Top 3 Loại Collagen Shiseido Dạng Nước Uống Giúp Làm Đẹp Da

3 loại collagen shiseido dạng nước uống giúp làm đẹp da
Bổ sung Collagen để cải thiện làn da, chống lão hóa da tăng cường sức khỏe là một xu hướng rất được ưa chuộng tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới và ngay tại Việt Nam cũng vậy.

Collagen shiseido dạng nước uống được chị em tin tưởng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.  Vậy đó là những loại collagen shiseido dạng nước nào ? Tác dụng của shiseido dạng nước Nhật Bản là gì? Hôm nay suckhoesacdep.vn giới thiệu đến bạn 3 loại collagen shiseido dạng nước uống để giúp chị em hiểu hơn để có thể bổ sung chính xác nhất và duy trì được vẻ đẹp thanh xuân. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết.

1. Collagen là gì?

Collagen là một loại protein được tìm thấy ở động vật, đặc biệt là trong các mô thịt và mô liên kết của động vật có vú. Nó là thành phần chính của mô liên kết, và là loại protein có nhiều nhất trong các loài động vật có vú, chiếm khoảng 25% đến 35% protein cơ thể. Collagen, ở dạng sợi dài, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằng, gân và da, và cũng có nhiều trong giác mạc, sụn, xương, mạch máu, ruột, và đĩa đệm. Nguyên bào sợi là tế bào phổ biến nhất tạo ra collagen.

Trong các thực phẩm của bữa ăn hàng ngày có khá nhiều thực phẩm chứa collagen như vó bò, các tổ chức da, gân… Tuy nhiên, các phần da thường đi kèm theo chứa các lớp mỡ dưới da vì vậy khi dùng các thực phẩm này cần lưu ý đến lượng năng lượng kèm theo do lớp mỡ dưới da cung cấp. Nếu không muốn tăng cân cần loại bỏ hết lớp mỡ dưới da. Hơn nữa các thực phẩm này thường là thức ăn động vật nên nếu sử dụng kéo dài rất dễ dẫn đến chuyển hóa lipit máu do việc dư thừa các axit béo bão hòa.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bổ sung collagen có trên thị trường để bổ sung cho cơ thể bằng đường uống hoặc bằng đường bôi thẩm thấu qua da. Tuy nhiên việc bổ sung collagen bằng đường uống tốt hơn, hiệu quả hơn. Khi lựa chọn sản phẩm collagen bạn nên lưu ý nhà sản xuất, nguồn gốc và hàm lượng collagen, chất bổ sung khác kèm theo.

collagen dạng nước uống nhật bản

 Collagen dạng nước có tác dụng gì 


Để xác định tình trạng thiếu collagen bạn có thể đến các cơ sở y tế khám da liễu để xác định. Tuy nhiên, bạn có thể tự đánh giá mình có thiếu collagen hay không dựa theo một số dấu hiệu chủ quan như: da nhăn, tóc không khỏe, móng giòn dễ gẫy, đau mỏi các khớp xương…

Giai đoạn từ 25 tuổi trở đi, quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể bắt đầu diễn ra. Lúc đó, về số lượng, chất lượng các sợi collagen đều bị giảm sút dần. Chính vì thế, việc bổ sung collagen sớm là điều rất cần thiết để chống lão hóa. Các nghiên cứu chỉ ra, sử dụng collagen rất an toàn, không có tác dụng phụ đáng kể. Việc uống collagen bị suy gan, thận chưa có nghiên cứu nào khẳng định điều này. Nếu có tác dụng phụ nghiêm trọng với gan, thận có thể không phải do collagen mà bởi các thành phần khác có trong sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Để chọn loại collagen an toàn, hiệu quả, bạn nên sử dụng loại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thành phần tự nhiên. Theo đó, collagen chiết xuất từ da cá là loại có cấu trúc tương đương với collagen của da người. Vì vậy, cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn và phát huy tác dụng, đặc biệt là loại collagen peptide. 

