Top 8 Sản Phẩm Trị Mụn Của Nhật Tốt Nhất Được Các Chuyên Gia Khuyên Dùng

Top 8 Sản Phẩm Trị Mụn Của Nhật Tốt Nhất Được Các Chuyên Gia Khuyên Dùng
Mụn không chỉ xuất hiện ở phụ nữ mà còn ở nam giới, không phân biệt người lớn hay trẻ nhỏ nhưng thường xuất hiện ở tuổi vị thành niên, nhất là những ai đang trong giai đoạn dậy thì. Và mụn khiến người ta mất đi sự tự tin vốn có của mình khi đứng trước người khác giới hay trong giao tiếp.

Vì vậy làm cách nào để điều trị dứt điểm tình trạng mụn này? Trước hết chúng ta phải biết rõ nguyên nhân gây lên mụn của bản thân và hiểu được tình trạng da của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết sau sẽ giới thiệu tới người đọc top 8 sản phẩm trị mụn của Nhật tốt nhất được các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm khuyên dùng có thể giúp mọi người xóa tan nỗi lo về mụn.

Sản phẩm trị mụn của Nhật nào hiệu quả nhất?

Sản phẩm trị mụn của Nhật nào hiệu quả nhất?

1. Kem Trị Mụn Rohto Acnes 25 Nhật

Đây là sản phẩm trị mụn của Nhật đặc trưng cho chuyên trị các loại mụn và các vết thâm sẹo do mụn để lại. 

Với công dụng loại bỏ nhanh chóng ngay cả khi mụn mới mọc hay đang trong tình trạng nặng nhất, giúp bạn ngăn chặn được sự lây lan của mụn do các ổ mụn dưới da sinh sôi. Bởi những ổ vi khuẩn gây mụn này sẽ không chịu đứng yên để bị tiêu diệt mà chúng sẽ nhanh chóng hợp sức để phát triển rộng hơn sang những vùng xung quanh. Chính vì vậy cần phải loại bỏ vi khuẩn gây mụn nhanh nhất có thể.

Tuy là sản phẩm trị mụn có tính kháng khuẩn, chống viêm và sát trùng cao nhưng lại không hề gây khô ráp hay bào mòn da, mà nó còn cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da mềm mịn sau mụn và đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Kem trị mụn của Nhật Acnes còn có ưu điểm là làm sạch bã nhờn, bụi bẩn dưới da, thông lỗ chân lông bị tắc, cân bằng lượng dầu trên da.

Sản phẩm không sử dụng hương liệu hay chất hóa học nên rất an toàn và dịu nhẹ cho da, không gây bết dính hay thô ráp khi sử dụng.

Kem trị mụn Acnes 25 hàng chuẩn Nhật Bản

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Acnes 25 hàng chuẩn Nhật Bản

Review kem trị mụn Rohto Acnes 25

Hương Thủy chia sẻ: "Em bị mụn từ 2 tháng trước, cũng tiếc tiền toàn dùng mấy phương pháp tại nhà trị, càng trị càng nặng nên cũng dành dụm một mớ tiền đi mua Kem trị mụn rohto acnes 25 về, dùng hàng chất lượng, ban đầu cũng thấy hơi tiết nhưng mà giờ đở mụn sau 3 tuần điều trị. Thấy tiền nào của nấy mẹ nó ơi. Em cho kem trị mụn này một phiếu bầu!"

Thanh Loan cho biết: "Mình cũng rất ủng hộ kem trị mụn của rohto acnes 25 Nhật Bản, dùng cực kỳ hiệu quả nên không còn tiếc tiền nữa. Đúng là tiền nào của đó! Mình cũng đang sử dụng loại này nè thấy cũng ok lắm, mình ít khi có mụn nhưng mỗi khi có là toàn mụn bọc thôi đau lắm lại còn rất mất thẩm mỹ nữa chứ, sau khi lặn lại sợ để lại sẹo nhưng từ khi mình sử dụng sản phẩm kem trị mụn của sakura thì k còn thấy lo nữa tất cả đã trở thành dĩ vãng"

Giá tham khảo: 250.000đ

2. Tinh Chất Trị Mụn Komeyu Nhật Bản

Được sản xuất và điều chế dưới dạng tinh chất, sản phẩm trị mụn của Nhật Komeyu có công dụng chuyên trị các loại mụn ngay cả những loại mụn cứng đầu nhất, hỗ trợ dưỡng da, làm trắng da an toàn nhất.

