Top 7 Loại Viên Uống Collagen Nhật bản Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Top những viên uống collagen Nhật Bản được yêu thích nhất
Ngày nay việc chăm sóc sắc đẹp là điều không thể thiếu với chị em phụ nữ. Nhiều dòng sản phẩm bổ sung collagen cũng xuất hiện rất nhiều để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và duy trì vẻ đẹp cho phụ nữ trong đó viên uống collagen Nhật Bản có tác dụng tốt và đang được chị em phụ nữ ưa chuộng

Để giúp chị em phụ nữ có được giải pháp tốt nhất cải thiện làn da, cho một làn da trắng sáng, mịn màng trẻ trung, giúp chị em tự tin trước người đối diện đã có rất nhiều những dòng sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe uy tín.

Bài viết dưới đây Suckhoesacdep.vn xin giới thiệu đến bạn top những viên uống collagen của Nhật đang được phái đẹp yêu thích nhất và tin tưởng sử dụng. 


Top 7 viên uống Collagen của Nhật

1. Viên uống collagen Honen nano mirco

Collagen Hone nano mirco với các thành phần phân tử là collagen nano và các micro siêu nhỏ, được chiết xuất trực tiếp từ vẩy cá ,dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể. Ngoài ra viên uống bổ xung collagen honen Nhật Bản còn chứa thành phần Hyaluronic acid (HẠ) - là một thành phần quan trọng trong quá trình lão hóa của cơ thể. HA  liên kết với các phân tử nước và bôi trơn các bổ phận chuyển động của cơ thể như khớp và cơ được tìm thấy trong hầu hết các bộ phận của cơ thể  như: xương sụn, dịch khớp, gầm, dây cờ, da đầu, tóc, môi, nhãn cầu, lợi và đặc biệt là ở đà. 

Với sự kết hợp của Collagen Nano và Hyaluronic acid, viên uống bổ sung collagen HONEN NANO là sản phẩm ưu việt trong việc chống lão hóa, giữ cho bạn một làn da trẻ trung và hồng hào, mặc những tác động của thời gian, tuổi tác và môi trường bên ngoài. 

1.1 Thành phần dưỡng chất trong viên uống collagen Honen Nano?

Thành phần trong viên uống collagen Honen Nano có chứa Collagen chiết xuất từ vây cá đại dương. HA tên đầy đủ là Hyaluronic acid, một thành phần không thể thiếu hình thành lên xương, sụn ,dịch khớp, gân dây chằng, các vùng da tóc, da môi, nhãn cầu mắt, trong nứu răng và da. Hyaluronic acid (HA) là hoạt chất vô cùng quan trọng giúp chống lão hóa.

Theo thời gian, khả năng sản xuất HA của da suy giảm và mất đi, trong khi làn da mịn màng, trẻ trung và đàn hồi nhờ  một lượng lớn HA. Hoạt chất cung cấp độ ẩm liên tục cho da, nuôi da mềm mượt trắng sáng hoàn hảo. Việc bổ sung HA được kết hợp 2 trong 1 sản phẩm viên uống Collagen Honen Nano của Nhật Bản, giúp giữ da trẻ và khoẻ, đẩy lùi lão hoá dưới mọi tác động.

Viên uống collagen Honen Nano chống lão hóa dưỡng căng da

Click xem chi tiết: Viên uống collagen Honen Nano chống lão hóa dưỡng căng da 

1.2 Công dụng viên uống Collagen Honen Nano

- Kích thích cơ thể sản sinh collgen, hạn chế tối đa già hóa collagen, cung cấp collagen cho cơ thể

- Viên uống collagen Honen Nano tăng khả năng đàn hồi cho da,ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới và mờ nếp nhăn cũ

- Giúp làn da của bạn trở lên mịn màn và hồng hào tự nhiên hơn. Viên uống collagen Honen Nano là sản phẩm collagen an toàn và hiệu quả cho làn da được chị em phụ nữ tin dùng.

- Viên uống collagen nhật honen nano giúp phòng ngừa các bệnh như xơ vữa động mạch, cao huyết áp.

- Tăng cường dịch tiết giữa các khớp xương, chống đau thắt lưng và thoái vị đĩa đệm

- Ngoài ra viên uống collagen nhật còn giúp cho tóc của bạn chắc khỏe, bóng mượt và ngăn ngừa chứng rụng tóc hiệu quả

- Ngăn chặn bệnh tim mạch, giúp các bộ phận nội tạng trong cơ thể khỏe mạnh hơn

- Viên uống collagen giúp kiểm soát cân nặng, chống béo phì, giúp phục hồi thể lực nhanh. Sản phẩm được đánh giá là  viên uống collagen an toàn và hiệu quả của Nhật.

1.3  Viên uống Collagen Honen Nano có thật sự tốt không?

1.3.1 Ưu điểm của viên uống chống lão hóa Collagen Honen Nano

Collagen có vai trò quan trọng đối với làn da, có nhiệm vụ liên kết, tăng khả năng đàn hồi và tính linh hoạt của da. Chính vì vậy khi bổ sung collagen cho cơ thể sẽ giúp đẩy lùi lão hóa da, cho da săn chắc, đàn hồi, trắng hồng tự nhiên làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm cho da. 

Và sản phẩm viên uống cấp nước của nhật hanen nano chính là giải pháp bổ sung collagen hiệu quả cho bạn. Bởi collagen honen nhật bản có chứa hàm lượng collagen khá cao nên bổ sung collagen cho cơ thể rất tốt.

Ngoài ra collagen có trong viên uống là collagen loại tự nhiên nên rất phù hợp cấu trúc làn da con người. Kích thích sản sinh collagen tự nhiên hiệu quả về sau mang lại cho bạn làn da không tuổi như thời thanh xuân.

tác dụng của collagen nhật bản
Ưu điểm của collagen Nhật Bản

1.3.2 Những phản hồi của khách hàng khi sử dụng collagen Honen Nano

Review của khách hàng khi sử dụng collagen Honen Nano.

