hệ bài tiết và hệ tiêu hoá tốt hơn.
  • Bổ sung Colon Care Vitamins For Life giúp xoá tan cảm giác đầy hơi, giảm thiểu độc tố có hại đến trực tràng và đại tràng.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp thanh lọc hệ tiêu hóa đường ruột, hỗ trợ phòng chống và  ngăn ngừa các bệnh viêm đường ruột hiệu quả
  • Ngoài ra sản phẩm Colon Car còn giúp bảo vệ và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động được hiệu quả.

Cách sử dụng:

- Uống 1-2 viên/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá tham khảo: 480.000 VNĐ

Top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay
Xem ngay chi tiết: Colon Care

2. Probiotic acidophilus 

Tiếp theo top những thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay đó là Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride. Sản phẩm giúp bổ sung hơn 100 triệu hoạt khuẩn Lactobacillus Acidophulus hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Lactobacillus Acidophulus thích hợp với trẻ em và người lớn gặp vấn đề về tiêu hóa, người đang dùng kháng sinh dài ngày, khó tiêu, trướng bụng...

Sản phẩm Probiotic acidophilus mang đến những tác dụng rất tuyệt vời cho sức khỏe như sau:

  • Sử dụng Probiotic Acidophilus 100 Million Active Cultures giúp hỗ trợ cung cấp vi khuẩn có lợi, hỗ trợ cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa.
  • Giúp làm cân bằng hệ vi khuẩn tự nhiên, hạn chế được tiêu chảy, đi ngoài phân sống. Hại khuẩn biến đổi gây ra rối loạn hệ tiêu hóa.
  • Bên cạnh đó sản phẩm Probiotic acidophilus còn giúp hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm, ổn định các vết loét gây đau
  • Giúp hỗ trợ sản sinh sản sinh acid lactic tạo môi trường có lợi cho tiêu hóa.
  • Tăng hấp thu dinh dưỡng từ ruột non vào máu.
  • Bên cạnh đó thực phẩm chức năng Probiotic Acidophilus còn giúp tăng phân hủy đường lactose (đường sữa) thành đường đơn glucose và mantose, giúp hấp thu tối đa lượng đường từ thức ăn. Tăng lượng đường glucose làm thức ăn chính cho tế bào não.
  • Hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả.
  • Không có đường (sucrose, frucose, lac-tose), muối (natri clorua), nấm men, lúa mì, gluten hoặc sữa.
  • Không có chất bảo quản, nhân tạo màu sắc hay mùi vị nhân tạo.

Cách sử dụng:

- Uống 1 viên/ngày đối với người lớn. Uống sau bữa ăn là tốt nhất.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 6 tuổi. Trẻ trên 6 tuổi uống probiotic acidophilus theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Giá tham khảo: 284.000 VNĐ

Top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay
Xem ngay chi tiết: Probiotic acidophilus

3. Fiber Diet

Cái tên tiếp theo trong danh sách top * thuốc hỗ trợ tiêu hóa an toàn hiệu quả hiện nay đó là viên uống giảm cân Puritan's Pride Fiber Diet 120 viên là sự kết hợp độc đáo giữa chất xơ trong ngũ cốc và chất xơ trong trái cây, bổ sung lượng chất xơ tốt cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Viên uống không chứa đường, tinh bột hoặc chất tạo màu, chất bảo quản, caffeine hoặc muối. Kết hợp viên uống Puritan's Pride Fiber Diet với một chế độ ăn kiêng và luyện tập hợp lý để đạt hiệu quả kiểm soát cân nặng tối ưu.

Sản phẩm viên uống Fiber Diet đem lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng như sau:

  • Fiber Diet là thực phẩm chức năng có chứa nhiều chất xơ bổ sung cho cơ thể từ đó giúp cho hệ tiêu hóa được tốt nhất hiện nay.
  • Với các thành phần có trong viên uống Fiber Diet như Calcium, Phosphorus, Cellulose thực vật, Dicalcium Phosphate, Natural Palm Leaf Glaze, Silica, Magnesium Stearate thực vật và hỗn hợp chất xơ rất có lợi cho sức khỏe, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cải thiện chức năng ruột già, ngăn ngừa táo bón, khó tiêu, giảm nguy cơ của bệnh viêm tràng mãn tính, bệnh trĩ, hậu môn,..
  • Bên cạnh đó viên uống Puritan's Pride Fiber Diet giúp người dùng nhanh có cảm giác no, lâu đói từ đó dễ dàng kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Giúp hỗ trợ giảm hấp thu chất béo và trực tiếp tiêu các mô mỡ vùng dưới da, mỡ cục bộ như mỡ bụng, mỡ dưới cánh tay, mỡ đùi.
  • Tăng cường quá trình chuyển hóa, tăng tiêu thụ lipid trong tế bào, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động trong ngày, đồng thời tăng cường chất xơ cho cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng.
  • Ngoài ra sản phẩm còn giúp ỗ trợ làm đẹp và bảo vệ cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, lấy lại vóc dáng lý tưởng

Cách sử dụng:

- Người lớn uống 6 viên/ngày. Chia làm 3 lần uống sau mỗi bữa ăn.

- Người đang trong thực đơn giảm cân cần tuân thủ chế độ ăn hợp lý, uống 2 viên fiber diet trước bữa ăn một tiếng.

