Cách Dùng Tảo Mặt Trời Đem Lại Hiệu Quả Sử Dụng Cao Cho Con Người

Cách uống tảo mặt trời tưởng đúng mà lại sai hoàn toàn
Bạn đã biết gì về tảo mặt trời và những công dụng tuyệt vời mà nó đem đến cho chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm dùng tảo mặt trời 1 cách hiệu quả nhất

Những tưởng cách dùng tảo mặt trời đúng là uống càng nhiều tảo, uống sau bữa ăn,… nhưng lại sai hoàn toàn, bởi mỗi đối tượng và mục đích sẽ có cách uống tảo mặt trời khác nhau. 

Tảo mặt trời Spirulina là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Earthrise của Mỹ, tảo mặt trời có các dòng sản phẩm giúp bổ sung chất dinh dưỡng bồi bổ cơ thể, thanh lọc, giải độc cơ thể như Spirulina Gold Plus, Earthrise Spirulina Natural dạng viên và bột, Tảo mặt trời thanh lọc xanh,… 

Các sản phẩm tảo mặt trời đã được kiểm nghiệm và công nhận là thực phẩm siêu dinh dưỡng bởi các tổ chức trên thế giới, Tảo Mặt Trời có giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Những giá trị dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời như protein (đạm toàn tính), các vitamin (A,D, E K, B1-B12,…) và khoáng chất thiết yếu (Ca, Fe, Iot, Mg, Selen, Mn, K, Na,..) và các hoạt chất chống oxy hoá cao như Phycocyanin, Chlorophyll… giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng bệnh, nâng cao sức khỏe một cách toàn diện và bền vững.

Cách sử dụng tảo mặt trời đem lại hiệu quả cao cho con người

Với những tác dụng vượt trội, Tảo mặt trời là sản phẩm được đánh giá rất cao và được khuyên dùng. Chính vì vậy, nhiều người có tư tưởng đồ tốt uống càng nhiều càng hiệu quả cao và nhanh chóng mà không biết rằng nó gây thừa dẫn đến lãng phí. Hoặc chỉ cần uống tảo mặt trời là đủ không cần quan tâm đến các yếu tố khác tác động đến hiệu quả sử dụng hay không hề quan tâm đến mục đích, nhu cầu sử dụng dẫn đến những sai lầm không đáng có làm giảm hiệu quả điều trị.

Dưới đây
suckhoesacdep.vn chia sẻ các bạn cách uống tảo mặt trời đúng cách cho từng mục đích sử dụng.

1. Cách sử dụng tảo mặt trời hiệu quả như thế nào?

1.1 Cách uống tảo mặt trời giúp chăm sóc sức khỏe tổng thể.

Tảo mặt trời chứa hơn 100 chất dinh dưỡng có tác dụng bổi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật,…

Liệu trình hoàn hảo sử dụng hết 1 lọ Tảo Mặt Trời Tự nhiên Spirulina 360 viên và 1 lọ Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus 360 tablets cùng 1 lọ Tảo Mặt Trời Thanh lọc xanh 240 viên trong thời gian 2 tháng.


Hướng dẫn cách uống tảo mặt trời bồi bổ cơ thể - Xem chi tiết

1.2 Cách dùng tảo mặt trời hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Bệnh nhân tiểu đường có chế độ kiêng khem khắt khe, tránh ăn chất đường bột, chất béo,… cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật , vì vậy cần sử dụng 2 lọ tảo mặt trời tự nhiên Spirulina 360 viên và 1 lọ tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên trong vòng hai tháng, uống sau bữa ăn.

Ngày đầu tiền bữa sáng uống 2 viên tảo mặt trời Spirulina Gold Plus; bữa trưa và bữa tối uống 2 viên tảo mặt trời tự nhiên Spirulina sau bữa ăn từ 10 – 15 phút. Sau đó tăng dần liều lượng mỗi ngày, từ ngày thứ 5 trở đi uống đều đặn 18 viên tảo mặt trời/ngày, buổi sáng 6 viên tảo mặt trời Spirulina Gold Plus, Buổi trưa và tối uống mỗi bữa 6 viên tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural. 

