Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng

Top 9 thuốc tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng
Viên uống tăng cường sinh nữ là một giải pháp tuyệt vời được nhiều các chị em phụ nữ lựa chọn để cải thiện chức năng sinh lý nữ.

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp hỗ trợ điều hòa lượng hormone nữ estrogen và progesterone, tăng kích thước và độ săn chắc của vòng 1, cải thiện tình trạng khô hạn, đau rát vùng kín và suy giảm ham muốn tình dục một cách hiệu quả nhất.

1. Mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones

Sản phẩm mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em đang có nhu cầu tìm mua * thuốc tăng cường sinh lý nữ. NON-GMO Soy Isoflavones là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Puritan’s Pride, Mỹ. Sản phẩm mầm đậu nành này với thành phần chính là mầm đậu nành tự nhiên với hàm lượng Isoflavones (estrogen thực vật) và vitamin E cao rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nữ giới.

Viên uống mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones thích hợp với nữ giới trên 18 tuổi gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý, da khô sạm, âm đạo khô rát, nữ giới tiền mãn kinh và sau mãn kinh.

Ngoài ra với tác dụng bổ sung estrogen từ thực vật, sản phẩm mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones có khả năng điều hòa kinh nguyệt, giảm các vấn đề về da, triệu chứng tiền mãn kinh và cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp ở nữ giới.

Cách sử dụng:

- Uống từ 1 đến 3 viên mỗi ngày, uống sau mỗi bữa ăn.

Giá tham khảo: 380.000 VNĐ

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng

Xem ngay chi tiết: Mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones

2. Viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết viên uống tăng cường sinh lý nữ nào tốt nhất hiện nay thì gợi ý dành cho bạn đó là viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn. Viên uống cân bằng nội tiết Tố Nữ Hoàng Sơn là sản phẩm của Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hoàng Sơn, Việt Nam.

Sản phẩm Tố Nữ Hoàng Sơn được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như: Soy Isoflavones, Mắc ca, Ích trí nhân, thỏ ty tử.....chứa dược tính đa dạng, rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nữ giới.

Viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn mang đến tác dụng rất tuyệt vời cho người dùng đó là giúp cân bằng nội tiết tố nữ, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm đẹp da, tóc, mang đến sức sống trẻ trung cho mỗi chị em phụ nữ.

Cách sử dụng:

- Mỗi ngày uống từ 2-4 viên sau mỗi bữa tối.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng
Xem ngay chi tiết: Viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn

3. Viên uống Happy Top Queen

Tiếp theo một sản phẩm tăng cường sinh lý nữ của Việt Nam được ưa chuộng hiện nay đó là viên uống Happy Top Queen. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên như: Sâm tố nữ, chiết xuất mầm đậu nành, collagen, Vitamin A-E-C, Kẽm gnuconate, Senenit natri…

Viên uống Happy Top Queen giúp tăng cường nội tiết tố, tăng khả năng tiết estrogen trong cơ thể cho phái nữ, giúp cải thiện chứng mãn kinh, tiền mãn kinh, làm chậm quá trình lão hóa, chống mệt mỏi lãnh cảm.

Ngoài ra sản phẩm Happy Top Queen còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp làm đẹp da, duy trì vẻ tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Cách sử dụng:

- Uống 4 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần sáng và tối, uống sau khi ăn.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng
Xem ngay chi tiết: Viên uống Happy Top Queen

4. Viên uống Hebora 

Hebora là viên uống tăng cường sinh lý nữ của Nhật đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn AFC-HD AMS Life Science Co. Ltd, hàng đầu Nhật Bản.

Thành phần viên uống hebora được chiết xuất từ hương thơm của 4 loài hoa quý của Nhật Bản, đó là Hoa anh đào Yoshino, hoa hồng Damask, hoa nghệ tây và hoa anh thảo giúp mang lại một công thức làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vượt trội cho nữ giới.

Sản phẩm viên uống thơm cơ thể Hebora giúp đánh bay mùi hôi cơ thể, đặc biệt là ở những vùng như nách, bẹn, vùng kín, giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt sản phẩm sẽ giúp cơ thể sẽ tự tỏa ra mùi hương kỳ diệu tạo nên sự quyến rũ, lôi cuốn đến bất ngờ.

Ngoài ra viên uống thơm Hebora của Nhật còn giúp ổn định nội tiết tố, tăng cường sức khỏe sinh lý cho các chị em. Sản phẩm còn hỗ trợ phòng ngừa và điều trị hiệu quả viêm nhiễm âm đạo, khô âm đạo, hay tình trạng đau bụng kinh, chậm kinh thường gặp ở phái đẹp.

Cách sử dụng:

- Viên uống dành cho độ tuổi từ 18 trở lên

- Mỗi ngày uống từ 1 – 2 viên Hebora trước bữa ăn 30 phút (hoặc trước khi đi ngủ 30 phút)

- Uống viên uống thơm Hebora trước dịp quan trọng 30 – 40 phút.

Giá tham khảo: 1.380.000 VNĐ

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng
Xem ngay chi tiết: Viên uống Hebora

5. Thực phẩm chức năng All Men Love This

All Men Love This là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ của Mỹ đang được đánh giá cao về chất lượng nhất hiện nay. All Men Love This được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn H.A.Herbal, Mỹ.

Sản phẩm All Men Love This được chiết xuất từ những thành phần an toàn lành tính, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất tại Mỹ rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của phái đẹp.