Nguyễn Thu Loan, 33 tuổi sống tại Hà Nội chia sẻ:
Mình thực sự rất hài lòng về chất lượng sản phẩm collagen Honen Nano, sau khi sử dụng da mình căng mịn lên, đặc biết là lỗ chân lông thu nhỏ lại rất nhiều. Hiện tại mình vấn đang sử dụng để duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Vũ Phương Vy, 28 tuổi sống tại Bình Phước chia sẻ: Sau khi sử dụng sản phẩm mình thấy các vết thâm nám mờ đi rất nhiều, đặc biết là các vệt nhăn ở đuôi mắt mình đã không còn nữa, da mình căng và mịn hơn, mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Chị Nguyễn Lan Hương, Bắc Ninh có chia sẻ về sản phẩm: Mình được biết đến sản phẩm Collagen Honen Nano của  Nhật Bản này qua sự giới thiệu của một chị bạn đồng nghiệp. Bước sang tuổi 40, làn da của mình đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, da sần sùi, khô ráp hơn. Nhưng từ khi được giới thiệu sử dụng sản phẩm viên uống collagen của Nhật Bản này mình thấy làn da được cải thiện khá nhiều, da đủ ẩm, căng mịn và sáng hơn xưa rất nhiều. Sản phẩm dạng viên uống tiện lợi khi dùng, là sản phẩm rất đáng dùng, mình sẽ tiếp tục sử dụng dài dài.

1.4 Viên Collagen Honen Nano dùng như thế nào hiệu quả?

1.4.1 Đối tượng sử dụng viên uống chống lão hóa collagen honen nano của Nhật

– Những ai có làn da dễ bị tổn thương, đặc biệt là tổn thương do mụn gây vết thâm và sẹo lồi lõm trên da. Sử dụng collagen honen đều đặn mỗi ngày giúp vết thâm nhanh chóng mờ đi, ngăn chặn và phục hồi sẹo do mụn, giúp bề mặt da căng sáng, dưỡng da trắng mịn tự nhiên.

– Còn trên 30 tuổi trở lên là giai đoạn thiếu Collagen, phần lớn phụ nữ sẽ phát hiện ra những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt xuất hiện ngày một rõ rệt do thiếu hụt collagen. Bổ sung collagen honen mỗi ngày giúp tăng cường sức đàn hồi của da, cho da căng sáng, săn chắc, mịn màng, làm đầy nếp nhăn, chống khô sạm, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám trên bề mặt da tốt nhất.

 viên uống collagen honen nano

 Viên uống collagen honen nano 

1.4.2 Cách sử dụng viên uống collagen honen nano của Nhật

Để sản phẩm đạt hiểu quả tối đa, bạn nên sử dụng viên uống collagen Honen Nano mỗi ngày uống 4- 6 viên, uống trước hoặc sau khi ăn. 

Kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ, khoa học hợp lý như ăn nhiều rau xanh, hoa quả cùng giấc ngủ đủ, ngủ đúng giờ sẽ không chỉ giúp làn da của bạn đẹp khỏe lên trông thấy mà cả tình trạng sức khỏe cũng được cải thiện nữa, giúp cho bạn luôn có một tinh thần sảng khoái, thoải mái mọi lúc, yêu đời hơn.

Ngoài ra bạn cũng nên có chế độ tập thể dục, rèn luyện đều đặn nữa, sẽ giúp cơ thể săn chắc, collagen cũng từ đó hấp thu tốt hơn và cho bạn làn da đẹp hơn.

Giá tham khảo: 750.000đ

2. Viên uống dưỡng căng da chống lão hóa collagen Meiji Beauty

2.1 Thành phần có trong viên uống collagen Meiji Beauty của Nhật

Viên uống dưỡng căng da chống lão hóa collagen Meiji Beauty là dòng sản phẩm collagen thế hệ mới nhất của thương hiệu Meiji Nhật Bản, được điều chế dưới dạng viên nén có hàm lượng collagen cao nhất từ trước đến nay lên tới 1000 mg, có bổ sung thêm hoạt chất chống oxy hóa cao như: thành phần chất Coenzyme Q10, vitamin C dưỡng trắng da và các thành phần khác nhằm bổ sung collagen giúp nuôi da trắng hồng săn chắc khỏe mạnh, chống lão hóa hồi phục sự trẻ trung, rạng rỡ của tuổi thanh thanh xuân. 

2.2 Công dụng đối với da của collagen meiji của Nhật dạng viên

  • Collagen meiji dạng viên của Nhật làm đẹp da hiệu quả nhanh chóng, tức thì với hàm lượng collagen lên tới 1000mg.

  • Collagen của meiji bổ sung collagen cho da, giúp da hấp thụ hiệu quả nhanh chóng nhất. Collagen trong viên uống collagen của nhật được lấy từ collagen cá phân tử thấp, cùng với các yếu tố làm đẹp: 60mg của Coenzyme Q10. Chứa thành phần Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giữ ẩm vẻ đẹp nguyên tố, Royal Jelly, Vitamin C, Vitamin E, và Arginine giúp làn da moistures khiến bạn luôn tươi trẻ.

  • Collagen meiji dạng viên chứa collagen được lấy từ da cá biển sâu của Nhật Bản được coi là một trong những sản phẩm phổ biến được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản, bởi collagen ở bộ phận da của cá có cấu trúc gần giống với collagen trong cơ thể người nhất. Collagen nhật bản dạng viên chứa hàm lượng collagen rất cao, chính vì vậy collagen meiji của nhật được sử dụng rộng rãi ở Nhật và rất nhiều nơi khác như một thực phẩm bổ sung hàng ngày.

  • Với cấu trúc phân tử thấp giúp sản phẩm collagen meiji của nhật hấp thụ một cách nhanh chóng và dễ dàng được hấp thụ, giúp làn da được chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tốt nhất. Viên uống collagen meiji dạng viên của Nhật sẽ giúp cho các lớp đệm ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa quá trình lão hóa nơi làn da.

Viên uống collagen Meiji beauty làm căng da chống lão hóa Nhật 

Click xem chi tiết: Viên uống collagen Meiji beauty làm căng da chống lão hóa Nhật

2.3 Collagen meiji của Nhật có tốt không?

2.3.1 Ưu điểm của sản phẩm dưỡng da chống lão hóa collagen meiji của Nhật

Sản phẩm chống lão hóa Meiji Amino Collagen dạng viên uống đã được cải tiến với công thức vượt trội, tinh chất làm đẹp collagen tối đa 1000 mg giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất một cách dễ dàng,  làm căng da tức thì. 