Việc bổ sung collagen bằng đường uống được phái đẹp tin dùng nhiều nhất và trong đó collagen shiseido dạng nước là  sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Bởi vì collagen dạng nước khi uống sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn, collagen dễ dàng đi đến các tổ chức cơ thể hơn, nhanh chóng phục hồi lại lượng Collagen đã mất, trả lại sức sống mới cho làn da và các bộ phận khác của cơ thể.

2. Công dụng của collagen đối với cơ thể con người.

2.1 Tác dụng Collagen với da 

Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.

Collagen giúp vết thương nhanh lành sẹo. Do collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.

2.2 Tác dụng Collagen với mắt:

collagen giúp chống lão hóa

Công dụng của sản phẩm bổ sung collagen đối với cơ thể con người - xem chi tiết

Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc hoạt động kém, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa, đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt.

2.3 Tác dụng của Collagen với mạch máu:

Nguyên nhân chảy máu trong thường do mạch máu yếu, dễ bị tổn thương.

Collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu. Collagen giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, hồi máu cơ tim 

2.4 Tác dụng của Collagen với xương:

Thiếu collagen làm cho ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Ngoài ra, collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh khác. Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

3. Top 3 loại collagen shiseido dạng nước của Nhật  tốt nhất và được phái đẹp tin tưởng sử dụng

Shiseido collagen dang nuoc là một hãng sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1872. thành lập kiểu nhà thuốc tây tư nhân của Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người.

Năm 1888 ra đời sản phẩm kem đánh răng đầu tiên.

Năm 1897 bắt đầu nghiên cứu và chế t5aoj các sản phẩm làm đẹp cho con người, và tới nay hãng sản xuất đã chế tạo ra hàng trăm loại sản phẩm khác nhau. thành lập nhiều chi nhánh ở các quốc gia trên thế giới, ký kết hợp tác với nhiều trung tâm nghiên cứu khoa học nổi tiếng thế giới.

- Năm 2015 Shiseido Nhật Bản được thành lập.

- Năm  2015 Shiseido Châu Á Thái Bình Dương được thành lập tại Singapore

- Năm 2016 Thỏa thuận cấp phép đã ký với "DOLCE & GABBANA"

- Năm 2016 Mua Garwitch Sản phẩm Công ty

- Năm 2016 Nhà máy Shiseido Hsinchu Đài Loan hoàn thành

- Năm 2017 "Dự án biểu hiện khuôn mặt Shiseido" đã bắt đầu

Collagen shiseido là một trong số rất nhiều các sản phẩm có tác dụng làm đẹp da và tốt cho sức khỏe con người.

3.1. Collagen shisheido wolfberry Pure white dạng nước

Nước uống collagen shiseido  làm trắng da toàn thân -  Collagen Pure white là sản phẩm làm đẹp hàng đầu Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với những người phụ nữ  có làn da đẹp hoàn hảo. Collagen shisheido Pure white là sản phẩm  làm da trắng hồng tự nhiên được phụ nữ  Nhật ưa chuộng nhất hiện nay.

Collagen shisheido wolfberry Pure white dạng nước

Xem ngay:  Collagen shisheido wolfberry Pure white dạng nước

- Công dụng collagen shiseido pure white dạng nước

 Nước uống shiseido pure white công dụng làm trắng da tự nhiên với thành phần vitamin C 1000mg. 

Trị tàn nhang, xua tan vết nám. 

Chống lại tia tử ngoại, làm tan các hắc tố đen sâu trong da (nguyên nhân gây nám và đồi mồi).

Đem lại vẻ đẹp trong sáng và rực rỡ cho phụ nữ chống lại tác dụng xấu của tia cực tím. Làn da bạn sẽ có vẻ đẹp rực rỡ do được hỗ trợ đầy đủ Vitamin : với hỗn hợp vitamin C 1000mg, enzyme chế biến vitamin P, adlay, licorice, GABA, ceramide, và vitamin E,…
Tác dụng ngay sau 1 tháng: Da mặt bạn sẽ căng hơn, da mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên.

