Viên Uống Neocell Super Collagen + C Hộp 360 Viên Của Mỹ Có Tốt Không?

Viên uống Neocell Super Collagen + C có tốt không?
Collagen có tầm quan trọng rất lớn đối với da và sức khỏe con người. Collagen giúp liên kết các bộ phận, là cầu nối giúp cơ thể chúng ta không rời rạc. Vì vậy mà khi đến tuổi 25 cơ thể đã bị thiếu hụt đáng kể cần bổ sung collagen kịp thời ngay lúc này.

Neocell Super Collagen + C là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp da của Mỹ. Viên uống bổ sung collagen chống lão hóa giúp cho làn da  trở lên mịn màng, sáng hồng tự nhiên, ngoài ra còn giúp xương khớp tăng cường sự dẻo dai cho bạn hoạt động linh hoạt hơn, bảo vệ cơ thể hiệu quả.

Thương hiệu Neocell được sản xuất trên dây truyền công nghệ hàng đầu tại Hoa Kỳ. Chính vì thế giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng
viên uống Neocell Super Collagen + C có tốt không?

Super Collagen +C 360 Viên

Neocell super collagen + C 360 viên có tốt không? Mua ở đâu?

1. Super Collagen +C 360 tablets có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Sản phẩm viên uống Super collagen + C type 1&3 có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Mỹ, một đất nước với nền công nghệ tiên tiến hàng đầu, nền kinh tế phát triển của thế giới. Super collagen + C 360 viên được sản xuất bởi thương hiệu NeoCell - một thương hiệu chuyên về collagen hàng đầu trên thế giới. Với kinh nghiệm hơn 20 năm qua thương hiệu NeoCell đã phát triển và nghiên cứu ra các công thức cao cấp chống lại quá trình lão hoá tự nhiên cho thị trường Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Viên uống Super collagen + C 360 viên của Mỹ và các sản phẩm khác của thương hiệu NeoCell đều được điều chế từ thành phần tự nhiên, không tổng hợp, và được thiết kế để thúc đẩy sức khoẻ và vẻ đẹp trẻ trung cũng như sự khoẻ khoắn của toàn cơ thể. (neocell.com)

Các sản phẩm đến từ thương hiệu NeoCell được nghiên cứu và sản xuất bằng cách sử dụng một cách cẩn thận các loại nguyên liệu từ thực phẩm gốc. Với cơ sở nhà xưởng lớn NeoCell đã vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế GMP – Good Manufacturing Practice để vươn lên đứng đầu trong ngành làm đẹp.

2. Những thành phần chính của Neocell Super Collagen + C with Biotin?

– Collagen type I & III: Collagen là loại protein dồi dào nhất của cơ thể, có tác dụng liên kết các tế bào với nhau. Theo các nhà khoa học, có đến 90% Collagen trong cơ thể là thuộc type I và III. Loại Collagen này có tác dụng tăng cường độ dẻo dai cho da, tóc, móng tay, gân, xương, dây chằng…, có ý nghĩa rất lớn trong quá trình chăm sóc da, chống lão hóa, giúp da căng mịn, mềm mại, làm đầy nếp nhăn, cho bạn làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.

– Vitamin C: là môi trường lý tưởng để Collagen phát huy tác dụng tối đa, nâng cao hiệu quả chăm sóc da và tăng cường sức khỏe.

– Biotin: là dưỡng chất đặc biệt cho tóc và móng tay, giúp tóc óng ả, ngăn rụng tóc, móng tay bóng khỏe.

thành phần Super Collagen +C 360 Viên

Click xem chi tiết: Neocell Super collagen +C 360

3. Cơ chế hoạt động Viên uống Collagen +C 360 viên Neocell Mỹ.

Với từ ngữ “Collagen” có xuất xứ từ chữ “kolla”, một từ mà trong ngôn ngữ Hy Lạp có nghĩa là chất keo. Collagen là những sợi mạnh mẻ đan thắt xuyên suốt trong cơ thể của chúng ta để tăng cường và giữ cho các bộ phận trên cơ thể kết hợp cùng nhau và ở đúng vị trí theo nghĩa đen, tương tự như chất keo, còn chắc hơn cả dây thép cùng kích cở. Hàng ngày, cơ thể lặp lại chu kỳ phân rả và tái cấu trúc của Collagen. 

