Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả với viên thần dược nghệ và mật ong

Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả
Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả với viên thần dược sau sẽ giúp các chị em có làn da trắng hồng và khỏe từ bên trong. Mọi người cùng tham khảo cách làm trắng da tại nhà đơn giản này nhé.

Cách làm trắng da  tại nhà hiệu  quả với viên thần dược sau sẽ giúp các chị em có làn da trắng hồng và khỏe từ bên trong. Mọi người cùng tham khảo cách làm trắng da tại nhà đơn giản này nhé.
 
Đa số những Phụ nữ Việt Nam đều muốn có một làn da trắng hồng không tì vết, tuy nhiên 
do thói quen sinh hoạt cũng như vấn nạn ô nhiễm môi trường nên không bảo vệ kỹ càng mà da dẻ trở nên khô sạm, nám và không đều màu
 
Đây là viên thuốc có công dụng làm lành vết thương, làm giảm vết thâm mụn trên da và có tác dụng giúp cho làn da chị em thêm sáng hồng. Cách làm da trắng sáng hết sức đơn giản. Trong các bài thuốc dân gian Việt Nam, cặp đôi nghệ và mật ong là một trong những bí kíp được xem là "thần dược" đối với phụ nữ. Nghệ và mật ong có tác dụng làm giảm vết thâm mụn, trị đau dạ dày, giảm mụn, làm da sáng hồng tự nhiên, đặc biệt là đối với phụ nữ lớn tuổi và sau sinh, và dùng để thực hiện cách làm trắng da rất tốt.
 
Nghệ và mật ong được biết chứa nhiều các nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe và làn da. Công dụng nổi bật  nhất của nghệ và mật ong là làm lành vết thương trên da cũng như cơ thể. Tuy nhiên để dùng uống mỗi ngày, chúng ta rất khó định lượng được phù hợp, lại phải pha và uống khá lích kích dẫn đến chị em bữa uống bữa không. Thay vào đó, chị em có thể làm thành viên nghệ mật ong, bảo quản nơi thoáng mát và dùng dần như một viên thuốc, rất tiện lợi và hiệu quả.

1. Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả từ bên trong

Nguyên liệu cần có cho cách làm trắng da tại nhà hiệu quả với hũ thần dược:
 
- Tinh bột nghệ hoặc bột nghệ;
 
- Mật ong nguyên chất;
 
- Chày và cối hoặc thìa và tô;
 
- Lọ thủy tinh kín;
 
- Bao tay nilon.


Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả
 

Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng bột nghệ

>>> Xem thêm: Cách làm trắng da tại nhà với chanh

Thực hiện các bước cách làm trắng da tại nhà hiệu quả với hũ thần dược

Bước 1: Chị em lấy bột nghệ và mật ong theo tỷ lệ là 2 thìa bột nghệ 1 thìa mật ong, hoặc cho từ từ mật ong vào nghệ cho đến khi thành hỗn hợp dẻo, không nên để quá khô, không quá lỏng. Dùng cối và chày giã cho bột và mật ong hòa quyện với nhau. Để lại 1 ít bột nghệ khô ra 1 cái đĩa.
 
Bước 2: Khi hỗn hợp được trộn đã khá dẻo, các chị em đeo bao tay, nặn hỗn hợp nghệ mật ong thành những viên tròn nhỏ  có đường kính khoảng 0.5 cm. Nặn đến đâu, các chị em lăn viên nghệ mật ong qua bột nghệ khô trên cái đĩa như 1 lớp áo, sau đó cho vào lọ thủy tinh. Sau khi làm xong hết thì đậy nắp lọ thủy tinh, để nơi thoáng mát dùng dần.
 
Liều dùng thần dược cho cách làm trắng da tại nhà hiệu quả :
 
Với những chị em đang có vấn đề về da nặng như mụn hoặc thâm sẹo sau mụn, sạm đen do nắng: uống mỗi ngày 2 viên nghệ mật ong. Với những ai có làn da khỏe, muốn da trắng hồng và căng mịn hơn thì uống mỗi ngày 1 viên nghệ mật ong.

 
Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả

Uống đều đặn sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng hiệu quả  

Cứ thế chị em uống đều đặn mỗi ngày, chỉ sau 2 tuần chị em sẽ thấy da hết sạch mụn, căng bóng, lỗ chân lông cũng thu nhỏ lại, da trắng hồng lên trông thấy. Sau khi đạt được hiệu quả như mong muốn chị em giảm liều lượng xuống nhé.
 
Kết quả của cách làm cho trắng da này các bạn sẽ thấy rõ rệt sau 2 tuần liên tục.

2. Cách làm da trắng da tại nhà hiệu quả từ bên ngoài

Mật ong có chứa các loại vitamin A, vitamin B, vitamin C và được gọi là chất tẩy trắng tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng làm sạch da sâu từ trong lỗ chân lông, bổ sung thêm dưỡng ẩm cho da, giúp da thêm mịn màng và căng tràn sức sống.Còn nghệ cũng là một loại nguyên liệu tuyệt vời để bạn sử dụng trong việc chăm sóc làn da của mình. Nghệ cũng có khả năng làm trắng da, diệt khuẩn. Nghệ kết hợp với mật ong sẽ là mặt nạ dưỡng da cực kỳ an toàn cho bạn.
 
Thực hiện cách làm trắng da tại nhà hiệu quả:
 
-Bạn nên sử dụng loại tinh bột nghệ vàng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
-Trộn 2 thìa mật ong với hai thìa tinh bột nghệ tạo thành hỗn hợp sền sệt.
 
-Thoa hỗn hợp lên da mặt, đắp mặt trong vòng 15-20 phút.
 
-Đắp mặt 2/tuần.Trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
 
Trị mụn sạch da với mật ong và nghệ
 
Nhiều chị em thường hay bị mọc mụn trên da do các yếu tố thời tiết hay do lượng tiết tố trong cơ thể. Mụn làm làn cho làn da có thêm nhiều nhược điểm, làm bạn mất tự tin trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày. Hỗn hợp mặt nạ nghệ và mật ong là giải pháp cực kỳ an toàn nhưng mang lại hiệu quả nhanh chóng để thổi bay mụn ra khỏi làn da của bạn. Ngoài ra nghệ còn có tác dụng là làm sạch vết thâm sau mụn, tái tạo lại làn da sau khi bị tổn thương. 
 
Thực hiện cách làm trắng da tại nhà hiệu quả:
 
-Cũng như cách thực hiện ở trên bạn nên trộn thêm 1 thìa sữa chua, hay một ít nước cốt chanh.
 
-Đắp mặt trong vòng 15 phút
 
-Rửa sạch mặt với nước ấm
 
-Đối với làn da mụn bạn nên hạn chế đụng chạm hay nặn mụn trên da mình sẽ không để lại sẹo.
 
-Thực hiện 2 lần/tuần. Đến khi nào chị em thấy hết mụn
 
Lưu ý nhỏ với các chị em, để đạt được hiệu quả cao thì hãy bôi kem chống nắng, đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng trước khi ra ngoài để ngăn chặn tia UV làm chậm quá trình cách  trắng da của liệu trình nghệ mật ong nhé. 
 
Cách làm da trắng tự nhiên  với mật ong và nghệ là phương pháp hiệu quả và an toàn. Chị em nên thực hiện để có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng mịn. Chúc chị em thực hiện thành công.

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả với viên thần dược nghệ và mật ong


Hotline: 0888 260 222