Top 5 Viên Uống Collagen Nhật Được Chị Em Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Top 5 Viên uống collagen Nhật được chị em tin dùng nhất hiện nay
Khi đến tuổi chắc chắn ai cũng gặp phải vấn đề lão hóa, da sẽ kém đàn hồi. Để cải thiện làn da của mình chị em cần bổ sung collagen bởi collagen là một thành phần quan trọng cấu tạo lên một làn da khỏe đẹp, săn chắc. Vậy bổ sung bằng cách nào?

Hiểu được những vấn đề trên da mà các chị em gặp phải khi đến tuổi trung niên, các chuyên gia trong ngành đã nghiên cứu và chế xuất ra các sản phẩm bổ sung collagen giúp phái đẹp quên đi nỗi lo về lão hóa.


Sau đây suckhoesacdep.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 5 viên uống collagen Nhật được chị em phụ nữ sử dụng nhiều nhất hiện nay được các chuyên gia ngành mỹ phẩm khuyên dùng.
 
Viên uống collagen Nhật dưỡng da, trẻ hóa làn da như thế nào?


Viên uống collagen Nhật
dưỡng da, trẻ hóa làn da như thế nào?

1. Viên Uống Nano Hyaluronic Acid And Collagen Ogaland làm đẹp da 

HA được coi là một yếu tố quyết định sự trẻ trung khỏe khoắn của làn da như collagen. Hiểu được tầm quan trọng của nó đã rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng nghiên cứu và ứng dụng nó vào sản xuất sản phẩm. Và viên uống Nano Hyaluronic Acid And Collagen Ogaland cũng được ra đời từ đó.

1.1 Thành phần:

Collagen có trong viên uống được lấy từ cá nên hấp thu tốt hơn collagen từ động vật, không chứa tạp chất và rất an toàn.

Ngoài ra trong Nano Hyaluronic Acid And Collagen Ogaland còn có thêm chiết xuất dầu hoa Tsubaki là một loại dầu có công dụng làm đẹp được sử dụng rộng rãi ở Nhật.

Viên Uống Nano Hyaluronic Acid And Collagen Ogaland làm đẹp da

Click xem chi tiết: Viên Uống Nano Hyaluronic Acid And Collagen Ogaland làm đẹp da

1.2 Công dụng:

1.2.1 Tác dụng làm đẹp da

Tăng cường độ ẩm cho da, giúp da căng mọng, mịn màng và giữ được độ ẩm cần thiết.

Duy trì cấu trúc da, hỗ trợ làm mờ các vết nhăn cho làn da trở lên săn chắc và mịn màng.

Không chỉ vậy, thành phần collagen có trong viên uống còn giúp vết thương nhanh lành sẹo hơn.

1.2.2 Tác động đến khớp

Trong sản phẩm có chứa các phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, là chất đệm cho những mấu nối xương khớp với nhau.

Có khả năng tái tạo màng sụn khớp, bảo vệ khớp và giảm lão hóa khớp, tăng tiết dịch bôi trơn ổ khớp, giảm đau do khô cứng khớp, giúp các khớp vận động linh hoạt.

Bổ sung collagen sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho tóc và móng mọc mượt mà, chống rụng tóc vì theo nghiên cứu của công ty sản xuất thuốc mọc tóc nổi tiếng tại Nhật thì việc thiếu hụt collagen cũng là nguyên nhân gây rụng tóc.

Collagen dạng nước

Viên Uống Nano Hyaluronic Acid And Collagen Ogaland

1.3 Hướng dẫn sử dụng:

Bạn cần sử dụng đều đặn hàng ngày, 1 ngày từ 2 – 4 viên, 2 lần, sáng và tối trước hoặc sau khi ăn đều được.

Giá tham khảo: 350.000đ

2. Viên Uống Chống Lão Hóa Của Nhật Collagen Honen Nano 

Viên uống là sự kết hợp của Collagen Nano và Hyaluronic acid nên được gọi là sản phẩm ưu việt trong việc chống lão hóa, giữ cho da trẻ và hồng hào, trước những thay đổi của tuổi tác và môi trường bên ngoài.

2.1 Thành phần:

Viên uống Collagen Nhật Hone nano mirco với phân tử là collagen nano và micro siêu nhỏ, được chiết xuất trực tiếp từ vẩy cá đại dương nên dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. 