1.3 Cách uống tảo mặt trời giúp tăng cân Spirulina Gold Plus đúng cách

Cả một liệu trình uống tảo mặt trời giúp tăng cân sẽ sử dụng hết 4 lọ tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets trong thời gian 3 tháng rưỡi. 

Liệu trình tăng cân với tảo mặt trời SPirulina Gold Plus 

Nên uống tảo mặt trời sau bữa ăn chính từ 10 – 15 phút giúp bổ sung chất dinh dưỡng và tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh có trong thức ăn được nạp vào cơ thể.

Tảo mặt trời có tính hàn, nhằm giúp cơ thể thích nghi dần sẽ tăng từ từ liều dùng cho đến khi đúng liều.

Chia 4 lọ tảo thành hai giai đoạn sử dụng, mỗi giai đoạn sử dụng 2 lọ tảo Spirulina Gold Plus.

 

Tư vấn tăng cân hiệu quả cùng chuyên gia

1.4 Cách uống tảo mặt trời đúng cách hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ và huyết áp cao.

Gan là cơ quan phụ trách nhiệm vụ giải độc, thanh lọc cơ thể nhưng khi quá tải khiến tích tụ các chất độc tại gan, gan nhiễm mỡ là do chế độ ăn uống không hợp lý, quá nhiều chất béo và đường,… gan nhiễm mỡ có thể dẫn đến mắc các bệnh về gan, vì vậy uống tảo mặt trời sẽ giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ chức năng gan, giúp chuyển hóa các chất béo và mỡ thừa thành năng lượng, đồng thời cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không có chất bột, đường và chất béo bão hòa. Tảo mặt trời giảm tình trạng máu nhiễm mỡ, bảo vệ tim mạch giúp ổn định huyết áp. (wikipedia)
  • Sử dụng 2 lọ tảo mặt trời tự nhiên 360 viên và 1 lọ tảo mặt trời thanh lọc xanh 240 viên trong 2 tháng.

  • Bữa sáng uống 4 viên tao mat troi thanh lọc xanh.

  • Bữa trưa và bữa tối, mỗi bữa uống 6 viên tảo mặt trời tự nhiên.

  • Bạn cũng nên tăng liều lượng từ từ cho đến khi đúng liều lượng, đồng thời kết hợp uống 1 viên vitamin C 500mg buổi sáng (sau khi ăn).

1.5 Tăng cường sinh lý nam giới bằng cách uống tảo mặt trời

Uống tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực, làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông, với hàm lượng khoáng chất kẽm sẽ giúp tăng sản xuất testosterol, hàm lượng vitamin C giúp tăng chất và lượng tinh trùng, kéo dài thời gian yêu.

Sử dụng tảo mặt trời Spirulina Gold Plus trong vòng 2 tháng, với liều lượng 6 viên/lần uống; ngày uống 3 lần vào sau bữa ăn chính buổi sáng, trưa và tối, cho đến khi hết tảo.

1.6 Cách uống tảo mặt trời Spirulina giúp lợi sữa và giữ dáng cho mẹ sau sinh.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vì vậy các mẹ cần uống đúng cách sử dụng tảo mặt trời giúp lợi sữa cả về lượng và chất giúp nuôi con bằng sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời, giúp con phát triển toàn diện. Còn mẹ thì lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Uống 1 lọ tảo mặt trời tự nhiên 360 viên và 2 lọ tảo mặt trời Spirulina Gold Plus tron hai tháng.

Uống tảo mặt trời giúp lợi sữa giữ dáng cho mẹ

1.7 Cách uống tảo mặt trời Spirulina phòng và điều trị nhiệt miệng.

Sử dụng một lọ tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural 360 tablets và 1 lọ tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets trong vòng hai tháng.