Collagen C Type 1 & 3 có trong viên uống collagen neocell super collagen + c giúp liên kết các tế bào với nhau linh hoạt hơn cho làn da căng săn chắc, mịn màng hơn.

Khi tuổi tác ngày càng cao thì tiến trình này bắt đầu thay đổi và sự tái cấu trúc chậm đi, cơ thể chúng ta mất khoảng 1,5% Collagen mỗi năm kể từ lúc 25 tuổi trở lên. Khi cấu trúc Collagen phân rả dẫn đến những triệu chứng dể thấy của tuổi tác lả da nhăn, chảy xệ, đau khớp, và móng giòn dể gảy.

Chuỗi Collagen type 1&3 có trong sản phẩm viên uống Super Collagen c 360 viên hỗ trợ sản sinh Collagen trong dây chằng, gân, tóc, da, móng, và giúp cho c
ơ bắp trở nên săn chắc. Hai dạng Collagen trên là những dạng Collagen chính được các nhà khoa học tìm thấy trong mạng cấu trúc tạo nên 90% của toàn bộ Collagen trong cơ thể. 

Super Collagen c bổ sung collagen có chứa nhiều hydroxyproline va hydrolysine, đây là 2 dạng amino acid đặc thù duy nhất không thể thiếu cho collagen và đặc biệt quan trọng cho sự sản sinh collagen trong cơ thể.

  Super Collagen +C hộp 360 Viên

Cơ chế hoạt động của collagen C 360 viên Neocell Mỹ

Sử dụng thực phẩm chức năng Super Collagen TM  theo 2 cơ chế hoạt động như sau:

- Bổ sung collagen cho cơ thể với sản phẩm viên uống collagen neocell - Collagen type 1&3 ở những nơi thiếu hụt.

- Sau đó Super Collagen TM hoạt động như là người gửi tín hiệu kích hoạt quá trình tổng hợp những chuổi collagen mới.

4. Viên uống Neocell Super Collagen + C có tác dụng gì?

Với công thức kết hợp các thành phần dưỡng chất một cách khoa học, hợp lý, đảm bảo nhu cầu của cơ thể, Neocell Super Collagen + C with Biotin mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc cho sức khỏe và làn da của bạn:

  • Vì Collagen là thành phần chính làm dầy tóc, đồng thời giúp ngăn và giảm rụng tóc. Với việc bổ sung collagen cho cơ thể với Super Collagen +C sẽ giúp tóc chắc khỏe và dầy đẹp hơn
  • Viên uống bổ sung collagen của Mỹ Super Collagen +C bổ sung đầy đủ cả hai loại axit amin đặc biệt là hydroxyproline và hydroxylysine và là nguồn cung cấp Collagen một cách tối ưu và hiệu quả nhất cho cơ thể.
  • Sản phẩm viên uống Neocell Super Collagen +C bổ sung collagen với thành phần Collagen thủy phân là nguồn cung cấp tự nhiên, giàu có của glycine, loại axit amin thiết yếu cho tăng trưởng cơ bắp.
  • Sử dụng Super Collage c của Mỹ giúp xây dựng cấu trúc xương tốt hơn, bởi Collagen chính là sức mạnh của xương khớp.
  • Cung cấp Collagen bằng viên uống collagen neocell super collagen + c giúp khắc phục các loại móng yếu và  gãy, hư tổn và hư hỏng.
  • Tác dụng của Super Collagen +C 360 viên đến từ Mỹ là sửa chữa các mô liên kết giúp tăng cường độ đàn hồi mạch máu để cải thiện tình trạng lưu thông máu đồng thời thúc đẩy quá trình lành vết thương nhanh chóng và làm sáng da hiệu quả.
  • Tác dụng Collagen giúp cơ thể  giải phóng  chất béo khi bạn đang ngủ.
  • Super collagen + C bổ sung collagen có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn, vết thâm nám, đồi mồi trên da, hỗ trợ tái tạo da một cách nhanh chóng giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc tự nhiên, cho bạn làn da đẹp như thời thanh xuân.
  • Không chỉ có tác dụng cho làn da của chị em phụ nữ, sản phẩm super collagen + C còn giúp tạo ra cơ bắp đẹp cho nam giới, giúp cánh mày râu có thân hình quyến rũ, một cơ thể vạm vỡ, săn chắc.
  • Việc bổ sung collagen cho cơ thể với super collagen c của mỹ làm cho tóc dày dặn, đen và khỏe đẹp chống lại hiện tượng rụng tóc tràn lan cùng với biotin.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da hiệu quả, chống hiện tượng khô da, nhăn da hay mất nước ở da, cho làn da mềm mại mịn màng hơn cả.