Collagen từ da cá biển sâu đạt hiệu quả hấp thụ cao nhanh chóng, cùng với các thành phần làm đẹp khác như: 60mg của Coenzyme Q10. Hyaluronic Acid cung cấp dinh dưỡng, giữ ẩm cho da căng mịn mềm mại; sữa ong chúa cô đặc nguyên chất Royal Jelly, vitamin C,  E, và Argilinine khiến bạn luôn tươi trẻ, rạng rỡ thu hút ánh nhìn.

Sản phẩm collagen dưỡng da chống lão hóa này dễ uống, thuận tiện, có thể mang đi bất cứ đâu để sử dụng, ngay cả khi bạn đi du lịch hay đi chơi xa.

2.3.2 Phản hồi của khách hàng sử dụng collagen meiji của Nhật

Chị Hoàng Thị Huệ 32 tuổi trú tại Hà Nội chia sẻ: 

"Viên uống chống lão hóa Collagen meiji viên có thể nói là rất tốt, tôi là một người kĩ tính nên tôi lựa chọn khá kỹ về colagen khi tôi qua tuổi 30, thấy trên mạng và cả báo chí đăng quá trời đâu đâu cũng nói về tác dụng của collagen giúp làm trẻ hóa làn da, vì vậy để chăm sóc da nên tôi cũng đi tìm các sản phẩm collagen phù hợp với da tôi dùng thử. Được bạn bè người thân mách bổ sung collagen cho cơ thể bằng viên uống mejii của Nhật để dùng thử. Không ngờ, sau 1 tháng sử dụng, da tôi dù không trắng sáng nhưng mà căng da hơn, các nếp nhăn cũng dãn ra. Tôi quyết dùng 6 tháng xem vì thấy chị tư vấn bảo nên dùng như thế mới thấy hiệu quả. Kiên trì dùng một thời gian, hiện tại thì da tôi căng mịn, trắng và săn da hơn, mụn cũng giảm đáng kể.

Chị Linh trú tại Vĩnh Long bình luận trong lamchame.com về sản phẩm viên uống chống lão hóa của nhật: 

"Mẹ em ở nhà đang uống loại collagen meiji viên của Nhật này thôi mà hiệu quả mang lại cho da tốt lắm, da căng mịn màng hơn trước. Nếu các chị các mẹ mà có điều kiện thì ngại gì mà không sắm cho mình các sản phẩm collagen của mejji để chăm sóc da, đắt mà xắt ra miếng rất hiệu quả. Chị em cũng dùng viên uống colagen chống lão hóa của Nhật này còn ăn thêm nhiều rau muống cũng cải thiện lắm đấy, nhất là những ngày trong thời kì kinh nguyệt, làn da nhạy cảm hơn nên rất dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. 

Em có con nhỏ bạn cũng hay bị mụn, thậm chí còn rất nhiều và mụn lại để lại sẹo, con bạn em nó uống được 2 hộp rồi, kết quả là cũng thấy da sáng trắng hẳn lên và bớt rỗ, mịn màng hẳn ra"

collagen nhật bản dạng viên

Collagen Nhật Bản dạng viên Meiji hiệu quả  

2.4 Cách sử dụng Collagen Meiji BEAUTE dạng viên hiệu quả

2.4.1 Đối tượng sử dụng viên uống của Nhật Collagen Meiji BEAUTE 

Dành cho những người có độ tuổi từ 30 trở lên, đang thiếu hụt collagen với biểu hiện là làn da có dấu hiệu lão hóa, các nếp nhăn, vết nám nâu xuất hiện nhiều.

Những người có mái tóc mỏng, yếu, các bộ phận móng cũng kém chắc khỏe.

Phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm chức năng chống lão hóa da (hoặc muốn sử dụng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng)

2.4.2 Liều lượng sử dụng viên uống the collagen của nhật beauty Meiji

Bạn cần uống 06 viên/ngày, có thể chia nhỏ liều dùng từ 2 – 3 lần/ngày. Để nhìn thấy tác dụng mà sản phẩm mang lại bạn nên dùng khoảng 02 hộp trở lên liên tục trong một thời gian để thấy được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm.

Vì thành phần bên trong sản phẩm có chứa protein nên có thể có tác dụng tăng cân. Vì vậy nếu không muốn bị tăng cân bạn nên dùng trước bữa ăn.

Dùng trực tiếp, không cần phải nhai. Nên uống nhiều nước để cơ thể dễ hấp thụ sản phẩm và dưỡng ẩm cho da.

Sau khi mở hộp sử dụng viên uống collagen nhật bản bạn cần giữ sản phẩm trong hộp kín, tránh việc sản phẩm phải tiếp xúc với không khí ẩm và lưu ý để ở nơi tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Giá tham khảo: 550.000đ

3. Viên uống làm đẹp da Shiseido collagen ex

Viên uống làm đẹp da Shiseido collagen ex giúp bổ sung collagen cho làn da, rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, trắng sáng như ngọc. 


Click xem chi tiết: Viên uống làm đẹp da shiseido collagen EX

3.1 Thành phần collagen shiseido ex dạng viên

Collagen của Nhật Shiseido là một sản phẩm chủ đạo đến từ hãng shiseido chuyên về làm đẹp, với thành phần tự nhiên trong sản phẩm Collagen Shiseido EX dạng viên được chiết xuất từ colagen chứa trong cá, lá cây Đỗ Trọng, quả cây Lý gai của Ấn Độ, sâm, tâm sen và thành phần Hyaluronic acid giúp cung cấp lượng collagen cần thiết để duy trì sự tươi trẻ, căn mịn, độ đàn hồi cho da .

Collagen Shiseido EX dạng viên của Nhật bao gồm một Fisshukoragen dưới dạng phân tử thấp, nhân sâm, phôi sen, Amra, Moisuchapepuchido tạo nên một thành phần của acid hyaluronic và cân bằng N-acetylglucosamine. Không có chất phụ gia, không chất bảo quản caffein Karoriofu. SSD Collagen dạng chai dòng Shiseido EX này ngoài việc bổ sung collagen cho da và cơ thể còn tăng cường giúp bổ sung axit hiarulonic vừa giúp chống nắng, chống lại các tia cực tím có hại cho da, vừa làm tăng độ đàn hồi cho làn da, chống chảy xệ nơi làn da. Chứa thành phần gồm tổng 15 loại dưỡng chất giúp làm đẹp da.