  • Ngày uống 2 lần vào bữa sáng và bữa tối sau bữa ăn.

  • Bữa sáng uống 6 viên tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên.

  • Bữa tối uống 6 viên tao mat troi Earthrise Spirulina Natural 360 viên.

  • Uống tảo mặt trời kết hợp với 1 viên vitamin C 500mg sau bữa ăn sáng.

1.8 Cách uống Tảo Mặt Trời hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ

Trong tảo mặt trời có chứa các hoạt chất sinh học và vitamin B rất tốt cho não bộ, giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giúp bạn ngủ sâu giấc hơn. 

Uống 1 lọ Tảo Mặt Trời Tự nhiên 360 viên với 1 lọ Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus (G) cùng 1 lọ Tảo Mặt Trời Thanh lọc xanh 240 viên trong vòng hai tháng.

1.9 Cách uống tảo mặt trời giúp chị em phụ nữ trị nám làm đẹp da.

Tảo mặt trời có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm trắng da hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố melanin gây nám da. (wikipedia)

Sử dụng 02 lọ Tảo Mặt Trời tự nhiên dạng viên + 01 lọ tảo mặt trời tự nhiên Spirulina dạng bột trong thời gian hai tháng.

Đường uống: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 6 viên, uống sau bữa ăn chính buổi sáng và tôi. Nên kết hợp uống với 1 viên vitamin C sau bữa sáng.

cach su dung tao mat troi

Sử dụng tảo mặt trời như thế nào cho đẹp da

Công thức đắp mặt:

  • Chuẩn bị 1 thìa cafe bột Tảo Mặt Trời Spirulia; 2 thìa thìa mật ong  và 1 thìa giấm táo.

  • Đem cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào một cái bát sau đó trộn thật đều chúng tạo hỗn hợp quyện sền sệt. 

  • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt và để 15- 20 phút thì đem rửa sạch mặt với nước ấm, rồi lại rửa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

2. Một số lưu ý chung khi uống tảo mặt trời

  • - Mỗi lần uống tảo mặt trời cần uống cùng tối thiểu 200ml nước lọc.

  • - Kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, tránh xa đồ dầu mỡ, cay nóng, uống đồ chứa chất kích thích như rượu bia, cà phê, ca cao,…

  • - Thường xuyên rèn luyện thân thể, nên tập thể dục mỗi ngày, nếu bạn không thể vận động mạnh thì hãy tập các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga.

  • - Nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc mỗi ngày, tránh thức khuya.

  • - Luôn giữ cho mình một tâm trạng thoải mái (có thể đi dạo, đọc sách, mua sắm, nói chuyện với bạn bè,…).

  • - Bạn nên uống tảo mặt trời Spirulina từ 3-6 tháng giúp tăng hiệu quả điều trị và duy trì kết quả.

  • - Nếu như có điều kiện bạn có thể uống quanh năm với liều lượng thấp bởi Tảo Mặt Trời đã được chứng nhận của Bộ Y tế, Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam và được các tổ chức trên thế giới công nhận như FDA, GMP, GRAS, KOSHER, HACCP,…

  • - Tảo mặt trời không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    cách sử dụng tảo mặt trời

    Những lưu ý khi sử dụng tảo mặt trời

  • - Tác dụng của Tảo Mặt Trời Spirulina phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

  • - Mọi thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng hãy hỏi ý kiến bác sỹ để đảm bảo an toàn và phù hợp với từng người.

Bên trên là hướng dẫn cụ thể cách uống tảo mặt trời cho một số trường hợp cụ thể, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn, các bạn hãy tham khả để tránh trường hợp sử dụng sai cách uống tảo mặt trời làm giảm hiệu quả và gây lãng phí.

