Top 6 Các Loại Collagen Được Ưu Tiên Sử Dụng Nhất Trên Thế Giới

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ sản xuất đã chia collagen ra thành rất nhiều kiểu để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ. Collagen hiện tại có 3 dạng chủ yếu là collagen dạng nước, collagen dạng bột và collagen dạng viên uống

Để biết được các loại collen dạng nước, dạng bột và viên uống có khác nhau thế nào. Mời các bạn đọc bài viết Top 6 các loại collagen được ưu tiên sử dụng nhất trên thế giới hiện nay.

Nếu như bạn chưa biết đến collagen thì thật là đáng tiếc, collagen có những công dụng tuyệt vời mà những sản phẩm làm đẹp khác không có: vừa có khả năng làm đẹp da mà lại có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của bạn. (wikipedia.org)

Tình trạng da của bạn đang ngày càng trở nên tệ đi, bạn đã chi phí 1 khoản lớn cho việc làm đpẹ mà chưa có hiệu quả. Hãy thử dùng ngay collagen để giúp bạn xóa tan những nỗi lo đó.

Top 6 các loại collagen được ưu tiên sử dụng trên thế giới

1. Youtheory Collagen Advanced Formula 390

1.1 Công dụng đặc biệt của Youtheory Collagen Advanced Formula 390.

-    Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, tăng độ bóng và sáng cho làn da, Se khít lỗ chân lông, giải độc một cách tự nhiên, chăm sóc da giúp da đẹp từ sâu bên trong

-    Điều hòa kinh nguyệt giảm các chứng thống kinh khó chịu, các triệu chứng ở thời kì tiền mãn kinh được cải thiện

-   Advanced Collagen Formula làm lành các vết thưowng, chống oxy hóa và lão hóa

- Collagen Advanced  có tác dụng phòng và chữa những bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp.

- Có tác dụng giúp chống lại những tia độc  hại gây hại cho làn da, tia cực tím ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

-    Acollagen Beauty Formula giúp phát triển tốt về thể lực, trí tuệ được minh hơn, mắt sáng và rất tốt cho nhãn lực.

1.2 Youtheory Collagen Advanced Formula review từ khách hàng

Rebeca184: Tôi mua sản phẩm này tại Costco. Tôi nhận thấy sự thay đổi chỉ sau 3 tuần trên da của tôi. Sau đó, tôi bắt đầu nghiền thuốc và nhai chúng, và hiệu quả thấy ngay lập tức, Đây là cách dễ dàng để tiêu hóa nếu như bạn sử dụng viên uống này vì nó có chứa vitamin c. 

Khi tôi sử dụng hết hộp collagen advanced này, mẹ tôi đã khen là da tôi trông sáng lên,dì tôi thì nói trông mặt tôi hồng hào và sáng khỏe, còn người yêu tôi thì bảo da tôi đang trắng lên trông thấy, mà tôi không có mang thai nha thật là sung sướng. Cuối cùng, tôi muốn giới thiệu sản phẩm này cho những ai muốn trẻ hóa làn da mình. Tôi cảm thấy như mình đã trẻ ra đến 5 tuổi sau khi uống xong hộp đầu tiên vậy.

Xem ngay: Youtheory Collagen Advanced Formula 390 của Mỹ

1.3 Tại sao lại nên bổ sung collagen bằng viên uống Collagen Neocell Advanced Type t1,2&3 của Mỹ?

Trên thị trường, đã xuất hiện rất nhiều những sản phẩm bổ sung collagen làm đẹp da và tăng cường sức khỏe.Tuy nhiên, với những thành phần khác nhau, các sản phẩm sẽ có tác dụng không giống nhau.Dựa theo nghiên cứu collagen có trong cơ thể người như collagen type 1&3, đây là hai thành phần collagen chính  trong cơ thể có chức năng kết nối các mô lại với nhau, còn collagen type 2 là thành phần chính của sụn.Khi cơ thể thiếu các loại collagen cần thiết này sẽ gây ra các vấn đề về xương và khớp rất nhiều.

