Bà Bầu Sử Dụng Tảo Mặt Trời Mỹ Có Thực Sự An Toàn Hay Không

Bà bầu uống tảo mặt trời của Mỹ có tốt không
Phụ nữ đang mang thai uống tảo mặt trời của Mỹ để có thế bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và thai nhi. Tảo mặt trời còn giúp mẹ bầu tránh được những triệu chứng thường gặp khi mang thai.

Để có một cớ thể khỏe mạnh các mẹ bầu hãy uống tảo mặt trời của Mỹ để đáp ứng được nhu cầu cao chất dinh dưỡng của cơ thể. Những người mẹ khỏe mạnh sẽ sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh, và ít trải qua những khó khăn thường gặp trong quá trình mang thai và sinh nở hơn. 

Trong thời kỳ mang thai, người phụ nữ có nhu cầu thiết yếu về vitamin và chất khoáng chất tăng cao, như hàm lượng calo bạn đòi hỏi tăng hơn bình thường khoảng 15% khi mang thai nhưng vi chất dinh dưỡng lại đòi hỏi tăng gấp 3 lần bình thường. Đây là giai đoạn các mẹ ăn cho hai người chứ không phải một người, vì thế mà phụ nữ mang thai cần chú ý đến chế độ ăn uống, cần ăn những thực phẩm có năng lượng vừa phải nhưng lại giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu. Bởi vì chế độ dinh dưỡng của người mẹ trong thời kỳ mang thai là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển của bào thai. Tảo mặt trời Spirulina của Mỹ là một trong rất ít những loại thực phẩm có hàm lượng cao dinh dưỡng tự nhiên: Với 3 gram tảo mặt trời Mỹ mỗi ngày phụ nữ mang thai chỉ nạp vào cơ thể 10 calo, nhưng hàm lượng vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa, axit amin thiết yếu đáp ứng được nhu cầu của cơ thể. Hơn nữa, tảo mặt trời Earthrise Spirulina có dinh dưỡng hoàn hảo từ 100% thiên nhiên, không gây ra các tác dụng phụ, ngoài ra, tảo mặt trời còn có DHA giúp trẻ thông minh từ trong bụng mẹ, có thể nói đây là thực phẩm cần thiết cho cả mẹ và bé.

Phụ nữ đang mang thai uống tảo mặt trời mỗi ngày giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu: 
Tảo mặt trời có chứa đến 60-70% chất đạm, có chứa các axit béo không no, khoáng chất: Zn, Fe, Ca, Iot và vitamin: Axit folic, vitamin A, nhóm B, D, C. là những dinh dưỡng cần thiết trong thời kỳ mang thai.

Tảo mặt trời dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai

 Tảo mặt trời Spirulina cung cấp năng lượng và khoáng chất cho bà bầu

  • - Uống tảo mặt trời sẽ giúp mj bổ sụng đạm và chất béo, cung cấp năng lượng hoạt động cơ thể, giúp người mẹ khỏe mạnh, cung cấp một phần DHA cho sự phát triển chức năng nhìn và hệ thần kinh trung ương của trẻ, giúp trẻ phát triển não bộ ngay trong bụng mẹ.

  • - Sắt: Phụ nữ mang bầu cần bổ sung sắt gần hết thời gian mang bầu, vì thiếu Fe ảnh hưởng đến cân nặng của mẹ trong thời gian mang thai và dễ xảy ra các biến chứng sau sinh, thiếu Fe rất dễ bị thiếu máu. Vì vậy, việc uống tảo mặt trời Spirulina giúp các mẹ bổ sung khoáng chất Fe tự nhiên, hàm lượng chất sắt trong tảo mặt trời cao gấp 25 lần so với rau bina, sẽ đảm bảo được lượng sắt thiết yếu cần cho mẹ bầu. Theo khuyến cáo người mẹ cần bổ sung từ 30-60 mg sắt/ngày.