3. Bạn có thể tham khảo xem một số sản phẩm tảo mặt trời tại đây

3.1 Tảo mặt trời spirulina Gold Plus

3.1.1 Công dụng của Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Khi sử dụng viên uống lên cân tảo mặt trời Gold Plus bạn sẽ nhận thấy được công dụng tuyệt vời mà viên uống tảo Spirulina Gold Plus này mang lại so với các sản phẩm khác:

- Spirulina Gold Plus cung cấp dưỡng chất toàn diện cho cơ thể

- Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn

- Tảo mặt trời SPirulina Gold Plus giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng.

- Tảo Spirulina Gold Plus giúp lên cân an toàn.


Click xem chi tiết: Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên chính hãng

- Spirulina gold plus earthrise giúp gủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.

- Earthrise spirulina gold plus 360 có khả năng thanh lọc cơ thể

 3.1.2 Review về tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 

Bạn N.T.N chia sẻ cảm nhận về tảo mặt trời:

"Sau 2 tháng uống tảo mặt trời lên cân mình thấy người khỏe hẳn ra: ăn ngon, ngủ tốt, đặc biệt là mỗi khi thức khuya không còn thấy mệt, nhức đầu như trước. Đặc biệt hơn là mình còn tăng được 2 kg chỉ sau 2 tháng mà trước kia mình rất khó tăng cân, sang đến tháng thứ 3 tăng được 6 cân, người đẫy đà hẳn ra."

Bạn Nguyễn Hữu Trọng- Đại Học Bách Khoa:

"Rất cảm ơn Tảo mặt trời, mình từ một thằng có thân hình khẳng khiu thì giờ đây đã có 1 cơ thể săn chắc, cơ phát triển, trong thân hình đúng như mình từng mong ước tưởng sẽ không bao giờ thành sự thật."

Giá tham khảo: 1.170.000đ

cách sử dụng tảo mặt trời spirulina gold plus

Cách sử dụng tảo mặt trời spirulina gold plus
 

 3.2 Tảo biển Spirulina Natural

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Earthrise Spirulina Natural 360 viên được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural nổi tiếng khắp các nước trên thế giới với những công dụng tuyệt vời của chúng. Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Natural đặc biệt bởi thành phần được bào chế hoàn toàn từ 100% tự nhiên từ tảo biển nguyên chất và một số chất được tinh chế từ tự nhiên. Chính vì vậy mà khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang lại sức khỏe tốt nhất có thể, tuyệt đối an toàn, không hề gây bất kỳ một phản ứng phụ nào.  
 
Tảo mặt trời Spirulina Natural mang trong mình những thành phần chất dinh dưỡng đủ để phục vụ cho cơ thể lấy lại được hoạt động các cơ quan hiệu quả nhất. Một số chất đó chính là những axit amin, vitamin, khoáng chất, hoạt chất sinh học lấy từ tảo, có chất chống oxy hóa cao. Nhờ vào những chất dinh dưỡng dồi dào từ tảo mà sản phẩm giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất, mang lại cho con người khả năng miễn dịch rất tốt, phòng tránh nhiễm bệnh từ môi trường khác nghiệt bên  ngoài. Từ đó mà cải thiện được chất lượng cuộc sống và công việc nhờ việc ăn đủ ngủ đủ, vóc dáng chuẩn, tâm trạng luôn tốt, yêu cuộc sống đến yêu gia đình.


Click xem chi tiết: 
 Earthrise Spirulina Natural

3.2.1 Công dụng của tảo biển Earthrise Spirulina Natural

-  Sản phẩm tảo mặt trời Spirulian Natural có khả năng cân bằng lượng hormone trong cơ thể phụ nữ, nhờ đó mà đem lại cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tràn trề năng lượng, làm đẹp da, điều hòa khí huyết. Cũng chính với những chức năng của sản phẩm mà thường xuyên được khuyên dùng như phụ nữ đang trong thời kì tiền mãn kinh, giai đoạn lão hóa, những người muốn kiểm soát cân nặng, bảo vệ cơ thể cho những người có sức đề kháng yếu khỏi những tác nhân độc hại.