Bổ sung collagen với thực phẩm collagen advanced Fomula type 1 2 3 sẽ giúp cơ thể bạn bổ sung collagen thiếu hụt đó, từ đó có tác dụng giảm thiểu các bệnh liên quan tới xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm . Thành phần của loại co la gen này còn chứa 19 loại axit amin khác quan trọng đối với sự sống của cơ thể với tỷ lệ cao của hai loại axit amin là glycine  và proline, cũng như hydroxyproline và hydroxylysine, những chất này đều có trong da và cơ.

Vì thế bổ sung collagen bằng Advanced collagen Fomula type 1 2 3 là một trong những cách bổ sung collagen hiệu quả nhất để khắc phục những tình trạng bệnh lý trên.

2. Viên uống chống lão hóa Ogaland HA của Nhật.

2.1 Review viên uống chống lão hóa Ogaland HA của Nhật.

Đánh giá của chị Bùi Quỳnh Như (41 tuổi, Hà Nội): Từ khi sử dụng viên Hyaluronic Acid của Ogaland Nhật Bản tớ không còn lo lắng nhiều về những dấu hiệu của tuổi tác nữa. Da thì sáng hẳn ra mà lại căng đầy, mấy chị em cứ tưởng tớ đi bơm mặt mới ghê. Thật sự thì nét căng của cơ mặt khi dùng thuốc này rất tự nhiên. Đương nhiên không phải là thuốc tiên nên già thì vẫn già nhưng sẽ chậm hơn vài năm các cậu ạ, riêng bản thân tớ như vậy là đã quá hài lòng rồi.

Đánh giá của chị Cẩm Hồng (57 tuổi, Huyện Bình Chánh HCM): Nhiều chị em thường quan tâm đến nhan sắc nhưng tôi thì lại chú trọng đến sức khỏe hơn nên thay vì tiêm, truyền đủ loại thì tôi chọn thuốc uống bổ sung Hyaluronic Acid Ogaland. Nghe nói loại này rất có ích cho sụn xương của người từ 40 tuổi trở lên nên tôi mua dùng và nhận thấy kết quả tuyệt vời. Không những vậy da dẻ lại căng đầy mềm mịn nữa.

Xem ngay: Viên uống chống lão hóa Ogaland HA của Nhật

Đánh giá của anh Xuân Manh (29 tuổi, HCM): có nhiều loại viên bổ sung chất HA nhưng riêng viên uống chống lão hóa Ogaland HA & Collagen còn cung cấp thêm thành phần collagen nữa nên sẽ có tác dụng gấp đôi cho quá trình làm đẹp và sức khỏe của mọi người. Đàn ông cũng cần bổ sung HA để cơ thể chống lại bệnh tật và tăng sức đề kháng nên tôi dùng loại này và thấy kết quả khả quan chỉ sau một liệu trình đầu tiên.

2.2 Lợi ích của Hyaluronic Acid đối với cơ thể

- Tác dụng của Hyaluronic acid trong việc làm đẹp da

HA là một phân tử ưa nước nhất trong tự nhiên với nhiều lợi ích đối với sức khỏe, là chất dưỡng ẩm tự nhiên, khoảng 50% Hyaluronic acid trong cơ thể tập trung ở lớp trung bì của da, nên HA đóng vai trò quan trọng với vẻ đẹp của làn da.

Hyaluronic acid và collagen rất quan trọng để giúp duy trì cấu trúc của làn da, collagen tạo cho da độ săn chắc còn chình HA là chất nuôi dưỡng và tạo độ ẩm cho collagen.

Với phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da, khi đó HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn được hiệu quả

- Tác dụng của Hyaluronic acid lên khớp

Ở khớp thoái hóa thì nồng độ HA giảm rõ rệt làm cho sự nuôi dưỡng sụn kém đi, và độ nhớt của dịch khớp cũng dần giảm đi. Chính vì vậy bổ sung hyaluronic acid cho dịch khớp là một trong những liệu pháp đã được chứng minh là có hiệu quả rất cao.

3. Bột uống Neocell Beauty Infusion hương cam

3.1 Ưu điểm Neocell Beauty Infusion hương cam

Neocell Beauty Infusion hương cam mang đến cho bạn một giải pháp tự nhiên để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, bù đắp lượng collagen tự nhiên mà cơ thể bị thiếu hụt giúp da, tóc và móng tay trở nên khỏe đẹp.

