Top Các Loại Collagen Được Chị Em Phụ Nữ Ưa Chuộng Nhất Năm 2023

Bạn đang tìm cách làm đẹp da mà chưa có giải pháp hữu hiệu? Collagen được ví như là loài thuốc tiên giúp chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. cùng đọc bài viết dưới đây và cảm nhận nhé

 Collagen được chia thành nhiều loại khác nhau, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top các loại collagen được chị em phụ nữ tin tưởng nhất hiện nay.

Khoảng một phần tư cơ thể con người là collagen. Collagen bao gồm phần lớn các protein trong gân, dây chằng, sụn, xương và da. Trong da nó có mặt trong lớp hạ bì, lớp bên trong của da. Sợi collagen hỗ trợ sức mạnh và kết cấu cơ học của da. Bởi vì nó có chức năng cơ học, collagen có thể bị hao mòn. Số lượng và chất lượng của collagen da đóng một vai trò quan trọng trong sự xuất hiện. ( draxe.com )

Top các loại collagen được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng

1. Viên uống Neocell super collagen c + 360

1.1 Super Collagen +C 360 tablets có nguồn gốc từ đâu?

- Super collagen + C type 1&3 có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Neocell super collagen + c 360 được sản xuất bởi NeoCell là một thượng hiệu hàng đầu về Collagen trên thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm NeoCell đã phát triển và sản xuất ra các công thức cao cấp chống lão hoá tự nhiên cho thị trường Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

-  Neocell super collagen c + 360 tablets và các sản phẩm khác của NeoCell đều được tạo thành từ các thành phần tự nhiên, không tổng hợp và được thiết kế nhằm thúc đẩy sức khoẻ, vẻ đẹp trẻ trung cũng như sự khoẻ khoắn của toàn cơ thể.

1.2 Sản phẩm super collagen neocell có tốt không?

- Collagen có tốt không? Collagen đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Việc bạn bổ sung collagen C+ 360 giúp bạn cải thiện làn da không bị nám, tàn nhang hay đồi mồi , cơ thể cũng trở nên săn chắc và không bị nhão ở vùng bụng,sệ ở ngực,  rạn hay khô nứt ở hông, gót chân, khuỷu tay, cánh tay nữa.

Xem ngay: Sản phẩm super collagen neocell dạng viên


-  Super collagen c+ 360 viên là sản phẩm của tập đoàn Neocell, là tập đoàn hàng đầu về ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc da. Công ty đã đưa các thực phẩm bổ sung collagen từ những năm 1997, Collagen + c giúp phát triển và suy trì cơ thể khỏe mạnh và cải thiện sắc đẹp của bạn

1.3 Neocell super collagen reviews – phản hồi của khách hàng đã sử dụng super collagen c + 360

-  Câu trả lời được tư vấn trực tiếp của PCG. TS. BS Lê Bạch Mai và PGS. TS. BS Phạm Mai Lan - giảng viên bộ môn da liễu tại trường Đại học Y Hà Nội.

-  Chị Trịnh Mỹ Linh, 29 tuổi, TP. Hồ Chí Minh: Bác sĩ e muốn hỏi rằng collagen có tác dụng trong bao lâu, vì khi em sử dụng thì da dẻ căng mịn còn khi ngừng sử dụng thì lại hết tác dụng ạ. Em cảm ơn 

-  PGS. TS. BS Phạm Thị Linh: Chào bạn Linh, collagen chỉ có tác dụng làm giảm lão hóa và không có tác dụng vĩnh viễn. Collagen bổ sung vào cơ thể sau một thời gian sẽ bị cơ thể bài tiết, đào thải ra bên ngoài. Do đó để chống lão hóa hiệu quả bạn nên bổ sung collagen thường xuyên và chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi thích hợp.

-  Chị Hoàng Lan, 26 tuổi, Hà Nội: Xin hỏi bác sĩ, collagen uống quanh năm không nghỉ có được không, và lý do tại sao? Xin cảm ơn bác sĩ.