Áp dụng công nghệ nano tiên tiến, sản phẩm dưới dạng serum nên Komeyu dễ dàng thẩm thấu vào da phát huy các tác dụng một cách tối ưu nhất.

Tinh Chất Trị Mụn Komeyu Nhật Bản còn có tác dụng xóa mờ các vết thâm, vết sẹo do mụn để lại. Điều trị tận gốc các yếu tố gây mụn giúp bạn lấy lại cho mình làn da sạch mụn nhất chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ, rất thích hợp cho những người mới bị mụn hay cả những ai bị mụn lâu năm nhất.

Đặc biệt Tinh Chất Trị Mụn Komeyu có thể điều trị dứt điểm được các loại mụn như mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng, mụn ẩn,… không trừ một loại mụn nào, có thể dùng được cho cả những người bị mụn do nội tiết tố hay nóng gan.

Không chỉ vậy tinh chất trị mụn của Nhật này còn giúp làm mờ các vết nám, vết thâm, tàn nhang do dấu hiệu của tuổi tác, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện, đem lại cho bạn làn da trẻ trung, căng mọng nhất.

Sản phẩm trị mụn này hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng của bạn, sẽ giúp bạn điều trị mụn hiệu quả mà lại không tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

Tinh Chất Trị Mụn Komeyu Nhật Bản

Click xem chi tiết: Tinh Chất Trị Mụn Komeyu Nhật Bản  chất lượng tốt

Review tinh chất trị mụn Komeyu

Mỹ Hạnh chia sẻ: “Sau một thời gian sử dụng tinh chất trị mụn komeyu của Nhật, da mình ngày càng sáng và hồng hào hơn trước, trông có sức sống hơn hẳn. Trong quá trình đi làm, ngồi điều hòa và trang điểm nhiều trong khi da bị mụn đã làm da mình bị xỉn màu, thiếu sức sống. Tuy nhiên sau 1 tuần sử dụng, không chỉ mình mà ngay cả mẹ mình cũng nhận thấy da mình trông khá hơn hẳn lên. Các bạn có thể thấy sự thay đổi quanh vùng mình khoanh màu xanh là các vết cũ do mụn để lại trước khi dùng em này, vùng khoanh màu đỏ là vùng da mình mới nặn mụn và khi bôi lên vùng này mình thực sự thấy hơi xót da. Nói chung đánh bay được mụn là mình vui lắm rồi, vì trước nay sử dụng bao nhiêu thuốc không khỏi”

Phương Chi cho biết: “Tinh chất trị mụn komeyu được giới thiệu là có khả năng điều tiết lượng dầu. Sản phẩm này cung cấp cho da một lượng ẩm rất đầy đủ, dù là với da siêu khô, thêm đó lại ở dạng nước nên đã được cấp ẩm và cấp nước rất tốt nên lượng dầu tiết ra cũng vừa phải. Mình Bị mụn, có nhiều nốt mụn sưng đỏ, có những vết mụn vừa nặn thì khi bôi sản phẩm này lên sẽ có cảm giác hơi xót, châm chích và ngứa.Tuy nhiên, hiệu quả nó lại rất nhanh, chả cần lo lắng gì nhiều, chỉ cần thoa một ít buổi tối, sáng mai cảm giác như mụn xẹp xuống ngay ấy.”