 Xem ngay: Bột uống Neocell Beauty Infusion hương cam


Neocell Beauty Infusion còn bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên, cung cấp năng lượng và chống oxi hóa hiệu quả.

Neocell Collagen giúp lấy lại vẻ tươi trẻ, đầy sức sống từ trong ra ngoài. 

3.2 Công dụng Neocell Beauty Infusion hương cam

Bổ sung Collagen dạng bột type 1,3 cho cơ thể với hàm lượng 5000mg dưới dạng bột giúp quá trình hấp thụ diễn ra nhanh chóng.

 Neocell Collagen Beauty Infusion hỗ trợ xóa bỏ nếp nhăn trên mặt, làm giảm và hạn chế hiện tượng chảy xệ da do tuổi tác

Mờ nám, tàn nhang, làm sáng hồng làn da, se nhỏ lỗ chân lông

Tăng cường sự đàn hồi và độ ẩm cho da, giúp da giữ dc vẻ đẹp tuổi trẻ

Bột Neocell Collagen Beauty Infusion 5000mg nuôi tóc chắc khỏe, giảm hiện tượng rụng tóc, kích thích mọc tóc

Hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, bổ sung các vitamin & khoáng cũng như các chất chông oxi hóa như axit α – lipolic giúp làm chậm quá trình lão hóa

Neocell Collagen Beauty Infusion 5000mg giúp tăng cường và nuôi dưỡng gân, dây chằng, cơ

3.3 Cách dùng bột collagen hương cam

Liều dùng: Một ngày sử dụng 1 thìa bột (11gr) với một cốc nước hoặc với thức uống không làm từ sữa, để có kết quả tốt nên uống khi bụng rỗng.

 Đối tượng sử dụng: Người đang mang thai, đang cho con bú, hoặc đang điều trị bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

4. Collagen Meiji Premium dạng bột 

4.1 Công dụng Collagen Meiji Premium dạng bột 

- Collagen dạng bột này có chứa hàm lượng collagen cao lên tới 5000 g có công dụng  kết nối các tế bào da gần lại với nhau, cho cấu trúc được chặt chẽ, tăng khả năng trao đổi chất và tái tạo da, cho da được đàn hồi, làm căng da giữ mãi vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Xem ngay: Collagen Meiji Premium dạng bột 

- Collagen Meiji Premium dạng bột  giúp xương khớp linh hoạt, dẻo dai và chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh loãng xương, xương xốp, đau lưng, đau nhức khớp cồ, bả vai …

- Bột Collagen Meiji nuôi dưỡng móng tay móc chân bóng mượt, chắc khỏe, giảm rụng tóc , làm tóc đen óng  suôn mượt 

- Sản phẩm hữu hiệu trong điều trị một số bệnh về xơ cứng động mạch, tình trạng mỡ máu , huyết áp cao, đau dạ dày, đột quỵ , nhồi máu cơ tim.

 Collagen quan trọng đối với cơ thể con người, nó được ví như thần dược níu giữ tuổi trẻ, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa làm đẹp da, thiếu collagen bạn sẽ gặp những vấn đề khó lường đối với sức khỏe, cho nên bạn cần bổ sung collagen từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau 

- Collagen đóng vai trò như một lớp đệm bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại , làm cấu trúc mô tế bào được liên kết bền vững , làm căng da mang  đến sự tươi trẻ khỏe khoắn tự nhiên 

- Theo thời gian da  bị lão hóa, collagen ngày càng hao hụt, trong khi da không tự sản sinh được,  Collagen Meiji Premium dạng bột có tác dụng bổ sung lượng collagen mất mát đồng thời kích thích sản sinh collagen làm da căng mịn, trẻ hóa giúp bạn hồi xuân.

4.2 Lý do bạn nên lựa chọn Miji Amino Collagen Premium Gold 


Lý do bạn nên lựa chọn Miji Amino Collagen Premium Gold 

- Meiji Premium Amino Collagen là collagen dạng bột được chiết xuất  từ các loại cá biển sâu với trọng lượng phân tử nhỏ dễ dàng hấp thu vào cơ thể. Các sợi collagen được chuyển hóa thành các phân tử với trọng lượng chỉ bằng 1/60 các phân tử collagen nguyên thủy.