mặt sau hộp   Super Collagen +C 360 Viên

Tác dụng tuyệt vời của collagen super Neocell với cơ thể

5. Neocell Super collagen + c 360 viên của Mỹ có tốt không?

5.1. Ưu điểm của neocell super collagen + c 360 của Mỹ

Collagen có nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể và sắc đẹp của con người. Việc bổ sung Collagen cho da giúp ngăn ngừa và điều trị làn da bị nám, đồi mồi hay tàn nhang, hỗ trợ việc phòng ngừa các biểu hiện của việc thiếu collagen như xuất hiện hàng triệu các vết nhăn, lõm li ti.
 
Thiếu vien uong bo sung collagen khiến cho làn da trở nên thiếu sức sống, có thể sần sùi gây mất thẩm mỹ làm cho màu da bị sạm và tối, còn lỗ chân lông giãn nở to, các đốm nâu và vết thâm nám xuất hiện nhiều hơn. Một số vùng da ở phần cằm, mũi, má, ngực, bụng trở kém săn chắc, trở nên bị nhão và trùng, còn một số nơi khác thì bị rạn, nứt, khô sần kém sức sống như vùng da ở hông, bụng, gót chân hay khuỷu tay, khuỷu chân.

NeoCell Corporation là một nhà sản xuất với thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc sắc đẹp. Năm 1997, hãng sản xuất này đã thành công trong việc đưa ra những thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung collagen vào thị trường mặc dù đây là những sản phẩm đã được giới thiệu từ năm 1986.

Super Collagen +C 360 viên của Mỹ là giải pháp tối ưu bảo vệ da, sức khỏe, sắc đẹp cho sự phát triển và duy trì cơ thể khỏe mạnh hơn, đồng thời giúp chăm sóc và cải thiện sắc đẹp một cách toàn diện.

5.2. Những phản hồi của khách hàng khi sử dụng Neocell super collagen C 360 viên

5.2.1. Gải đáp một số thắc mắc của khách hàng về neocell super collagen + c 360

Câu trả lời được tư vấn trực tiếp của PCG. TS. BS Lê Bạch Mai và PGS. TS. BS Phạm Mai Lan - giảng viên bộ môn da liễu tại trường Đại học Y Hà Nội.

Chị Bùi Diệu Linh, 29 tuổi sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh có hỏi: 

Bác sĩ cho em hỏi, khi uống thực phẩm chức năng bổ sung collagen thì em thấy da mình có căng mịn và trẻ đẹp hơn nhưng khi ngưng sử dụng, hết đợt thì da lại trở về trạng thái ban đầu. Nên em thắc mắc là cong dung cua collagen có phải chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian uống collagen không ạ. Em cảm ơn.

PGS. TS. BS Phạm Thị Linh trả lời: 

Chào bạn Linh,các sản phẩm bổ sung 
collagen cho cơ thể chỉ có tác dụng làm giảm lão hóa thôi và không có tác dụng vĩnh viễn. Nên khi Collagen được bổ sung vào cơ thể sau một thời gian khi hấp thu rồi sẽ bị cơ thể bài tiết, đào thải ra bên ngoài. Do đó để ngăn cản lão hóa da hiệu quả nhất bạn nên bổ sung collagen thường xuyên đều đặn và có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi thích hợp.

Chị Trần Phương, 26 tuổi sống tại Thành Phố Hà Nội: 

Xin hỏi bác sĩ, các thực phẩm chức năng bổ sung collagen uống quanh năm không nghỉ có được không, và lý do tại sao? Xin cảm ơn bác sĩ.

PGS. TS. BS Phạm Mai Lan trả lời thắc mắc:

Đối với những loại collagen tự nhiên bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài được vì các cấu trúc của collagen tự nhiên này hoàn toàn tương tự với cấu trúc da của con người nên hoàn toàn an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Chị phuong hoa, 30 tuổi cũng làm việc và sinh sống tại Hà Nội có hỏi:

Tôi được biết trong thành phần của collagen hay collagen tươi có công dụng làm tăng cân, vậy nên lựa chọn loại collagen nào để làm đẹp da và có lợi cho sức khỏe mà không làm tăng cân không ạ. Cảm ơn bác sĩ.