- Kết hợp uống nhiều nước để hòa tan được chất xơ trong viên uống giảm cân của mỹ, ngăn ngừa táo bón.

Giá tham khảo: 435.000 VNĐ

Top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay
Xem ngay chi tiết: Fiber Diet

4. Multi enzyme formula puritan’s pride

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết viên uống hỗ trợ tiêu hóa loại nào tốt nhất hiện nay thì gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là viên uống hỗ trợ tiêu hóa Puritan's Pride Super Strength Multi Enzyme. Đây là giải pháp dinh dưỡng dễ tiêu dành cho người gầy, rối loạn tiêu hóa, nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng.

Tác dụng tuyệt vời của Multi enzyme formula puritan’s pride 60 viên:

  • Sản phẩm giúp phân hủy tinh bột không tan trong cơm, gạo, ngũ cốc ăn hàng ngày thành dạng đường glucose dễ tiêu, giúp ruột non hấp thu tốt hơn.
  • Multi enzyme formula giúp tạo môi trường kiểm thuận lợi cho hệ vi sinh vật có ích trong ruột được phát triển, hạn chế được hiện tượng sôi bụng, đi ngoài sống phân.
  • Hỗ trợ kích thích cảm giác ăn ngon miệng, giúp hấp thu dưỡng chất vào cơ thể được tốt hơn.
  • Giúp hỗ trợ quá trình phân hủy protein và lipid trong thịt và mỡ nhanh hơn, chống đầy bụng, khó tiêu. Hạn chế tình trạng ăn không tiêu, góp phần ổn định axit dịch vị dạ dày.
  • Betain HCl được tế bào đường ruột hấp thu, chuyển đến gan rồi sản sinh ra môi trường kiềm ở ruột non. Giống lợi khuẩn pribiotic tốt cho đường ruột sinh trưởng mạnh mẽ trong môi trường kiềm. Nó lấn át nhóm hại khuẩn và hạn chế khó tiêu, đi ngoài sống phân.
  • Bên cạnh đó sản phẩm Multi enzyme formula hỗ trợ điều trị giảm tiết dịch vị dạ dày. Bản chất dịch vị dạ dày là acid, nó là giai đoạn phân hủy dưỡng chất đầu tiên trong hệ tiêu hóa. Betain HCl phân hủy ra acid clohydric bổ trợ lượng dịch vị dạ dày tiết ra tự nhiên.
  • Ngoài ra Multi enzyme formula benefits giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường phân hủy dưỡng chất tạo năng lượng, hỗ trợ cải thiện tình trạng ăn không tiêu, gây ra suy dinh dưỡng.

Cách sử dụng:

- Uống 2 viên/ngày đối với người lớn. Tùy vào tình trạng rối loạn tiêu hóa mà uống trước hoặc sau bữa ăn.

- Bệnh nhân rối loạn giảm tiết dịch vị dạ dày nên uống vào trước bữa ăn.

- Trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú tham khảo ý kiến bác sĩ về liều lượng sử dụng thích hợp.

Giá tham khảo: 460.000 VNĐ

Top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay
Xem ngay chi tiết: Multi enzyme formula puritan’s pride

5. Puritan's pride turmeric 800 mg

Một sản phẩm viên hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Turmeric 800mg Puritan's Pride. Đây là sản phẩm dược nghiên cứu và sản xuất bởi Puritan's Pride, Mỹ. Turmeric 800 mg có chứa hoạt chất Curcumin có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ tốt cho các bệnh nhân ung thư dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, thượng vị, hang vị… đồng thời sản phẩm còn giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, mờ tàn nhang. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tác dụng tuyệt vời mà Puritan's pride turmeric 800mg mang đến cho người dùng đó là:

  • Sản phẩm Turmeric 800 mg được bào chế từ những thành phần Nghệ, Gelatin, Silica, Vegetable Magnesium Stearate, Vegetable Stearic Acid giúp hỗ trợ làm tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ làm giảm sưng, viêm loét, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm các triệu chứng đau dạ dày, cơ thể mệt mỏi.
  • Đặc biệt với những bệnh nhân đang trong quá trình xạ trị, sản phẩm viên uống Puritan's pride turmeric 800mg giúp làm tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng chống chọi bệnh tật hơn và kết quả điều trị tốt hơn.
  • Viên uống Turmeric 800 mg mang đến những tác dụng rất tuyệt vời, đây cũng được xem là bước đột phá mới của nền y học.

Cách sử dụng:

- Người lớn uống 2 viên/ngày. Uống vào sau bữa ăn 30 phút. Ngày chia ra uống làm hai lần.

- Phụ nữ có thai và đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi không nên sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: 480.000 VNĐ

Top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay
Xem ngay chi tiết: Puritan's pride turmeric 800 mg

Trên đây là top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho những ai đang có vấn đề về đường tiêu hóa và sớm cải thiện được sức khỏe của mình nhé.

Để tìm hiểu những thông tin chi tiết về thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vui lòng truy cập website: suckhoesacdep.vn liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

(*) Lưu ý quan trọng

- Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người

- Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công trong cuộc sống!

 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất hiện nay


Hotline: 0888 260 222