3.2 Công dụng viên uống shiseido ex như sau

  • Collagen shiseido ex giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố vững chắc với đầy đủ những tính năng giúp da tăng tính đàn hồi và sự săn chắc, làm trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa quss trình lão hóa da hiệu quả của các chị em.

  • Collagen SSD EX giúp bổ sung collagen tích cực nơi làn da, vô cùng cần thiết cho cấu trúc da, có tác dụng giúp chị em phụ nữ phái đẹp chúng ta kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da khỏe mạnh săn chắc, luôn trẻ trung và tươi mát.

  • Shiseido collagen Ex là loại mỹ phẩm chăm sóc da đã được cấp bằng sáng chế số 3308433 về các loại hóa mỹ phẩm trên thị trường Nhật Bản.

3.3 Sử dụng Collagen shiseido Ex của Nhật có tốt không?

3.3.1 Ưu điểm của sản phẩm Collagen Shiseido EX dạng viên Nhật Bản 120

Collagen Shiseido EX dạng viên của Nhật chống lão hóa da là phương pháp chăm sóc da mang lại hiệu quả vô cùng cao, đảm bảo tính lâu dài của làn da nhờ bổ sung collagen cải thiện cấu trúc giúp các thành phần của da liên kết chặt chẽ làm tăng đàn hồi cho da, bảo vệ và nuôi dưỡng tái tạo da từ bên trong, mang đến cho người dùng vẻ đẹp tươi tắn tự tin, khỏe đẹp tự nhiên từ bên trong, phục hồi sự trẻ trung căng tràn sức sống.


 Xem thêm video >>> Chống lão hóa cực kỳ hiệu quả với bí quyết của phụ nữ Nhật 

3.3.2 Những phản hồi của khách hàng khi sử dụng Collagen shiseido Ex

Chị Hồng Nhung ( Cần Thơ): “Collagen shiseido EX dạng viên là loại viên uống làm trắng da, dưỡng da. Liệu trình bình thường là 30 ngày, nếu da ngăm thì 60 ngày. Sau 6 tháng đến 1 năm mới dùng lại. Shiseido EX có hàm lượng Vitamin C cao nên uống sẽ sinh nhiệt (nóng) nên bạn phải uống thật nhiều nước và bổ sung thêm rau quả, trái cây, Trong đó có tác dụng chống nắng tuy nhiên bạn vẫn phải bảo vệ da, che chắn đầy đủ nếu muốn trắng”

Chị Hoàng Thị Thúy Ngân có chia sẻ về sản phẩm:

Collagen shiseido ex của Nhật là một sản phẩm tuyệt vời, tôi đã sử dụng được gần 1 năm nay và kết quả nó đem lại thực sự khiến tôi hài lòng, sau khi sử dụng hết hộp 120 viên này đã cải thiện được làn da đáng kể, mới đầu các đốm nâu mờ dần đi và mất hẳn, da tôi cũng trắng sáng hơn, trông trẻ ra cả mấy tuổi ấy. Mà uống loại này cũng thấy người khỏe khoắn hẳn lên, không có cảm giác mệt mỏi như thường ngày, ăn uống cũng ngon miệng nữa. Đúng là hàng của Nhật tốt thật, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. 

3.4 Cách sử dụng sản phẩm Collagen Shiseido EX dạng viên Nhật Bản 120 hiệu quả nhất

3.4.1 Đối tượng dùng được sản phẩm Collagen Shiseido EX dạng viên Nhật Bản 120

Những người có làn da bị lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ và chùng nhão, có độ đàn hồi da kém mất thẩm mỹ

Da khô thô ráp và nứt nẻ là hiện tượng thiếu nước cần cung cấp độ ẩm cho da bằng collagen, những người có lỗ chân lông mở rộng, mọc nhiều mụn làm mất tự tin kém duyên 

Những ai sở hữu làn da kém trắng, da không đều màu, xuất hiện dấu hiệu của nám và tàn nhang ở mặt, sau đó là hiện tượng lan rộng và ngày càng rõ nét 

3.4.2 Liều lượng sử dụng viên uống chống lão hóa Nhật Collagen Shiseido EX 

Cách uống collagen shiseido ex là một ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần 2 viên. Có thể uống với nước mà không cần phải nhai.

Có thể nói vien uong collagen nhat là loại thực phẩm làm đẹp tốt hàng đầu cho da, vì vậy để giúp làn da được đẹp như mong muốn, bạn nên uống đều đặn mỗi ngày với lượng như trên. Và khi sử dụng cần cân bằng cả thực phẩm chức năng và có chế độ ăn uống khoa học hàng ngày.

Giá tham khảo: 790.000đ

4. Viên uống Collagen Shisedio enriched 

Collagen shiseido enriched dạng viên uống là thực phẩm bổ dưỡng chăm sóc da, làm đẹp  cao cấp do hãng shiseido Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất, nhằm cung cấp hàm lượng collagen cần thiết  làm trẻ hóa làn da, kéo dài tuổi thanh xuân cho con người.

 

Click xem chi tiết: Shiseido collagen Enriched mang lại làn da trắng hồng cho phái đẹp

 4.1. Thành phần các chất cấu tạo nên Collagen Enriched dạng viên của Nhật 

Sản phẩm chứa thành phần collagen petide tốt cho sức khỏe và làn da, estin peptide, tinh chất collagen từ cá.

Collagen Enriched dạng viên gồm 18  thành phần tự nhiên  như chiết xuất của cây amla từ  Ấn  Độ, sen, cà rốt cùng nhiều vitamin khác nhau làm cơ thể trao đổi tốt, hấp thụ tối da và toàn diện, bổ sung collagen còn thiếu, xây dựng cấu trúc da được bền vững, làm da luôn săn chắc, mịn màng, mang lại đến vẻ đẹp tươi trẻ căng tràn sức sống.

Chiết xuất khoai tây, trái cây amla, hạt tiêu đen, nước trái cây việt quất, dầu thực vật bột.

Bên cạnh đó còn nhiều vitamin nhóm B, C, A, E, sáp carnauba, tinh thể cellose, silicon dioxide, calcium stearate.

