Bật Mí Cho Bạn 3 Cách Tăng Kích Thước Vòng 1 Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

Bật mí cho bạn 3 cách tăng kích thước vòng 1 vô cùng hiệu quả
Làm thế nào để tăng kích thước vòng 1? Luôn là câu hỏi được bàn tán sôi nổi nhất trên các diễn đàn của nhiều chị em phụ nữ.

Làm thế nào để tăng kích thước vòng 1? Luôn là câu hỏi được bàn tán sôi nổi nhất trên các diễn đàn của nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách để giúp tăng kích thước vòng 1 như: ăn uống, tập thể dục, dùng thuốc uống nở ngực… tuy nhiên để tìm được phương pháp phù hợp thì bạn nên tham khảo một số bí quyết của chúng tôi sau đây. 

1. Tăng kích thước vòng 1 nhờ chế độ ăn uống hợp lí

Một trong những biện pháp làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có lợi cho cơ thể. Những chất béo có lợi đó sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vòng 1, từ đó ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.

Chị em có thể tăng kích thước vòng 1 nhờ ăn uống bằng cách bổ sung các chất béo,các vitamin có lợi để tăng kích thước vòng 1. Có thể tham khảo một số loại như sau:

- Cách làm nở nang vòng 1 với hạt lanh

Hạt lanh được biết đến như một loại thực phẩm có chứa nhiều thành phần omega 3, phytoestrogen, estrogen… cực kỳ tốt cho cơ thể con người.Vì vậy, bổ sung hạt lanh thường xuyên trong chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp cho các chị em  phụ nữ có thể tăng kích thước vòng 1 đều và an toàn.

   

Hạt lanh chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng kích thước vòng 1

- Chân giò heo giúp tăng kích cỡ vòng 1: Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…sử dụng ăn thường xuyên. Món ăn từ chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ giúp bạn có bộ ngực như ý muốn. 

• Cách làm to vòng 1 nhờ hoa quả:

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ bằng uống sinh tố luôn nằm trong top những cách làm ngực to tròn an toàn  và hiệu quả cao. Trong số đó có thể kể đến việc sử dụng các loại sinh tố giúp nở ngực. Chị em có thể thường xuyên uống nước ép sinh tố từ hoa quả để vừa cải thiện vóc dáng, vừa giúp tăng kích thước vòng 1 và mang lại một làn da đẹp. Một số loại sinh tố giúp ngực nở nang như:

- Sinh tố đu đủ với sữa: Xay nhuyễn đu đủ cùng với sữa và uống trước khi ăn  khoảng 1 tiếng. Trong đu đủ có chứa nhiều chất vitamin giúp tăng kích thước vòng 1 cực kỳ hiệu quả.

 

  Sinh tố đu đủ được xem là thần dược để cải tạo núi đôi

- Sinh tố bưởi và táo: Trong hỗn hợp nước ép này có chứa hàm lượng lớn vitamin C. Có thể chia đều làm 2 cốc  để uống vào 2 lần sáng  và tối để cân bằng dưỡng chất trong cơ thể và cải thiện kích thước vòng 1. 

- Sinh tố sữa đậu nành:  chúng ta đều biết, trong đậu nành có chứa các chất protein và lexithin và những thành phần giúp làm nở nang bầu ngực và săn chắc. có thể uống đậu này kết hợp với sữa tươi cho dễ uống và mang lại hiệu quả cao hơn. 

- Quả bơ: Có thể nhiều chị em chưa biết, quả bơ rất giàu axit béo không bão hòa, giúp tăng độ đàn hồi các mô ngực. Bên cạnh đó trong quả bơ có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực và vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng hiệu quả của nó.

- Cam cũng giúp tăng vòng 1: Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy vòng 1 hiệu quả. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể dùng nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm cũng rất hiệu quả.

2. Bài tập thể dục giúp tăng kích thước vòng 1

Bên cạnh việc ăn uống như trên, bạn cũng nên áp dụng các bài thể dục tăng kích thước vòng 1. Có nhiều cách tập thể dục đơn giản, dễ thực hiện mà chị em phụ nữ có thể áp dụng. 

Giúp ngực nở hiệu quả bằng bài tập tạ tay: Tập tạ tay là bài tập làm ngực nở, săn chắc và hiệu quả, đồng thời giúp bắp tay thon gọn và săn chắc. Chuẩn bị 2 tạ tay loại nhỏ khoảng từ 0,5 – 1,5 kg để áp dụng tập bài tập này. 

