6 Lý Do Bạn Nên Ăn Tảo Biển Của Nhật Mỗi Ngày Có Thể Bạn Chưa Biết

6 lý do bạn nên ăn tảo biển của Nhật mỗi ngày
Tại sao bạn nên ăn tảo biển của Nhật mỗi ngày? Lý do gì mà tảo biển Spirulina lại được khuyên sử dụng mỗi ngày.

Tảo biển của Nhật là một loại thực phẩm có một nguồn chất dinh dưỡng vô cùng phong phú như hàm lượng đạm thực vật cao, đẩy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, hoạt chất sinh học,.. nên tác dụng của tảo biển Spirulina Nhật Bản là chăm sóc sức khỏe, tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch, ổn định cân nặng, phòng chống bệnh tật, làm đẹp da,… hiệu quả.

Ăn tảo biển Nhật Bản mỗi ngày đang là cách mà mọi người đang lựa chọn để chăm sóc SỨC KHỎE cho gia đình để tránh bớt việc sử dụng các loại thực phẩm bẩn, chứa nhiều chất độc hại. Tảo biển của Nhật Bản sống ở dưới đáy biển sâu Nhật Bản, là thực vật sạch có chứa nhiều chất dinh dưỡng, là nguồn gốc của các thành phần, tác dụng chính của các sản phẩm thực phẩm chức năng được làm từ tảo biển Spirulina. 

Ngày xưa người dân đã biết sử dụng tảo biển làm thức ăn khi mà chưa có bất kỳ một chứng minh nào cho thấy được giá trị dinh dưỡng có trong tao spirulina, cho đến khi các kết quả công bố chính thức về tác dụng và giá trị các thành phần dinh dưỡng có trong tảo biển Spirulina được công nhận thì nó lại càng được sử dụng phổ biến hơn và chiết xuất thành các sản phẩm thực phẩm chức năng, đưa những giá trị lợi ích này đến gần hơn với sức khỏe con người. Chính vì vậy lựa chọn ăn rong biển hoặc uống tảo biển của Nhật là lựa chọn chính xác giúp bảo vệ sức khỏe. Tảo biển Spirulina đã được tổ chức Y tế Thế giới công nhận là loại thực phẩm siêu dinh dưỡng dành cho con người thế kỷ 21.

 Ăn tảo biển của Nhật Bản mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe toàn diện

Ăn tảo biển của Nhật Bản mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe toàn diện

Giá trị dinh dưỡng có trong tảo biển của nhật bản

Tảo biển Nhật Bản Spirulina không giống như các loài thực vật thông thường cùng sinh sống trên biển hay đất liền, mà trong tao xoan nhat ban có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết tốt cho sức khỏe con người.

  • • Tảo biển Spirulina của Nhật Bản có chứa đến 60% đạm thực vật chứa các axit ami thiết yếu. 

  • Tảo nhật bản giàu các khoáng chất thiết yếu như Ca, Mg, Fe, Cu, Zn, K, Iot,…

  • Tảo biển Nhậtt Bản chứa nhiều loại vitamin như A, C, E, K, P, vitamin nhóm B,…

  • Tảo biển Spirulina có chứa hàm lượng chất béo không bão hòa thấp.

  • • Tảo biển Nhật Bản chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh như Phycocyanin, Chlorophyll, Beta – caroten,…

Sau đây là 6 lý do tại sao nên ăn tảo biển của Nhật mỗi ngày

1. Ăn tảo biển của Nhật giúp tăng cường sức khỏe.

Tảo biển Nhật Bản có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. TẢO BIỂN với hàm lượng đạm thực vật cao lên đến 60%, các loại vitamin như A, C, E, K, … và các khoáng chất như Ca, Fe, K, P, Zn, S, Mg… và các hoạt chất chống oxy hóa như  Phycocyanin, Chlorophyll, Beta – caroten,… giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động trao đổi chất của tế bào, giúp hệ tiêu hóa hoạt động có hiệu quả giúp hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng, phòng chống bệnh tật,… từ đó cong người có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Tảo biển của Nhật giúp cơ thể khỏe mạnh

2. Ăn tảo biển của Nhật bản giúp xương khớp chắc khỏe

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong tảo biển Spirulina Nhật Bản cao gấp nhiều lần hàm lượng có trong các loại thực phẩm thông thường dùng trong bữa ăn hàng ngày. Hàm lượng Canxi có trong tảo biển cao gấp 1,5 lần so với hàm lượng canxi có trong sữa. Rong biển Nhật Bản có thể bổ sung 15 % lượng canxi mỗi ngày cho cơ thể.