PGS. TS. BS Lê Bạch Mai: 

Nguyên nhân gây ra tình trạng tăng cân là các thành phần trong sản phẩm mà bạn sử dụng có chứa quá nhiều năng lượng, vì vậy trước khi dùng sản phẩm bạn có thể kiểm tra trên thành phần của sản phẩm, thành phần năng lượng có đơn vị là kilocalo, và khi đó bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thành phần calo thấp thôi sẽ không sợ tăng cân nữa như collagen mỹ.

mã vạch hộp Super Collagen +C 360 Viên

Collagen neocell super collagen + c có tốt không?

5.2.2. Review Neocell Supper Collagen trên amazon

Review bởi Evaon

Sản phẩm neocell super collagen + c 360 tuyệt vời!

Tôi cạnh tranh trong thể hình, do đó có những lần chế độ ăn uống của tôi ảnh hưởng đến móng tay và sự phát triển tóc của tôi, thấy ai đó sử dụng sản phẩm super collagen này và quyết định thử nó. Lúc đầu, tôi đã cố gắng để chỉ có 2 viên hai lần một ngày, không thấy kết quả, sau đó đã đề nghị 3 tab hai lần mỗi ngày. Trong vòng một tuần, móng tay của tôi mạnh hơn và tôi không kéo nhiều tóc ra khỏi bàn chải tóc. Sản phẩm super collagen  tuyệt vời tôi sẽ tiếp tục sử dụng!

Reviews bởi Sarah Roth 

"Tôi đã dùng NeoCell Super Collagen trong tám tháng qua và rất hài lòng với kết quả. Tôi đã giảm được một số cân nặng, kết cấu da, tóc và móng của tôi đã được cải thiện đáng kể. Tôi nhận thấy các dấu hiệu lão hóa đang được cải thiện và đã giới thiệu sản phẩm này cho một vài người bạn. Tôi biết rằng các mô liên kết đóng một vai trò rất lớn đối với sức khỏe thể chất, nhưng tôi đã cảm thấy tốt hơn kể từ khi sử dụng sản phẩm này và ngoại hình tổng thể của tôi trẻ trung hơn. Tôi không nói rằng tôi trông mười bảy một lần nữa, nhưng tôi sẽ nói rằng sản phẩm có thể đã mang lại cho làn da của tôi vẻ ngoài của nó khoảng năm hoặc sáu năm trước. Tôi đang lên kế hoạch tiếp tục sử dụng NeoCell Collagen Type I & III với Vitamin C."

Review bởi Grammaon 

Sản phẩm collagen mỹ 360 viên tuyệt vời!

Đã sử dụng sản phẩm collagen mỹ 360 viên này trong 4 hoặc 5 năm nay. Tôi bị "ngón tay kích hoạt" treo ở các khớp giữa ở 5 ngón tay. Tôi đã từng sử dụng những bức ảnh cortisome tại một thời điểm. Tôi đã thực sự sợ rằng tôi sẽ phải trải qua phẫu thuật. Ngoài ra, chồng tôi bị các vấn đề về đầu gối. Trong vòng vài tháng sau khi uống collagen mỹ 360 viên này, tất cả nhưng một trong những ngón tay của tôi đã trở lại bình thường (thỉnh thoảng nó cứng, nhưng không như trước đây), da của tôi trông trẻ hơn, cũng như chồng tôi, và tóc của chúng tôi khỏe mạnh hơn. Đối với vấn đề đầu gối của mình, họ đã được giảm thiểu. Đây là một sản phẩm tuyệt vời! Chỉ cần cho collagen mỹ 360 viên thời gian để làm việc - 2-3 tháng. Bây giờ chúng ta có thể sử dụng ít hơn, và vẫn duy trì kết quả.

Review bởi S.N.O.

" Tôi cho rằng tôi nên bắt đầu bằng cách nói, tôi không bao giờ review bất cứ điều gì nhưng tôi sẽ đọc hàng trăm đánh giá trước khi mua một sản phẩm. Như đã nói, tôi nghĩ rằng, ít nhất, tôi nên bắt đầu xem xét các sản phẩm mà tôi mua lại bởi vì điều đó có nghĩa là chúng đang hoạt động!

