Bật mí top 5 viên uống giảm cân, tan mỡ được chị em ưa chuộng nhất

Bật mí top 5 viên uống giảm cân, tan mỡ được chị em ưa chuộng nhất
Trên thị trường xuất hiện những viên uống giảm cân giúp lấy lại vóc dáng vốn có của mình, cho thân hình cân đối, săn chắc, đặc biệt không làm tăng cân trở lại. Nhưng để vien uong giam can đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, ăn ít lượng chất béo, thường xuyên vận động tập thể dục, thể thao.

Top 5 viên uống giảm cân, tan mỡ là những sản phẩm Thực phẩm chức năng giảm cân, không phải là thuốc. Do đó, để giảm cân hiệu quả, bạn nên kết hợp uống viên uống giảm cân với chế độ ăn uống điều độ, tập luyện phù hợp.

giảm cân an toàn

Thực phẩm chức năng nào giảm cân, tan mỡ tốt nhất?

1. Viên giảm béo Slala – giảm cân đơn giản mà hiệu quả cao

Viên giảm béo slala với cơ chế đốt cháy mỡ và lipit thành năng lượng trong cơ thể  từ đó ngăn chặn mỡ hình thành và hấp thụ vào cơ thể, giảm cân an toàn.

1.1. Công dụng của viên giảm cân Slala

- Viên giảm cân Slala kết hợp với Raspberry ketone và Acai berry là hai thành phần có tác dụng đốt cháy mỡ tốt nhất hiện nay đã được thừa nhận bởi các nhà khoa học tại Mỹ và Nhật Bản.

- Những phản ứng tích cực từ những người sử dụng sản phẩm phản ánh cho chúng tôi mỗi ngày là minh chứng để chúng tôi cam đoan với bạn về công dụng giảm cân của Slala

- Lấy vùng bụng, đùi làm trung tâm giảm cân đối với những người béo phì thì đây là hai vùng khó giảm cân nhất nếu bạn sử dụng các phương pháp giảm cântruyền thống. 

- Cơ chế đốt cháy mỡ, chuyển hóa mỡ và lipid thành năng lượng

- Mỡ thực chất là một nguồn năng lượng rất dồi dào, với cơ chế giảm cân tận dụng triệt để nguồn năng lượng Slala không chỉ đốt cháy mỡ thừa mà còn chuyển hóa mỡ thành dạng năng lượng phục vụ các hoạt động của cơ thể khiến bạn giảm cân nhanh nhưng lại không có cảm giác mệt mỏi.

1.2. Các thành phần của viên uống giảm cân Slala

Viên giảm béo slala

Xem chi tiết: Viên giảm béo Slala giảm cân đơn giản mà hiệu quả cao

Acai Berry là một nguồn dồi dào các chất chống oxy hóa, acid amin, acid béo, vitamin, protein, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng có vai trò làm giảm lượng cholesterol trong máu. Các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng Acai Berry có khả năng làm nóng chảy 0,45kg mỡ trong cơ thể mỗi ngày. Điều này không xuất hiện ở bất kỳ loại thuốc giảm béo nào khác trên thế giới.

1.3. Hướng dẫn cách dùng viên giảm béo Slala an toàn

- Mỗi ngày nên uống 1 viên giảm cân slala trước bữa ăn 30 phút

- Với những TPCN hỗ trợ giảm cân bạn nên uống nhiều nước hơn mỗi ngày vì nước giúp quá trình trao đổi và hấp thu chất diễn ra nhanh chóng hơn đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể, làm căng mịn da từ đó cho hiệu quả giảm cân tốt hơn.

1.4.  Viên giảm cân Slala có an toàn không?

Slala là thực phẩm giảm cân đơn giản do công ty dược khoa – đại học dược hà nội nghiên cứu và bào chế thành công với những thành phần như Raspberry ketone, Acai Berry, tinh chất trà xanh, và các loại vitamin có lợi khác an toàn cho sức khỏe người dùng. Những trường hợp dùng bị dị ứng chưa xảy ra.

2. Viên giảm cân Slim USA

Viên giảm cân Slim USA loại bỏ chất béo tích tụ, chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho giảm cân hiệu quả đồng thời Slim usa cho làn da trắng mịn.