Công dụng của tảo SPirulina Natural giúp cơ thể tăng sức đề kháng mang lại một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. 

-  Tảo mặt trời chứa nhiều chất dinh dưỡng mà cơ thể cần thiết, đặc biệt là những người già luôn trong tình trạng thiếu thốn chất để nuôi dưỡng cơ thể, những người mới ốm dậy cần bổ sung những chất bị hao hụt, người mới trải qua cuộc phẫu thuật bị mất đi nhiều máu,…. -  Cân bằng hóc môn và điều hòa kinh nguyệt cho chị em phụ nữ, cải thiện da, tóc.

-  Tảo mặt trời Spirulina được biết đến với công dụng đặc biệt tuyệt đỉnh đó là vừa có thể giảm được cân nặng, vừa tăng được cân một cách an toàn và cực hiệu quả.

-  Tảo mặt trời còn có khả năng tái tạo lại khả năng hấp thụ của cơ thể trẻ suy dinh dưỡng, còi xương.

-  Bổ sung chất dinh dưỡng cho người ăn chay.

-  Hỗ trợ hiệu quả hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường, các bệnh ở đường tiêu hóa, ung thư.

cách sử dụng tảo mặt trời spirulina

Tảo mặt trời Spirulina có công dụng thần kì

3.2.2 Review đánh giá của khách hàng về Earthrise Spirulina Natural

Chia sẻ của Vân Anh – Quốc Oai, Hà Nội:

“Mình là một người ăn bao nhiêu cũng không thể béo được. Nghe thiên hạ mách cách nào cũng thử, cho tới khi mình thử đến tảo mặt trời Spirulina thì dừng, bởi mình đã tăng được cân sau 2 tháng sử dụng. Uống tảo Spirulina này hay lắm, cơ thể khỏe mạnh hơn mà ăn cơm ngon miệng, cơ thể hấp thu chất tốt hơn nên lên được cân, mà đặc biệt làn da mình hồng hào, căng bóng mịn màng luôn ai cũng khen béo tốt lên da cũng đẹp theo. Mình nghĩ là bạn nào cần lên cân thì thử sử dụng tảo đi sẽ thấy được kết quả thích lắm, mà tuyệt vời ở chỗ, thay đổi cách sử dụng uống vào giờ khác thì tảo mặt trời này lại còn có tác dụng giảm cân nữa chứ. Thật sự với mình thì sản phẩm này quá đỉnh luôn ấy,^^”

Giá tham khảo: 860.000đ

3.3 Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v 

Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa các tế bào của cơ thể, nâng cao sự miễn dich của cơ thể, đảm bảo mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung.  

Tảo xoắn mặt trời Spirulina công thức thanh lọc xanh được chiết xuất từ tảo mặt trời gồm có những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ. Sản phẩm tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng tái sinh và nuôi dưỡng những tế bào đã chết trong cơ thể. Hơn nữa, tảo mặt trời chứa thành phần có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động nhanh và hiệu quả hơn, giúp cơ thể được thanh lọc độc tố tối ưu. 

Tảo mặt trời đặc biệt hơn bởi thành phần có bổ sung tảo Chlorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch, cỏ linh lăng, súp lơ xanh, bột táo. Công thức đặc biệt này chứa tổng hợp những chất chống oxy hóa mạnh được lấy từ tự nhiên nên hoàn toàn mang lại hiệu quả cho cơ thể và cực kỳ an toàn.
 
 


 Click xem chi tiết: 
Tảo mặt trời thanh lọc xanh 
240 viên chăm sóc cơ thể tốt

3.3.1 Công dụng của tảo mặt trời thanh lọc xanh Earthrise green blend cleansing

- Tảo mặt trời thanh lọc xanh được khuyên dùng để giảm cân tự nhiên, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt.

- Tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng cải thiện tình trạng da và tóc khỏe mạnh, đạt hiệu tốt. Cân bằng hoocmon điều tiết trong cơ thể, phù hợp cho phụ nữ điều hòa kinh nguyên, khí huyết.