- Collagen cá có trong meiji amino collagen premium japan dễ dàng hấp thu hơn collagen chiết xuất từ da lớn đến 1,5 lần.

- Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, ứng dụng công nghệ tiên tiến hang đầu tại Nhật giúp loại bỏ mùi tanh khó chịu, dễ dàng hòa tan meiji premium gold với các loại thức uống khác.

- Bột Collagen Meiji vàng Premium 200g không chỉ bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể mà còn kết hợp với các dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

4.3 Hướng dẫn sử dụng bột Meiji Collagen Premium làm đẹp da hàng ngày

Liều lượng: mỗi  ngày dùng 01 muỗng cafe, dùng đều đặn dùng sau 06 tuần sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.

Cách dùng: tùy theo sở thích mà bạn có thể pha bột meiji với sữa, sinh tố  hoa quả,… sản phẩm không chất tạo màu tạo mùi, dễ uống, dùng như thức uống dinh dưỡng bổ sung năng lượng hàng ngày

Trong quá trình sử dụng nếu thấy nước tiểu màu vàng, bạn không cần lo lắng  

5. Collagen thạch Placenta C Jelly

5.1 Thành phần Collagen thạch Placenta C Jelly

 - Trọng lượng phân tử collagen peptide thấp collagen là thành phần quan trọng không thể thiếu để làm đẹp tại một sản phẩm protein.

- Glucosamine là hoạt chất cấu tạo lên sụn , cho xương khớp hoạt động dẻo dai linh hoạt , ngăn cản sự lão hóa xương như xương gãy, xương xốp .

- Chondroitin sulfate chondroitin sulfate được chiết xuất từ sụn cá mập được biết đến như một thành phần như khớp dạng thấp.

- Collagen thạch Placenta C Jelly chiết xuất từ sụn mũi cá hồi cũng được biết đến như một thành phần làm đẹp.

Xem ngay: Collagen thạch Placenta C Jelly


- Vitamin C vua của các loại vitamin – là loại vitamin chống oxy hóa mạnh nhất có khả năng xóa nám , xóa nhăn làm đẹp da , yếu tố quan trọng để tổng hợp collagen tăng tính đàn hồi cho da giúp chị em vừa có một thân hình thon gọn lại sở hữu một làn da trắng sáng , mịn màng không tỳ vết. 

- Chiết xuất từ măng cụt được gọi là nữ hoàng của các loại trái cây, là thành phần chứa lượng lớn các polyphenol.

- Polyphenol trọng lượng phân tử thấp được chiết xuất từ vải, nó là một thành phần cần thiết cho cơ thể bảo vệ làn da khỏi tác nhân kích thích như ánh sáng cực tím.

5.2 Công dụng của thạch Collagen c Jelly?

- Collagen thạch Placenta C Jelly là sản phẩm độc đáo được yêu thích nhất tại Nhật, tạo thành làn sóng mạnh mẽ và là sản phẩm collagen được các chị em vô cùng thích thú. Không chỉ lấy lòng những tín đồ làm đẹp bởi công dụng làm đẹp tuyệt vời, thanh thạch collagen c Jellydai dai giòn gion như kẹo dẻo với hương vị chanh dây chua chua ngọt ngọt kích thích vô cùng, 10 ngày sử dụng bạn sẽ bất ngờ về làn da của mình đấy.

- Tinh chất sữa ong chúa cô đặc là sự tổng hợp hoàn hảo của nhiều vitamin nhóm B, Vitamin A , D, E , C, protein , lipit, glucid, hormone, enzyme cùng 18 loại acid amin và các khoáng chất thiết yếu đặc biệt chăm sóc tái tạo từng tế bào da, trả lại cho chị em một làn da sáng mịn hoàn hảo

- Sản phẩm làm chậm tiến trình lão hóa da, mờ nếp nhăn, duy trì nét tươi trẻ và thanh xuân dài lâu

- Phục hồi nhanh chóng những tổn thương trên da mụn sẹo thâm, viêm nhiễm ….

