Cách chăm sóc da tại nhà với khoai tây

 Cách chăm sóc da tại nhà với khoai tây
Khoai tây là nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên tốt nhất cho phái đẹp. Vậy nên các bạn nên bỏ túi những Cách chăm sóc da tại nhà với khoai tây để "tu bổ" lại nhan sắc của mình trong ngày hè này.

Bất kể một người phụ nữ nào cũng mong mình thật xinh đẹp và rạng rỡ, trong các yếu tố để tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ thì làn da chiếm vị trí rất quan trọng. Phụ nữ dành rất nhiều tâm huyết để chăm sóc cho là da của mình.

Tuy nhiên việc thay đổi làn da không phải là công cuộc dễ dàng gì. Để chăm sóc và cải thiện là da của mình chúng ta có thể sử dụng nhiều phương pháp nhiều bí quyết. Những cách chăm sóc da từ thiên nhiên luôn được đánh giá cao nhất và cũng được áp dụng phổ biến nhất. Bài viết này xin chia sẻ đến các chị em Cách chăm sóc da tại nhà với khoai tây để các bạn có thêm những bí quyết hay cải thiện nhan sắc của mình.

Có những cách chăm sóc da tại nhà với khoai tây như sau:



 Cách chăm sóc da tại nhà với khoai tây được phái đẹp rất yêu thích



- Làm mịn da : Cách bạn có thể nghiền khoai tây sau khi được hấp cách thủy hoặc luộc chín. Trộn chung hỗn hợp với sữa, thoa lên mặt, bạn áp dụng thường xuyên làm đẹp với khoai tây bạn sẽ sở hữu được làn da trắng mịn màng hoàn hảo

- Chống cháy nắng. Ánh nắng mùa hè khiến làn da bạn bị đen sạm, có thể thấy các tia UV, tia cực tím phá hoại làn da của bạn và cung là kẻ thù đáng gờm của phái đẹp. Để chống lại kẻ thù đó các bạn nên cắt lát khoai tây và xoa trực tiếp lên vùng da bị cháy nắng. Vùng da bị cháy nắng sẽ không còn cảm giác rát bởi các tinh chất trong khoai tây thẩm thấu làm mát da.

- Giảm nếp nhăn: Giảm nếp nhăn với khoai tây là một trong những cách làm đẹp da cơ bản nhất. Chỉ cần áp dụng khoai tây nước trên khuôn mặt của bạn hàng ngày để giữ cho các cuộc tấn công của nếp nhăn sớm tại vịnh. Ứng dụng thường xuyên của khoai tây nước đưa ra một sáng khỏe mạnh và mềm mại cho da.

-Làm trắng da : Bạn nên nghiền khoai tây sâu đó kết hợp với sữa và mật ong để đắp mặt nạ, đắp thường xuyên hàng ngày để có làn da trắng sáng. Ngoài ra hỗn hợp khoai tây và chanh nước trái cây pha trộn để làm đẹp da một cách tự nhiên.

Không có một loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng làm da trắng sáng, tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông mang lại kết quả nhanh chóng như khoai tây. Làm đẹp với khoai tây là cách làm đẹp khá giản đơn và bằng phương pháp này không chỉ giúp da mềm mại mà còn làm trắng da hiệu quả.

Chia sẻ  :Sử dụng thêm Viên uống giúp làm trắng da Ivory caps của Mỹ để là da trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ivory caps hoàn toàn an toàn dã được công nhận và kiểm chứng. Đây là sản phẩm được rất nhiều mỹ nhân trên thế giới tin dùng (Xem chi tiết)

Xem thêm :

>>> Cách làm giảm nám da từ thiên nhiên 
>>>
Cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên
>>>
Những cách làm trắng da nhanh nhất

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách chăm sóc da tại nhà với khoai tây


Hotline: 0888 260 222