- Tảo mặt trời thanh lọc cơ thể công dụng kích thích quá trình đào thải độc tố của cơ thể, giúp tiêu độc, nâng cao sức đề kháng, miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân độc trong môi trường.

- Công dụng của tảo thanh lọc xanh làm chậm quá trình lão hóa sớm, hỗ trợ điều trị tình trạng nám tàn nhang, thâm sẹo. Nhờ đó mà sản phẩm mang lại làn da sáng, tươi trẻ, không tỳ vết.

- Tảo mặt trời Earthrise green blend cleansing kết hợp để hỗ trợ điều trị: mất ngủ, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, huyết áp cao, người mới ốm dậy…

- Công dụng của sản phẩm tảo Earthrise green blend cleansing: thanh lọc cơ thể, bồi bổ và làm tươi mới cơ thể.Đào thải các chất độc hại tích lũy trong cơ thể , duy trì cân nặng , chống lão hóa, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả.

cách sử dụng tảo mặt trời giảm cân

Tảo xanh thanh lọc cơ thể 100 % tự nhiên

3.3.2 Review đánh giá về tảo Earthrise green blend cleansing

Chia sẻ của Thu Hiền – Nhổn, Hà Nội: 

“Cách đây 2 tháng, mình rất buồn vì nhận giấy báo kết quả có dấu hiệu quả tiểu đường. Bác sĩ khuyên dặn mình một số thứ cần kiêng không được ăn và có bổ sung thêm thực phẩm chức năng tảo mặt trời để hỗ trợ điều trị. Mình đã theo lời bác sĩ khuyên và mua về uống. Thật sự là trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh mình còn thấy cơ thể mình khỏe hơn ấy, mình đã nghĩ đó là nhờ tảo biển. Khi uống hết, mình đến bệnh viện kiểm tra lại tình hình bệnh xem sao, thật vui mừng khi bác sĩ báo kết quả bệnh đã giảm đi trông thấy. hihi. Bây giờ mình rất yên tâm về sức khỏe của mình khi lúc nào trong người cũng mang theo lọ tảo mặt trời, mọi người còn khen mình xinh lên do da mặt cứ hồng phớt mà căng mịn.”

Giá tham khảo: 860.000đ


3.4 Tảo mặt trời dạng bột Earthrise Spirulina Natural

3.4.1 Công dụng của Earthrise Spirulina Natural dạng bột

Earthrise Spirulina Natural dạng bột bổ sung đầy đủ các axit amin, nhiều loại vitamin và khoáng chất cùng các hoạt chất sinh học từ tảo mặt trời

Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina Natural giúp chống lại tác nhân gây oxy hóa, trẻ hoá cơ thể một cách hiệu quả.

Earthrise Spirulina Natural dạng bột tự nhiên còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khoẻ, chống lại nhiều loại bệnh tật trong cơ thể.

Tảo mặt trời tự nhiên Spirulina còn bổ sung các dưỡng chất giúp mắt sáng khỏe và tăng cường hoạt động não bộ.

Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina Natural là sản phẩm chứa chiết xuất tảo biển spirulina nguyên chất nên nó thích hợp hầu như với mọi lứa tuổi (trừ trẻ em dưới 5 tuổi không uống Earthrise Spirulina Natural) giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện và bên vững.

Tảo mặt trời tự nhiên có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho người già, những người mới ốm dậy, những người bệnh phẫu thuật, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, trẻ em thanh thiếu niên đang ở độ tuổi phát triển, cả những người phải chịu áp lực công việc lớn,…


Click xem chi tiết: 
Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Earthrise Spirulina Natural phòng chống suy dinh dưỡng, béo phì, còi xương ở trẻ nhỏ, giúp mắt sáng, bổ não, tập trung trí lực cho học sinh - sinh viên, người lao động trí óc.