- Thành phần tạo nên collagen shiseido Nhật Bản

 - Collagen shiseido dạng nước do có chứa thành phần chính từ cây kỉ tử Wolfberry tạo nên  Pure white – loại cây trồng ở độ cao 1000 m so với mực nước biển  và môi trường thiên nhiên trong lành . wolfberry  trong seishido dạng nước có tác dụng chống nắng và tác hại của tia cực tím trong thời tiết nắng nóng khắc nhiệt như hiện nay . 
- Ngoài ra cây kỉ tử  trong collagen shiseido của nhật vừa dùng làm thuốc tăng cường sức đề kháng , đẩy mạnh quá trình tạo máu, giảm cholesterol, đào thải mỡ thừa tích tụ, thanh lọc mát gan, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa .

- Tocotrienol có trong Pure white shisheido chính là một loại vitamin E tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp tăng sự đàn hồi cho da, làm bóng tóc và móng .Ngoài ra vitamin E còn cung cấp độ ẩm chống lại các tác động xấu của tia cực tím giúp trẻ hóa làn da

 - Múi vải thiều căng mọng ngon ngọt chứa nhiều loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể như : vitamin A, B, C. Đặc biệt , nếu ăn vải tươi sẽ giúp sáng mắt chống lão hóa hiệu quả vì nó có nguồn vitamin B và C dồi dào .

- Hạt lúa mạch là nguyên liệu không thể thiếu trong nước uống Pure white  giúp bổ sung chất chống oxy hóa , ngăn ngừa hình thành vết nám sạm , đốm nâu đồi mồi. Chị em nào không may mắn có làn da trắng sáng nên bổ sung lượng collagen Pure white mỗi ngày để cải thiện sắc tố da, tan biến làn da nâu khô ráp thành làn da trắng mịn như ngọc

- Hoa cúc với  thành phần chủ yếu là glucoside, adenine , flavon , vitamin A , B cùng nhiều nguyên tố vi lượng như sắt , kẽm , đồng có tác dụng dưỡng ẩm , làm da mềm mịn ,  thanh nhiệt giải độc ngừa mụn , loại bỏ các dấu hiệu của các đốm nám mới , làm sáng da và làm trắng da tự nhiên

 - Vitamin C chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ các hắc sắc tố melamin, tăng tuần hòa máu, lấy đi oxy gen hoạt hóa, chặn đứt quá trình lão hóa

- Review của khách hàng khi sử dụng collagen shiseido Pure white?

 Chị Bích Huyền, 35 tuổi, Tiền Giang: Hồi đợt mình có sử dụng collagen Pure white shiseido một thời gian để giúp làm trắng sáng da.

Những người đã từng sử dụng qua rồi đều review rất tốt về em này, nào là da mặt sẽ căng hơn, da mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên 

Mà mình sử dụng trong khoảng 1 tháng thấy da cải thiện rõ rệt, sáng hơn, những vết thâm nám trên da cũng dần biến mất.

Thành phần của collagen Pure white shiseido có chống lại tia tử ngoại nên rất là yên tâm luôn, giờ thì da mình trắng khỏe tự nhiên lắm."

- Giá tham khảo: 620.000 ₫

3. 2. Collagen shiseido Ex dạng nước

Collagen shiseido EX được sản xuất bởi hãng Shiseido Nhật Bản, Sản phẩm chứa collagen được chiết xuất từ những thực phẩm thiên nhiên như da bò, cừu và da cá trơn. Collagen Shiseido EX không chứa bất kỳ tác dụng phụ nào gây hại cho cơ thể.