  • - Canxi: Trong giai đoạn mang bầu phụ nữ rất cần bổ sụng nhiều canxi, khi phụ nữ mang thai bổ sung canxi thì hàm lượng canxi đó được ưu tiên cho thai nhi, nếu như thiếu thì sẽ được lấy từ canxi trong cơ thể mẹ, dẫn đến mẹ bị thiếu canxi đây là nguyên nhân dẫn đến các mẹ bầu thường xuyên bị đau lưng, mệt mỏi và bị chuột rút, đau nhức xương khớp, răng lung lay, loãng xương. Nếu như thiếu canxi cũng sẽ khiến thai nhi bị suy dinh dưỡng ngay từ khi còn trong bụng mẹ, trẻ dễ mắc bệnh còi xương bẩm sinh, các biến dạng về xương gây dị hình và thấp lùn. Vì vậy mà người mẹ cần bổ sung đầy đủ canxi (khuyến cáo là 1000-1200 mg canxi mỗi ngày) giúp cung cấp đủ canxi cho sự phát triển hệ xương của trẻ và giúp mẹ phòng chống được chứng đau nhức xương, phòng chống loãng xương. Tảo biển Spirulina có hàm lượng canxi cao, cao gấp 1,5 lần lượng canxi trong sữa, nên uống tảo mặt trời cũng giúp các mẹ bổ sung lượng canxi cần thiết hàng ngày.

  • - Kẽm: là khoáng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi, là thành phần của nhiều enzym, nội tiết tố, thiếu kẽm chính là nguyên nhân gây vô sinh, sẩy thai và sinh non hoặc sinh già tháng. Với hàm lượng cao khoáng chất kẽm, uống tảo mặt trời Spirulina của Mỹ sẽ giúp bổ sung kẽm, cung cấp nguyên liệu cho quá trình chuyển hóa trong cơ thể.

  • - Lot: cũng là khoáng chất có hàm lượng cao trong tảo mặt trời giúp bổ sung Iot cho người mẹ và trẻ, bởi thiếu Iot có thể dẫn đến sảy thai, thai chết lưu và sinh non. Khi thiếu Iot nặng đứa trẻ sinh ra có thể bị đần độn, liệt chân tay, câm điếc, lác,... 

 

Uống tảo mặt trời giúp mẹ bầu khỏe mạnh và tăng cân - xem chi tiết 

Uống tảo mặt trời bổ sung các vitamin cần thiết cho bà bầu

  • - Axit folic: Tảo mặt trời cung cấp axit folic giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu cân ở trẻ sơ sinh, hay dị tật ống thần kinh. 

  • - Vitamin A: Hàm lượng Vitamin A có trong tảo mặt trời của Mỹ cao gấp 25 lần so với trong cà rốt, mẹ bầu uống tảo mặt trời sẽ giúp bổ sung vitamin cần thiết tốt cho thị giác, tăng cường hệ miễn dịch, thiếu vitamin A có thể dẫn đến các bệnh nhiễm trùng và tử vong, gây khô mắt có thể bị mù vĩnh viễn nếu không điều trị kịp thời.

  • - Vitamin D: Phụ nữ mang thai uống tảo mặt trời giúp bổ sung vitamin D giúp các mẹ tăng cường khả năng hấp thụ các chất như Ca, P, giúp phòng chống trẻ em bị còi xương từ trong bụng mẹ, hay trẻ sinh ra lâu liền thóp. Vì vậy mà các mẹ và trẻ cần tắm nắng sớm để hấp thụ vitamin D. 

  • - Vitamin B: Tảo mặt trời của có chứa đầy đủ vitamin nhóm B, trong đó vitamin B1 giúp mẹ bầu chống được tê phù tay chân; Vitamin B2 thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào máu, hình thành máu mới; Vitamin B6 là enzym xúc tác cho hơn 60 phản ứng sinh hóa, protein, liên quan đến sự hình thành các chất trung gian thần kinh và tổng hợp nhân tế bào, …

  • - Vitamin C: Tảo mặt trời Mỹ bố sung vitamin C giúp tăng sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ khoáng chất Fe cho bà bầu, giúp phòng chống bệnh thiếu máu. Vitamin C cũng là chất giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, từ đó giúp ngăn chặn tình trạng chảy máu chân răng ở phụ nữ mang thai.

