Yếu Sinh Lý Nam Nên Ăn Gì? Hướng Dẫn Chế Độ Ăn Cho Người Yếu Sinh Lý

Yếu Sinh Lý Nam Nên Ăn Gì? Hướng Dẫn Chế Độ Ăn Cho Người Yếu Sinh Lý
Yếu sinh lý trở thành mối bận tâm hàng đầu hiện nay, khi mà tỷ lệ người bị yếu sinh lý cũng như các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý ngày càng gia tăng. Đặc biệt yếu sinh lý nam có xu hướng tăng nhanh hơn nữ giới. Vậy yếu sinh lý nam nên ăn gì? Chế độ ăn cho người yếu sinh lý thế nào cho hợp lý nhất? Câu trả lời sẽ được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất trong bài viết này.

Chế độ ăn uống luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị bệnh, với tình trạng yếu sinh lý ở nam giới cũng vậy. Một chế độ ăn cho người yếu sinh lý khoa học sẽ giúp nam giới cải thiện được sức khỏe sinh lý của mình, nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có.

Hàu là thực phẩm số 1 cho đàn ông bị yếu sinh lý

Nếu bạn đang phân vân chồng bị yếu sinh lý nên ăn gì thì câu trả lời đầu tiên đó chính là ăn hàu biển.

Không phải ngẫu nhiên mà Hàu được ví là “thực phẩm của tình yêu”. Điều này xuất phát từ chính công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe sinh lý, sức khỏe tình dục nam giới. 

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? Hãy ăn hàu. Vì sao ư?

- Thứ nhất, trong con hàu biển có chứa rất nhiều Kẽm, mà kẽm lại là nguyên tố số 1 cho sức khỏe sinh lý nam giới. Kẽm có vai trò vô cùng quan trọng đối với sinh lý nam, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, chống lại quá trình oxy hóa, hồi phục tế bào, chống lại nguyên nhân gây nên ung thư tuyến tiền liệt. Đồng thời Kẽm cũng giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, phòng chống lại các hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương ở nam giới. Vì vậy, yếu sinh lý nam thì hãy bổ sung ngay hàu vào thực đơn ăn uống thường ngày của bạn.

yếu sinh lý ở nam giới ăn gì

Hàu là thực phẩm số 1 dành cho nam giới bị yếu sinh lý


- Thứ hai, trong hàu biển cũng chứa hàm lượng protein và vitamin dồi dào. Đây là những thành phần giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho quá trình trao đổi chất. Vì vậy, đàn ông yếu sinh lý ăn hàu sẽ rất tốt.

Để cung cấp hàu trong chế độ ăn cho người yếu sinh lý, bạn có thể chế biến hàu dưới nhiều dạng như: cháo hàu, hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, hay ăn hàu gỏi… Tuy nhiên, đối với món hàu gỏi thì nên kiêng đối với những người bị bệnh gan, bị bệnh mãn tính, uống nhiều rượu bia.

Yếu sinh lý ở nam giới nên ăn cá

Cá, đặc biệt là cá chạch, lươn là những thực phẩm rất tốt cho người yếu sinh lý. Sở dĩ như vậy vì trong cá thường chứa rất nhiều thành phần Omega 3, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe phái mạnh.

Cụ thể, cá giúp tăng cường tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, tốt cho xương khớp.

Bên cạnh đó, trong thịt cá cũng rất giàu vitamin D, giúp ngăn ngừa ung thư, phòng chống các bệnh về xương khớp, tiểu đường, cao huyết áp…

yếu sinh lý ở nam giới ăn gì

Cá chạch giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Yếu sinh lý ở nam giới nên ăn xoài

Ít ai biết rằng, xoài lại mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người yếu sinh lý, giúp tăng cường sức khỏe tình dục nam giới vô cùng hiệu quả. Vì vậy, nếu còn đang thắc mắc ăn gì để tăng sinh lý đàn ông thì xoài là một trong những thực phẩm hàng đầu chúng tôi khuyên bạn nên dùng.