PGS. TS. BS Phạm Mai Lan: Các loại collagen tự nhiên bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài vì các cấu trúc collagen này tương tự cấu trúc da người nên hoàn toàn an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

2. Bột Colly Collagen 6000mg của Thái Lan

2.1 Tác dụng của sản phẩm Colly Collagen 6000mg của Thái Lan

-  Công dụng của bột uống Colly colagen 6000mg giúp ức chế tổng hợp melanin gây nám, tàn nhang, cải thiện da sạm màu, đồi mồi hiệu quả

-  Sản phẩm Colly Collagen 6000mg giúp bổ sung collagen và vitamin C thiết yếu cho tế bào, tiêu diệt gốc tự do gây oxy hóa, bảo vệ khỏi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chùng nhão, sạm màu, lỗ chân lông to.

Xem ngay: Bột Colly Collagen 6000mg của Thái Lan

-  Colly collagen 6000mg Thái Lan giúp thúc đẩy quá trình tái sinh da, điều hòa lượng nội tiết tố trong cơ thể

-  Sử dụng Colly colagen 6000mg dạng bột hàng ngày mang đến cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng

-  Bên cạnh đó Collagen colly 6000mg Thái Lan giúp thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng da trẻ đẹp. Ngoài ra sử dụng công dụng của colly colagen còn giúp móc và tóc chắc khỏe.

-  Ngoài ra colly Collagen 6000mg giúp xương chắc khỏe, cải  thiện  tính linh hoạt của khớp, các cơ được dẻo dai, tăng cường hệ miễn dịch, cho tinh thần khỏe mạnh tập trung cao độ 

-  Bột uống collagen trẻ hóa da Colly Collagen 6000mg với hương thơm tự nhiên, dễ sử dụng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

2.2 Phản ánh của khách hàng khi sử dụng bột uống Colly colagen 6000mg Thái Lan 

Sau đây là một số review sau khi trải nghiệm sản phẩm Colly colagen 6000mg của các chị em trên các diễn đàn tại Việt Nam nhé:

-  Chị Nguyễn Thị Huyền - Giáo viên cho biết: “ Mình cũng đã uống bột Colly colagen 6000mg trong vòng 6 tháng liền, kết quả là ăn ngon ngủ ngon nên cảm thấy da cũng bật toner khá nhanh. Mỗi sáng pha mình pha một cốc uống. Bột Colly colagen 6000mg với hương thơm tự nhiên nên sử dụng rất thích. Sử dụng sau một thời gian mình cảm thấy da bớt khô đi nhiều, da trắng sáng và mịn màng hơn trước. Thật tuyệt vời. 

Mức độ cần thiết của collagen đối với từng độ tuổi

-  Chị Nguyễn Hương Lan – Nhân viên Ngân Hàng có chia sẻ: Bột uống Colly colagen 6000mg được nhiều chị em trong cơ quan mình dùng, mọi người bảo dùng cái này để giữ được tuổi thanh xuân, mà nói thật mình thấy chị nào dùng Colly colagen 6000mg cũng trông trẻ trung hẳn ra nên mình cũng quyết định dùng thử. Thấy mọi người review Colly colagen 6000mg của Thái này hiệu quả lắm. Mình thường pha Colly colagen 6000mg dạng bột với nước uống hàng ngày, sử dụng được khoảng 1 tháng thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, da mình mịn màng, căng mọng hơn hẳn, tóc cũng bóng mượt và giảm rụng hẳn." 

-  Chị Ngô Kim Liên – Nhân viên chăm sóc khách hàng cho biết: "Hôm trước chồng mình đi công tác tại Thái Lan có mua cho mình hộp bột Colly colagen 6000mg vì chắc do lão nhìn mình dạo này da lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, trông kém sắc. Thấy chồng bảo được nhân viên bán hàng tư vấn là phụ nữ Thái Lan chăm sóc da từ bé chứ không đợi đến khi da lão hóa mới tu sửa nên da ai cũng căng mịn trắng lắm. Cái này là collagen bột nên dùng tiện, mình có thể hòa vào nước trắng để sử uống hàng ngày. Từ hồi dùng đến giờ không chỉ da đẹp hơn mà trong người cũng cảm thấy khỏe khoắn hơn nữa. Hộp Colly colagen 6000mg Thái Lan bé nhỏ mà nhiều công dụng từ dưỡng tóc đến giúp trẻ hóa cho da mịn màng săn chắc, giúp dáng vóc gọn gàng, xương khớp dẻo dai nữa đấy. Hiện giờ tại Việt Nam siêu thị trực tuyến aloola.vn cũng đã bán và mình vẫn sử dụng đều đặn để có được hiệu quả như mong muốn. 