Giá tham khảo: 650.000đ

3. Sữa Rửa Mặt Kháng Viêm Ngừa Mụn Naris Acmedia Acne Care Wash

Những đốm mụn đi qua chỉ khiến da mặt của bạn trở lên xấu xí với những vết sẹo chi chít, nguyên nhân là do nội tiết tố bên trong cơ thể thay đổi, do da mặt bị vi khuẩn xâm nhập gây ách tắc lỗ chân lông, hay có thể do dùng quá nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc gây lên tình trạng mụn nặng hơn. Sữa Rửa Mặt Naris Acmedia Acne Care Wash sẽ giúp bạn lấy đi tất cả nguyên nhân gây mụn từ những chức năng tưởng chừng như đơn giản nhất. 

Đầu tiên là công dụng làm sạch da, rửa trôi những bã nhờn, dầu thừa trên da  gây bít lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu vừa phải giúp cân bằng độ ẩm cho da không khiến da bị khô ráp hay bong tróc.

Sản phẩm trị mụn của Nhật này giúp nhanh chóng lấy đi những cối mụn, ngăn ngừa sự xam nhập của vi khuẩn giúp mụn nhanh khô và lành. Ngoài ra hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn gây ra, tái tạo tế bào da mới, tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài.

Sữa Rửa Mặt trị mụn Naris Acmedia Acne Care Wash làm sạch được mọi bụi bẩn, lớp trang điểm ẩn sâu tận trong lỗ chân lông cho làn da khô thoáng, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn hiệu quả. Làm giảm sự hình thành của các mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám, hỗ trợ làm mờ các vết nám, tàn nhang cho làn da láng mịn, tràn đầy sức sống.

Vì sản phẩm có tính sát khuẩn nhẹ nên phù hợp với rất nhiều loại da, không gây khô ráp hay kích ứng khi sử dụng.

Sữa Rửa Mặt Kháng Viêm Ngừa Mụn Naris Acmedica Acne Care Wash

Click xem chi tiết: Sữa Rửa Mặt Naris Acmedica Acne Care Wash kháng viêm ngừa mụn

Review sữa rửa mặt Naris Acmedica Acne Care Wash

Bạn Cao Uyên Nhi cho biết: Đối với những bạn ở lứa tuổi 20, 21 như mình thì mụn luôn là nổi ám ảnh, vốn gương mặt xinh xắn nhưng những nốt mụn đáng ghét lại che mất đi nó. Vậy để xóa đi những nốt mụn đáng ghét này, mình bắt đầu tìm hiểu và sử dụng mỹ phẩm Naris sau khi tham khảo ý kiến nhiều bạn bè. Em biết đến sữa rửa mặt kháng viêm trị mụn Naris. Sau một thời gian sử dụng, mụn đang dần giảm bớt đi. Em sẽ tiếp tục sử dụng và đồng hành cùng sản phẩm”.

Bạn Hoàng Lan chia sẻ: “Như đa số các bạn trẻ khác, gương mặt mình cũng nổi những nốt mụn chi chít. Nghe nói mỹ phẩm của Naris tốt lắm,mình cũng mua sữa rửa mặt trị mụn làm trắng da Naris về dùng thử. Khi dùng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Naris trong một tháng, da mình sạch mụn hẳn lên.”

Giá tham khảo: 165.000đ

4. Kem trị mụn của Nhật Shiseido

Được điều chế để tiêu diệt các loại mụn đặc biệt là những loại mụn cứng đầu nhất, kem trị mụn Pimplit Shiseido được các chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng rộng rãi nhờ các tính năng vượt trội mà nó đem lại.

Với Pimplit Shiseido sẽ không còn phải lo mụn mọc để lại sẹo nữa, không chỉ có chức năng điều trị mụn mà sản phẩm này còn hỗ trợ làm mờ các vết sẹo do mụn gây ra hiệu quả. 

Điều trị được các loại mụn khác nhau ngay cả những loại mụn khó chữa nhất, kem trị mụn Pimplit Shiseido còn có chứa các thành phần sát trùng, kháng viêm giúp vùng da bị mụn nhanh khô, giảm sưng tấy cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ khi bôi kem. 

