Top 5 Trà, Cà Phê Giảm Cân Cho Người Béo Phì, Bạn Đã Biết Chưa?

Top 5 Trà, Cà Phê Giảm Cân Cho Người Béo Phì, Bạn Đã Biết Chưa?
Như mọi người đã biết trà xanh có tác dụng giúp giảm cân, giảm tối thiểu các nguy cơ về bệnh tim mạch và chống ung thư, không những vậy trà xanh còn đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn, gia tăng quá trình trao đổi chất và quan trong là ức chế sự thèm ăn. Vì vậy, bạn nên sử dụng Trà giảm cân đông y gia truyền

Top 5 trà, cà phê giảm cân sẽ đem đến cho bạn phương pháp giảm cân tốt nhất, an toàn nhất, giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng cân đối, thân hình thon gọn như mong muốn.

Làm sao để giảm cân hiệu quả và an toàn nhất?

1. G trim – đẹp hơn từng ngày với trà giảm cân G - Trim green

Trà giảm cân G - Trim green tea có tác dụng đốt cháy lượng chất béo, mỡ thừa có hại trong thức ăn thải ra ngoài cơ thể qua con đường tiêu hóa từ đó cho giảm cân hiệu quả, cho bạn đẹp hơn mỗi ngày.

1.1 Những tính năng vượt trội của trà giảm cân G-Trim

giảm cân an toàn

G trim – đẹp hơn từng ngày với trà giảm cân G - Trim green


Trà giảm cân G Trim là dạng bột hòa tan với nước để uống có tác dụng kiểm soát cân nặng hiệu quả nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

G-Trim ức chế sự thèm ăn hoàn hảo.

G-Trim đốt cháy lượng chất béo có hại trong thức ăn thải ra ngoài qua đường tiêu hóa.

1.2 Các thành phần cấu tạo nên trà giảm cân G Trim

Camellia sinensis (trà xanh) chiết xuất: theo đông dược hiện đại phân tích thì trong trà xanh có hơn 300 thành phần hóa học có nhiều tác dụng khác nhau. Các hoạt chất chiết xuất từ Camellia sinensis ( trà xanh) có trong G-Trim có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất cơ thể, chuyển hóa chất béo thành năng lượng và giải phóng năng lượng ra bên ngoài.

Paullinia Cupana (Guarana) chiết xuất hạt: Hoạt chất caffein trong hạt Paullinia Cupana là hoạt chất sinh nhiệt có tác dụng loại bỏ mỡ thừa và giải phóng năng lượng. Bên cạnh đó hoạt chất caffein còn giúp cơ thể mạnh khỏe, dẻo dai để chịu đựng được chế độ ăn kiêng thiếu năng lượng ( nếu có).

Inulin: là một dạng chất xơ hòa tan, một lượng nhỏ inulin được bổ sung trước khi ăn có tác dụng loại bỏ chất béo có hại, giảm cảm giác thèm ăn. Inulin được kết hợp với acid béo có tác dụng làm chậm thời gian làm rỗng dạ dầy và hạn chế lượng đường hấp thu vào cơ thể. 

1.3 Hướng dẫn cách sử dụng 

Uống 1 gói/lần x 2 lần/ngày, uống khoản 5 – 10 phút trước bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

Hòa tan 1 gói vào cốc nước (200ml) và uống ngay sau khi pha.

1.4. Review G - Trim green tea

Bạn Hoàng Lan – Thái Bình: Mình biết đến sản phẩm trà giảm cân G - Trim green tea qua một người bạn giới thiệu. Mình cũng đã tìm hiểu trên mạng thì thấy sản phẩm được nhiều các chị em đánh giá rất tốt.  Thế nên mình cũng quyết định mua về dùng thử xem thế nào, thật bất ngờ khi sản phẩm giúp mình giảm cân hiệu quả và lấy lại được vóc dáng thon gọn. Thật sự đây là một sản phẩm rất tốt, rất phù hợp với cơ địa của mình. Chị em cũng nên tham khảo nhé.

Chị Bùi Thị Huyền – Thanh Hóa: Mình thấy sản phẩm trà giảm cân G - Trim green tea HOT quá. Nhiều chị em review tích cực, nên mình cũng mua uống để mong cân nặng được giảm hiệu quả. Mình mới dùng được hơn 2 tháng mà đã giảm được gần 4kg. Thật sự rất bất ngờ. Đặc biệt trà rất dễ uống, không gắt, uống vào giảm được cân nhưng người lúc nào cũng cảm thấy rất khỏe khoắn, chắc do tinh thần giảm được cân nữa nên rất phấn chấn.

