Top 13 Thực Phẩm Giúp Tăng Cường Testosterone Tự Nhiên Cho Nam Giới

Testosterone là loại hormone có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe nam giới. Bổ sung những thực phẩm tăng cường testosterone sẽ giúp tăng cường sức khỏe.

Testosterone là loại hormone có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe nam giới. Tuổi càng cao thì lượng testosterone càng giảm mạnh. Bổ sung những thực phẩm tăng cường testosterone sẽ giúp tăng cường sức khỏe.

Testosterone thường được gọi là hormone nam tính vì nó có vai trò quan trọng sức khỏe của nam giới. Ở giai đoạn dậy thì, hormone này có tác dụng giúp tạo thành các cơ bắp, hình thành giọng nói, kích thước của các bộ phận sinh dục... Với người trưởng thành, hormone này tiếp tục giúp cơ thể duy trì khối lượng cơ bắp, mật độ xương, các hoạt động sinh lý và các yếu tố sức khỏe khác.
Làm sao tăng cường testosterone? Bổ sung vào chế độ ăn những  thực phẩm tăng cường  testosterone tự nhiên cho nam giới, đều đặn, an toàn.

Những điều cần biết:

Testosterone là gì?

Testosterone là nội tiết tố nam vô cùng quan trọng, được tiết ra chủ yếu tại tế bào Leydig của tinh hoàn. Kể từ khi khám phá ra Testosterone, giới khoa học đã vô cùng ngạc nhiên về vai trò “nhạc trưởng” của nội tiết tố nam này. Testosterone không chỉ quyết định đời sống tình dục viên mãn mà còn giữ vững toàn bộ sức khỏe nền tảng của phái mạnh, từ hoạt động của các cơ quan tuần hoàn, hô hấp, tiết niệu tới  hệ thống cơ, xương, khớp, thần kinh và não bộ.

Testosterone giúp gì cho phái mạnh?

Testosterone giúp hình thành các đặc điểm giới tính nam, đồng thời can thiệp vào hoạt động của hầu hết các hệ cơ quan, quyết định sức khỏe và chất lượng cuộc sống nam giới, cụ thể: 

- Thúc đẩy phát triển hệ cơ, xương chắc khỏe. 

- Kích thích tủy xương tạo máu, tăng tạo hồng cầu, bạch cầu. 

- Ức chế sự sản sinh tế bào mỡ, giữ lượng mỡ toàn thân và bụng ở mức thấp. 

- Điều hòa lượng cholesterol và đường huyết ổn định.

- Tác động hệ thần kinh và tạo ra các tính cách đặc trưng của nam giới. 

- Ảnh hưởng đến hệ mao da, giúp lông và râu rậm rạp.

- Testosterone quyết định chức năng sinh lý, tạo ham muốn tình dục, giữ độ cương và chi phối trong việc sản xuất tinh trùng. 

Top 13 thực phẩm bổ sung testosterone tự nhiên cho nam giới

Cá da trơn giúp tăng cường testosterone

Cá da trơn giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam giới 

Những chất béo thiết yếu như axit béo omega 3 và những chất béo bão hòa sẽ rất cần thiết cho việc sản xuất testosterone một cách bình thường. Cá hồi và cá mòi là nguồn thực phẩm dồi dào omega 3, đồng thời cung cấp vitamin B5, B6... Bên cạnh đó, cá hồi còn chứa nhiều vitamin A và kẽm tốt cho sức khỏe sinh sản.

Tăng cường testosterone bằng măng tây

- Măng tây là thực phẩm giàu vitamin E- là chất kích thích sản xuất tăng cường  testosterone tự nhiên . Việc tiêu thụ vitamin E còn có tác dụng giúp chống lại ung thư tuyến tiền liệt, ung thư bàng quang và bệnh Alzheimer.

- Hàu chứa chất làm tăng cường testosterone

- Hàu chứa một lượng lớn chất kẽm có tác dụng tăng cường testosterone tự nhiên và sản xuất tinh trùng. Bên cạnh đó, nó còn giúp tạo các tế bào mới, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy tăng trưởng, hỗ trợ chức năng não và tăng sản xuất testosterone.