4.2 Tác dụng làm đẹp của collagen shiseido enriched dạng viên

  • Với thành phần và chức năng tương tự như sản phẩm chống lão hóa collagen shiseido enriched dạng nước uống, collagen shiseido enriched dạng viên này cũng là sản phẩm của hãng Shiseido Pharmaceutical Co, Ltd – Nhật Bản nên được nghiên cứu và sản xuất với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm định và đạt tiêu chuẩn Châu Âu,ngoài ra còn được cấp bằng sáng chế số 3308433 về các loại mỹ phẩm ngành chăm sóc da tại Nhật Bản.

  • Viên uống collagen enriched cao cấp này là dòng sản phẩm cao cấp nhất đến từ thương hiệu shiseido, trong sản phẩm viên uống có chứa hàm lượng collagen cao nhất (lên đến 1000 mg) nên có khả năng cung cấp lượng collagen cần thiết cho cơ thể giúp cho quá trình tái tạo da xảy ra nhanh hơn, nuôi dưỡng da, sụn khớp và các tế bào trong cơ thể phát triển và hoạt động khỏe mạnh. 

  • Công dụng chính của sản phẩm là cung cấp collagen cần thiết cho cơ thể, qua đó giúp các cơ quan trong cơ thể duy trì được sự rắn chắc, khỏe khoắn nhất.

  • Viên uống collagen nhật bản đẹp da giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da hồng hào, tăng độ đàn hồi, làm chậm quá trình oxy hóa của làn da và các cơ, xương, khớp của cơ thể.

  • The collagen enriched dạng viên chính hãng của Nhật giúp xương cứng cáp, cải thiện sự linh hoạt của các khớp, các gân, các cơ và giúp sụn khỏe mạnh dẻo dai hơn.

4.3 Collagen shiseido enriched dạng viên của Nhật có tốt không?

4.3.1 Ưu điểm của sản phẩm Shiseido The Collagen Enriched

Tác dụng của Collagen enriched viên với mạch máu: Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân là mạch máu yếu, dễ bị tổn thương.

Viên uống chống lão hóa Collagen Shiseido  Enriched còn bổ sung thêm Coenzyme Q10, HA và Gaba  cho da đều màu trẻ hóa toàn diện, gia tăng sự đàn hồi, ngăn cản quá trình làm da lão hóa do các tác động  xấu từ bên ngòai,  không ngừng thúc đẩy sự sản sinh tế bào da mới, nuôi dưỡng da hư tổn làm da luôn săn chắc, căng mịn mang đến cảm giác mượt mà của làn da mới

Tinh chất sữa ong chúa nguyên chất cô đặc  là sự tổng hợp hoàn hảo nhóm các  vitamin B.  Thêm vào đó là các  vitamin A, C, D, E, ngăn ngừa lão hóa cực tốt 18 amino acids amin và  các khóang chất thiết yếu có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào một cách tối ưu giúp da được mịn màng , mượt mà sáng đẹp , đồng thời làm cho móng , tóc chắc khỏe bóng mượt 

collagen nhật dạng viên

Collagen Shiseido Enriched làm đẹp da, chống lão hóa  

Viên uống Collagen Shiseido Enriched làm da trắng sáng láng mịn được chiết xuất hoàn toàn  từ thiên nhiên vị cứu tinh cho con người, giữ mãi vẻ đẹp không có dấu hiệu lão hóa, mang đến sức khỏe dồi dào, kéo dài sức bền tăng tuổi thọ. Chính vì thế collagen shiseido Enriched được người Nhật ví như thần dược bổ sung vào thực đơn hàng ngày giúp họ có vẻ đẹp vượt thời gian mà bất cứ ai đều ngưỡng mộ.

Không chỉ làm đẹp da rõ rệt nhanh chóng, sử dụng Collagen Shiseido Enriched dạng viên thường xuyên còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống suy nhược cơ thể, tăng khả năng kháng khuẩn, sản phẩm rất tốt đối với những người làm việc căng thẳng, mất ngủ kéo dài.

Collagen Shiseido Enriched dạng viên màu tím thế hệ mới nhất đã phát huy tính toàn diện và vượt trội hơn hẳn, sản phẩm đã bổ sung thêm rất nhiều thành phẩn dưỡng da. Trong số đó phải kể đến trái amla nơi mà chỉ có ở vùng đất ấn độ, là nguồng cung cấp vitamin c  có tác dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng da đầu và tóc được óng ả, chắc khỏe. Hơn hết, chiết xuất từ loại quả này còn cải thiện tiêu hóa, giảm táo bón, làm thanh lọc cơ thể đảm bảo cho chức năng của gan.

4.3.2 Phản hồi của khách hàng khi sử dụng collagen shiseido enriched 

Chị Hồng Nhung: hì hì… mình đã uống 3 hộp Shishedo Collagen , mà hộp của mình ko thấy ghi Ex, hộp mình ghi là Enriched. Kết quả thì nói thiêt là uống xong 3 hộp mình thấy có sự thay đổi đáng kể nào…  Năm sau mình cũng sẽ vẫn dùng tiếp 3 hộp nữa. Vì làn da phụ nữ thì càng lớn tuổi lượng Collagen sẽ giảm dần đi, gây ra tình trạng da chảy nhão, ko săn chắc, xuất hiện nếp nhăn. Phòng bệnh hơn chữa bệnh vậy. Mọi người nên sử dụng thêm mỹ phẩm dưỡng da bên ngoài ấy, chứ uống Collagen chỉ bổ sung phần sâu bên trong da mặt thôi!

Chị Linh giảng viên tại Hà Nội chia sẻ: 

Collagen enriched dạng viên của Nhật nhé, loại này hấp thu nhanh, tác dụng rõ rệt, mình xuất hiện nếp nhăn và tàn nhang mình thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm để che khuyết điểm tuy nhiên không hiệu ủa một cách triệt để, nhưng đến nay sau khi sử dụng collagen shiseido mình đã mờ vết nám và tàn nhang, bây giờ mình hoàn toàn tự tin mỗi khi xuất hiện trước đông người.

collagen shiseido

The collagen enriched được rất nhiều khách hàng tin dùng

4.4 Hướng dẫn sử dụng viên uống Shiseido The Collagen Enriched

4.4.1 Đối tượng cần sử dụng Shiseido The Collagen Enriched

Những phụ nữ có làn da bị ô nhiễm do các tác động từ môi trường bên ngoài và sử dụng mỹ phẩm quá mức

Phụ nữ có da bị khô nghiêm trọng do việc sử dụng điều hòa, cần bổ sung một lượng collagen

Những người phụ nữ thường xuyên làm việc khuya cần bổ sung collagen hàng ngày.