Trong quả xoài chứa hàm lượng vitamin C cao, điều này giúp ngăn ngừa các tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới, qua đó cải thiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Ngoài ra, xoài cũng chứa nhiều Vitamin E, giúp điều hòa hormone sinh dục và tăng cường ham muốn tình dục cho cả nam và nữ.

Dưa hấu tốt cho sinh lực nam giới

Đàn ông nên ăn gì nếu bị yếu sinh lý? Một trong những thực phẩm trái cây được khuyên dùng là dưa hấu. Dưa hấu không chỉ là loại quả giải nhiệt tuyệt vời vào mùa hè, mà đối với sức khỏe sinh lý nam giới còn mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

Theo đó, một nghiên cứu của Đại học Texas chỉ ra rằng, trong dưa hấu có chứa nhiều Citrulline. Đây là một loại acid amin có tác dụng giãn mạch máu, có tác dụng trực tiếp giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới, đồng thời gián tiếp giúp làm tăng công dụng của các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

Với công dụng nổi bật này, bạn hãy bổ sung ngay dưa hấu vào chế độ ăn cho người yếu sinh lý để đem lại những hiệu quả tuyệt vời.

chế độ ăn cho người yếu sinh lý

Dưa hấu giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới

Hành tây giúp kích thích tình dục mạnh

Một trong những lựa chọn tốt nhất để trả lời cho câu hỏi “Ăn gì để tăng cường sinh lý nam”, đó chính là Hành tây.

Hành tây được chứng minh có tác dụng rất mạnh mẽ trong việc giúp kích thích tình dục và tăng cường sinh lực ở nam giới.

Đối với những đàn ông yếu sinh lý, các chuyên gia vẫn thường xuyên bổ sung loại củ này vào các bữa ăn thường ngày. 

chế độ ăn cho người yếu sinh lý

Hành tây giúp kích thích tình dục mạnh mẽ hơn cho nam giới

Các loại thịt đỏ, hải sản rất tốt cho người bị yếu sinh lý

Để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới, bạn nên lên thực đơn góp mặt thường xuyên các loại hải sản như: hàu, tôm, cua, ngao, sò...và các loại thịt đỏ như: thịt dê, thịt bò...Đây là các loại thực phẩm chứa hàm lượng protein và Kẽm cao, giúp bổ sung cho cơ thể nam giới, phòng tránh các hiện tượng yếu sinh lý, yếu tinh trùng, rối loạn cương dương, đồng thời giúp tăng ham muốn tình dục.

Phối hợp các thực phẩm trên một cách khoa học, hợp lý nhất trong chế độ ăn cho người yếu sinh lý sẽ giúp phòng và đẩy lùi bệnh tật hiệu quả.

Ăn trứng cút giúp tăng sức mạnh của “cậu nhỏ”

Rất nhiều người bị yếu sinh lý không biết đến một thực phẩm tuyệt vời giúp cải thiện tình trạng bệnh một cách hiệu quả, đó chính là trứng cút.

Cũng ít người biết được rằng, tuy nhỏ bé hơn trứng gà, trứng vịt, nhưng hàm lượng dinh dưỡng trong 1 quả trứng cút lại vô cùng dồi dào. Theo đó, các thành phần như Vitamin A, B1, B2 trong trứng cút đều cao hơn gấp đôi trong trứng gà. Đặc biệt, lượng Sắt, Phốt pho và Canxi trong trứng cút cao hơn trứng gà gấp 5 lần.

Chính điều này đem đến nhiều công dụng nổi bật của trứng cút đối với cơ thể, đặc biệt đối với sức khỏe sinh lý nam giới, giúp tăng sức mạnh của “cậu nhỏ” một cách mạnh mẽ, hiệu quả, lâu dài.