Không chỉ vậy đây cũng là một sản phẩm trị mụn của Nhật mà có khả năng điều tiết lượng bã nhờn trên da và ngăn cản sự quay trở lại của mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông, lưu thông mạch máu dưới da cho làn da khỏe đẹp lên từng ngày.

Vì thuộc một hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản nên sản phẩm bảo đảm an toàn cho da, không gây kích ứng hay bất kì một tác dụng phụ không mong muốn nào nên bạn có thể sử dụng trong trạng thái yên tâm nhất.

Kem trị mụn của Nhật Pimplit Shiseido hiệu quả cao

Click xem chi tiết: Kem trị mụn của Nhật Pimplit Shiseido hiệu quả cao

Review kem trị mụn của Nhật Pimplit Shiseido

Bạn Phan Lan Anh cho biết: Mình đã từng dùng qua nhiều kem trị mụn khác và đến tận bây giờ mới tin tưởng khi tìm mua được dòng sản phẩm ưng ý, hiệu quả. Ngay sau lần đầu tiên chấm mụn và qua một đêm, các vết mụn bọc sưng to đã ổn hơn rất nhiều. Thời gian chỉ 3 – 5 ngày khi bắt đầu dùng là các nốt mụn to đã được cải thiện, mụn cám thì nhanh hơn. Duy nhất một điểm không ưng ý là kem trị mụn Shiseido Pimplit chính hãng có mùi khá nồng đặc trưng, giá khá chat cho 1 tuýp nhỏ 15g. Tuy nhiên hiệu quả rất tốt, mình vẫn sẽ lựa chọn.

Bạn Quỳnh Chi chia sẻ: “Kem trị mụn Pimplit Nhật này hiệu quả quá ư bất ngờ

– Bao bì: dạng tuýp, bé bé xinh xinh, có đầu dài và chỗ lấy sản phẩm nhỏ giúp kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra

– Trải nghiệm của mình: mặt của mình đợt bị breakout kinh khủng lắm nên được nhiều người giới thiệu sử dụng em này nên mua ngay luôn. Mình xem review thì hầu như ai cũng khen nên cũng không ngại thử, Đầu tiên là mình không thích mùi hương của em này vì ngửi rất khó chịu, bôi buổi sáng mà cả ngày muốn nhức đầu luôn í. Chất kem của em này mềm mịn , loại mình dùng là không màu ví sợ loại có màu bôi vào thì người khác nhìn thấy kì lắm. Cuối cũng là chất lượng tuyệt vời của em này, mình sử dụng tuần đầu là thấy da thay dổi rõ rệt khoảng 50% rồi nên mình quyết tâm dùng hết tháng thì thấy rất hiệu quả, mấy cục mụn sưng viêm to oạch không còn nữa, tuy nhiên vãn còn lại mấy đốm mụn nhỏ nên da cải thiện cỡ 90% luôn, nói chung em này thực sự là 1 loại kem trị mụn thần thánh.

Giá tham khảo: 300.000đ

5. Kem trị mụn của nhật Pair Lion 24gr

Được sản xuất với sứ mệnh trị mụn, trị sẹo và làm sáng da, sản phẩm trị mụn của Nhật Pair Acne hoàn toàn được các chuyên gia về ngành mỹ phẩm đánh giá cao bởi chất lượng tương xứng với giá thành.

Với thành phần chứa lbuprofen piconol có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn cho mụn nhanh se khô lại và biến mất sớm nhất.

Vì sản phẩm thuộc loại trị mụn và có cả tác dụng trị sẹo nên nhiều người sẽ nghĩ nó sẽ gây bào mòn da nhưng không sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ, không gây cảm giác thô ráp, bong tróc hay nhờn dính bởi Pair Lion 24gr có độ PH xấp xỉ với độ PH của da nên rất phù hợp kể cả những loại da khó tính nhất với mỹ phẩm. Vì đối với nhiều sản phẩm khác sẽ gây bít lỗ chân lông và gây ra tình trạng mụn quay trở lại nhiều hơn.