Earthrise Spirulina Natural chứa các chất chống oxy hóa, làm đẹp da và tóc và hỗ trợ giảm cân. Nghe có hơi vô lý khi nói Tảo spirulina Mỹ giúp giảm cân vì sản phẩm này được nhắc đến với tác dụng hỗ trợ lên cân. Nhưng sự thật thì nó vừa có tác dụng giảm cân và lên cân, nếu bạn uống Earthrise Spirulina Natural 2 tiếng trước bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả do nó làm giảm cảm giác thèm ăn từ đó bạn nạp ít thức ăn hơn. 

Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina dạng bột thích hợp với đối tượng:

Trẻ em, người già, người ốm bồi bỏ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

Đây chính là nguồn dinh dưỡng cân đối và tự nhiên cho trẻ còi xương, biếng ăn, hay ốm vặt, hay bị đái dầm, táo bón và ít ăn rau…

Kết hợp làm mặt nạ dưỡng da, trị nám tự nhiên hòan hảo cho phụ nữ

Đặc biệt bạn có thể sử dụng tảo mặt trời tự nhiên dạng bột bổ sung vào sữa, cháo, bột, canh,  súp, nước hoa quả , sinh tố, …

Riêng đối với trẻ em trên 6 tháng tuổi bạn nên sử dụng mỗi ngày 1/2 thìa cafe và dùng tăng dần lên 3 gam/ngày.

Còn đối với người lớn và trẻ em trên 6 tuổi bạn có thể sử dụng ngày 3-4 gam

tảo mặt trời cho trẻ em

Tảo mặt trời dạng bột Spirulina dùng được cả cho trẻ em

Với trẻ em béo phì bạn có thể dùng từ 6-8 gam và chia làm hai lần có thể sử dụng trước bữa ăn 1-2 tiếng.

3.4.2 Review về tảo mặt trời dạng bột Earthrise Spirulina Natural

Chị Nga, nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ: 

"Uống hết một lọ tảo mặt trời dạng bột Earthrise Spirulina Natural đầu tiên, mình vẫn chưa thấy cơ thể thay đổi gì hết, ban đầu thấy cũng nản nhưng vì chồng đã mua cho 2 lọ tảo mặt trời nên tiếc tiền mình lại cố gắng uống nốt, vì dù sao cũng tốt cho sức khỏe. Vậy mà sử dụng hết lọ thứ 2, cơ thể mình có những thay đổi rõ rệt, mình bắt đầu lên cân, chân tay người ngợm có da có thịt hơn. Đặc biệt một điều là mắt mình bị cận mà phải làm việc với máy tính nhiều nên thường bị nhức, thế mà từ khi uống tảo mặt trời này, mắt thấy sáng và rõ lên không còn mỏi với bị nhức nữa. Sau đó mình dùng sang lọ tảo thứ 5 là được thân hình như mong muốn nên ngừng dùng, và cho tới bây giờ thì số cân nặng mong muốn đó vẫn giữ nguyên."

Giá tham khảo: 475.000đ

Vậy với những thông tin về cách dùng tảo mặt trời sao cho đúng cách và mang lại từng hiệu quả như mong muốn của khách hàng trên hi vọng sẽ giúp quý khách hàng có được sức khỏe tốt và làn da đẹp.

Còn nếu quý độc giả có quan tâm về sản phẩm tảo trên hay có các thắc mắc, câu hỏi gì liên quan về tảo cũng như những vấn đề về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể liên hệ với chũng tôi theo hotline 0888 260 222 hoặc truy cập trực tiếp vào website suckhoesacdep.vn có thể tham khảo kĩ hơn về những tin tức và thông tin về nhiều sản phẩm khác.

Suckhoesacdep.vn cảm ơn quý độc giả đã quan tâm!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách Dùng Tảo Mặt Trời Đem Lại Hiệu Quả Sử Dụng Cao Cho Con Người


Hotline: 0888 260 222