Ban đầu tôi đã mua Neocell Super Collagen Type I & III plus Vitamin C vì tôi muốn giúp hỗ trợ khớp khi tập thể dục. Về mặt đó, viên uống này đã thực hiện lời hứa của mình. Tôi đã cảm thấy nhẹ nhõm khỏi những cơn đau khớp nhỏ (đối với tôi đó là đầu gối và mắt cá chân) trong khoảng 2 đến 3 tuần. Đó là tất cả những gì tôi đang tìm kiếm để hoàn thành nhưng tôi đã nhận thấy một số lợi ích khác như; móng tay mịn màng, da săn chắc hơn, và tổng thể hydrat hóa tốt hơn. Để dẫn chứng thêm một chút vào những lợi ích bổ sung này, móng tay của tôi có một gợn nhẹ trong đó nhưng ngay khi tôi dùng chất bổ sung này, chúng sẽ hoàn toàn nhẵn. Da tôi có vẻ săn chắc hơn, tôi cảm thấy đó là vì bổ sung này giúp hydrat hóa. Mất nước luôn là vấn đề đối với tôi, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của làn da bạn, nhưng nhìn chung, với sự trợ giúp của Neocell Super Collagen (và nước!)..."

 

Super collagen neocell giúp đẹp da, chống lão hóa

 6. Bạn nên sử dụng Neocell super collagen C 360 + C như thế nào cho hiệu quả?

Để đạt được hiệu quả khi sử dụn sản phẩm super collagen c biotin, bạn cần uống 6 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần uống, uống 3 viên mỗi lần

Khuyên bạn để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên uống trước khi ăn 30 phút 

Kết hợp uống thật nhiều nước hàng ngày ngoài ra bạn có thể uống chung với các loại vitamin khác, có thể thêm sữa hoặc thức uống/ bột khác, như vậy những công dụng của collagen không được phát huy hết, hạn chế sử dụng các chất kích thích, bia rượu và café…

Super Collagen +C 360 Viên được rất nhiều khách hàng tin dùng

Cách sử dụng collagen Neocell super collagen + C hiệu quả

7. Super collagen + c giá bao nhiêu?

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Hiểu được điều này trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán thực phẩm chức năng chăm sóc da và bảo vệ sức khỏe con người. Tuy nhiên cũng chính vì sự phổ biến của sản phẩm mà khả năng sản phẩm bị làm giả là rất cao.

Neocell super collagen + c 90 tablets cũng là một sản phẩm được bán khá nhiều nơi nên chắc chắn có những mức giá khác nhau, tuy nhiên có thể hiểu sự chênh lệch giá không nhiều. Còn nếu có xảy ra hiện tượng chênh lệch quá nhiều thì người mua cần tình táo để xem xét liệu đây có phải là hàng chính hãng, hàng thật hay không.

Vì là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ nên có giá không rẻ, tuy nhiên tính với những lợi ích mà neocell super collagen + c 360 đem lại cho làn da và sức khỏe con người thì sản phẩm không hề đắt.

8. Mua viên uống Neocell Super Collagen + C with Biotin chính hãng ở đâu?

Viên uống bổ sung Neocell Super Collagen + C with Biotin là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ và nhiều nước khác không chỉ bởi hiệu quả vượt trội mà còn đảm bảo được độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng từ Mỹ tại suckhoesacdep.vn

Hi vọng với bài viết viên uống Neocell super collagen + C 360 viên có tốt không? Có lẽ bạn đã có thể tự mình giải đáp những thắc mắc về viên uống Neocell super collagen + C có tốt không? Đây là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe uy tín hàng đầu tại Mỹ, được hàng triệu người tiêu dùng tin dùng trong suốt những năm qua. 

Để được tư vấn thêm về Neocell super collagen + C 360 viên và những cách bổ sung collagen tự nhiên cho da hiệu quả nhất bạn có thể gọi cho chúng tôi với  Hotline: 0888 260 222 hoặc truy cập vào suckhoesacdep.vn để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Viên Uống Neocell Super Collagen + C Hộp 360 Viên Của Mỹ Có Tốt Không?


Hotline: 0888 260 222