Uống Tảo mặt trời Spirulina của Mỹ mỗi ngày tốt cho mẹ và thai nhi


Tổng hợp tác dụng đối với bà bầu khi uống tảo mặt trời mỗi ngày
  • - Với hàm lượng cao Iod có trong tảo mặt trời Spirulina giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, các nhu động ruột cũng đều đặn, giúp đưa các cặn bã thức ăn ra khỏi ruột già một cách dễ dàng và đều đặn hàng ngày. Mặt khác, với các hoạt chất sinh học và chất xơ với hàm lượng cao cùng các chất dinh dưỡng tự nhiện có trong tảo mặt trời Mỹ sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hạn chế các vi khuẩn gây hại như E-coli, nấm Cadida và kích thích sự phát triển các lợi khuẩn đường ruột như lactobacillus và bifido, giúp cho hệ tiêu hóa và hệ bài tiết giúp các bà bầu hấp thu hết các chất dinh dưỡng và hạn chế tình trạng táo bón.

  • - Với hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất giúp da bà bầu săn chắc, khỏe mạnh, làm giảm tình trạng rạn da.

  • - Với hàm lượng chất chống oxy hóa, chất xơ cao,… giúp thanh lọc tiêu độc cơ thể, thanh lọc máu, bổ sung các chất dinh dưỡng cho bà bầu giúp tăng sức đề kháng phòng chống bệnh tật, có cơ thể khỏe mạnh giúp con cũng khỏe mạnh.

  • - Như đã nhắc ở trên trong tảo mặt trời có một số thành phần giúp phòng ngừa một số dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

Uống tảo mặt trời giúp trị chứng táo bón ở bà bầu - xem ngay

Chính vì những tác dụng của tảo mặt trời đối với sức khỏe vô cùng tuyệt vời mà lại rất an toàn nên được khuyên dùng cho các bà bầu. Tảo Spirulina của Mỹ được các tổ chức WHO, FAO, ... được coi là thực phẩm dinh dưỡng lý tưởng cho con người ở thế kỷ XXI. Mới đây, TS. Nguyễn Thị Lâm, Viện Phó Viện Dinh dưỡng Quốc Gia khuyên dùng tảo mặt trời Spirulina để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người, đặc biệt là cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú (trong Vitamin Show – Đài THHN – Số tháng 10/2011).

Uống tảo mặt trời Spirulina của Mỹ từ tháng thai kỳ thứ 4 trở đi để cung cấp đầy đủ đạm thực vật (trong đạm có chứa rất nhiều các axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được); vitamin và khoáng chất tự nhiên cần thiết cho bà bầu như vitamin nhóm B, A, K, axit folic, khoáng chất Fe, iod, Mg, Zn, Sn, Mn,… và các hoạt chất sinh học giúp tăng cường hệ miễn dịch và thanh lọc, thải độc cho cơ thể. Tảo mặt trời Mỹ có nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại ít chất béo, đường bột nên các mẹ sẽ không lo bị thừa cân quá hay mất dáng sau khi sinh, bởi tảo mặt trời giúp chị em lợi sữa và giữ dáng, còn giúp các chị em chăm sóc sắc đẹp như làm đẹp da, tóc,...


 

Video tảo xoắn Spirulina - cung cấp dinh dưỡng cho mọi nhà

Qua nội dụng ở trên ta có thể thấy được khi bà bầu uống tảo mặt trời thật sự rất tốt, vừa tốt cho sức khỏe người mẹ, vừa tốt cho thai nhi. Các mẹ hãy mua ngay cho mình sản phẩm tảo mặt trời để chăm sóc sức khỏe ngay nhé. Sức khỏe của các mẹ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của thai nhi lúc trong bụng mẹ và sau khi sinh nên các mẹ hãy tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ bán tảo mặt trời của mỹ tại các địa chi uy tín, đảm bảo chất lượng, tránh tình trạng ham rẻ, mua hàng trôi nổi ảnh hướng xấu đến cả mẹ và thai nhi.
 
Suckhoesacdep.vn là địa chỉ phân phối các sản phẩm tảo mặt trời chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý, đảm bảo sự an toàn cho các mẹ khi sử dụng. Các bạn hãy liên hệ với Suckhoesacdep.vn theo số hotline 0888 260 222 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tảo mặt trời của Mỹ.

Sản phẩm tảo mặt trời tốt cho bà bầu:


Click xem ngay: Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên 

Lý do cho bạn chọn tảo mặt trời spirulina Gold Plus?