All Men Love This mang đến những tác dụng rất tuyệt vời cho chị em đó là cải thiện chứng bị lãnh cảm, thiếu hưng phấn trong ân ái, giúp tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ thúc đẩy ham muốn, tăng tiết dịch âm đạo và nhanh chóng đạt được khoái cảm.

Cách sử dụng:

- Hòa tan 1 gói với 100ml nước sôi để nguội

Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng
Xem ngay chi tiết: All Men Love This

6. Evening primrose oil 1300 mg

Cái tên tiếp theo nằm trong top viên tăng cường sinh lý nữ tốt nhất hiện nay đó là viên uống Evening primrose oil 1300 mg. Đây là sản phẩm của thương hiệu Puritan's Pride, Mỹ được đánh giá cao trên trang thương mại điện tử amazon

Tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil 1300mg chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo, có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sinh lý nữ giới, an toàn, không độc hại.

Sản phẩm Evening Primrose Oil 1300mg giúp hỗ trợ ổn định nội tiết tố nữ, cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ sức khỏe đặc biệt là với phụ nữ tiền mãn kinh.

Bên cạnh việc hỗ trợ chức năng sinh lý nữ, sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil 1300mg còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, mỡ máu, huyết áp cao, béo phì, bệnh viêm xương khớp, mất trí nhớ, lú lẫn,...

Cách sử dụng:

- Uống từ 1 – 2 viên mỗi ngày. Uống vào buổi sáng và buổi tối, sau khi ăn.

Giá tham khảo: 880.000 VNĐ

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng
Xem ngay chi tiết: Evening primrose oil 1300 mg

7. Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi

Nhắc đến Top những viên uống tăng cường sinh lý tốt nhất chúng ta không thể không kể đến viên uống tiền mãn kinh Kobayashi. Sản phẩm của hãng cùng tên Kobayashi, Nhật Bản.

Viên uống Kobayashi được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên với thành phần chính là mầm đậu nành Soy Isoflavone – tinh chất mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người phụ nữ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ các thành phần thảo dược sau: đại hoàng (175mg), bột quế (175mg), sojutsu (100mg), mẫu đơn (300mg), Cà rốt (40mg)  có tác dụng bổ máu, chống viêm, điều hòa rối loạn nhận thức.

Sản phẩm Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, giúp cân bằng hormone, cân bằng nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt, làm chậm quá trình lão hóa, giảm chứng bốc hỏa, rụng tóc, khô âm đạo. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ phòng ngừa ung thư buồng trứng, ung thư tử cung…

Cách sử dụng:

-  Phụ nữ trên 30 tuổi

-  Uống ngày 10-12 viên, chia làm 3 lần, uống sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 625.000đ hộp 420 viên

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng

Xem ngay chi tiết: Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi

8. Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi

Thêm một thương hiệu của Kobayashi lọt top những viên uống tăng cường sinh lý nữ được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm điều chế từ thiên nhiên và các loại thảo dược nên an toàn cho sức khỏe, được tin dùng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên Thế giới.

Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi 360 viên mang đến tác dụng tuyệt vời cho người dùng đó là hỗ trợ cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt hiệu quả, làm giảm các triệu chứng khó chịu, đau bụng kinh, tay chân lạnh, toát mồ hôi, buồn nôn…. Bên cạnh đó sản phẩm viên uống Kobayashi còn giúp hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả.

Cách sử dụng:

- Ngày dùng 12 viên, chia làm 3 lần, 4viên / lần, uống sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 650.000 VNĐ

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng

Xem ngay chi tiết: Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi

9. Viên uống tăng cường sinh lỹ nữ Lady Plus Vitamins For Life

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 9 sản phẩm tăng cường sinh lý nữ đó là viên uống Lady Plus Vitamins For Life được bào chế tại Vitamins For Life (USA) – thương hiệu hàng đầu tại Mỹ trong điều chế các sản phẩm bổ sung, cải thiện sắc đẹp và sức khoẻ.

Viên uống Lady Plus Vitamins For Life được bào chế với thành phần gồm những thảo dược thiên nhiên, bổ sung dinh dưỡng thiết yếu sẽ kích thích và cân bằng hormone cho phụ nữ, giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả.

Đây là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ tiền mãn kinh, giúp cải thiện nội tiết tố nữ, nâng cao sức khoẻ tình dục, giảm căng thẳng, mệt mỏi…

Bên cạnh đó sản phẩm Lady Plus Vitamins For Life còn giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, chống lại sạm, nám da, khô da, giúp da sáng hồng, căng mịn, ngoài ra còn giúp ổn định tâm sinh lý và cải thiện chức năng sinh lý một cách toàn diện.

Cách sử dụng:

- Uống 1 ngày 1 viên và uống kèm nhiều nước lọc.

Giá tham khảo: 520.000 VNĐ

Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng
Xem ngay chi tiết: Viên uống Lady Plus Vitamins For Life

Bài viết trên đây đã tổng hợp top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ đang được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng qua những thông tin trên, chị em phụ nữ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng của sức khỏe.

Để tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm * thuốc tăng cường sinh lý cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vui lòng truy cập website: suckhoesacdep.vn liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

(*) Lưu ý quan trọng

- Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người

- Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công trong cuộc sống!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 9 viên uống tăng cường sinh lý nữ được chị em ưa chuộng


Hotline: 0888 260 222