 

Tăng cường testosterone bằng măng tây

Tuy nhiên, nên chế biến hàu chín rồi mới ăn để tránh các rủi ro nhiễm ký sinh trùng, các loại vi sinh vật gây hại.

Chuối là thực phẩm tăng cường testosterone hiệu quả

Chuối là loại trái cây lành tính tốt cho mọi lứa tuổi, là nguồn cung cấp kẽm, magie, kali và các loại vitamin B cần thiết cho việc sản xuất ra testosterone. Ăn chuối sẽ giúp nam giới tăng ham muốn.

Cách tăng cường testosteron bằng quả bơ

Cách tăng cường testosteron bằng quả bơ

 Trong quả bơ có chứa vitamin B6 rất có ích cho việc tăng sản xuất hormone testosterone. Axit folic trong quả bơ rất tốt cho việc chuyển hóa protein, giữ cho hệ thần kinh và làn da luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, quả bơ còn chứa kali giúp hỗ trợ cho việc điều tiết tuyến giáp từ đó tăng cường sinh lý cho nam giới.

Quả bơ gần như là loại quả duy nhất có chứa chất béo bão hòa  đơn. Vì vậy việc bổ sung quả bơ vào thực đơn của phái nam để tăng cường testosterone là rất cần thiết.
Ngoài 5 thực phẩm trên bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm tăng cường testosterone cho nam giới hiệu quả sau đây:

Mật ong giúp tăng cường testosterone tự nhiên

Mật ong là sản phẩm thiên nhiên được biết đến với khả năng chữa nhiều loại bệnh khác nhau. Mật ong có chứa chất boron, một chất hóa học giàu testosterone và oxit nitric, có tác dụng làm giãn nở mạch máu, cải thiện việc cương cứng dương vật nam giới.

Tỏi - thực phẩm giúp tăng cường testosterone

Các allicin có trong tỏi làm giảm nồng độ cortisol, cho phép testosteron thực hiện tốt công việc của mình.

Ăn gì để tăng cường testosterone - Cải bắp

Chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất trong đó có indole-3-carbinol, cải bắp có khả năng làm giảm estrogen (hormone sinh dục nữ) và tăng cường hoạt động của testosterone - hormone sinh dục nam.

Dưa hấu - cách tăng cường testosterone một cách tự nhiên cho nam giới

Các nhà nghiên cứu thuộc đại học Texas đã phát hiện ra rằng trong dưa hấu có chứa một loại axit amin gọi là citrulline, nó có tác dụng chuyển đổi arginin trong cơ thể, kích thích lưu thông máu. Có thể nói đây là một loại Viagra tự nhiên tuyệt vời.
 
 

Dưa hấu cách tăng cường testosterone một cách tự nhiên cho nam giới

Hạnh nhân - tăng cường testosterone tự nhiên

Ăn vài hạt hạnh nhân mỗi ngày cũng có thể giúp nam giới hoặc chị em tăng ham muốn tình dục. Hạnh nhân chứa nhiều kẽm - là một yếu tố kích thích testosterone và ham muốn.
Nhân sâm giúp tăng cường testosterone hiệu quả

Năm 2002, một nghiên cứu của trường Đại học Ulsan, Hàn Quốc đã cho thấy rằng nhân sâm đỏ có thể giúp cải thiện tình hình cho khoảng 60% bệnh nhân bị rối loạn chức năng cương dương.

Trứng tăng cường testosterone cho nam giới

Các axit béo omega-3, axit béo bão hòa , vitamin D, cholesterol và protein chứa trong trứng đều cần thiết cho việc sản xuất testosterone cho cơ thể.

Trái cây có múi

Những loại trái cây như cam, chanh... ngoài tác dụng mang lại nguồn vitamin A dồi dào, nó còn có thể giảm  nồng độ cortisol và nồng độ estrogen. Do đó mà các testosterone có thể hoạt động tốt hơn.

