3 món ăn trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất tại nhà

Rối loạn cương dương là nỗi lo thầm kín của các quý ông. Vì vậy, việc trị rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà rất được quan tâm.

Rối loạn cương dương là nỗi lo thầm kín của các quý ông. Vì vậy, việc trị rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà rất được quan tâm.
Việc chữa rối loạn cương dương vừa phải kết hợp giữa uống thuốc, tập thể dục và thực đơn dinh dưỡng hợp lý. Dưới đây là 3 món ăn trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất.
Các món ăn được chế biến từ thịt chó, gan lớn, bóng gà... có tác dụng hỗ trợ điều trị và chống lại rối loạn cương dương rất hiệu quả. Sau đây là cách chế biến 3 món ăn trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất.

Trị rối loạn cương dương hiệu quả bằng thịt chó

Nguyên liệu: 500g thịt chó và 50g đậu đen.
Cách chế biến: Cho thịt chó và đậu đen vào nồi nấu nhừ để ăn hàng ngày. Ăn món này liên tục sẽ đem đến hiệu quả tốt, giúp tăng khả năng cương dương và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Đây là một món ăn trị rối loạn cương dương rất nổi tiếng.

Món ăn chế biến từ gan lợn trị rối loạn cương dương tại nhà

Nguyên liệu: 400g gan lợn, 5g bột năng, 20ml rượu trắng và các loại gia vị: gừng, hành lá, xì dầu, giấm, dường, ớt bột, muối...
Cách chế biến: Làm sạch gan, ngâm với nước muối loãng khoảng 10 phút cho hết mùi. Cho rượu và bột năng vào ướp khoảng 15-20 phút để yên cho gan ngấm.
Gừng, tỏi làm sạch, bỏ vỏ, đập dập, hành lá cắt khúc. Sau đó lấy thêm một cái tô, thêm ½ muỗng canh xì dầu, 3 thìa cafe dấm, 2 thìa đường, gia vị và 1 thìa ớt bột vào đảo đều.
Sau đó, cho chảo lên bếp đổ dầu vào đung nóng, cho tỏi vào phi thơm. Cho thêm gan, gừng, hành lá vào đảo nhanh tay trên lửa to. Cuối cùng đổ bát nước sốt vào xào chung, đến khi gan săn lại là đã chín, bắc ra ăn nóng.
 
trị rối loạn cương dương

Món ăn chế biến từ gan lợn trị rối loạn cương dương tại nhà

Trị rối loạn cương dương bằng món ăn từ bong bóng cá

Nguyên liệu: 15g bóng cá, 15g ích trí, 15g ba kích thiên, gừng, táo đỏ đủ dùng.
Cách chế biến: ngâm bóng cá cho nở, sau đó thái thành sợi. Cho tất cả vào nồi, đổ nước vào rồi đun sôi. Vặn nhỏ lửa, hầm khoảng 3 tiếng.
Món ăn này thích hợp chữa trị bệnh rối loạn cương dương với các triệu chứng như: người mệt mỏi, tiểu tiện nhiều, di tinh và cả xuất tinh sớm.
3 món ăn dân dã, rẻ tiền nhưng lại có hiệu quả rất cao trong việc trị rối loạn cương dương.

Ngoài 3 món ăn trên bạn có thể tham khảo các thức ăn trị rối loạn cương dương sau đây

Tỏi

Theo các chuyên gia, thường xuyên ăn từ 2 đến 3 tép tỏi sống mỗi ngày có tác dụng tăng cường khả năng sinh dục ở nam giới. Ngoài ra, tỏi còn có khả năng kích thích ham muốn đồng thời giúp hỗ trợ việc chữa trị chứng bất lực ở nam giới gây ra bởi tai nạn hoặc bệnh tật.

Hàu

Theo kinh nghiệm dân gian, hàu có tác dụng giúp tăng cường sinh lý, điều trị các bệnh sinh lý nam giới như: di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương…

Bào ngư

Bào ngư là loại hải sản được coi giống như một món ăn đại bổ, dùng để tăng khí huyết, bổ thận và rất tốt cho người bị suy nhược. Bào ngư là như thực phẩm vàng giúp cường dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Cà rốt

Cà rốt là thực phẩm không chỉ tốt cho mắt, mà nó còn có tác dụng giúp tăng cường quá trình lưu thông máu trong cơ thể, nhờ đó sẽ giúp cho việc cải thiện và điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Đặc biệt là cá hồi và cá ngừ có chứa nhiều arginine và một số axit amin giúp sản sinh ra các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này giúp cho lưu lượng máu đi đến “cậu nhỏ” nhiều hơn, chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả.

trị rối loạn cương dương

Các món ăn từ cá giúp hỗ trợ trị rối loạn cương dương

Cua biển

Cua biển có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, tăng kích thước cậu nhỏ và bồi bổ cho cơ thể.

Gừng và mật ong

Việc sử dụng hai thìa nước ép củ gừng với mật ong mỗi ngày là phương thuốc tự nhiên giúp cải thiện hiệu quả chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Trái cây khô

Quả chà là khô và nho khô đen có chứa hàm lượng chất xơ cao, cung cấp nguồn năng lượng lớn cho cơ thể. Bên cạnh đó, các loại trái cây khô còn là nguồn cung cấp chất kẽm, protein và sắt, kali có tác dụng hỗ trợ chức năng sinh dục ở đàn ông. Bạn nên thường xuyên bổ sung các loại trái cây khô vào chế độ ăn uống hàng ngày để đạt hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương nam giới.

Đậu bắp

Đậu bắp là loại thực phẩm được cho là có khả năng giúp tăng cường máu lưu thông vào bộ phận sinh dục, giúp cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm giúp cải thiện rối loạn cương dương của bạn


Xem thêm chi tiết thông tin sản phẩm >>>Viên uống vimax giúp tăng kích thước dương vật

Viên uống vimax giúp tăng kích thước dương vật, hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, giúp dương vật cương cứng nhất thời, tăng cường sức khỏe tình dục.

Xem thêm chi tiết thông tin sản phẩm >>> Hải cẩu hoàn extra gold super seal

Hải cẩu hoàn extra gold super seal tăng cường niềm vui tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, kích thích hormone, mang lại cảm giác say mê, hưng phấn, hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • 3 món ăn trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất tại nhà


Hotline: 0888 260 222