Ngoài ra viên uống còn chứa thành phần Hyaluronic acid (HA) - là một thành tạo lên sự tươi trẻ của làn da giúp bôi trơn các bộ phận chuyển động như khớp hay các cơ như: xương sụn, khớp, dây cơ, da đầu, tóc, môi, nhãn cầu, nướu răng và đặc biệt nhất là da. 

Viên Uống Chống Lão Hóa Của Nhật Collagen Honen Nano

Click xem chi tiết: Viên Uống Nhật Collagen Honen Nano chống lão hóa làm đẹp da

2.2 Công dụng: 

2.2.1 Đối với làn da:

Sản phẩm có chức năng liên kết, tăng khả năng đàn hồi và tính linh hoạt của da. Đẩy lùi quá trình lão hóa da , cho da săn chắc, đàn hồi, trắng hồng tự nhiên nhất, ngăn cản quá trình hình thành nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm cho da.

Đánh bay các vết nám, sạm, tàng nhang do những tác động từ sự thay đổi cơ thể hay môi trường đem lại.

Duy trì nét thanh xuân với làn da căng mịn, sáng hồng, đều màu và đẹp tự nhiên. 

 2.2.2 Đối với sức khỏe:

Nâng cao sức khỏe, hồi phục thể lực nhờ vào các dinh dưỡng và vitamin từ viên uống 

Collagen dạng nước

Viên Uống Chống Lão Hóa Của Nhật Collagen Honen Nano 

2.3 Hướng dẫn sử dụng:

Để đem lại hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên sử dụng viên uống collagen Nhật Honen Nano đều đặn, 4- 6 viên 1 ngày, uống trước hoặc sau khi ăn đều được.

Giá tham khảo: 750.000đ

3. Viên Uống Collagen Meiji Beauty – đẹp da, chống lão hóa.

Viên uống collagen Meiji Beauty là dòng sản phẩm collagen thế hệ mới nhất bởi thương hiệu Meiji của Nhật Bản, được cải tiến với công thức vượt trội, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng các dưỡng chất, làm làn da khỏe đẹp trẻ trung. 

3.1 Thành phần:

Sản phẩm có chứa thành phần Royal Jelly, vitamin C, E, và Argilinine giúp làn da của bạn căng mịn, săn chắc, chống lão hóa, chảy xệ, xuống sắc ngay cả khi còn trẻ.

Và thành phần HA cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, cho da mềm mịn, căng mướt.

Viên Uống Collagen Meiji Beaute đẹp da, chống lão hóa

Click xem chi tiết: Viên Uống Collagen Meiji Beaute đẹp da, chống lão hóa

3.2 Công dụng:

Viên uống collagen Meiji Beauty bổ sung một lượng lớn collagen cho da, liên kết các mô tế bào gắn kết với nhau kết dính các bộ phận thành một thể thống nhất với nhau, collagen như một lớp đệm bảo vệ da dưới mọi ảnh hưởng xấu từ bên ngoài như tia cực tím, khói bụi đồng thời nuôi dưỡng da, tái tạo làn da mới sáng mịn trẻ trung mà không hề bị bắt nắng.

Collagen dạng nước

Viên Uống Collagen Meiji Beauty 

3.3 Hướng dẫn sử dụng:

- Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên, có thể uống trước hoặc sau bữa ăn. Còn nếu không muốn tăng cân bạn nên sử dụng trước bữa ăn.

- Nên dùng khoảng 02 hộp liên tục để thấy rõ được sự khác biệt rõ rệt của làn da mới tích cực hơn.

- Sản phẩm uống trực tiếp với nước mà không cần phải nhai.

- Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Lưu ý: Sản phẩm ở dạng viên là thực phẩm chức năng không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá tham khảo: 550.000đ

4. Viên uống Nhật Collagen Shiseido Hộp 120 Viên

Viên uống Shiseido Collagen EX của Nhật giúp bổ sung collagen tốt cho làn da, giúp chị em phụ nữ kéo dài độ tuổi thanh xuân, cho một làn da luôn trẻ trung, trắng sáng như ngọc

4.1 Thành phần:

Được xuất từ thiên nhiên bao gồm: collagen thủy phân lấy từ da cá, lá  của cây Đỗ Trọng, quả cây lý gai vùng Ấn Độ, nhân sâm Hàn quốc, tâm sen và Hyaluronic acid. 

Hoạt Chất axit Hyaluanic trong viên uống giúp dưỡng ẩm cho da, làm căng da, giúp bạn sở hữu một làn da mượt mà, không bị khô ráp, cho da căng mọng mịn màng hơn hết.