2.1. Công dụng viên uống giảm cân Slim USA

TPCN viên giảm cân Slim USA

Xem chi tiết: Viên uống giảm cân Slim USA

Slim usa là TPCN hỗ trợ giảm cân đến từ Mỹ là đất nước vốn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Viên nang giảm cân slim usa được sản xuất từ những nguyên liệu là thảo dược thiên nhiên có tác dụng:

- Tác dụng của viên giảm cân Slim USA Loại bỏ chất béo tích tụ, chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

- Tác dụng của viên giảm cân Slim USA Giảm thiểu quá trình gia tăng cholesterol trong cơ thể.

- Công dụng của viên giảm cân Slim USA Tăng cảm giác no lâu, kiểm soát cơn thèm ăn.

- Đồng thời cho da mịn màng, trắng sáng.

- Công dụng của viên uống Slim USA Lấy đi những lớp mỡ tại các vùng bụng, hông, đùi, cánh tay bắp chân cho thân hình săn chắc.

2.2. Hướng dẫn cách dùng viên uống Slim USA

- 3 ngày đầu tiên nên uống 1 viên slim usa trước bữa ăn 15 phút.

- Sang ngày thứ 4 nên dùng 2 lần/ ngày mỗi lần 1 viên.

- Slim usa dùng tốt cho cả nam và nữ độ tuổi 18-60.

2.3. Thành phần có trong viên uống Slim Mỹ

- Kiwi: được biết đến trái cây có hàm lượng vitamic C cao, hàm lượng chất xơ cao không làm tăng lượng insulin cải thiện hệ tiêu hóa, giảm cân hiệu quả nhanh.

- Táo: axit trong táo giúp ngăn ngừa béo phì hiệu quả, táo còn có khả năng thải các độc tố ra khỏi cơ thể, làm đẹp da, răng.

- Cam: giàu vitamin c tốt cho hệ miễn dịch, có lợi cho hệ tiêu hóa, bình phục sức khỏe, mau lành vết thương.

- Và các loại thảo dược thiên nhiên khác hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

2.4. Review viên giảm cân Slim USA có tốt không?

Trần Mỹ Thạnh - Đồng Tháp

“Tôi đang trong quá trình ăn kiêng để giảm cân, nhưng tiến triển khá chậm. Từ lúc sử dụng sản phẩm Slim USA , tôi rất hài lòng.”

Đoàn Ngọc Trâm - TP.HCM

“Người tôi hơi quá khổ so với quy định. Đi đâu, làm gì cũng thiếu tự tin. Tôi đặt ra khá nhiều kế hoạch để giảm cân nhưng mèo vẫn hoàn mèo. Từ khi áp dụng thử sản phẩm Slim USA, cơ thể tôi có biến chuyển lớn. Những nọng mỡ dần dần nhỏ lại, tiêu biến đi. Vóc dáng đẫy đà giờ đã thu lại khá gọn. Tôi rất mừng và tin tưởng sử dụng sản phẩm TPCN Slim USA.”

Nguyễn Thanh Tâm - Bình Dương.

“Thân hình của tôi dư cân khá nhiều nhưng quá trình giảm cân không mấy hiệu quả. Tôi đang loay hoay không biết tìm cách nào thì được chị bạn giới thiệu sản phẩm Slim USA DẠNG VIÊN, sử dụng một thời gian thì thấ hiệu quả khá cao”

3. Viên giảm cân A1 Slim của Mỹ

 viên giảm cân A1 slim

Xem chi tiết: Viên giảm cân A1 Slim hàng đầu của Mỹ

A1 slim giảm cân, giảm mỡ máu, giảm mỡ nội tạng, không tăng cân trở lại. Viên giảm cân A1 Slim mang lại hiệu quả vượt trội, giúp ngăn chặn sự thèm ăn, tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy năng lượng ( mỡ thừa) nhanh đã mang lại hiệu quả cho người khó giảm.

Ngoài ra, với tác động từ sâu bên trong cơ thể nhằm đánh tan mỡ thừa tích tụ lâu ngày, ngăn chặn tình trạng tích lũy mỡ thừa mới.