Collagen shiseido Ex dạng nước

Xem ngay: Collagen shiseido ex dạng nước uống là giúp phụ nữ có làn da tươi trẻ

- Công dụng làm đẹp của shiseido collagen ex là gì?

 Collagen shiseido EX dạng nước uống giúp hấp thu collagen tốt nhất

 Các chế phẩm đường uống cung cấp collagen ex shiseido dưới dạng acid amin phức hợp, bột sụn thủy phân hoặc protein thực vật, protein động vật… là nguyên liệu tổng hợp collagen của da, phục hồi và tái tạo cấu trúc đã bị phân hủy dưới các tác nhân lão hóa. 

Chẳng còn gì tốt bằng việc cung cấp chính xác cho làn da bị lão hóa những thành phần mà chúng đang bị thiếu hụt. Đó là lý do tại sao việc cung cấp collagen qua các sản phẩm nước uống collagen lại đạt được hiệu quả cao trong việc duy trì sự săn chắc và vẻ đẹp lâu dài cho làn da.

- Thành phần tạo nên collagen shiseido Nhật Bản 

Collagen Shiseido EX là một loại collagen nước uống được chiết xuất với công thức hoàn hảo từ 15 loài thảo dược quý với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên và thành phần đặc biệt bao gồm Collagen thiên nhiên 

- Chiết xuất từ lá duzhong có tác dụng chống lại sự lão hóa giúp da căng mịn săn chắc. Những thành phần có trong collagen shiseido EX

- Được chiết xuất từ nhân sâm, lúa mạch, bột ngọc trai, chiết xuất từ  trái cây Amla, chiết xuất hạt giống cây thanh yên, hạt yuzu, axit hyaluronic, acetyl glucosamine, collagen peptide, sụn cá mập, sữa giàu canxi, N-acetylglucosamine, dầu thực vật (Vitamin E), Elastin (từ cá), khoai tây (có chứa Ceramide), vitamin C, Microcrystalline Cellulose, HPC , Sucrose Este,  Axít béo cao, Vitamin B6, Vitamin B2, tinh bột, chất tạo màu (TiO2), gôm, Carnauba (Gelatin cũng là một nguồn nguyên liệu có trong sản phẩm chiết xuất từ cua biển).

- Review của khách hàng khi sử dụng collagen shiseido ex

 Chị Phượng Hồng ( Nhân viên kế toán- Hà Nội): “Sau khi sử dụng sản phẩm Collagen shiseido EX dạng nước uống mình thấy da dẻ đẹp lên trông thấy, các vết chân chim cũng biết mất hẳn, chắc mình cơ địa phù hợp hay sao ý, bắt đầu dùng 1 tuần đã thấy thay đổi rõ rệt rồi.”

- Giá tham khảo: 485.000 ₫

3.3. Shiseido The Collagen Enriched Nhật Bản dạng nước

Collagen enriched được sản xuất trên công nghệ của Nhật, sản phẩm có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da giúp da căng mịn săn chắc. Collagen Enriches là dòng sản phẩm nuôi dưỡng da chống lại sự lão hóa hiệu quả nhất hiện nay, Enriches là sản phẩm được phái đẹp Nhật Bản yêu thích nhất hiện nay. 

Shiseido the collagen enriched có tác dụng nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất hãng SSD với sự kết hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200µg, Co enzym Q10 - 30mg....cùng với 18 loại tinh chất làm đẹp. Là sản phẩm được bình chọn là "Dòng sản phẩm số 1 về collagen" tại trang web chuyên về mỹ phẩm cosme.com tại Nhật.