2. Giảm cân không khó cùng cà phê giảm cân coffee weight loss

2.1. Công dụng của Coffee Weight Loss

Coffee Weight Loss là thực phẩm chức năng giảm cân có tác dụng loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn cho cơ thể cho bạn thân hình thon gọn, săn chắc sức khỏe dẻo dai

Công dụng của Coffee Weight Loss giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, chuyền hóa chất béo thành năng lượng và chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể tránh việc tích tụ mỡ thành các lớp mỡ dầy dưới vùng bụng, mông, dùi, vai,...

2.2. Hướng dẫn sử dụng cà phê Linh Chi Coffee Weight Loss


Giảm cân không khó cùng cà phê giảm cân coffee weight loss

Pha 1 gói cà phê giảm cân với 125ml nước sôi, sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng trước khi ăn sáng 20- 30 phút.

Bạn cần lưu ý ăn uống đủ 3 bữa trong ngày và lưu ý hạn chế đồ uống nhiều đường, rượu, bia, thuốc lá

Hãy tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả, ăn cơm khoảng miệng bát là đủ.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp tiếp xúc

3. Slimming Coffee Trà Giảm Cân Hiệu Quả Tốt Nhất Hàng Đầu Hiện Nay

Cà phê giảm cân Slimming Coffee sẽ góp phần đưa bạn sang một trang giảm cân mới mà tương lai của nó sẽ làm bạn hài lòng

3.1 Công dụng Cà phê giảm cân Slimming Coffee dạng gói

Cà phê giảm cân Slimming Coffee là sản phẩm đến từ Hoa Kỳ được tinh chiết từ 100% thảo dược thiên nhiên trên dây chuyền sản xuất hiện đại của hãng Leptin giúp bạn:


Slimming Coffee Trà Giảm Cân Hiệu Quả Tốt Nhất Hàng Đầu Hiện Nay


Đốt cháy mỡ thừa tự nhiên nhất, giảm cân an toàn và hiệu quả.

Cung cấp năng lượng cho cơ thể nhờ các vitamin và chất khoáng thiết yếu.

Bạn không bị mệt mỏi, khó chịu trong quá trình giảm cân.

Giúp đẹp da, săn chắc cơ thể, chống lão hóa.

Tốt cho tim mạch.

Giảm cân an toàn không gây tác dụng phụ.

3.2. Cách sử dụng Slimming Coffee

Mỗi ngày dùng 1 gói trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút. 

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng Slimming Coffee bạn nên ăn đủ bữa, không được bỏ bữa nào. Bạn cần điều chỉnh khẩu phần ăn hàng ngày khi nào bạn thấy Slimming Coffee tác động khiến bạn ăn uống ít mà đã cảm thấy no.

3.3. Review tích cực về sản phẩm cà phê giảm cân Slimming Coffee

Chị Thu Hằng ( Hà Nội ):

“ Mình cao 1m52 nhưng nặng tới 53 kg liền. Mình đã tìm đủ mọi biện pháp để có thể giảm cân như ăn kiêng, tập gym, sử dụng thuốc,... thế nhưng vẫn không hề hiệu quả. Mình được một người bạn trong công ty giới thiệu sản phẩm cà phê giảm cân Slimming Coffee để sử dụng giảm cân. Mình cũng băn khoăn không biết Slimming Coffee có tốt không? Thế nhưng sau một thời gian dùng thử thì hiệu quả đã đến một cách vô cùng nhanh chóng. Mình kết hợp với tập thể dục và ăn kiêng nữa nên sau 5 tháng sử dụng mình đã giảm được tới 10 kg. Mình đã ngừng sử dụng sản phẩm một thời gian và không có dấu hiệu tăng cân lại. Sản phẩm giảm cân Slimming Coffee thật sự rất tuyệt”

Anh Phạm Hiếu ( Ninh Bình ):

“ Mình rất tự ti với thân hình béo ú, ục ịch của mình. Gần như mọi mối quan hệ hay các hoạt động khác mình cảm thấy rất tự ti. Tình cờ mình tìm hiểu về sản phẩm trà giảm cân trên và tìm được sản phẩm cà phê giảm cân Slimming Coffee rất hiệu quả. Sau 4 tháng sử dụng sản phẩm giảm cân Slimming Coffee thì mình đã giảm được 8kg và trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Sau khi giảm cân thì mình cảm thấy vô cùng tự tin.  Mình sẽ tiếp tục sử dụng tiếp sản phẩm Slimming Coffee để có một thân hình đẹp hơn nữa.”

4. Trà giảm cân Đinh Hương - giảm cân đẹp dáng

4.1. Công dụng trà giảm cân đẹp dáng Đinh Hương


Trà giảm cân Đinh Hương - giảm cân đẹp dáng

Trà giảm cân đẹp dáng Đinh Hương giúp giảm cảm giác thèm ăn,

Đánh tan mỡ các vùng bụng, bắp tay, bắp chân, đùi…

Không như các sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm của Đinh Hương không gây mệt mỏi, không nổi mụn, và hiệu quả cao.