3.1. Giới thiệu thực phẩm chức năng A1 Slim

A1 Slim ( thường vẫn được gọi là thuốc giảm cân A1 slim) với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất tại Mỹ, với công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP. A1 Slim mang lại hiệu quả vượt trội, giúp ngăn chặn sự thèm ăn, tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy năng lượng nhanh đã mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, với tác động từ sâu bên trong cơ thể nhằm đánh tan mỡ thừa tích tụ lâu ngày, ngăn chặn tình trạng tích lũy mỡ thừa mới và đảm bảo không bị tăng cân trở lại. A1 slim không gây tác dụng phụ như: buồn nôn, chóng mặt, táo bón, mọc mụn....giải độc và thanh lọc hiệu quả giúp làn da sáng và mịn màng. Sản phẩm dùng cho cả nam và nữ.

3.2. Công dụng vượt trội của A1 slim giảm cân

- Giảm cân nhanh với cơ chế vượt trội, đánh tan mỡ thừa tích tụ từ lâu tại các vùng cánh tay, hông, eo...

- Không gây tác dụng phụ, không tích lũy mỡ .

- Giảm sự hấp thụ Calorie, ngăn chặn sự biến đổi cacbonhydrate và sự chuyển hóa đường thành chất béo.

- Giải độc và thanh lọc hiệu quả, ngăn chặn sự lão hóa làm cho da mịn màng và tươi trẻ trong quá trình sử dụng.

- Giúp cơ thể sản sinh nhiệt để đốt cháy chất béo một cách hiệu qủa , giúp máu lưu thông tốt hơn đến các bộ phận trong cơ thể.

3.3. Cách sử dụng viên uống giảm cân A1 Slim USA

Uống1 lần/1 viên uống trước bữa ăn sáng. Để đạt hiệu quả cao, Quý khách nên kết hợp chế độ ăn uống bổ sung nhiều rau xanh và trái cây, uống nhiều nước lọc và đi bộ hay chạy nhẹ 10 – 15 phút/ngày.

4. TPCN Kracie 168 viên giảm béo bụng hiệu quả

giảm cân an toàn

Xem chi tiết: TPCN Kracie 168 viên giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Viên giảm béo Kracie Japan nhãn tím được chiết xuất từ 18 thảo dược quý của Trung Quốc với công thức đặc biệt giúp giảm béo nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

4.1. Hiệu quả của viên giảm béo bụng Kracie

Viên giảm béo bụng Kracie đến từ xứ sở hoa anh đào vốn nổi tiếng với thương hiệu làm đẹp cho chị em, nổi tiếng với hình ảnh cô gái da trắng mịn, dáng eo thon, mãnh mai đó cũng là chuẩn mực vẻ đẹp của người Nhật. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày đẹp hơn của phái nữ cũng như đáp ứng nhu cầu giảm thừa cân béo phì, Nhật Bản cho ra đời TPCN viên giảm béo bụng Kracie với công hiệu:

- Giúp xóa sạch mụn trứng cá.

- Giảm cân hiệu quả, an toàn.

- Không gây tác dụng phụ, đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

4.2. Thành phần của viên giảm béo Kracie

Viên giảm béo Kracie Nhật bản được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên như: Hoa mẫu đơn, cây ma hoàng, Kyosho, đại hoàng, sulfate natri,Byakujutsu-Bellflower Scutellariae Radix ...

4.3. Những ai không nên dùng viên giảm béo Kracie Japan

- Viên giảm mỡ bụng Kracie không nên dùng đối với trẻ dưới 15 tuổi

- Những người bị bệnh huyết áp cao hay tim mạch, bệnh thận.

- Phụ nữ mang thai và cho con bú cũng không nên dùng sản phẩm này.

4.4. Cách giảm cân hiệu quả với viên uống Kracie Nhật Bản

giảm cân an toàn

Tư vấn cách giảm cân hiệu quả với viên uống Kracie Nhật Bản

- Để giảm cân hiệu quả với viên uống Kracie bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

- Bạn nên tập thể dục thể mỗi ngày khoảng 30 phút như đi bộ, nhảy dây, đi bơi... Bạn nên học uống nhiều nước trắng mỗi này bởi nước vừa làm da mịn màng lại có tác dụng kìm hãm các thức ăn có chất béo vào cơ thể, tiêu tan những chất có hại.

- Luyện tập thể dục ăn uống khoa học kết hợp với Kracie để lấy lại vóc dáng lí tưởng.