Không chỉ dịu nhẹ, sản phẩm còn được làm từ thiện nhiên có hương thơm dễ chịu, công với sản phẩm được chiết xuất dưới dạng gel nên thấm hút vào da dễ dàng nhất đem lại hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra kem trị mụn của Nhật Pair Lion 24gr còn cung cấp chp da những dưỡng chất cần thiết và độ ẩm thích hợp giúp da nâng cao khả năng đề kháng chống lại những yếu tố gây hư tổn làn da.

Kem trị mụn của Nhật Pair Lion 24g

Click xem chi tiết: Kem trị mụn của Nhật Pair Lion 24g hỗ trợ trị sẹo làm sáng da

Review kem trị mụn Pair 

Chị Lan Anh chia sẻ: 3 tháng trước mình nổi rất nhiều mụn viêm trên mặt, dùng đủ loại kem vẫn không hết. Sau đó, một người bạn giới thiệu sản phẩm trị mụn Pair của Nhật nên mình dùng thử. Thật ngạc nhiên khi sau khoảng 2 tuần thì mụn giảm đáng kể. Dĩ nhiên là mụn ít xuất hiện hơn chứ thâm sẹo vẫn là câu chuyện đau đầu. Nhưng thấy mụn giảm mình cũng mừng, ít nhất là gương mặt đỡ ghê hơn lúc nổi nhiều mụn. Đến nay mụn mình đã hết khoảng 70% và mình vẫn đang tiếp tục dùng sản phẩm, hi vọng mụn sẽ hết luôn”.

Bạn Hương Giang chia sẻ: Điều mình thích nhất ở sản phẩm kem trị mụn Pair là chất kem mềm mịn, mùi thơm dễ chịu. Mình chỉ thoa kem lên nốt mụn thôi, khoảng vài ngày là thấy mụn khô lại, da không còn sưng đau nữa. Với mình, loại kem này hiệu quả với mụn mủ, mụn bọc. Vì mình không bị mụn đầu đen, mụn ẩn nên không rõ về tác dụng với loại mụn này. Tuy nhiên mình nghĩ, ai hay bị mụn sưng viêm thì nên mua một tuýp kem trị mụn Pair”.

Giá tham khảo: 350.000đ

6. Kem trị mụn Kayoko Nhật Bản

Đây là loại kem được đánh giá là kem trị mụn tốt nhất Nhật Bản hiện nay, được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính đem lại cho người sử dụng cảm giác tin tưởng và thoải mái nhất.

Cũng là một sản phẩm trị mụn của Nhật điều trị được nhiều loại mụn khác nhau xong Kayoko còn nhiều tính năng hơn thế.

Kem trị mụn của Nhật Kayoko với các hoạt chất tự nhiên giúp loại bỏ các chất nhờn, bụi bẩn dễ dàng nhất thông qua cơ chế thấm sâu vào da, tiêu diệt các cối mụn, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, bổ sung các dưỡng chất cho làn da căng mịn, tràn trề nhựa sống.

Ngoài ra sản phẩm này còn được coi như một mỹ phẩm dưỡng trắng da khá tốt, cho làn da đều màu và sáng lên theo từng ngày sử dụng.

Bên cạnh đó, Kayoko Nhật Bản còn có khả năng chống lại các tia cực tím gây hại cho da từ ánh nắng mặt trời dù cho thời tiết gay gắt thế nào.

Vì các thành phần trong kem đều được làm từ thiên nhiên quý hiếm nên rất an toàn cho da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem trị mụn Kayoko Của Nhật mẫu mới nhất

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Kayoko Của Nhật mẫu mới nhất

Review kem trị mụn Kayoko

Chị Ngân Quỳnh chia sẻ: Nếu bạn nào đã dùng sản phẩm kem trị mụn Kayoko thì chắc chắn sẽ thấy được hiệu quả mà sản phẩm này mang đến cho người dùng. Cảm nhận ban đầu của mình khi sử dụng kem trị mụn Kayoko là khi thoa lên những nốt mụn viêm ở thấy mụn đỡ sưng đau hơn. Chỉ vài ngày là nhân mụn se lại, dễ lấy hơn và cũng đỡ thâm sẹo hơn. Thật sự đây là một sản phẩm rất đáng mua.