Viên uống Nhật Collagen Shiseido Hộp 120 Viên

Click xem chi tiết: Viên uống Collagen Nhật Shiseido Hộp 120 Viên chính hãng

4.2 Công dụng:

Viên uống Nhật Shiseido Collagen EX cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho một làn da căng mịn sáng hồng, khỏe đẹp từ trong ra ngoài, chống lại các tác nhân xấu làm da nhăn, chùng nhão, chảy xệ. 

Viên Shiseido Collagen EX không chỉ cung cấp các Collagen làm tăng tính đàn hồi của da  mà còn chứa các Amla, Vitamin C, Vitamin B6 và B2, Vitamin E có khả năng chống lão hóa, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ. 

Thêm nữa viên uống còn chứa ngọc trai giúp làn da trắng sáng, hồng hào, bảo vệ da dưới tác động của mặt trời, tăng khả năng trao đổi chất của da.

Ngoài tác dụng dưỡng da trẻ đẹp, sử dụng viên uống collagen Nhật shiseido ex hàng ngày giúp nâng cao sức đề kháng cho da.

Collagen dạng nước

Viên uống Nhật Collagen Shiseido Hộp 120 Viên

4.3 Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. 

Một lọ Collagen Shiseido EX 120 viên bạn có thể  uống trong vòng 1 tháng,  khi đó bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt đối với làn da của mình. 

Không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Để sử dụng sản phẩm đem lại hiệu quả cao nhất bạn nên dùng sản phẩm đều đặn, kết hợp với chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học nhé.

Giá tham khảo: 790.000đ

5. Viên uống Meiji Amino Collagen của Nhật

Là sản phẩm tuy mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam hơn 1 năm nay thôi nhưng Meiji Amino collagen đã chiếm được cảm tình rất lớn trong lòng người tiêu dùng, nhất là đối với các bà nội trợ.

5.1 Thành phần: 

Meiji Amino Collagen được bào chế hoàn toàn từ 100% cá biển sâu giúp chị em lấy lại vẻ đẹp thanh xuân.

Bên cạnh thành phần chính là collagen, Amino Collagen còn bổ sung các thành phần cần thiết nuôi dưỡng làn da như Vitamin C, Arginine (Amino Acid) hay Glucosamine để nâng cao sức đề kháng cho da.

Collagen viên uống

Click xem chi tiết: Viên uống Meiji Amino Collagen hàng chuẩn của Nhật

5.2 Công dụng:

5.2.1 Đối với làn da:

Sản phẩm có chứa nhiều phân tử colllagen làm tăng cường sự liên kết trong tế bào, thẩm thấu tận trong vào tế bào dưới da, giúp tăng sự đàn hồi cho da. Làm quá trình sản sinh collagen diễn ra nhanh hơn, làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Ngoài ra thành phần Hyaluronic trong meiji còn hỗ trợ trong việc điều trị nám, tàn nhang và các vết chân chim trên khóe mắt, khóe miệng, hay chán.

Sản phẩm còn giúp việc làm mờ các vết thâm, vết sẹo nhanh chóng.

Viên uống Meiji Amino Collagen của Nhật

Viên uống collagen của Nhật

5.2.2 Đối với sức khỏe:

Vitamin C, protein và một số thànhphần khác trong sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng lớn cho cơ thể, đảm bảo cho mọi hoạt động sinh lý diễn ra bình thường, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai.

Meiji Amino Collagen cung cấp một số các yếu tố dinh dưỡng khác giúp cho hoạt động sinh lý của bạn diễn ra tốt hơn, đem lại cho bạn một vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.

5.3 Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng 0,7gr bột meiji amino collagen cho một cốc bạn có thể kết hợp pha với sữa, nước hoa quả, hoặc café để dễ uống.

Để mang lại kết quả tích cực nhất cho làn da, bạn nên dùng sản phẩm thường xuyên mỗi ngày, đều đặn nhất, kết hợp với việc ăn uống đầy đủ, hợp lý, bổ sung nhiều rau quả.

Giá tham khảo: 860.000đ

Để cải thiện tình trạng lão hóa da cho các chị em phụ nữ, suckhoesacdep.vn đã tìm tòi và chắt lọc ra 5 viên uống collagen Nhật tốt nhất cho làn da của bạn. 

Nếu quan tâm đến các sản phẩm bổ sung collagen bạn có thể tham khảo trên kênh suckhoesacdep.vn hoặc liên hệ hotline 0888 260 222 để được tư vấn tốt nhất.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Viên Uống Collagen Nhật Được Chị Em Tin Dùng Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222