Top 9 cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong đơn giản và hiệu quả

top 9 cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà
Với các kết hợp mật ong và các nguyên liệu khác sẽ giúp cho chị em có phong phú cách làm đẹp bằng mật ong hiệu quả và an toàn. Mọi người cùng tham khảo các cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong dưới đây nha.

Với các kết hợp mật ong và các nguyên liệu khác sẽ giúp cho chị em có phong phú cách làm đẹp bằng mật ong hiệu quả và an toàn. Mọi người cùng tham khảo các cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong dưới đây nha.

Mật ong là không còn gì xa lạ đối với chúng ta, mật ong có vị ngọt, dùng làm nguyên liệu cho rất nhiều các món ăn, mật ong có công dụng rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị được rất nhiều bệnh. Bên cạnh đó mật ong đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

Rất nhiều chị em ưa chuộng với những cách làm đẹp bằng mật ong bởi mật ong có tác dụng kháng khuẩn nên sử dụng cách làm trắng da bằng mật ong rất an toàn cho làn da của chị em.
Với 9 cách làm trắng da mặt  đơn giản và hiệu quả sau đây, chị em hãy bỏ túi để có thêm nhiều cách làm đẹp cho mình nhé.

1. Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong và quế

Bột quế có bán ở tiệm thuốc bắc. Trong bột quế chứa nhiều thành phần tốt cho da như canxi, mangie , sắt,…

Nguyên liệu cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

3 muỗng xúp mật ong

1 muỗng xúp bột quế xay mịn
Top 9 cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà
 

Cách làm trắng da mặt tự nhiên tịa nhà với nghệ và mật ong

Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

Trộn đều hai thành phần này với nhau để có một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng :

– Tẩy trang, rửa sạch mặt bằng loai sửa rửa mặt dịu nhẹ mà chị em thường sử dụng.

– Sau đó thấm khô mặt bằng một khăn lông mềm.

– Sau đó đắp mặt nạ trên lên mặt, giữ như thế khoảng  15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Khi tình trạng mụn trứng cá nhiều trên mặt thì bạn phải sử dụng loại mặt nạ này liên tục mỗi ngày, cứ như vậy trong vòng hai tuần để có kết qủa  tốt nhất. Nếu bạn vẫn tiếp tục bị mụn trứng cá liên tục thì hãy truy trì sử dụng mặt nạ này từ hai đến ba lần một tuần để kiểm soát tình trạng mụn trứng cá.

2. Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong và đu đủ

Cách làm trắng da mặt với loại mặt nạ tự nhiên này làm thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da và ngăn ngừa lão hóa. Vitamin C và vitamin E trong đu đủ giúp phục hồi nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng sáng bóng. Enzime papain trong đu đủ làm  sáng dần các tế bào da sạm màu.Mật ong đem lại sự tươi tắn khỏe đẹp cho làn da với khả năng nuôi dưỡng và chống lão hóa.

Nguyên liệu cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

Một quả đu đủ

4 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

Chọn đu đủ chín đem gọt vỏ và nạo sạch hạt đi, cắt vỏ cho vào máy say sinh tố xay nhuyễn. Sau đó cho đu đủ để xay nhuyễn vào bát và trộn thêm vào 4 thìa mật ong nguyên chất. Dùng hỗn hợp thoa lên da kết hợp với mát xa trong vòng 15 đến 20 phút

3. Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong và bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ có tác dụng trong việc tẩy tế bào chết, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và cung cấp cho làn da của bạn những vitamin cần thiết để khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó mật ong với rất nhiều dưỡng chất đặc trưng đã trở thành một trong những thành phần phổ biến được tìm thấy trong nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Sự kết hợp giữa bột đậu đỏ và mật ong đã trở thành cách làm trắng da mặt hiệu quả của rất nhiều chị em hiện nay.

Nguyên liệu cần có cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

2 thìa bột đậu đỏ 2 thìa mật ong

1 thìa nước chanh
Top 9 cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà với mật ong và đậu đỏ

>>> Xem thêm: Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất từ hai lọ nước thần, cực hiệu nghiệm

Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà


Trộn tất cả các thành phần lại với nhau cho thật nhuyễn.

Làm sạch mặt và vùng cổ rồi tiến hành đắp mặt nạ. Để như vậy trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

4. Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong và tinh dầu oải hương

Từ lâu mật ong được biết đến là dưỡng ẩm tuyệt vời cho mọi loại da, cung cấp độ ẩm nhưng không làm da bị nhờn. Tinh dầu oải hương là dưỡng chất cân bằng phù hợp với mọi loại da

Nguyên liệu cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

3 giọt tinh dầu oải hương.

1 thìa cà phê mật ong

Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

Trộn tất cả các nguyên liệu với nhau. Rửa sạch vùng cổ và mặt bằng nước ấm. Thoa đều hỗn hợp mật ong và oải hương lên da. Để mặt nạ trên da khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

5. Cách cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong và dầu dừa

 Dầu dừa sẽ giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da, làm da mềm mượt hơn, dầu dừa còn là chất bảo vệ hoàn hảo cho da. Đối với mật ong, nó có công dụng diệt khuẩn, làm sạch da, giúp da mềm mịn, là trắng hồng một cách tự nhiên. Kết hợp dầu dừa và mật ong có tác dụng to lớn trong việc làm đẹp da mặt. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm là đắp mặt nạ cho da mặt với mật ong và dầu dừa.