Canxi là nguyên tố quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe của xương, nó giúp làm lành nhanh chóng các tổn thương ở xương và giúp xương chắc khỏe dẻo dai. Đặc biệt khi tuổi ngày càng tăng các vấn đề về xương nhiều hơn do lượng canxi thiếu hụt nghiêm trọng, xương dễ gặp tổn thương và người già thường hay mắc các bệnh về xương như loãng xương, thoát vị đĩa đêm, xưng đau các khớp, xốp xương,… 

Vì thế mỗi ngày ăn tảo biển Nhật Bản sẽ giúp bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể, giúp phòng chống mắc các bệnh về xương. Trẻ nhỏ hay trẻ tuổi vị thành niên đang trong giai đoạn phát triển uống tảo biển Nhật mỗi ngày giúp phát triển chiều cao, người già thì tránh mắc các bệnh về xương.

Tảo biển của Nhật đặc biệt tốt cho người mắc bệnh xương khớp - Tại đây

3. Mỗi ngày ăn tảo biển của nhật bản sẽ giúp phòng bệnh tim mạch và ổn định huyết áp

Huyết áp cao, thường xuyên tăng cao, không ổn định là nguyên nhân tăng khả năng đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Rong biển Nhật Bản có hàm lượng cao chất Fe, Zn, P, vitamin B12 có tác dụng bồi bổ máu và tái tạo máu. Đặc biệt, Vitamin B12 có tác dụng thúc đẩy hoạt động của tế bào hồng cầu trong máu. Mới đây một nghiên cứu chỉ ra rằng người cao huyết áp cần sử dụng tảo biển Nhật có thể cân bằng và ổn định huyết áp.

Bệnh cao huyết áp thường gặp ở người béo phì, người già, người máu nhiễm mỡ, người có lối sống không lạnh mạnh, tảo biển Nhật Spirulina giúp người béo phì giảm cân, người già bồi bổ sức khỏe, giảm mỡ máu từ đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh huyết áp cao.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch và huyết áp cao là do hàm lượng cholesterol trong máu cao làm tắc nghẽn mạch máu, gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Trong tảo biển Nhật Spirulina có chứa gamma linolenic acid khi kết hợp cùng với vitamin E có trong tảo biển Nhật Bản sẽ giúp chống xơ vỡ động mạch, ổn định huyết áp, cải thiện động mạch vành tim và giảm các tai biến.

 

Tảo biển của Nhật phòng chống bệnh tim mạch và huyết áp

4. Ăn tảo biển của nhật giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

Tao bien là một trong những loại thực phẩm thiên nhiên có hàm lượng lignan vô cùng cao, nó là một trong những nhóm chính của phytoestrogens, chúng giống như estrogen có tác dụng chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do có trong cơ thể. Ngoài ra Tảo biển của Nhật còn chứa nhiều chất chống oxy hóa với hàm lượng cao như Phycocyanin, Chlorophyll, Beta – caroten,…

Một kết quả nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí Critical Reviews in Clinical Laboratory Sciences, kết luận rằng “chế độ ăn hàng ngày giàu lignan rất có lợi, bạn có thể dùng nó cả đời”. Chất này có tác dụng làm chậm quá trình phát triển cũng như ngăn chặn sự hình thành các estrogen gây hại, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả, đặc biệt là căn bệnh ung thư vú.

Hiện nay, số người mắc căn bệnh ung thư vú ngày càng tăng, nhưng tại Nhật Bản thì số người mắc ung thư vú ngày một giảm dần. Tại sao lại vậy? Bởi người dân Nhật Bản đã sử dụng tảo biển Spirulina làm thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày và uống thực phẩm chức năng tao bien Nhat Ban, nó không những giúp phòng chống ung thư  mà còn giúp bổ sung đẩy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp bệnh nhân chống chọi lại bệnh tật, làm giảm các cơn đau, hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

Ăn tảo mặt trời của nhật bản mỗi ngày để phòng ngừa ung thư  - Xem tại đây

5. Ăn tảo biển của nhật bản giúp bổ sung vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Người Việt Nam thường xuyên thiếu các vi chất cần thiết cho cơ thể như thiếu vitamin A, D và khoáng chất Fe, Ca, đặc biệt là ở trẻ em. Vì vậy mà Việt Nam có phần trăm trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi vẫn còn khá cao. Việc thiếu vi chất dinh dưỡng ảnh hưởng lớn đến sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ sau này.

Tảo biển của Nhật có chứa đầy đủ các loại vi chất dinh dưỡng cần thiết với hàm lượng cao như vitamin A, C, E, K, … và các khoáng chất Ca, Fe, Zn, Mg, K,… sẽ cung cấp đầy đủ nhu cầu vi chất dinh dưỡng của con người.