Vậy nên, nếu đang phân vân ăn gì để sinh lý khỏe thì hãy thường xuyên ăn trứng cút nhé.

yếu sinh lý nam giới ăn gì

Bị yếu sinh lý nam nên ăn trứng cút thường xuyên hơn

Rau súp lơ xanh tốt cho sinh lý nam giới

Súp lơ xanh rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt, những nghiên cứu gần đây nhất đã phát hiện những công dụng tuyệt vời của súp lơ xanh đối với sức khỏe sinh lý nam giới.

Cụ thể, một nghiên cứu của Harvard cho thấy những người ăn súp lơ xanh 5 lần/tuần giúp giảm ung thư bàng quang gấp đôi người bình thường, giúp tăng cường nhu cầu tình dục ở phái mạnh.

Cũng theo kết quả của nghiên cứu này, ăn nhiều súp lơ xanh giúp giảm homocyteine và chất acid amino liên quan đến các bệnh về tim mạch và đột quỵ.

Không những thế, thường xuyên bổ sung rau súp lơ xanh vào các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ thúc đẩy tuyến nội tiết, nâng cao sức khỏe.

Yếu sinh lý nên ăn nhiều sung hơn

Sung có thể nói là một trong những thần dược mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đây là một trong những loài quả chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất nhất, nổi bật như Vitamin A, B1, B2, Sắt, Canxi, Phốt Pho, Kali, Clo, Mangan…Bên cạnh đó, sung cũng chứa nhiều chất xơ rất quan trọng đối với cơ thể.

Các nhà khoa học chứng minh rằng, quả sung rất tốt với tim mạch, đặc biệt tốt cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Cụ thể, ăn nhiều sung sẽ giúp kích thích tình dục, tăng cường khả năng sinh sản cho nam giới. Có thể nói, sung chính là câu trả lời số 1 cho câu hỏi “Ăn gì để tăng cường sinh lý nam

Ngoài ra, hàm lượng xơ nhiều trong sung cũng là một trong những bí quyết giúp vùng bụng săn chắc, gọn gàng hơn, đặc biệt đối với chị em phụ nữ.

yếu sinh lý ở nam giới ăn gì

Sung rất tốt cho những người bị yếu sinh lý

Bơ là giải pháp tăng cường sinh lý tuyệt vời cho nam giới

Với hình dạng khá thú vị của quả bơ mà người Aztec gọi bơ là tinh hoàn. Còn trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, bơ được chứng minh có nhiều công dụng đối với sinh lý nam giới.

Trong quả bơ có chứa nhiều chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, điều này rất tốt cho tim mạch và động mạch, nhờ vậy giúp tăng cường lưu thông máu, phòng chống các bệnh tim mạch hiệu quả.

Trong khi đó, bệnh tim mạch lại được chứng minh có liên hệ rất nhiều đối với tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Cụ thể, theo các điều tra, nam giới bị bệnh tim có khả năng bị rối loạn cương dương gấp đôi người bình thường.

Như vậy, nếu muốn ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý ở nam giới, bạn nên bổ sung bơ vào chế độ ăn uống thường ngày của mình.

yếu sinh lý nam ăn gì

Bơ là giải pháp tăng cường sinh lý tuyệt vời cho nam giới

Rau Arugula tăng hỗ trợ chữa yếu sinh lý nam hiệu quả

Rau Arugula là một loại rau phổ biến tại Ý nhưng lại khá mới mẻ ở Việt Nam, loại này tại nước ta còn có tên gọi khác là Rau xà lách rocket, một loại họ rau cải, có vị hơi đắng.

Những nghiên cứu khoa học cho thấy nhiều công dụng tuyệt vời ẩn chứa bên trong loại thực vật này. Cụ thể, rau Arugula giúp ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả, chống viêm, tốt cho gan và xương khớp.