2.3 Những ai nên sử dụng bột uống colly collagen của Thái Lan?

-  Với phụ nữ khi bước sang độ tuổi 30 trở nên nhăn nheo, da bị lão hóa, giảm tính đàn hồi, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm như ở dưới khóe mắt, quanh mắt. Sản phẩm Colly colagen 6000mg sẽ giúp các chị em giải quyết vấn đề đó.

-  Colly colagen 6000mg Thái Lan được dùng cho những người thường xuyên đau nhức xương khớp, mỏi các cơ, tình trạng này càng gia tăng khi thời tiết thay đổi và làm việc nặng nhọc.

-  Dùng bột uống Colly colagen 6000mg cho những người có nhiều nếp nhăn trên da, đặc biệt là vùng da quanh mắt và dưới khoé mắt, khoé miệng, da không còn mịn màng và đàn hồi như trước nữa, khiến sắc đẹp và sự quyến rũ giảm đi rất nhiều.

-  Colly colagen dành cho những người có làn da không đều màu, xuất hiện những vết đốm tàn nhang, thâm nám. Vì vậy, các chị em nên bổ sung thực phẩm chức năng từ bên trong để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, Colly colagen dạng bột của Thái sẽ cung cấp hàm lượng Collagen thiếu hụt, tái tạo collagen mới, ngăn ngừa bệnh tật mang lại cho chị em suộc sống vui vẻ và hạnh phúc

3. Sản phẩm Active Gold Collagen dạng nước

3.1 Tác dụng của Active Gold Collagen


- Active gold collagen
là một thực phẩm chức năng collagen dạng nước được đặc chế cho những ai có cuộc sống hay hoạt động đồng thời vẫn quan tâm đến quá trình chống lão hóa da và chăm sóc cơ bắp cũng như xương khớp.

- Được đặc chế một cách khoa học nhất Active gold collagen 50ml giúp trẻ hóa làn da, tạo độ ẩm cần thiết cho da, bổ sung collagen cho làn da luôn mịn màng, săn chắc.

- Gold collagen là một bổ sung vẻ đẹp lỏng được thiết kế cho những phụ nữ muốn thúc đẩy làn da đẹp và chống lại sự xuất hiện của các dấu hiệu sớm của lão hóa . Nó giúp tăng cường collagen tự nhiên, elastin và độ ẩm cấp mà giảm theo thời gian gây ra sự xuất hiện của các nếp nhăn, da khô và mất độ săn chắc.

- Công thức với một sự pha trộn độc đáo Active gold collagen giúp cải thiện da tươi và mịn, nuôi dưỡng bạn từ bên trong cho một đẹp hơn

- Active gold collagen giúp chăm sóc tóc, cho bạn một mái tóc mềm mượt, trẻ khỏe tự nhiên, tránh tình trạng xơ rỗi gãy rụng tóc.

- Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ cơ bắp và các khớp xương luôn khỏe mạnh chống lại các vấn đề của xương.

3.2 Active Gold Collagen review từ người dùng

Tham khảo qua một số nhận xét về active gold collagen drink từ người sử dụng để hiểu hơn về sản phẩm này:

-  Chị Thảo My (Hà Nội): "Bản thân mình năm nay 38 tuổi, do qua 2 lần sinh nở, và cuộc sống cũng vất vả khó khăn, đi nắng nhiều, nên da dẻ không được đẹp. Giờ mình muốn cải thiện lại làn da của mình, mình đã dùng thử active gold collagen drink.