 Shiseido The Collagen Enriched Nhật Bản dạng nước

Xem ngay: Collagen shiseido enriched giúp da căng mịn

- Công dụng tuyệt vời của collagen shiseido enriched

The Collagen enrich shiseido là thành phần giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Nhưng với thời gian và tuổi tác, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ mịn màng, da xuất hiện những nếp nhăn. Do đó việc bổ sung collagen dạng nước là rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.
Nước uống Collagen shiseido enriched hỗ trợ làm đẹp chiết xuất đặc biệt từ 18 thành phần thảo dược thiên nhiên rất an toàn cho da. Dòng sản phẩm nuôi dưỡng da vời hàm lượng shiseido the collagen enriched cao giúp da căng mịn, tươi sáng, độ đàn hồi cao, giảm thiểu những nếp nhăn, chống lão hóa, chảy xệ da một cách toàn diện nhất. Do vậy việc bổ sung collagen shiseido enrich cho các chị em phụ nữ là vô cùng cần thiết để kéo dài thuổi thanh xuân và sản phẩm the collagen enriched shiseido Nhật bản là sự lựa chọn tin cậy.

Collagen shiseido enriched dạng nước uống chứa hàm lượng collagen cao nhất trong số các sản phẩm  collagen của Shiseido giúp bổ sung lượng lớn collagen cho người trên 40 tuổi - lứa tuổi thiếu hụt rất nhiều collagen, nhu cầu collagen khá cao.

- Thành phần của collagen dạng nước uống enriched

- Collagen dạng nước uống enriched là sự kết hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200µg, Co enzym Q10 - 30mg. có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng da hiệu quả.
- Ngoài ra còn chứa 18 loại tinh chất khác nhau đến từ các thành phần thảo mộc từ thiên nhiên, các loại vitamin A.C.E .., bổ sung dưỡng chất cho làn da, giúp cơ thể khỏe mạnh.

- Review của khách hàng về collagen shiseido enriched dạng nước

Chị Phạm Thanh Loan - 45 tuổi: Mình được biết Shiseido Collagen Enriched được chiết xuất từ cá biển. Tuy nhiên, mùi vị của nước uống collagen Enriched lại không tanh và nồng như các loại collagen thông thường. Trong thành phần của nước uống collagen Enriched có chứa thành phần như một loại serum, dưỡng da. Đây là điểm khác biệt so với các nước uống collagen.
 
Collagen Shiseido Enriched dạng nước uống được đóng 50ml một chai đẹp mắt. Hộp nước uống collagen Enriched gồm 10 chai, được đóng gói gọn gàng, ngăn nắp. Chị em có thể thưởng thức Collagen Shiseido Enriched dạng nước lạnh. Mỗi ngày một chai, sau khoảng 10-20 ngày, chị em sẽ dần dần cảm nhận thấy hiệu quả rõ ràng."

- Giá tham khảo: 685.000 ₫

4. Nên sử dụng collagen lúc nào là hợp lý

Collagen shiseido  là thành phần không thể thiếu đối với cơ thể của con người, hằng ngày chứng ta sử dụng thực phẩm chính là cách nạp collagen cho cơ thể. tuy nhiên vào độ tuổi 30 trở lên, da bắt đầu thoái hóa và cần nhiều collagen hơn mức bình thường, đặc biệt là người có sức đề kháng kém và có xuất hiện lão hóa da.

Nên bổ sung collagen cho cả nam và nữ tùy theo mức độ của mỗi người, nên sử dụng nước uống collagen shiseido vào buổi sáng sớm hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ để có giấc ngủ ngon và ngủ dậy tỉnh táo.

Những người bị dị ứng với các thành phần như cá biển trong  nước uống collagen không nên sử dụng sản phẩm 

5. Địa chỉ uy tín mua các loại collagen shiseido 

Shiseido collagen là một loại sản phẩm bổ dưỡng và cần thiết cho cuộc sống nhằm nâng cao sức khỏe con người và làm đẹp da.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm collagen shiseido hãy truy cập siêu thị trực tuyến suckhoesacdep.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số 0888 260 222 để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như được mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

(*) Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 3 Loại Collagen Shiseido Dạng Nước Uống Giúp Làm Đẹp Da


Hotline: 0888 260 222