Chị em phụ nữ đang mắc bệnh tật, sức khỏe suy yếu và quá trình trao đổi chất kém nên cần bổ sung collagen shiseido enriched dạng viên vào cơ thể

Những người đang trong quá trình mong muốn giảm cân 

4.4.2 Liều lượng sử dụng viên uống collagen enriched của hãng Shiseido

Bạn cần uống 2 gói một ngày the shiseido enriched, có thể chia làm 2 lần vào buổi sáng và tối, mỗi lần 1 gói.

Vì sản phẩm có chứa thành phần protein nên có khả năng sẽ gây béo, vì vậy những chị em sợ tình trạng lên cân có thể uống sau bữa ăn để bổ sung vitamin C hiệu quả mà không gây tăng cân.

Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng  để viên uống collagen được hấp thụ hết

Kết hợp chế độ ăn uống hợp lý,ăn nhiều rau xanh, của quả, hoa quả tươi,... và tập thể dục thể thao thường xuyên

Để xa tầm tay trẻ em

Phụ nữ có thai và cho con bú cần tư vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Giá: 1.450.000đ

5. Viên uống Royal collagen của Nhật

Royal collagen của nhật 144g là thực phẩm chức năng cung cấp hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể nhằm mục tiêu tăng cường sức khỏe cho người dùng, giúp trẻ hóa làn da, chống lại hiện tượng lão hóa da của tuổi già, cho làn da trắng hồng tự nhiên, mang lại vẻ đẹp như thời thanh xuân.


Click xem chi tiết: Royal Collagen mang đến làn da trắng hồng rạng ngời

5.1 Thành phần của sản phẩm chống lão hóa royal collagen 144g

Royal collagen umeken japan 3in1 giúp trị mụn là sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 thành phần: Collagen Peptide trích xuất từ loại cá rô phi sông nile với kích thước phân tử nhỏ, có cấu trúc tương thích với cơ thế người, Sữa ong chúa chứa 20 acid amin tự do,vitamin B1, B2, B6, A, E từ lâu được xem là thần dược từ thiên nhiên ban tặng và mầm đậu nành – hợp chất chống lão hóa tự nhiên giúp chống lại quá trình lão hóa và xóa mờ các nếp nhăn nám và bổ sung nội tiết tố nữ.

5.2 Công dụng của royal collagen 144g

  • Royal Collagen của Nhật này có công dụng phục hồi và tăng cường khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, giúp cấu trúc da liê kết tốt hơn cho làn da săn chắc mịn màng nhất.

  • Sử dụng sản phẩm chống lão hóa da collagen royal 144g giúp căng da, trắng da, làm mờ sẹo, nếp nhăn, các vết chân chim, nám và tàn nhang hiệu quả, cho làn da đều màu sáng ngời.

  • Bên cạnh đó collagen chống lão hoá của nhật còn có thể hạn chế và ngăn ngừa tối đa các triệu chứng gãy rụng và giúp nuôi dưỡng tóc dầy chắc khỏe hơn.

  • Viên uống collagen royal 144g tăng cường sự dẻo dai của mạch máu, hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch

  • Hỗ trợ điều trị viêm khớp

  • viên uống collagen an toàn và hiệu quả trong việc bổ sung nội tiết tố nữ.

5.3 Sản phẩm bổ sung collagen royal collagen của nhật 144g có tốt không?

5.3.1 Ưu điểm của collagen royal collagen của nhật 144g

Royal collagen là sản phẩm được nhập khẩu và đóng gói 100% tại Nhật Bản của tập đoàn Umeken, với công nghệ bào chế viên nhai: royal collagen umeken japan giúp cơ thể hấp thu hiệu quả lượng collagen vào cơ thể mà không bị đào thải ra ngoài trong quá trình sử dụng nhờ độ tan thích hợp.

thuốc collagen của nhật
Colagen của Nhật Royal collagen chất lượng 

5.3.2 Phản hồi của khách hàng sử dụng royal collagen của nhật 144g

Cảm nhận thật của chị Mai Lan sau khi dùng sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa royal collagen của Nhật:

"Sau khi sinh em bé, da mình sạm đi rất nhiều. vô tình mẹ mình đã mua cho mình sản phẩm royal collagen, mình đã tin tưởng sử dụng sau 1 rồi 2 tháng mình thấy da sáng hơn, rồi thì lỗ chân lông của mình nó cũng khá to nên dùng xong thấy nó cũng nhỏ dần đi. mình rất ưng ý về sản phẩm này

Mai Thanh Hằng, 30 tuổi, Nam Định:

Do môi trường sống ở vùng biển nên da tôi bị đen sạm, trên mặt xuất hiện nhiều các vết nám, đồi mồi gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Khiến cho tôi không cảm thấy tự tin khi giao tiếp với mọi người, tôi thường rất ngại khi phải đi ra đường. Sau khi được đứa bạn học cùng đại học giới thiệu dùng viên uống làm đẹp da, chắc khỏe xương Umeken Royal Collagen Nhật Bản, tôi đã cải thiện được làn da đáng kể, mới đầu các đốm nâu mờ dần đi và mất hẳn, da tôi cũng trắng sáng hơn, tôi rất hài lòng về sản phẩm Umeken Royal Collagen Nhật Bản.   

5.4 Hướng dẫn sử dụng royal collagen 144g

5.4.1 Đối tượng sử dụng được collagen royal của Nhật

Những chị em phụ nữ đang gặp tình trạng lão hóa, thiếu hụt collagen cần bổ sung collagen kịp thời

5.4.2 Liều lượng và cách dùng royal collagen chống lão hóa

Mỗi ngày uống 3 viên Umeken Royal Collagen Nhật Bản sẽ giúp bạn có một làn da khỏe đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân.