  

 

Tập tạ kết hợp chế độ ăn uống hợp lí cho bạn vòng 1 săn chắc

Cách thực hiện bài tập tạ tay để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả: đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vi, nắm chắc tạ theo chiều ngang rồi buông song song theo thân người. Đầu và mắt hướng thẳng  về phía trước, đưa tạ ra phía trước, nắm tạ theo chiều thẳng. Sau đó mở rộng tay kéo hết cỡ sang ngang, đồng thời ưỡn ngực, cong mông. Bạn duy trì nhịp thở đều đặn theo nhịp nâng tạ và kéo sang bên.

Chống đẩy thân trên:

Bạn cũng có thể áp dụng thể dục tăng kích thước vòng 1 bằng động tác chống đẩy thân trên. Thực hiện như sau: Bạn quỳ 2 gối và chống 2 tay xuống sàn. Tiếp đến bạn hạ 2 tay xuống nhẹ nhàng rồi nâng người lên. 

Lưu ý trong khi tập thì lưng và cổ của bạn phải thẳng. Động tác này nhẹ nhàng hơn chống đẩy rất nhiều nhưng hiệu quả mang lại cho vòng 1 cũng rất đáng kể. Thường xuyên thực hiện động tác này 12 lần sẽ có hiểu quả tích cực làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên cho bạn.

3. Cách tăng kích thước vòng 1 bằng mặt nạ tự nhiên

Sử dụng các loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên, không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp làm tăng kích thước vòng 1  một cách tự nhiên, giúp  cho chị phụ em có được núi đôi  to, đẹp hơn.

Thực hiện phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 như trên, bạn chỉ cần tìm một số nguyên liệu có sẵn như trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua để tạo thành hỗn hợp mặt nạ.

Dùng mặt nạ để vòng 1 có thể hấp thu trực tiếp các dưỡng chất

Với cách làm tăng vòng 1 như trên, bạn hãy sử dụng hỗn hợp này để đắp lên vùng ngực từ 15 – 30 phút,  sau khi đắp xong thì làm sạch vùng ngực với nước sạch. Cùng với đó, hãy thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng xung quanh vùng ngực để giúp làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh hơn.

Hy vọng, với những cách tăng kích thước vòng 1 trên, sẽ giúp cho vòng một của bạn cải thiện 1 cách đáng kể nhất có thể.

Tăng kích thước vòng 1 bằng biện pháp tự nhiên rất an toàn và không mấy tốn kém, tuy nhiên hiệu quả mang lại thì phải thực sự kiên trì mới có được. Tuy nhiên, cũng có những sản phẩm thành phần thiên nhiên an toàn giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh hơn, tiện dụng hơn. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm Kem nở ngực hàng đầu dưới đây.

4. Top 3 kem nở ngực an toàn hiệu quả nhất trên thị trường

4.1. Kem nở ngực Dorlene Herbal

Kem nở ngực Dorlene Herbal được đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1 tốt nhất hiện nay, được rất nhiều chị em sử dụng mang lại hiệu quả cao mà không hề có tác dụng phụ. Đây là một sản phẩm làm đẹp hàng đầu của Thái Lan.

Kem nở ngực Dorlene Herbal làm nở ngực, săn chắc tự nhiên, nhanh chóng dễ chịu mà không gây cảm giác đau đớn như đi phẫu thuật. Loại kem này có tác dụng làm sản sinh tế bào mới, kết nối các vùng collagen bị đứt, làm tăng kích thước vòng một như bạn mong muốn.

  

Xem chi tiết: Kem nở ngực Dorlene Herbal giúp ngực săn chắc tự nhiên

Ưu điểm của kem nâng kích thước vòng 1 Dorlene Herbal:

- Kem nở ngực Herbal là chọn lựa hoàn hảo để tăng kích thước vòng ngực nhỏ bẩm sinh, ngực teo, ngực chảy xệ do tác động của thời gian hoặc đã sinh nở.

- Sử dụng kem nở ngực Herbal giúp kích thích bầu ngực nở đầy đặn và căng tròn một cách tự nhiên, kích thước ngực cũng được duy trì một cách săn chắc và gọn gàng.

- Kem nở ngực Dorlene Herbal được điều chế dưới dạng tinh chất giúp các hoạt chất thấm sâu nhanh hơn, liên tục kích thích làm đầy và sản sinh mô mở mới. Nuôi dưỡng và bảo vệ da trắng mịn và mát mẻ trong suốt thời gian sử dụng.