Chị Phương Linh chia sẻ: Bạn dùng thử kem trị mụn Kayoko này đi, rồi sẽ thấy làn da của bạn tốt hơn đấy. Mình thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trị mụn khác được bày bán nhiều ở hiệu thuốc nhưng không có hiệu quả nên lúc đầu mình cũng nghĩ loại này cũng giống như thế. Nhưng nếu bạn rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ và thoa đều kem trị mụn kayoko thì những vết mụn cám màu trắng sẽ dần nhỏ lại. Bạn dùng thử đi rồi sẽ thấy làn da của bạn tốt hơn đấy. Mình đã bị mụn trứng cá rất nhiều năm rồi nên mình sẽ mất một khoảng thời gian dài để mình phục hồi nhưng nếu bạn vừa mới bị mụn thôi thì bạn sẽ tốn ít thời gian hơn mình đấy. Phải chăm chỉ thoa kem vào mỗi buổi sáng và tối, chắc chắn mình còn tiếp tục sử dụng kem trị mụn kayoko này.

Giá tham khảo: 290.000đ

7. Viên Uống Trị Mụn Pair 112 Viên 

Viên uống trị mụn của Nhật Pair là dạng thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên với công dụng điều trị mụn hiệu quả, dưỡng trắng da và phục hồi da bị hư tổn.

Viên uống này tác động vào sâu bên trong lớp biểu bì dưới da để tiêu diệt các nốt mụn mới hay lâu năm đã hình thành trên bề mặt da, tạo cho da một lớp bảo về để chống lại những tác hại từ môi trường làm da hư tổn.

Không chỉ tiêu diệt được các đốm mụn nặng, viêm như mụn trứng cá, mụn viêm, lở loét,.. Viên Uống Trị Mụn Pair còn hỗ trợ điều trị các vết nám, tàn nhang, vết thâm, hay các bện về da như phát ban, viêm da,…, ngăn chặn các nguyên nhân hình thành lên bệnh cho da, điển hình như sắc tố melanin.

Đặc biệt sản phẩm còn có chức năng giải độc gan và thải các chất không mong muốn ra ngoài cơ thể.

Lưu ý sản phẩm trị mụn của Nhật Pair chỉ dùng cho người lớn trên 15 tuổi, không sử dụng cho trẻ em dưới 15 tuổi. Và khi dùng sản phẩm bạn sẽ thấy nước tiểu có màu vàng nhưng đừng lo vì trong sản phẩm chứa thành phần vitamin B2 là chất tạo lên màu vàng đó nên bạn không cần phải lo lắng nhé.

Viên Uống Trị Mụn Pair 112 Viên

Click xem chi tiết: Viên Uống Trị Mụn Pair 112 Viên triệt tiêu mụn tận gốc

Reviews viên uống trị mụn Pair

Bạn Hồng Nhung cho biết: Do tinh chất công việc nên mình thường xuyên phải ra ngoài vì thế cho nên cứ 2-3 ngày là mặt lại nổi đầy mụn, khói bụi cứ bám dày dù mình có tẩy trang hay chăm sóc da kỹ thì da mình cũng không tránh được khỏi mụn. Tình trạng mụn “cũ” chưa đi, mụn “mới” đã tới khiến da mình sạm và sần sùi khó coi lắm. Tình cờ được 1 người bạn giới thiệu viên uống trị mụn Pair, cũng đành thử. Kết quả sau 1 tháng đã thấy có sự khác biệt, mụn thưa dần và giảm mức độ nghiêm trọng hơn nhiều.

