9 Cách phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả bạn không thẻ bỏ qua

Ung thư tuyến tiền liệt không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy, tìm cách phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả là rất cần thiết.

Cách phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt như thế nào? Ung thư tuyến tiền liệt thường gặp ở đàn ông lớn tuổi nhưng trên thực tế thì những người nam thanh niên vẫn có thể mắc phải.
Ung thư tuyến tiền liệt không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy, tìm cách phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả là rất cần thiết.

 
ung thư tuyến tiền liệt

Ung thư tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến sức khỏe sinh dục nam giới

Ung thư tuyến tiền liệt là loại ung thư nhỏ, phát triển chậm. Nếu được phát hiện sớm thì có thể được chữa khỏi. Tuy nhiên nếu không được chữa trị thì nó là nguyên nhân thứ hai gây tử vong trong số các bệnh ung thư có thể gặp ở nam giới. Vậy làm sao để phòng chống ung thư tuyến tiền liệt?

Thường xuyên kiểm soát để phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Đàn ông nên thường xuyên sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt bằng cách sử dụng các kháng nguyên (PSA) kiểm tra tuyến tiền liệt. Công cụ cung cấp thông tin mà đàn ông ở mọi lứa tuổi có thể sử dụng để kiểm tra bệnh ung thư tuyến tiền liệt là xét nghiệm PSA cùng với kiểm tra trực tràng kỹ thuật số.
Mặc dù xét nghiệm PSA và kiểm tra trực tràng kỹ thuật số không kiểm tra cụ thể đối với ung thư tuyến tiền liệt nhưng chúng là những công cụ kiểm ra đáng tin cậy nhất cho đàn ông và là cách phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Để phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt cần tránh các thực phẩm có thể gây ra bệnh

Để phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt cần phải xác định các thực phẩm gây hại để tránh xa chúng. Một số thực phẩm có nguy cơ tăng ung thư tuyến tiền liệt là thịt đỏ, thịt hộp, khoai tây chiến, thực phẩm từ sữa...

Phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt bằng cách ăn những thực phẩm tiêu diệt ung thư

Những thực phẩm được các nhà khoa học nhận định là có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư là những thực phẩm rất dễ kiếm như: súp lơ, cải xoăn, cải bắp...
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng những thực phẩm trên chứa các hợp chất glucosinolate có tác dụng chống ung thư. Ngoài ra còn rất nhiều loại thực phẩm khác có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt mà mọi người nên liên tục cập nhật để bổ sung vào thực đơn của mình.
 
phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Tăng cường bổ sung các thực phẩm ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Uống trà xanh là cách phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả

Trà xanh có chứa catechin, chất chống oxy hóa, có thể tiêu diệt một số vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm các triệu chứng tiểu đường, có tác dụng chống lại nhiều loại ung thư trong đó có phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu được rằng: những người đàn ông thường xuyên uống trà xanh có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt bằng cách thực hành thiền

Theo nghiên cứu cho thấy thiền định có thể giúp chống lại ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả. Tâm lí có tác động rất lớn đến hệ thống miễn dịch của bạn. Thiền định là một công cụ quản lý stress hiệu quả. Các nhà khoa học tin rằng căng thẳng có thể làm nguy cơ mắc bệnh ung thư tăng lên bằng cách kích hoạt khởi động tế bào đột biến không kiểm soát dẫn đến ung thư.
Thiền định là các phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt bằng cách tác dụng vào tâm lý

Ăn cá giàu Omega-3 để phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Theo nghiên cứu của Đại học California, những người đàn ông ăn cá giàu axit béo omega-3 ít nhất một lần mỗi tuần giúp tăng cường khả năng phòng chống ung thư tuyến tiền liệt..
Ăn cá giàu omega-3 một tuần/lần làm giảm nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt tới 63%
Tập thể dục thường xuyên không chỉ tốt cho tim, giảm cân hiệu quả mà còn phòng ngừa ung thư tuyến tiền rất tốt:
Một nghiên cứu của trường đại học California đã chứng minh được tập thể dục đều đặn là cách phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả, làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt lên đến 19%.
Ngoài ra, việc tập thể dục cũng có tác động tích cực đối với người mắc ung thư tuyến tiền liệt.

Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Cắt bao quy đầu có thể cản trở nhiễm trùng và viêm có thể dẫn đến bệnh ác tính này, theo như kết quả nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson. Đây chính là biện pháp phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Duy trì trọng lượng cơ thể cân đối giúp phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt

Theo nghiên cứu, những người béo phì có nguy cơ phát triển ung thư tiền liệt tuyến cao hơn so với những người sở hữu thân hình cân đối. Chính vì vậy, để phòng chống ung thư tuyến tiền liệt nếu thấy chỉ số BMI trên 30 thì bạn nên cân nhắc việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn, và tăng cường việc tập thể dục, tăng thể lực

Để ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới bạn có thể sử dụng sản phẩm sau


Không chỉ có tác dụng làm tăng kích thước dương vật mà Virility Pills VP-RX còn có tác dụng tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục và hạn chế sự xuất tinh sớm và chất lượng tinh trùng. Đặc biệt với các nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên nên Virility Pills VP-RX hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ nào cả.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • 9 Cách phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả bạn không thẻ bỏ qua


Hotline: 0888 260 222