-  Cái mình thấy rất thích ở dòng sản phẩm Gold Collagen là hương vị cực tinh tế và dễ chịu. Mình từng trải qua nhiều loại Collagen viên uống, lẫn nước uống của Hàn, Nhật ... nhưng chưa có loại nào mình thấy hài lòng về hương vị như loại này. Nếu không phải vì liều dùng mỗi ngày 1 ống, và giá rổ thì hơi cao cao, chắc mỗi ngày mình sẽ làm vài ống cho vui miệng

Tất cả những nỗi lo về da sẽ được giải quyết với active gold collagen

-  Nói về hiệu quả thì mình cảm thấy lọ active gold collagen giúp m bớt căng thẳng,tinh thần thoải mái và cả ngày dài ko mệt mỏi.Đặc biệt ko thấy xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn trên mặt, nhiều bạn bè khen da dẻ mình có vẻ hồng hào hơn"

Chị Lê Lan chia sẻ khi hỏi về active gold collagen: "Nghe nói gold collagen active dùng được cho cả nam và nữ nên mình mua sản phẩm này về dùng và bảo ck mình uống nữa.  Thấy sau thời gian sử dụng có vẻ da dẻ mình mịn hơn, các nếp nhăn có vẻ cũng ko tăng lên nhiều. Còn chồng mình thì mình chưa thấy gì rõ rệt lắm, hỏi xem cảm nhận thì a ý chỉ bảo là vị dễ uống :))) "

3.3 Cách sử dụng sản phẩm Active gold collagen

-  Sử dụng Gold Collagen Active cần chú ý sử dụng đúng liều lượng, không quá lạm dụng. Uống 1 chai/ngày, tốt nhất là uống trong vòng 8 tuần cho iệu quả lâu dài hơn.

-  Lắc uống trước khi sử dụng và không vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày.

-  Chúng tôi cũng khuyên bạn nên dùng các sản phẩm như là một tăng cường năng lượng vì nó có chứa vitamin B6, giúp giảm mệt mỏi và mệt mỏi, ở 100% các chất dinh dưỡng tham khảo Giá trị (NRV) trước đây gọi là xuất Daily Allowance (RDA).

4. Sản phẩm Collagen golden health serum

4.1 Collagen golden serum được chiết xuất từ thành phần như thế nào?

Bao gồm những thành phần chính sau:

- Purified warter, Plant collagen, Propylene, Phenoxyethanol, Hydroxyethylcellulose

- Hoạt chất Plant Collagen (collagen thực vật) có trong tinh chất ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa Golden Health Collagen Serum bổ sung độ ẩm thiết yếu cho da và tái tạo làn da của bạn hiệu quả.

- Khi làn da được bổ sung độ ẩm thích hợp sẽ cải thiện sự đàn hồi giúp cho da của bạn săn chắc hơn, trông trẻ trung hơn, đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên cho cơ thể. 

Collagen thường được bào chế từ động vật, nhưng nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng loại collagen này có thể mang đến nguồn bệnh không an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm collagen Golden Health-đây lùi nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật là dưỡng chất tuyệt vời để đẩy lùi sự lão hóa cho da.

4.2 Công dụng của Collagen golden health serum- chống láo hóa, ngăn vết nhăn.



Xem ngay: Sản phẩm Collagen golden health serum

   -  Bổ sung hàm lượng lớn collagen giúp tăng sự liên kết dưới các biểu bì của da, giúp da căng mịn, đẩy lùi và xóa mờ các nếp nhăn, các vết nám hay các dấu hiệu lão hóa

- Tại tạo và phục hồi da, xóa mờ các vết sẹo thâm do mụn để lại, căng lại da

- Thúc đẩy quá trình sản sinh ra collagen, tăng sự đàn hồi da

- Thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da sáng mịn

- Chống lão hóa, chống sự oxy hóa cho những làn da từ tuổi 25

- Thẩm thấu qua da nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt khi bạn kiên trì sử dụng

4.3 Hướng dẫn sử dụng thực phẩm bổ sung collagen golden health:

 - Sử dụng vào sáng và tối sau khi rửa mặt sạch

 - Lấy lượng sản phẩm collagen dạng gel này vừa đủ thoa đều lên da, cả vùng da cổ và da mặt, xoa đều để tránh hiện tượng da sáng không đều, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất  thẩm thấu

 - Mỗi lọ sử dụng một tuần

 - Nên kiên trì sử dụng đều đặn và thường xuyên trong 3 tháng sẽ có kết quả

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0888 260 222 luôn có tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 giờ, giải quyết những thắc mắc và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Chúc các bạn thành công.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top Các Loại Collagen Được Chị Em Phụ Nữ Ưa Chuộng Nhất Năm 2023


Hotline: 0888 260 222