Dầu dừa giúp cung cấp thêm  độ ẩm cho da, làm cho làn da mềm mượt hơn, dầu dừa còn có chất bảo vệ tốt cho da. Còn đối với mật ong nó có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch da, giúp da trở nên mềm mịn, trắng sáng da một cách tự nhiên nhất.

Nguyên liệu cách làm trắng da mặt tự nhiên

-1 thìa mật ong

 -1 thìa dầu dừa
 

 Cách làm trắng da mặt tự nhiên với mật ong và dầu dừa

Cách làm trắng da mặt tự nhiên

- Trộn đều hai nguyên liệu trên với nhau.

 - Tẩy trang rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, để nguyên trong 15 phút

-  Sau đó rửa sạch mặt với nước

- Mặt mặt nạ trắng da này 2 lần /tuần

6. Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng mật ong và nha đam

Sự kết hợp tuyệt vời giữa mật ong và nha đam sẽ mang đến cho chị em cách làm trắng da mặt hiệu quả và an toàn, giúp làn da săn chắc, ngăn ngừa mụn cực tốt.

Nguyên liệu cần có cho cách làm trắng da mặt tự nhiên

10g mật ong

100g nha đam

 500ml nước.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

Bước 1. Nha đam rửa sạch, để ráo nước  sau đó chị em thái nhỏ, cho vào nồi cho hết nước vào đun lửa lớn cho đến khi sôi.

Bước 2. Sau khi nước sôi chị em để lửa nhỏ liu riu trong vòng 15 phút

Bước 3. Chuẩn bị một bát tô lớn để hết mật ong vào, sau đó chắt nước nha đam vào tô.

Cách dùng: Chị em bôi hỗn hợp lên mặt sẽ giúp da được mịn màng, se lỗ chân lông. Với cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên  này sau 1 tháng bạn sẽ thấy da mặt mình  tươi sáng hăn lên

7. Cách cách làm trắng da mặt tự nhiên mật ong và trà xanh

Với mặt nạ bột trà xanh và mật ong sẽ giúp cho se khít lỗ chân lông, trị mụn, và ngăn ngừa lão hóa da.

Nguyên liệu cách làm trắng da mặt tự nhiên

10g mật ong (2 thìa cofee)

2 thìa bột trà xanh

Thực hiện cách làm trắng da mặt tự nhiên

Trộn hỗn hợp mật ong và bột trà xanh sao cho chúng quyện đều với nhau thành một hỗn hợp. Mát xa vùng mặt cho các tế bào thư giãn, sau đó bôi lên mặt hỗn hợp khoảng 20 phút, rửa lại bằng nước sạch ấm. Mỗi tuần chị em nên sử dụng 2-3 lần để có làn da mặt trắng sáng, rạng rỡ và ngăn ngừa lão hóa da.

8. Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng mật ong và nghệ

Sự kết hợp 2 nguyên liệu mật ong và nghệ và một giải pháp vô cùng thông minh để đem đến cho chị em một làn da tươi trẻ, đầy sức sống và quyến rũ.

Nguyên liệu cách làm trắng da mặt tự nhiên

Một thìa cà phê bột nghệ

Một thìa cà phê mật ong
 
top 9 cách làm trắng da mặt tự nhiên

Cách làm trắng da mặt tự  nhiên tại nhà với mật ong và nghệ

Cách làm trắng da mặt tự nhiên

Một thìa cà phê bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Trộn đều hỗn hợp bột nghệ và mật ong, sau đó đắp trực tiếp mặt nạ này lên mặt, để trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh

Với công thức làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn, bên cạnh đó còn làm giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt chị em, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen

9. Cách cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng mật ong và cà chua

Cà chua có tác dụng làm se lỗ chân lông và xử lý chất nhờn dư thừa trên da hiệu quả.

Nguyên liệu cách làm trắng da mặt tự nhiên

Mật ong nguyên chất

1 quả cà chua chín

1 bát nước nóng 

Cách làm trắng da mặt tự nhiên

Cà chua rửa sạch, cắt nhỏ và cho vào xay nhuyễn. Cho  vào một thìa canh mật ong để tăng tính kháng khuẩn. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi đạt độ sệt thích hợp. Sau đó cho thêm 2-3 giọt tinh dầu vào bát nước nóng và xông mặt trong vòng 1-3 phút trước khi đắp mặt nạ để lỗ chân lông mở hết kích cỡ.

Sau khi đã có hỗn hợp mật ong cà chua, chị em dùng tay hay cọ trang điểm rồi thoa hỗn hợp lên mặt và để trong 20 phút cho khô lại. Tiếp đó, bạn nên rửa lại bằng nước mát. Với cách làm trắng da tự nhiên này nên sử dụng 3 lần/tuần và bạn có thể bảo quản nó trong tủ lạnh 1 để dùng dần.

Với cách làm đẹp bằng mật ong và cà chua này sẽ giúp bạn có làm da trắng hồng tự nhiên nhờ tác dụng của vitamin C trong cà chua và tác dụng của mật ong sẽ giúp làm sạch da bạn.
Trên đây là 9 cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong và các nguyên liệu khác. Chị em tham khảo và lựa chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp nhé

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 9 cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng mật ong đơn giản và hiệu quả


Hotline: 0888 260 222