Sau khi giảm cân da không bị nhăn và vàng da.

Người thừa cân béo phì sử dụng để giảm các bệnh về mỡ máu và tim mạch.

Tốt cho người thừa cân béo phì lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

4.2. Sử dụng trà làm đẹp, giảm cân đinh hương

Pha một muỗng trà giảm cân đinh hương với 200 ml nước nóng và uống. Một ngày nên uống 2 – 3 lần.

Lưu ý:

Khi sử dụng trà giảm cân Đinh Hương  bạn phải kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lí, đảm bảo bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể trong quá trình giảm cân.

Bạn nên vận động tập luyện thể dục thể thao thường xuyên mỗi ngày tập luyện thể dục thể thao khoảng 30 phút để bạn có thể kiểm soát cân nặng một cách tốt nhất.

Những đối tượng không nên sử dụng trà giảm cân đinh hương

Giảm cân Đinh Hương không sử dụng cho những người bị viêm gan, tim mạch, phụ nữ có thai.

4.3. Trà giảm cân đinh hương có tốt không?

Trà giảm cân Đinh Hương là một sản phẩm được chiết xuất từ 100% các thảo mộc từ thiên nhiên nên mọi người đều có thể sử dụng nhất là với phụ nữ sau sinh. Sản phẩm đã được sở Y tế Hà Nội kiểm nghiệm, chứng nhận an toàn khi sử dụng, giảm cân đinh hương đã được tạp chí công thương công nhận là một sản phẩm giảm cân an toàn cho phụ nữ sau sinh, sản phẩm sử dụng để giảm cân mà không lo bị mất sữa hay ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ.

Trà giảm cân đinh hương được chiết xuất từ 13 thảo mộc từ thiên nhiên như: nhân sâm, linh chi, nấm…. không sử dụng hoá chất và chất bảo quản, qua một quá trình ủ sấy từ 3 – 6 tháng mới cho ra một lô sản phẩm nên sản phẩm giúp đốt cháy các mô mỡ thừa trong cơ thể nên sản phẩm sử dụng rất an toàn cho cơ thể. Giảm cân mà không lo mất nước hay ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Trà đẹp dáng, giảm cân Đinh Hương sử dụng rất hiệu quả cho những người tích mỡ lâu năm, mà không cần kiêng hay tập luyện vất vả mà sẽ giúp bạn giảm cân một cách đơn giản, hiệu quả không ảnh hưởng tới sức khoẻ.

4.4. Review giảm cân Đinh Hương

Nguyễn Lan Anh – Ninh Bình: Giảm cân của Việt dùng Đinh Hương vẫn tốt nhất, dòng này chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, cũng được kiểm định rồi. Tuy nhiên cần kiên trì, sử dụng tuần tự màu đen, đỏ, xanh dương rồi cuối cùng là xanh lá cây, vừa giảm béo, vừa tốt cho sức khỏe. Mình từng dùng cũng khoảng 2 năm trước

Phạm Thu Hương – Hải Dương: Mình cũng đang uống giảm cân Đinh Hương,  thấy cô bạn vừa giảm được kg mà da dẻ lại đẹp ra, tinh thần cứ phơi phới không thấy mệt mỏi gì cả, giờ nhìn vóc dáng chị ấy nhiều người còn không tin được. Mình cũng mới dùng nên cân nặng chưa có nhiều chuyển biến nhưng chắc chắn sẽ kiên trì sử dụng để đạt được cân nặng như mong muốn.

5. Cà Phê Giảm Cân Edally Hàn Quốc Slimming Garcinia Coffee Mẫu Mới Nhất

Cà phê giảm cân Edally là một trong những sản phẩm giảm cân nổi bật trên thị trường hiện nay của Hàn Quốc, giúp mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng và an toàn.

5.1. Công dụng của cà phê giảm cân Edally Slimming Garcinia Coffee


Cà Phê Giảm Cân Edally Hàn Quốc Slimming Garcinia Coffee Mẫu Mới Nhất


Edally Slimming Garcinia Coffee là sản phẩm cà phê giảm cân với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp giảm mỡ trong nội tạng, đem lại công dụng giảm cân an toàn và hiệu quả quả, giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, khỏe mạnh đầy sức sống từ bên trong.

Trong cơ chế giảm cân tự nhiên từ cà phê giảm cân Garcinia Edally Ex, sản phẩm này sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn khi bạn đã ăn đủ no. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải nhịn ăn khi sử dụng sản phẩm cà phê giảm cân Edally Hàn Quốc mà vẫn có được một cơ chế giảm cân tự nhiên, không khiến cơ thể mất nước, không hề gây hại cho sức khỏe.

Bên cạnh tác dụng giảm cân hiệu quả và an toàn, bột cà phê Slimming Garcinia Coffee còn bổ sung chất xơ cho cơ thể, giúp  hỗ trợ hiệu quả cho chức năng tiêu hóa của đường ruột.