Bảo quản để nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Giá tham khảo: 950.000đ

6. Viên uống Shiseido The Collagen Nhật Bản

Shiseido The Collagen Nhật Bản 126 Viên chính là bí quyết làm đẹp được chị em phụ nữ Nhật ưa chuộng tin tưởng để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ bên trong và bên ngoài, chống lại quá trình lão hóa da toàn diện, mang lại sự tươi trẻ cho làn da, giúp làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên như đôi mươi.

 

Click xem chi tiết: Viên uống đẹp da shiseido the collagen

6.1 Thành phần trong viên uống Shiseido the collagen dạng viên

Sản phẩm chông lão hóa dưỡng da của Nhật Shiseido the collagen chứa các thành phần tốt cho làn da bao gồm  Hyarulonic acid, vitamin C, các vitamin nhóm B và E, D, A,  protein, lipid, glucid, hormon, enzym cùng 18 acid amin & các khoáng chất thiết yếu cần thiết cho da.

6.2 Công dụng làm đẹp tối ưu của viên uống Shiseido the collagen dạng viên 126 viên

  • • Shiseido the collagen chống lão hóa da giúp bổ sung lượng collagen cần thiết bù đắp vào lượng thiếu hụt, HA và gaba hoàn chỉnh giúp trẻ hóa da hiệu quả, tăng cường sự đàn hồi, nâng cao cấu trúc bên trong cấu tạo nên da từ bên trong, đồng thời chống lại sự oxy hóa da hiệu quả ngay cả khi phải tiếp xúc với các tác động từ bên ngoài, thúc đẩy quá trình hình thành, sản sinh mô mới tăng độ chắc khỏe nơi làn da.

  • • Không chỉ thế, sự kết hợp đến từ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa the collagen shiseido cùng tinh chất sữa ong chúa cô đặc đã tạo ra sự tổng hợp hoàn hảo các vitamin nhóm B, vitamin A, C, D, protein, lipid, enzzym, glucid, hormon cùng 18 loại amin và khoáng chất thiết yếu tăng cường các chức năng, giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình tái tạo từng tế bào bên trong cơ thể cho da mịn màng, hồng hào, chắc khỏe. Ngay cả móng và tóc cũng được cải thiện, khỏe và chắc hơn. Đồng thời việc sử dụng viên uống collagen của shiseido chống lão hóa da này còn giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp giải tỏa stress, căng thẳng rất tốt, đặc biệt còn rất tốt cho những người bị chứng mất ngủ.

6.3 Shiseido the collagen dạng viên 126 viên của Nhật có tốt không?

6.3.1 Ưu điểm của Shiseido the collagen dạng viên 126 viên

Sản phẩm viên uống Shiseido The collagen an toàn với người sử dụng bởi thành phần Collagen được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. The Collagen Shiseido dạng viên của Nhật chiết xuất Collagen từ cá, nhân sâm, lá Eucommia, chiết xuất trái cây Amra, sữa ong chúa, chanh,…Với những thành phần này, viên uống giúp mang lại hiệu quả cao mà an toàn cho sức khỏe.

viên uống collagen của nhật
Viên uống collagen của nhật hãng Shiseido cao cấp

6.3.2 Những phản hồi của khách hàng khi sử dụng Shiseido the collagen dạng viên 126 viên

Chia sẻ của chị Kim Yến: "Trước đây da mặt mình rất tệ, bị nhăn nhiều khô và nám sau đó mình được bác sĩ tư vấn riêng của mình giới thiệu sản phẩm royal collagen  Sau một thời gian sử dụng, mình thấy da mặt mình hết nám, sáng ra. Nó giúp cho mình tự tin hơn."

Bạn Kim Thoa, 28 tuổi có chia sẻ về sản phẩm:

Mình đã sử dụng các sản phẩm để bổ sung collagen cho da từ năm 26 tuổi, trước đây mình có sử dụng sản phẩm collagen dạng bột và dạng nước rồi, gần đây mình chuyển sang sử dụng The Collagen Shiseido dạng viên của Nhật này, mình sử dụng mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên. Sau khoảng gần 1 tháng sử dụng mình thấy da dẻ căng sáng mịn màng hẳn ra ấy. The Collagen Shiseido là sản phẩm rất tốt, các chị em nên tham khảo để sử dụng nhé vì bước sang tuổi 25 cơ thể đã bắt đầu thiếu hụt collagen nên da dẻ dễ bị lão hóa lắm đấy ạ.

Chị Bùi Ánh Ngọc, 31 tuổi có chia sẻ:

Sau khi sinh em bé thứ hai mình quá bận rộn với hai đứa nhỏ nên không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân mình, bây giờ nhìn lại thấy da dẻ bị xuống sắc nhiều quá, tóc cũng bị rụng nhiều hơn. Mình có được chị bạn giới thiệu cho sản phẩm The Collagen Shiseido của Nhật Bản này, nó giúp bổ sung collagen vừa dưỡng da, chống lão hóa cũng hiệu quả nữa. Phải công nhận là sản phẩm có tác dụng tốt thật đấy, làn da của mình được cải thiện rõ rệt, mềm và căng mịn hơn, những nết nhăn trên da cũng mờ dần, tóc thì bớt rụng hơn trước nhiều. Mình hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này, chắc chắn sẽ giới thiệu đến mọi người cùng sử dụng. 

6.4 Hướng dẫn sử dụng viên uống shiseido the collagen

Để sử dụng viên uống chống lão hóa da này hiệu quả, bạn cần uống ngày 3 lần, mỗi lần từ 1-2 viên. Tối đa 6 viên/1ngày. Uống với nước và có thể uống trong hoặc sau khi ăn đều được.  

Giá tham khảo: 550.000đ

7. Viên uống collagen Maihada

Collagen Maihada là sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản, Maihada có những tác dụng vượt trội trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da, giúp da căng mịn từ sâu bên trong, Sản phẩm với thành phần là collagen di peptides, polyphenol nho và các dưỡng chất thiết yếu dưỡng da có tác dụng phục hồi và tăng cường khả năng đàn hồi cho làn da đem lại làn da săn chắc và mịn màng, Maihada có tác dụng giữ ẩm cho da rất tốt ngoài ra sản phẩm cón có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông đem lại cho bạn làn da săn chắc mịn màng.  

 viên uống bổ sung collagen

Click xem chi tiết: Collagen maihada giúp da căng mịn và săn chắc

7.1 Thành phần chất dinh dưỡng trong 12 viên Collagen Maihada

  • Viatmin C 250mg: là chất chống oxy hóa, giúp hấp thụ và tổng hợp collagen giúp sáng da, tăng cường sức đề kháng và thải độc từ sâu bên trong.