Ăn tảo biển của Nhật mỗi ngày giúp nâng cao tầm vóc Việt.

6. Ăn tảo biển của nhật bản giúp làm đẹp da, chăm sóc sắc đẹp

Bước qua tuổi 25 da bạn bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là thêm các tác động do khói bụi, ánh nắng mặt trời, da bạn trở nên thâm sạm, khô ráp, nám tàn nhang xuất hiện… khiến bạn mất dần sự tự tin. Bạn cũng đã thử nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da nhưng không thấy hiệu quả, đôi khi còn làm tình trạng da bị xấu đi.

Vây khi bạn uống tảo biển nhật bản sẽ giúp bổ sung các loại vitamin và chất chống oxy hóa từ đó làm chậm quá trình lão hóa da, cung cấp dưỡng chất cho da từ sâu bên trong, tái tạo tế bào da mới giúp bạn có làn da căng mịn trắng sáng hơn. Vì vậy chỉ cần mõi ngày bạn sử dụng đều đặn tảo biển sẽ giúp lấy lại sự trẻ trung xinh đẹp.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tảo biển kết hợp với một số nguyên liệu làm đẹp da khác như mật ong, sữa chua, muối biển,… để làm mặt nạ dưỡng da và dưỡng thể làm đẹp từ bên ngoài.

 

Các chị em chia sẻ bí quyết  đẹp da bằng tảo biển của Nhật

Một số tác dụng của tảo biển Nhật khác:

  • Công dụng của tảo biển nhật bản giúp bổ sung Iot cần thiết cho một tuyến giáp khỏe mạnh: là loài thực vật sống dưới đáy biển sâu, thừa hưỡng nguồn dinh dưỡng dồi dào từ nước biển. Iot là thành phần cần thiết cho sự phát triển bình thường của tuyến giáp, não, tuyến yên, có tác dụng chống bướu cổ, tâm thần do thiếu Iot mà hàm lượng Iot có trong tảo biển spirulina Nhật Bản sẽ cung cấp được nhu cầu Iot của cơ thể. Đối với mẹ bầu và đang cho con bú ăn tảo biển Nhật Bản sẽ giúp bổ sung Iot tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ ngay từ nhỏ.

  • Ăn tảo biển của Nhật Bản hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa: với hàm lượng chất xơ cao, các chất chống oxy hóa giúp thanh lọc thải độc cơ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho các lợi khuẩn đường ruột phát triển từ đó giúp hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng có trong thức ăn được nạp vào cơ thể. Đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng nên uống TẢO MẶT TRỜI Spirulina của Nhật Bản còn giúp giảm cân hiệu quả.

  • Đặc biệt tảo biển Nhật Bản có tính chống viêm vì vạy khi uống tao bien Nhat Ban giúp cải thiện hoạt động của tuyến nước bọt, làm chắc răng, khỏe nướu.

  • Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bị bệnh tiểu đường: tảo biển sẽ giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho người tiểu đường đang trong giai đoạn ăn uống khắt khe hạn chế chất béo, đường bột, … giúp bệnh nhân luôn khỏe mạnh để chống lại bệnh tật.

  • Tảo biển Spirulina Nhật Bản có tác dụng thanh lọc giải độc cơ thể: tảo biển có khả năng thanh lọc máu và bài trừ các chất độc hại ra khỏi cơ thể bao gồm cả các kim loại nặng như chì, thủy ngân, …

  • Tảo xoắn spirulina nhật bản giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng khả năng hấp thụ từ đó giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

  • Ngoài ra, tảo biển Nhật Bản còn giúp tăng cường thị lực, bảo vệ đôi mắt của bạn, giúp đông máu lành miệng vết thương nhanh hơn.

  • Làm đẹp da nhờ mặt nạ tảo biển không còn xa lạ gì vì vậy với những tác dụng trong làm đẹp da, tảo biển của Nhật Bản được ứng dụng đưa vào các sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, kem dưỡng,…

Xem video: Tác dụng của tảo spirulina

Như đã nói tảo biển xoắn Spirulina Nhật Bản đã được nghiên cứu để sản xuất các thực phẩm chức năng để đưa những giá trị của nó đến gần hơn với sức khỏe con người trên toàn thế giới. Vì vậy, ngày nay bạn có thể thây thế việc ăn tảo biển tươi hay tảo biển sấy khô của Nhật bằng cách uống các chế phẩm được sản xuất từ tảo biển Spirulina. Với chiết xuất từ tảo biển Nhật Bản nguyên chất 100%, vẫn giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng từ tảo biển tươi mà nó con nó còn bổ sung thêm hàm lượng vitamin C từ các loại quả rất có lợi cho sức khỏe. Chiết xuất này được đóng thành dạng viên hoặc bột nên rất tiện lợi cho người sử dụng, không cần chế biến nấu canh tảo biển Nhật lách cách như dùng tảo biển tươi.