5. Viên uống giảm cân Centrum Slim Biotin

Centrum Slim Biotin viên uống giảm cân tại Mỹ giúp giảm cân hiệu quả cho vóc dáng thọn gọn như ý.

5.1 Thành phần viên uống giảm cân Centrum Slim Biotin

- L-Carnitine: Giúp làm tiêu hao và đánh tan lượng mỡ dư thừa tích tụ ở các mô mỡ như: bụng, hông, eo, đùi, bắp tay và trên các cơ quan như tim, gan, thận… một cách nhanh chóng, chống nguy cơ gây béo phì

- Biotin: Giúp làm đẹp da và tóc hiệu quả, làm giảm các rối loạn trên da, các tác nhân gây mụn trứng cá. Ngoài ra Centrum Slim Biotin còn giúp cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng.

- Collagen: Có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo sự đàn hồi cho và sản sinh ra các tế bào da mới tạo sự săn chắc, mịn màng cho da, xóa mờ các vết nhăn cho bạn sự tươi trẻ.

- Nấm linh chi: có tác dụng chống dị ứng, ngăn lão hóa, chống viên, giảm đâu, kháng khuẩn, kháng u, tăng cường hệ tim mạch, hệ miễn dịch, ổn định huyết áp. Nó cũng rất tốt trong việc chống tiểu đường, bảo vệ gan, bồi bổ cơ thể và làm tăng khả năng sinh lý. Nấm linh chi cũng làm tăng cường độ Ph của cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.

- Cao hoàn ngọc: Với thành phần chứa nhiều hoạt chất như polyphenol, cafein, vitamin C, E, cao hoàn ngọc giúp giảm cân một cách tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Những chất này sẽ tác động và kích thích tiêu thụ chất béo đồng thời làm chậm lại quá trình hấp thu các thực phẩm gây tích lũy mỡ thừa như đường, lipit. Nó còn giúp lợi tiểu, thanh nhiệt, giải độc, giảm cholesterol nên có tác dụng giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, các dưỡng chất trên còn có tác dụng làm săn da, giúp da dẻ hồng hào, giúp lưu thông máu, ngăn ngừa lão hóa rất tốt.

5.2. Công dụng của viên uống giảm cân Centrum Slim Biotin

giảm cân an toàn

Xem chi tiết: Viên uống giảm cân Centrum Slim Biotin

Centrum Slim Biotin là sản phẩm mới ra mắt đến từ Mỹ vốn là đất nước nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm làm đẹp, hỗ trợ tăng cân, giảm cân hiệu quả, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với tính an toàn cao sức khỏe người dùng. Viên uống Centrum Slim Biotin giúp:

- Hỗ trợ điều trị rối loạn, đốt cháy và chuyển hóa mỡ thành năng lượng từ đó ngăn chặn mỡ đi vào cơ thể

- Giảm cân nặng lấy lại ngoại hình thon gọn

- Làm đẹp da, giảm nếp nhăn, cân bằng nội tiết tố nữ.

5.3. Cách uống viên Centrum Slim Biotin

- Mỗi ngày uống 2 lần và mỗi lần 1 viên Centrum Slim Biotin trước khi ăn 30 phút. Nên uống nhiều nước đối với những TPCN hỗ trợ giảm cân để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động, chống mệt mỏi đồng thời cho da căng mịn.

- Kết hợp vận động cơ thể thường xuyên bằng các bài tập như bơi lội, đi bộ…để tiêu hao năng lượng, hạn chế lượng mỡ tích tụ vào cơ thể.

Với top 5 sản phẩm viên uống giảm cân, tan mỡ chính hãng, uy tín mà chúng tôi mang đến, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm giảm cân phù hợp với cơ thể và giảm cân hiệu quả. Chúc bạn giảm cân an toàn và thành công !

Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua viên uống giảm cân ở đâu uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi -  Suckhoesacdep.vn chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng. Gọi ngay tới số điện thoại 0888 260 222 để được nghe tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm nhanh chóng.

*Lưu ý:

  • Các sản phẩm trên đều là TPCN, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bật mí top 5 viên uống giảm cân, tan mỡ được chị em ưa chuộng nhất


Hotline: 0888 260 222