Khi sử dụng viên uống lên cân tảo mặt trời Gold Plus bạn sẽ nhận thấy được công dụng tuyệt vời mà viên uống tảo Spirulina Gold Plus này mang lại so với các sản phẩm khác:

- Spirulina Gold Plus cung cấp dưỡng chất toàn diện cho cơ thể

- Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn

- Tảo mặt trời SPirulina Gold Plus giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng.

- Tảo Spirulina Gold Plus giúp lên cân an toàn.

- Spirulina gold plus earthrise giúp gủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.

- Earthrise spirulina gold plus 360 có khả năng thanh lọc cơ thể

Click ngay: Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên dạng viên

Giới thiệu về tảo biển Spirulina Natural: 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Earthrise Spirulina Natural 360 viên được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural nổi tiếng khắp các nước trên thế giới với những công dụng tuyệt vời của chúng. Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Natural đặc biệt bởi thành phần được bào chế hoàn toàn từ 100% tự nhiên từ tảo biển nguyên chất và một số chất được tinh chế từ tự nhiên. Chính vì vậy mà khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang lại sức khỏe tốt nhất có thể, tuyệt đối an toàn, không hề gây bất kỳ một phản ứng phụ nào.  

Tảo mặt trời Spirulina Natural mang trong mình những thành phần chất dinh dưỡng đủ để phục vụ cho cơ thể lấy lại được hoạt động các cơ quan hiệu quả nhất. Một số chất đó chính là những axit amin, vitamin, khoáng chất, hoạt chất sinh học lấy từ tảo, có chất chống oxy hóa cao. Nhờ vào những chất dinh dưỡng dồi dào từ tảo mà sản phẩm giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất, mang lại cho con người khả năng miễn dịch rất tốt, phòng tránh nhiễm bệnh từ môi trường khác nghiệt bên  ngoài. Từ đó mà cải thiện được chất lượng cuộc sống và công việc nhờ việc ăn đủ ngủ đủ, vóc dáng chuẩn, tâm trạng luôn tốt, yêu cuộc sống đến yêu gia đình.

 Click xem ngay: Tảo mặt trời thanh lọc xanh  

Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa các tế bào của cơ thể, nâng cao sự miễn dich của cơ thể, đảm bảo mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung.  

Tảo xoắn mặt trời Spirulina 
công thức thanh lọc xanh được chiết xuất từ tảo mặt trời gồm có những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ. Sản phẩm tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng tái sinh và nuôi dưỡng những tế bào đã chết trong cơ thể. Hơn nữa, tảo mặt trời chứa thành phần có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động nhanh và hiệu quả hơn, giúp cơ thể được thanh lọc độc tố tối ưu. 

Tảo mặt trời đặc biệt hơn bởi thành phần có bổ sung tảo Chlorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch, cỏ linh lăng, súp lơ xanh, bột táo. Công thức đặc biệt này chứa tổng hợp những chất chống oxy hóa mạnh được lấy từ tự nhiên nên hoàn toàn mang lại hiệu quả cho cơ thể và cực kỳ an toàn.

 

Click xem ngay: Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina dạng bột thích hợp với đối tượng nào

Trẻ em, người già, người ốm bồi bỏ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

Đây chính là nguồn dinh dưỡng cân đối và tự nhiên cho trẻ còi xương, biếng ăn, hay ốm vặt, hay bị đái dầm, táo bón và ít ăn rau…

Kết hợp làm mặt nạ dưỡng da, trị nám tự nhiên hòan hảo cho phụ nữ

Đặc biệt bạn có thể sử dụng tảo mặt trời tự nhiên dạng bột bổ sung vào sữa, cháo, bột, canh,  súp, nước hoa quả , sinh tố, …

Riêng đối với trẻ em trên 6 tháng tuổi bạn nên sử dụng mỗi ngày 1/2 thìa cafe và dùng tăng dần lên 3 gam/ngày.

Còn đối với người lớn và trẻ em trên 6 tuổi bạn có thể sử dụng ngày 3-4 gam

Với trẻ em béo phì bạn có thể dùng từ 6-8 gam và chia làm hai lần có thể sử dụng trước bữa ăn 1-2 tiếng.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bà Bầu Sử Dụng Tảo Mặt Trời Mỹ Có Thực Sự An Toàn Hay Không


Hotline: 0888 260 222