Trên đây là một số những lý do tại sao bạn nên ăn tảo biển của Nhật Bản mỗi ngày. Nó sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Hy vọng với những thông tin trên thì các bạn có thể trang bị thêm cho cẩm năng chăm sóc sức khỏe một loại thực phẩm sạch và an toàn tốt cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình.

Suckhoesacdep.vn xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm thực phẩm chức năng được sản xuất từ tảo biển Nhật Bản đang rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để sử dụng cho cả nhà.

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0888 260 222 hoặc để lại số điện thoại trên website để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm tảo biển Nhật Bản tốt cho sức khỏe.

Tảo xoắn Spirulina 100% hộp 2200 viên

Thứ nhất là, Viên uống tảo xoắn Spirulina 100% hộp 2200 viên – Đây là sản phẩm tảo biển Spirulina Nhật Bản đang được ưa chuộng sử dụng nhất. Tính tới thời điểm hiện tại là sản phẩm đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, và hầu hết ở các nước phát triển. Tảo 2200 viên của Nhật được chiết xuất từ tảo Spirulina nguyên chất 100 % nên nó chứa đựng hoàn toàn hàm lượng chất khoáng và chất dinh dưỡng cao của
tảo biển Nhật Spirulina.

Tác dụng của tảo xoắn spirulina Nhật Bản 2200 viên là giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, làm đẹp da, giảm béo,…

Tảo biển Spirulina Nhật Bản 2200 viên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng: từ trẻ con, đến thanh thiếu niên, người trung tuổi, người già, trẻ con biếng ăn còi xương suy dinh dưỡng, phụ nữ có thai và cho con bú, người lười ăn rau hoặc lười ăn thịt, người ăn chay, người đang điều trị bệnh, người mới ốm dậy, người thừa cân béo phì,… 

Tảo xoắn spirulina 2200 viên hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe của bản thân và cả gia đình mình.

Tảo xoắn spirulina 100% hộp 2200 viên

Xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo xoắn spirulina 100% hộp 2200 viên

Tảo vàng cao cấp Spirulina EX 2200 viên Nhật Bản

Một sản phẩm thứ hai mà Sức khỏe sắc đẹp muốn giới thiệu đến bạn là tảo vàng cao cấp spirulina EX Nhật Bản hộp 2000 viên –sản phẩm tảo biển này có tác dụng chăm sóc sức khỏe cơ thể, chống lão hóa, làm đẹp da, phòng chống bệnh tật, …

Sản phẩm tảo vàng Nhật Bản được chiết xuất từ tảo biển quý có nguồn chất dinh dưỡng phong phú như đạm, vitamin cùng nhiều khoáng chất,…Đây là một trong những bí quyết trường thọ của người Nhật Bản, đó là lý do tại sao người Nhật thường sống rất thọ.

Tảo vàng EX 2000 viên được chiết xuất từ tảo xoắn spirulina Nhật Bản và được nghiên cứu với công nghệ hiện đại từ Nhật nên bạn có thể yên tâm lựa chọn viên uống này mà không lo về tác dụng phụ. Nhiều khác hàng sử dụng đã phản hồi rất tích cực về hiệu quả mà viên tảo vàng EX Nhật Bản 2200 viên mang lại. Chưa có ghi nhận nào về các tác dụng phụ của viên uống này gây ra.

Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm >>> Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản

Viên tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản hộp 1550 viên

Tảo lục Chlorella Royal Dx
của Nhật Bản có chứa hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong tất cả các loại thực vật trên trái đất. Chlorella Royal Dx có chứa đầy đủ các vitamin, các loại axit amin, axit nucleic, axit béo không no, … giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, phòng ngừa bệnh ung thư, béo phì, tim mạch,...

Chlorella Royal Dx của Nhật Bản là sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe, không gây tác dụng phụ, hay kích ứng cho người sử dụng do thành phần đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, trong đó nguyên liệu chính là tảo biển Nhật nguyên chất 100%. Đây là sản phẩm tảo biển có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, được các chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm tảo lục hoàng gia đã chứng minh được vị trí của mình trong các sản phẩm tảo biển khác.

Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Click xem chi tiết >>> Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

 

Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm trên, bạn có thể truy cập website của siêu thị Suckhoesacdep.vn tại đây hoặc gọi điện theo Hotline: 0888 260 2222 để được tư vấn chi tiết.

 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • 6 Lý Do Bạn Nên Ăn Tảo Biển Của Nhật Mỗi Ngày Có Thể Bạn Chưa Biết


Hotline: 0888 260 222