- Thoa kem kích thích vòng 1 Dorlene Herbal  tuyệt đối không có cảm giác chỉnh, rít. Không gây dị ứng. Không có tác dụng phụ. Kết quả đã được kiểm chứng và chứng minh bởi Tổ chức Quản lý Chất lượng Quốc tế.

Review Dorlene Herbal từ người dùng:

Bạn Nguyễn Thị Ngóc Duyên 25 tuổi:

Trước đây khi tuổi dậy thì, mình rất ngại về sự phát triển của cơ thể, và không muốn có bộ ngực to, so với bây giờ mình nhận thức rằng , bộ ngực là một nét đẹp tự  nhiên và quyến rũ của người phụ nữ, và mình thì lại có số đo đạt không chuẩn, giờ thì lại mất tự tin, nhất là khi mặc những chiếc đầm body, mình có sử dụng các loại bột tăng trưởng nhưng chưa thấy tác dụng, mình đã dùng tới kem nở ngực Dorlene Herbal, sử dụng được 2 tháng, kích thước vòng 1 của mình đã tăng được 3-5 cm. mình thấy sản phẩm an toàn và không có ác dụng phụ 

Bạn Vũ thị Ngọc:

Mình muốn tham gia cuộc thi hoa khôi của trường, chiều cao của mình đạt 1m67 tuy nhiên ngực của mình chỉ đạt 80cm, nên chưa tự tin lắm. sau đấy mình sử dụng kem nở ngực Dorlene Herbal, và sau 1 tháng kết hợp với ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, mình đã  đăng ký tham gia cuộc thi và  đạt top á hậu của trường.

4.2. Kem săn chắc ngực Bust Cream

Kem săn chắc ngực Palmer's Bust Cream là sản phẩm có công thức đặc biệt giúp làm săn chắc và mịn màng làn da vòng 1 sau khi sinh con hoặc giảm cân. Đây là sản phẩm kết hợp các từ bơ Cacao, bơ cây hạt mỡ và Vitamin E, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó kem săn chắc này còn bổ sung thêm Collagen, Elastin và các thành phần khác có công dụng làm sáng màu và tăng độ săn chắc cho vùng da xung quanh ngực. Bạn có thể sở hữu vòng 1 như ý sau khi sử dụng kem săn chắc ngực Palmer’s Bust Cream.

Xem chi tiết: Kem săn chắc ngực Bust Cream

Ưu điểm của kem săn chắc ngực Bust Cream:

- Bust Cream là sản phẩm kem săn chắc ngực an toàn, sử dụng được cho mọi loại da. Loại kem nở ngực này chứa công thức độc quyền, giúp phần da ngực đầy đặn, săn chắc, trắng mịn. Da phần ngực không còn vết rạn, giúp bạn tư tin hơn về vòng 1 của mình.

- Kem Bust Cream đặc biệt hiệu quả trong khả năng trị và làm giảm rạn da. Loại kem nguồn gốc thiên nhiên này giúp da được phục hồi, các vết rạn được cải thiện tích cực. Sản phẩm thích hợp để phòng chống rạn da do mang bầu hay tăng cân.

-  Thành phần của kem săn chắc ngực Bust Cream hoàn toàn an toàn, chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như: bơ ca cao, vitamin E, collagen, elastin, thích hợp sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

Đánh giá kem nở ngực Bust Cream từ người dùng:

Review từ bạn Phạm Thị Thủy  24 tuổi: 

Mình có số đo vòng 1 khá khiêm tốn, bạn bè mình thương trêu là bức tường và bảo mình y như con trai, mình đã quyết tâm tìm cac phương pháp thay đổi số đo vòng 1 để có thân hình quyến rũ hơn. mình đã tìm thấy Bust cream khi một lần tình cờ thấy bạn của mình trên facebook đã lâu không gặp, bạn ấy có vòng 1 khá thay đổi, mình đã nhắn tin hỏi và bạn ấy chia sẻ bí quyết  cho mình, mình đã tăng 3 cm sau khi sử dụng một liệu trình. Bây giờ bạn bè không còn gọi mình là bức tường nữa rồi

Chị Đào Thị Thúy chia sẻ:

Mình sinh em bé và vòng một khá thay đổi, sau 2 năm nuôi con bằng sữa mẹ, mình đã quyết tâm lấy lại vóng 1 vì bây  giờ trông nó chảy sệ và rất mất thẩm mỹ, và da bụng của mình còn dư âm của những vết nứt, khiến mình không giám tự tin mặc những bộ đồ sexy như trước đây. Sử dụng bust cream, mình thấy cơ thể của mình thay đổi tốt, da của mình ở các vết nứt đã được phục hồi và trở nên đều màu hơn, đồng thời vòng 1 của mình đã đỡ chảy sệ mình rất vui và tin tưởng sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, vì không có tác dụng phụ đối với sức khỏe của mình

4.3. Kem nở ngực B.E.C

Kem nở ngực B.E.C cung cấp các dưỡng chất thẩm sâu qua da giúp kích thích tế bào mô phát triển, định hình, nâng đỡ cấu trúc da vùng ngực.Bạn sẽ sở hữu vòng một săn chắc, hồng hào, mềm mịn tự nhiên. Bên cạnh đó kem massage nở ngực B.E.C còn giúp giảm sự chạy xệ vùng ngực, xóa các vết nhăn hiệu quả, mang lại sức sống tươi mới cho làn da vùng ngực. Các chị em phụ nữ sẽ luôn tự tin vào vòng 1 quyến rũ của mình.

Xem chi tiết: Kem nở ngực BEC tăng kích thước vòng 1

Ưu điểm của kem nở ngực BEC:

- Kem massage nở ngực B.E.C giúp vòng ngực to và săn chắc, lấy lại tự tin cho những người có ngực nhỏ hoặc không có ngực. Sản phẩm cho hiệu quả rõ ràng sau hộp sử dụng đầu tiên.

- Tác dụng của kem B.E.C càng phát huy tốt khi kết hợp với massage. Kem giúp liên kết các mô, hạ bì của ngực để tổ chức phát triển.

- Kem massage nở ngực B.E.C được bào chế từ thành phần Collagen tự nhiên, giúp kích thích các mô tế bào phát triển. 

- Sản phẩm này sử dụng cho tất cả các chị em phụ nữ, không phân biệt sắc dân.

- Không chỉ hỗ trợ tăng trưởng vòng 1, kem B.E.C  còn giúp ổn định hóc môn nữ và giảm các triệu chứng đau ngực trong thời kỳ kinh nguyệt.

- Kem nở ngực BEC của Mỹ kích thích máu nuôi dưỡng làn da vùng ngực tốt hơn, chống chảy sệ và làm săn chắc, căng trờn bộ ngực của bạn.

- Không gây tăng cân, an toàn & hiệu quả, không hề gây ra tác dụng phụ đối với người sử dụng.

- Kem nở ngực của Mỹ là giải pháp thay thế hiệu quả tuyệt đối so với phẫu thuật thẩm mỹ.

Review kem nở ngực B.E.C từ người dùng:

Chị Nguyễn Lương Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội):

Mình thực sự bất ngờ với sản phẩm này đấy nhé. Vì trước kia, ngực mình lép lắm, chẳng có gì cả. Sau khi lấy chồng cũng chả thay đổi được gì, mẹ chồng mình còn lo lắng sợ mình không có sữa cho con bú sau này. Nhờ một người bạn mách, mình đã thử sử dụng sản phẩm kem nở ngưc bec USA. Sau 1 tháng, mình đã không cần dùng những loại áo độn ngực nữa mà cảm giác vẫn rất tự nhiên.

Bạn Chung - Thành phố Hồ Chí Minh:

Sau 3 tháng sử dụng kem nở ngực của Mỹ BEC thấy làn da vòng 1 của mình hồng hào, mịn màng hơn hẳn. Đặc biệt là vòng ngực của mình tăng lên được 3 size, săn chắc hơn nữa. Mình cảm thất thật happy  vì vòng 1 của mình, nếu ai hỏi bí quyết mình như thế nào thì mình sẽ trả lời ngay là BEC.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không gọi ngay đến đường dây nóng: 0888 260 222 của chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miễn phí. Chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của bạn từ những kiến thức và sản phẩm chúng tôi cung cấp giúp mang đến những lợi ích tuyệt vời, đảm bảo độ hiệu quả và an toàn cao. Suckhoesacdep.vn luôn mong muốn mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúc bạn khỏe đẹp mỗi ngày!
 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bật Mí Cho Bạn 3 Cách Tăng Kích Thước Vòng 1 Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất


Hotline: 0888 260 222