Mặt nạ trắng da tự nhiên trong ngày hè

 Mặt nạ trắng da tự nhiên trong ngày hè
Bạn có bao giờ tìm hiểu cách làm mặt nạ trắng da tự nhiên trong ngày hè này không.Thời tiết mua hè nóng bực khiến cho cơ thể cảm thấy rất khó chịu và nó cũng khiến làn da

 

Bạn có bao giờ tìm hiểu cách làm mặt nạ trắng da tự nhiên trong ngày hè này không.Thời tiết mua hè nóng bực khiến cho cơ thể cảm thấy rất khó chịu và nó cũng khiến làn da phải đối diện với rất nhiều nguy cơ gây hại. Vậy nên mùa hè là thời điểm mà chúng ta cần quan tâm đến làn da nhiều nhất. Bài viết này xin chỉ ra cho các bạn một số cách Mặt nạ trắng da tự nhiên trong ngày hè khá đơn giản nhưng hiệu quả làm đẹp da thì vô cùng cao.

Mặt nạ trắng da tự nhiên với Trứng gà



 Mặt nạ trắng da tự nhiên trong ngày hè cực chất bạn đã thử chưa

Mặt nạ trắng da tự nhiên với Trứng gà từ lâu luôn được chị em phụ nữ rất yêu thích để lựa chọn làm đẹp vì trứng gà là nguyên liệu có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp da trẻ, khỏe, sáng đẹp mịn màng. 

Cách thực hiện mặt nạ trắng da với trứng gà như sau: Thực hiện trộn đều một quả trứng gà với một thìa mật ong. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng từ 15 – 20 phút. Sau đó thoa đều bằng nước ấm rồi cuối cùng rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Thế những bạn chỉ nên áp dụng cách làm mặt nạ trắng da này 2 lần/ tuần. Nếu lạm dụng nhiều, sẽ dẫn tới tình trạng bội thực chất dinh dưỡng, sẽ dẫn đến những hậu quả không mong muốn như dị ứng hoặc nổi mụn. Nhưng cũng không được lơ là mà phải kiên trì sử dụng một thời gian, làn da bạn sẽ trắng mịn lên trông thấy.

Mặt nạ trắng da tự nhiên với Cám gạo

Phương pháp tắm trắng da bằng cám gạo đang được đông đảo chị em tin dùng vì hiệu quả làn da trắng hồng như mong đợi. Như bạn đã biết, cám gao xay chứa nhiều axit phytic, giúp tẩy ra chết, hủy bỏ tế bào đen sạm, cải thiện làn da. Đồng thời vitamin E, B1, B2, B6 và tinh dầu Gamma Oryzanol trong cám gạo giúp làn da trắng hồng tự nhiên trông thấy.

Mặt nạ trắng da tự nhiên với Cám gạo: Dùng 2 thìa cám gạo trộn thêm một thìa dầu oliu và một thìa sữa tươi. Trộn đều cho đến khi hỗn hợp đặc sệt thì đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh. Để có làn da trắng hồng như mong muốn, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần một tuần.

Mặt nạ trắng da tự nhiên với Khoai tây

Các ngiên cứu gần đây cho thấy, khoai tây chứa cực nhiều vitamin C, một chất làm sáng da và chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Sử dụng măt nạ khoa tây, không chỉ làm sạch mụn và còn làm da trở nên trắng sáng, mịn màng.

Có nhiều cách đắp mặt nạ bằng khoai tây, nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ thì mặt nạ trắng da tự nhiên bằng khoai tây chín sẽ đem lại hiệu quả cao hơn vì khi được luộc chín, hàm lượng vitamin c trong khoai sẽ tăng lên đột biến. Mặt nạ khoai tây chín hiệu quả hơn vì có nhiều vitamin C hơn

Cách thực hiện mặt nạ trắng da với khoai tây như sau:

Hấp chín khoai tây rồi nghiền cho kỹ. Sau đó, trộn hỗn hợp khoai tây đã nghiền với sữa chua không đường rồi đắp lên mặt khoảng từ 15 – 20 phút. Sau đó, rửa thật sạch mặt bằng nước ấm. Kiên trì trực hiện đều đặn giải pháp này hàng tháng, 1 tuần 2 lần sẽ cho bạn làn da trắng hồng như ý.

Mặt nạ trắng da tự nhiên với Chanh tươi

Chanh là nguyên liệu phổ biến, rẻ nhưng công dụng của chanh thật ít ai ngờ tới. Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C (giúp chống lão hóa, nám, sạm da, tàn nhang) và các a xít tự nhiên có tác dụng làm trắng da..

Cách làm da trắng hồng tự nhiên bằng mặt nạ chanh lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần vắt một vài giọt chanh vào cốc rồi lấy bông thoa lên những nơi bạn cần chăm sóc. Nên giữ mặt nạ trong khoảng 15-20 phút sau đó sửa sạch mặt bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy làn da sạch mịn không ngờ.

Trên đây là các loai Mặt nạ trắng da tự nhiên mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Để có  một làn da như ý bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn thường xuyên và áp dụng trong thời gian dài. Nếu những ai bận rộn không có thời gian hoặc đã áp dụng những phương pháp làm trắng da trên mà vẫn không thấy hiệu quả thì bạn có có thể tham khảo cách làm trắng da với Viên uống Ivory Caps đây là sản phẩm giúp làm trắng da hàng đầu tại mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được kiểm chứng an toàn tuyệt đối không tác dụng phụ nên khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây :  Viên uống Ivory caps


Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Nhau thai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Mặt nạ trắng da tự nhiên trong ngày hè


Hotline: 0888 260 222