Sử dụng nước cà phê giảm cân Edally Hàn Quốc còn giúp cải thiện giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn, giải tỏa tâm trạng căng thẳng, stress. Đây là sản phẩm an toàn cho mọi đối tượng.

Ngoài ra, uống cà phê giảm cân Edally Slimming Garcinia Coffee còn giúp bạn sở hữu một làn da tươi tắn, khỏe mạnh, chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả.

5.2. BA ưu điểm vượt trội của cà phê giảm cân Edally Hàn Quốc

Trong 10-15 ngày đầu: Sử dụng cà phê giảm cân Edally sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố và các chất rắn trong ruột, giúp thanh lọc cơ thể. Chính vì vậy, người dùng sẽ thấy người nhẹ nhàng và thỏa mái hơn.

Trong 10-15 ngày tiếp theo: Cơ chế giảm cân của sản phẩm Slimming Garcinia Coffee sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, làm giảm lượng mỡ trong cơ thể cũng như các cơ quan khác nội tạng khác, tạo nên một cơ chế giảm cân tự nhiên, an toàn, không hề gây  mất nước cho cơ thể.

Trong 10-15 ngày tiếp: Bây giờ bạn đã dễ dàng cảm nhận được một sự thay đổi không ngờ từ việc uống cà phê giảm cân Edally Hàn Quốc.  Một cơ thể khỏe khoắn với thân hình thon gọn hơn trước rất nhiều, da dẻ cũng hồng hào, tươi tắn hơn.

5.3. Hướng dẫn sử dụng cà phê giảm cân Edally Hàn Quốc Slimming Garcinia Coffee

Dùng 1-2 gói/ngày, pha đều với nước để uống. 

Nên dùng cà phê giảm cân Edally liên tục trong 30 ngày để đạt hiệu quả giảm cân cao nhất.

Chú ý: Một số biểu hiện có thể gặp khi sử dụng Edally Slimming Garcinia Coffee đó là: Có thể bị đi đại tiện nhiều lần trong thời gian đầu vì sản phẩm này giúp nhuận tràng cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. Hoặc cảm thấy hơi cồn cào trong bụng do thay đổi đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Lưu ý:

  • Sản phẩm nhận được giấy công bố chất lượng sản phẩm Edally tại Hàn Quốc và Việt Nam.
  • Thương hiệu Edally Hàn Quốc được viện da liễu trung ương khuyên dùng.

5.4. Review café giảm cân Edally

Cô con gái Bánh tẻ Thúy Vân trong “Gạo nếp gạo tẻ"  cũng mê đắm café giảm cân của Edally. Cô chia sẻ rằng: “trong cafe giảm cân này có một loại cỏ ngọt Stevia, có vị ngọt thanh, rất là dễ uống, mình chỉ việc pha với nước nóng thôi. Trong thành phần của nó thì 100% là thiên nhiên. Khi mà mình uống vào, mình không bị mệt mỏi, khó chịu bởi vì nó không có những chất ức chế thần kinh và đặc biệt là không có sibutramine - chất ức chế thèm ăn, tạo cảm giác no bụng nhưng ảnh hưởng xấu đến tim mạch và huyết áp”. Cô cũng tâm sự rằng cơ địa của bản thân rất yếu, tập thể dục nhiều là bị hạ canxi, uống cafe nhiều là bị say cafe, nhưng mà với cafe giảm cân này một ngày cô vẫn uống được một ngày 2 gói trước ăn trưa và ăn tối 30 phút.

Đối với Nam Thư – kiều nữ làng Hài thì giảm cân là phải tìm đúng phương pháp. “Đối với Thư, giảm cân mà không ăn không uống là phản khoa học. Mình ăn ít lại, uống thêm café giảm cân này thấy no lâu là Thư đã giảm được cân rồi. Đặc biệt quan trọng là Thư không cảm thấy mệt và đó cũng là lý do Thư chọn café giảm cân này vì tính chất công việc của Thư là phải ghi hình từ sáng tới đêm, mệt mỏi là không làm gì được”.

Với top 5 trà, cà phê giảm cân mà chúng tôi đã giới thiệu, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm giảm cân phù hợp với cơ thể nhất để sớm lấy lại vóc dáng cân đối như mong muốn. 

Liên hệ ngay với chúng tôi- Siêu thị Sức khỏe sắc đẹp, chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp trong đó có trà, cà phê giảm cân chính hãng, uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Gọi ngay tới số điện thoại 0888 260 222 để được nghe tư vấn miễn phí từ các chuyên gia và đặt mua sản phẩm nhanh chóng. 

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Trà, Cà Phê Giảm Cân Cho Người Béo Phì, Bạn Đã Biết Chưa?


Hotline: 0888 260 222