Đặc biệt, trong  hỗ trợ điều trị các vấn đề về sức khỏe tình dục nam giới, rau Arugula chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự hấp thu một số chất có hại từ ngoài môi trường, ảnh hưởng xấu đến ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Vì vậy, nếu bạn bị yếu sinh lý, đặc biệt là yếu sinh lý nam thì nên bổ sung Rau Arugula vào thực đơn ăn uống thường ngày của mình.

chế độ ăn cho người yếu sinh lý

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn nhiều rau Arugula

Bên cạnh những thực phẩm trên, đối với vấn đề ăn gì để tăng cường sinh lý ở nam giới, bạn cũng có thể có nhiều lựa chọn khác như: dâu tây, hạnh nhân, chuối, dầu oliu, tỏi...Đây đều là những thực phẩm rất tốt cho hỗ trợ phòng và điều trị yếu sinh lý ở nam giới.

Ngoài ra, với câu hỏi “Yếu sinh lý không nên ăn gì”, bạn hãy đặc biệt chú ý không nên uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, không ăn các loại thực phẩm đặc trưng như:  đồ ăn cay nóng, thực phẩm nhiều dầu mỡ, các loại rau như rau răm, rau mùi, bạc hà…

Tinh hàu biển OB – TPCN Tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay

Nếu bạn quan tâm đến vấn đề sinh lý ở nam giới, chắc chắn không thể không biết đến Tinh hàu biển OB, đây đang được xem là TPCN hỗ trợ phòng và điều trị các vấn đề sinh lý ở nam giới vô cùng hiệu quả, HOT nhất thị trường hiện nay.

Tinh hàu ob chữa yếu sinh lý nam giới

Xem chi tiết: Tinh hàu biển OB

Tinh hàu biển OB mang lại những công dụng vô cùng vượt trội rất ít TPCN hiện nay tăng cường sinh lý hiện nay có thể làm được:

Tinh hàu biển OB dạng viên giúp tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng sẽ nhanh hơn, khỏe hơn, tăng khả năng thụ thai.

Bên cạnh đó, sản phẩm chức năng Tinh hàu biển OB Việt Nam còn giúp tăng ham muốn, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Viên nang OB còn giúp tăng nội tiết tố nam, tăng cường chức năng sinh lý nam.

Sử dụng Tinh hàu biển OB còn giúp nam giới được hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý Tinh hàu biển OB còn hỗ trợ trị hiếm muộn, vô sinh ở nam giới một cách hiệu quả.

Ngoài ra, tinh hàu OB lọ 30 viên còn giúp tăng cơ cho nam giới, giúp cánh mày râu có cơ bắp khỏe mạnh, thân hình cường tráng hơn.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm 2 sản phẩm tăng cường sinh lý nam nổi bật khác là: viên uống tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới Kuracha MaxViên uống tăng cường sinh lý nam giới Excite Power Emperor.  Đây đều là những sản phẩm TPCN cho sức khỏe sinh lý nam giới hàng đầu Nhật Bản.

Viên tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới Kuracha Max

Xem chi tiết: Viên uống tăng cường sinh lý nam Kuracha Max

Viên tăng cường sinh lý và sức khỏe cho nam Excite Power Emperor

Xem chi tiết: Viên uống tăng cường sinh lý nam Excite Power Emperor

Bên cạnh các sản phẩm trên, suckhoesacdep.vn cũng là địa chỉ cung cấp hàng loạt sản phẩm tăng cường sinh lý khác, hoàn toàn chính hãng, được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu hiện nay như Nhật Bản, Mỹ, Úc, Đức...Hãy liên hệ cho Chúng tôi theo Hotline 0888 260 222 để được tư vấn cho tiết cũng như hướng dẫn cách đặt mua sản phẩm.

Chúc bạn luôn thật nhiều sức khỏe!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Yếu Sinh Lý Nam Nên Ăn Gì? Hướng Dẫn Chế Độ Ăn Cho Người Yếu Sinh Lý


Hotline: 0888 260 222