- Làm da trắng sáng, mượt mà hiệu quả với lượng vitamin C dồi dào 

- Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường thể lực , cho sức khỏe dồi dào ,làn da rạng rỡ khỏe khoắn 

-Thạch collagen Placenta C Jelly có 2 loại cho chị em lựa chọn đó là vị việt quất và vị xoài

6. Nước uống Edally beauty Supper Collagen Hàn Quốc

6.1 Những ưu điểm vượt trội của nước uống Edally beauty Supper Collagen Hàn Quốc.


Sản phẩm nước uống collagen Edally với Collagen chiết xuất từ biển khả năng hấp thụ cao gấp 7 lần Collagen thường.

Edaly Beauty Super Colagen dạng nước rất dễ uống với hương vị trái cây tươi ngon.

Nước uống Collagen Edally Hàn Quốc hoàn toàn không có chất bảo quản không màu nhân tạo.

Đây là một giải pháp đơn giản chỉ 1 lọ Colagen Edally/ ngày là đủ hàm lượng lý tưởng Collagen cho làn da của bạn.

6.2 Thành phần của Collagen Edally Beauty Supper Collagen có gì đặc biệt?

Collagen được chiết xuất từ cá: giúp hấp thụ gấp 7 lần so với Collagen chiết xuất từ động vật (heo, bò, gà…). Collagen cá không bị bệnh truyền nhiễm, không chứa chất béo

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy Collagen chiết xuất từ cá bao gồm các phân tử peptide nhỏ nhưng có khả năng sinh học cao và có khả năng hấp thụ cao hơn so với các loại Collagen từ động vật khác, do phân tử nhỏ được hấp thụ ở một mức độ cao hơn, thông qua các rào cản đường ruột vào máu và đi khắp nơi trong cơ thể dẫn đến sự tổng hợp Collagen trong các mô khớp, xương, hạ bì da.

Vitamin C: được xem như là thần dược trong việc chống lão hóa và làm đẹp.

Vitamin C có tác dụng giúp thúc đẩy sự hình thành collagen, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa khô da, hạn chế được tác hại do tia UV gây ra, làm trắng, mịn da. Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng giúp cải thiện nhiều vấn đề về da như lấy đi những nốt đen trên da (lớp sừng già), làm ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang.

Hyaluronic Acid: hiện nay HA được xem như một yếu tố quan trong quyết định vẻ tươi trẻ của làn da như collagen, nếu không muốn nói là quan trọng hơn cả collagen

Collagen Edally Beauty Supper Collagen có gì đặc biệt?

HA là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối của xương khopes, giữa những dây thần kinh, giúp dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Chính vì thế, những ích lợi của HA không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt…

Nước uống Collagen Edally Hàn Quốc Beauty Super với chiết xuất táo và chanh tạo vị chua chua ngọt ngọt thơm ngon dễ uống.

6.3 Review nước uống collagen Hàn Quốc Edally từ khách hàng

Hồng Nhung (Hà Nội): "Trước da mình khô còn xuất hiện nhiều vết nám da nên rất tự ti. Lúc đầu mình có dùng một số loại kem dưỡng trắng, tuy là cũng có kết quả nhưng hơi chậm, làm mình hơi thất vọng. Sau đó mình tìm đến và sử dụng nước uống collagen edally hàn quốc và thay đổi chế độ ăn, kết hợp uống nhiều nước. Bỏ hẳn các món cay nóng. Đồng thời cố gắng đi ngủ đúng giờ. Tránh tiếp xúc với ánh nắng. Sau một thời gian nhận thấy da thay đổi hẳn, da mịn hơn, sáng hơn nám cũng không xuất hiện thêm nữa."

Bảo Ngọc (Hải Dương) review về nước uống collagen Hàn Quốc này: " Loại collagen edally này e thấy hiệu quả tốt đấy ạ. Uống đến chai thứ mười mấy là đã cảm nhận được tác dụng rồi. Đặc biệt là da căng lên rất nhiều. cực thích ạ. À mà m.n nhớ uống nhiều nước vào nhé"

 Hãy liên hệ với chúng tôi để có được 1 làn da tuyệt vời như bạn mong muốn. Suckhoesacdep.vn luôn đồng hành cùng bạn ở khắp mọi nơi. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 0888 260 222 để được tư vấn mua hàng.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 6 Các Loại Collagen Được Ưu Tiên Sử Dụng Nhất Trên Thế Giới


Hotline: 0888 260 222