Rau bina giúp tăng cường testosterone tự nhiên


Đây là loại rau giàu magie, vitamin C, vitamin E,... có khả năng làm giảm nồng độ estrogen và tăng cường sản xuất thêm testosterone.

Nho giúp tăng cường testosterone

Theo một nghiên cứu mới đây do  Đại học HongKong tiến hành, ăn một số lượng nhất định nho đỏ mỗi ngày có thể tăng cường testosterone tự nhiên, cải thiện tính di động của tình trùng và giúp tinh trùng khỏe hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm TPCN của chúng tôi giúp tăng cường testosterone tự nhiên 

1. Viên uống tăng cường sinh lý VigRx Plus

Xem ngay: Viên uống tăng cường sinh lý nam giới VigRX Plus

VigRx Plus để tăng cường kích thước cho dương vật và cải thiện tình dục cho nam giới, đem lại niềm vui cho hàng trăm ngàn đàn ông từ khắp mọi nơi trên thế giới về khả năng tình dục tuyệt vời và kích thước ” Cậu Nhỏ ” như ý.

Công dụng của viên uống VigRx Plus:

- Kéo dài thời gian quan hệ, giúp dương vật khỏe mạnh và dẻo dai hơn

- Vigrx Plus reviews giúp tạo khoái cảm khi quan hệ, giúp đạt được điểm cực đỉnh trong chuyện ấy

- Tăng cường lượng máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng và to hơn

- Viên uống Vigrx Plus giúp cải thiện tốt tình trạng xuất tinh sớm ở cánh mày râu

- Làm giảm căng thẳng và lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng phục hồi cho hệ thần kinh.

- Tăng khả năng tình dục thông qua tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu.

- VigRX – plus giúp tăng tiết hormon sinh dục nam

2. Viên uống tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới Kuracha Max Nhật Bản

Xem ngay: Viên tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới Kuracha Max Nhật Bản

Viên tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới Kuracha Max Nhật Bản có gì tốt?

Kuracha Max Nhật Bản được chiết xuất hoàn toàn là những thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm như: Sâm Maca, Sâm Tongkat Ali, gừng đen, rắn hổ mang đỏ, chiết xuất hào biển, baba đây được xem là những dược liệu hàng đầu đã được chứng minh có tác dụng hỗ trợ tăng kích thước tinh hoàn mạnh, giúp tăng cường hoạt động của tế bào Leydig của tinh hoàn – nơi tiết ra testosterone trong cơ thể làm tăng nồng độ testosterone một cách tự nhiên.

Ngoài việc tăng cường testosterone thì Kuracha Max còn giúp duy trì nền tảng thể lực, bổ thận sinh tinh, ích huyết cũng rất quan trọng. Bởi viên uống Kuracha Max Nhật Bản mang đến một cơ thể khỏe mạnh, khí huyết dồi dào và lưu thông tốt sẽ giúp sinh lý mạnh và bền vững.

3. Sản phẩm Hammer Of Thor

 

Xem ngay: Hammer Of Thor  25 Ml Phục Hồi Bản Lĩnh Phái Mạnh

Hammer of thor là một loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Lí do được đưa ra cho sự nổi tiếng của sản phẩm hammer of thor 25ml chính là nó có những thành phần thảo mộc quý giá.

Hammer of thor chính hãng  là giải pháp cho những quý ông yếu sinh lý, không làm tròn nhiệm vụ của phái mạnh trên giường tìm lại bản lĩnh. Hammer of thor của nga tổng hợp một số loại thảo mộc chuyên dùng cho những trường hợp yếu sinh lý, vô sinh.

Người dùng thắc mắc hammer of thor có mấy loại, loại nào dùng mới tốt? Xin được chia sẻ hammer of thor chính hãng có 3 dạng sản phẩm: viên uống hammer of thor, hammer of thor dang nuoc và gel hammer of thor. 
Lưu ý: sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 13 Thực Phẩm Giúp Tăng Cường Testosterone Tự Nhiên Cho Nam Giới


Hotline: 0888 260 222