  • Vitamin B2 16mg: nhằm ngăn ngừa lão háo, chống nhăn rất cần thiết để da khỏe mạnh giúp móng chắc khỏe. đồng thời thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của tế bào, giúp cơ thể dồi dào năng lượng.

  • Vitamin B5 3mg: giúp tái tạo hàm lượng một số loại hormone cần thiết cho cơ thể, giúp xóa mụn, se khít lỗ chân lông, cho bạn làn da mịn màng tự nhiên.

  • Vitamin B6 30mg: Loại vitamin giúp cong dung cua collagen tăng cường sinh lực tạo năng lượng cho tế bào và hỗ trợ sản sinh tế bào máu, làm giảm xuất hiện mụn.

  • Vitamin E 16mg: cũng là một chất chống oxy hóa, nhằm nuôi dưỡng tóc và tái tạo mô, làm chậm quá trình lão hóa da của cơ thể.

  • Vitamin PP 3mg: tăng cường độ ẩm cho da, làm sáng da, tăng khả năng đàn hồi và giúp cơ thể tăng sức đề kháng cho da

7.2 Công dụng của Collagen Maihada đối với sức khỏe 

  • Viên uống collagen maihada tăng cường sự dẻo dai của mạch máu, phòng chống xơ cứng động mạch và bệnh cao huyết áp. Đây là viên uống collagen hiệu quả và an toàn nhất.

  • Collagen Maihada Nhật Bản tăng sự chắc khỏe cho tóc, móng, hạn chế sự khô, rụng, xơ tóc.

  • Công dụng của viên uống collagen mang lại cho các cơ quan trong cơ thể là hỗ trợ gân, xương, khớp khỏe mạnh, giúp cho các hoạt động trở lên linh hoạt, ngăn chặn sự thoái hóa của các tế bào mô sụn, góp phần tái tạo lại sụn khớp, làm đầy dịch giữa các khớp giúp các khớp được bôi trơn, tăng tính trơn tru, không bị khô khớp.

  • Collagen Maihada Japan giúp ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do, giúp duy trì lối sống cho tế bào và thúc đẩy sự trao đổi chất của tế bào, phòng ngừa những bệnh do gốc tự do gây ra và giúp cơ thể khỏe mạnh.

7.3 Collagen Maihada chống lão hóa da có tốt không?

7.3.1 Ưu điểm của Collagen Maihada

Maihada collagen nhật bản giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, phục hồi khả năng đàn hồi giúp các da trên các bộ phận cơ thể trở nên săn chắc, đặc biệt với mông – ngực

Collagen maihada nitta gelatin còn làm mờ các nếp nhăn, giảm thâm, nám, tàn nhang và 2 quần thâm của mắt cho bạn một làn da mềm mịn trắng sáng,khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

viên uống collagen nhật

Viên uống collagen nhật Maihada chính hãng

7.3.2 Những phản hồi của khách hàng khi sử dụng Collagen Maihada

Nam Thành, 32 tuổi, Hải Phòng: Lúc trước mình da mặt mình chi chít là mụn. Mới đầu mình thường nặn mụn gây tổn hại vùng da mặt khiến mặt thâm và bị rỗ. Được bạn bè giới thiệu sử dụng Maihada collagen peptide viên uống làm đẹp da, chắc khỏe xương mình đã dùng thử và mình rất bất ngờ vì sau một thời gian ngắn da mình đỡ mụn hẳn, các vết thâm, sẹo cũng mờ dần đi. Kiên trì sử dụng không chỉ da mặt đẹp hơn và cơ thể mình trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn. Mình rất vui và nhờ có Maihada collagen peptide mà mình đã tự tin hơn để chinh phục người mình thích.

Phạm Như Quỳnh, 29 tuổi, Đà Nẵng: Bước sang tuổi 29, da tôi xuất hiện nhiều nếp nhăn, vùng da mặt, cổ, vai, chảy xệ xấu xí. Tôi đã thử sử dụng nhiều loại sản phẩm chống lão hóa da nhưng vẫn không có được kết quả như ý. Tôi nhờ đến chuyên gia da liễu, họ cho biết tình trạng da bị lão hóa là da thiếu hụt hàm lượng collagen và tôi được khuyên nên dùng các sản phẩm bổ sung collagen cho cơ thể và Maihada collagen peptide chính là sản phẩm mà tôi tin tưởng lựa chọn, bởi không chỉ tốt cho làn da mà nó còn giúp tăng cường sức khỏe, giúp xương chắc đem lại cơ thể khỏe mạnh.

7.4 Hướng dẫn cách sử dụng viên uống collagen Maihada

Bước 1 khi cần hiệu quả nhanh vì da đã bị lão hóa rồi cần uống 12 viên / ngày, mỗi ngày chia từ 1 đến 2 lần.

Bước 2 là giai đoạn để duy trì: cần uống 6 viên / 1 lần / 1 ngày

Sản phẩm bổ sung collagen chống lại tác động lão hóa da này dùng được cho Nam, nữ từ 20 tuổi trở lên

Sản phẩm được đóng gói nhôm để tránh ánh sáng và ẩm, tiện dụng cho bạn mang theo khi đi làm, du lịch

Mỗi gói 180 viên đủ dùng trong 30 ngày hoặc 15 ngày. Có hương thơm quả Việt Quất.

Giá tham khảo: 450.000đ

Với những chia sẻ của suckhoesacdep.vn về viên uống collagen của Nhật ở trên, hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Để được tư vấn thêm về viên viên uống collagen của Nhật và những cách bổ sung collagen tự nhiên cho da hiệu quả nhất bạn có thể gọi cho chúng tôi với  Hotline: 0888 260 222 hoặc truy cập vào suckhoesacdep.vn để biết thêm chi tiết.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi !


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 7 Loại Viên Uống Collagen Nhật bản Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222