Chị Phùng Minh Tâm chia sẻ: Mình thuộc típ người có làn da nhờn, chính vì thế việc kiểm soát được chất nhờn là điều không phải ai cũng làm được. Da mình hay bị lên mụn, không chỉ có mụn trứng cá, mụn đầu đen cũng có nhiều khiến cho mình cảm thấy rất khó chịu. Tình cờ biết được sản phẩm viên uống trị mụn Pair thông qua một người bạn, sau khi sử dụng hết 1 lọ, da của mình được trở nên mịn màng hơn. Các chất nhờn trên da được mịn màng và giảm nhờn hẳn. Hiện tại mặt mình không còn mụn nữa, các vết thâm nám do mụn để lại cũng được mò hẳn và biến mất, giờ đây mình hoàn toàn thoải mái và tự tin với làn da trắng sáng mịn màng và không còn mụn nữa.

Giá tham khảo: 600.000đ

8. Tinh Chất Trị Mụn của Nhật Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml

Sản phẩm Atorrege AD+ Medicated Acne Spots là một loại tinh chất chuyên đặc trị cho các loại mụn ảnh hưởng đến da. Là sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da mang tính an toàn và hiệu quả cao nên được sự tin dùng của nhiều chị em.

Sản phẩm chứa các thành phần chuyên biết giúp tiêu diệt mụn nhanh chóng, kháng viêm, giảm sưng tấy cho mụn vì trong sản phẩm có chứa muối hialuronate làm sạch các tế bào da. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị nám, làm mờ vết thâm, ngăn cản quá trình hình thành lên các sắc tố melanin gây nám da, phục hồi làn da bị hư tổn.

Bên cạnh đó Atorrege AD+ Medicated Acne Spots còn bổ sung thêm chiết xuất từ cây phỉ, từ dầu đậu nành giúp cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da, cân bằng độ PH mang lại cho bạn một làn da mềm mại, trắng sáng tự nhiên.

Ngoài ra thành phần vitamin C trong tinh chất góp phần quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn, tái tạo các tế bào da một cách nhanh hơn, bảo vệ làn da dưới những tác động từ môi trường.

Đặc biệt sản phẩm cũng rất hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa da, chống lại các nếp nhăn hình thành cho bạn làn da căng và tươi tắn.

Tinh chất trị mụn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml hàng chuẩn chính hãng

Click xem chi tiết: Tinh chất trị mụn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml hàng chuẩn chính hãng

Review tinh chất trị mụn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots

Hoai My cho biết: “Sản phẩm tinh chất trị mụn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots  rất tốt, em dùng thấy hiệu quả sau khoảng 2 tuần, mụn giảm hẳn và cũng chóng lành, da tươi sáng hơn, giảm thâm mụn đáng kể. Sau một thời gian mụn không còn kéo đàn kéo lũ xuất hiện nữa, em vui lắm.

Chị Khánh Ngân chia sẻ: “Con trai chị đang vào tuổi dậy thì, cơ thể thay đổi nên mụn mọc nhiều lắm, má trán cằm chỗ nào cũng thấy mụn cả. Nó là con trai nên lười khoản chăm sóc da nữa khiến mụn thâm và sưng đỏ cả lên. Chị nhìn mà xót nên mua thử cho cháu nó chai tinh chất atorrege ad+ trị mụn rồi ngày nào cũng nhắc nó dùng. May là nó cũng nghe lời với cả dùng mấy hôm thấy mụn xẹp dần nên cũng thích rồi tự giác dùng không phải nhắc nữa đấy.”

Giá tham khảo: 610.000đ

Trên đây là những sản phẩm trị mụn của Nhật được suckhoesacdep.vn chọn lọc từ những phản hồi của khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm. Với hi vọng giúp phái đẹp yên tâm hơn về tình trạng da của mình chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất và đem lại hiệu quả cao nhất.

Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn kĩ hơn về tình trạng da của mình cũng như những sản phẩm trên đây xin vui lòng để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp số 0888 260 222suckhoesacdep.vn hân hạnh khi nhận được sự quan tâm này!

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 8 Sản Phẩm Trị Mụn Của Nhật Tốt Nhất Được Các Chuyên Gia Khuyên Dùng


Hotline: 0888 260 222