Tổng Hợp Các Bước Chăm Sóc Da Với Bộ Sản Phẩm Transino Cực Kỳ Hiệu Quả

Các bước chăm sóc da với Bộ sản phẩm TRANSINO:
Các bước chăm sóc da hiệu quả với bộ sản phẩm transino giúp loại bỏ nám, tàn nhang tận sâu bên trong, cho da mịn màng, săn chăc, sở hữu làn da trắng không tỳ vết

Các bước chăm sóc da với bộ mỹ phẩm Transino được nhiều chị em Nhật Bản cũng như nhiều nước trên thế giới tin dùng. Các bước chăm sóc da hàng ngày cực hiệu quả đối với bộ sản phẩm transino sau đây giúp loại bỏ nám, tàn nhang từ bên trong, cho làn da đẹp mịn màng.

Làn da vô cùng quan trọng đối với các bạn nữ, vì nếu làn da của bạn trở nên đen sạm, thâm nám sẽ khiến cho bạn ngày càng mất tự tin trước đồng nghiệp cũng như bạn bè. Vậy để sở hữu làn da trắng mịn, xinh xắn bạn không bao giờ được bỏ qua các bước chăm sóc da tại nhà với bộ Transino.

Hiểu đúng về các bước chăm sóc da tại nhà để có làn da căng, đàn hồi tốt và ít nếp nhăn.

1. Các bước chăm sóc da đúng cách với bộ sản phẩm Transino Whitening

Các bước chăm sóc da mặt cơ bản đúng cách 

1. Làm sạch da mặt:

Đây là bước không thể thiếu trong các bước chăm sóc da ban ngày. Nếu da không sạch, không những bạn không đạt được hiệu quả dưỡng da mà còn khiến cho da tồi tệ thêm. Thực tế, nhiều vấn đề về da như nổi mụn, lỗ chân lông to, da không đều màu,... đều bắt nguồn từ một làn da không sạch. Để làm sạch da mặt một cách tối ưu nhất, bạn sẽ cần 3 thứ sau: Kem tẩy trang, sữa rửa mặt và nước hoa hồng (toner).

- Kem tẩy trang

Sau khi bạn trang điểm hay dùng kem chống nắng thì đều cần tẩy trang. Bạn nên mua sản phẩm tẩy trang dạng dầu (cleansing oil) vì chúng vừa có tác dụng làm sạch lớp trang điểm, vừa không gây khô da. Sau khi massage da mặt với dầu để xóa đi lớp trang điểm, cần thêm một chút nước vào lòng bàn tay và massage mặt thêm lần nữa là da sạch và không còn cảm giác bết dính của dầu. Vì vậy tẩy trang đúng cách sẽ giúp bạn tận dụng tối đa hiệu quả của bộ sản phẩm transino whitening.



Tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt và toner sẽ giúp tăng hiệu quả chăm sóc da mặt - xem chi tiết


 


- Sữa rửa mặt

Hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt, vì vậy bạn cần phải chọn sữa rửa mặt hợp với da của mình. Không nên chọn loại khiến da mặt bạn có quá khô căng, sạch bong kin kít, rít rít sau khi sử dụng.

Một chai sữa rửa mặt tốt và dành riêng đúng cho da bạn sẽ có những tác dụng sau: Làm sạch da nhưng không tạo cảm giác da quá khô căng cứng mà vẫn ẩm mịn. Nếu da bạn không phải là da dầu hay da hỗn hợp thì đừng dùng sữa rửa mặt tạo bọt, mà thử dùng sữa rửa mặt dạng kem, dạng sữa hay dạng gel không tạo bọt, da của bạn sẽ không hề bị lấy đi hết dầu, vì thế không bị khô bong.

- Toner (Nước hoa hồng hay nước cân bằng)

Sử dụng Toner trong các bước chăm sóc da ban ngày – hay còn gọi là nước hoa hồng, nước cân bằng – giúp chúng ta lấy đi hết những vệt bẩn còn sót lại sau khi rửa mặt và cân bằng độ ẩm cho da, giúp kem dưỡng ẩm phát huy hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, toner còn giúp da lấy lại được độ ẩm cần thiết sau khi rửa mặt. Vì vậy, toner là không thể thiếu.

2. Sử dụng đặc trị (serum/ essence)

Chọn loại serum trong các bước chăm sóc da ban đêm, phù hợp để giải quyết vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Đặc trị là bước giải quyết những vấn đề về da mà bạn đang gặp phải, nào là làm trắng da, trị mụn, trị thâm nám, bổ sung nước cho da,...

Các sản phẩm ở bước chăm sóc da nhạy cảm này rất đa dạng vì nó chủ yếu dựa trên nhu cầu của bạn. Ở bước này, có thể bạn chỉ cần 1 sản phẩm duy nhất hoặc lên tới 2-3 sản phẩm kết hợp trong bộ sản phẩm transino. Ở bước này, sản phẩm căn bản nhất mà bạn sẽ cần đó là một loại tinh chất đặc trị trong bộ sản phẩm transino (hay còn gọi là serum/ essence). Vậy làm thế nào để biết được mình nên mua loại tinh chất đặc trị nào? Bạn có thể đọc thêm về serum để hiểu hơn về loại sản phẩm dưỡng da này. 

bộ sản phẩm transino chăm sóc da

 Giải quyết vấn đề về da của bạn bằng sản phẩm đặc trị trong bộ sản phẩm Transino

3. Dưỡng ẩm (gel/ lotion/emulsion/cream)

Nhiệm vụ chính của sản phẩm dưỡng ẩm (moisturizer) trong các bước chăm sóc da dầu là giữ nước lại trên da, cân bằng lượng dầu và nước cần có trên bề mặt biểu bì, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Khi da được dưỡng ẩm tốt, làn da sẽ có độ đàn hồi tốt hơn, từ đó quá trình lão hoá diễn ra chậm hơn.

Có nhiều loại sản phẩm dưỡng ẩm khác nhau trong bộ sản phẩm Transino Japan, phù hợp với nhiều loại da và nhu cầu của từng người. Cụ thể, các sản phẩm dưỡng da hiện nay có thể được biết với các tên theo mức độ giữ ẩm cho da lần lượt là: Gel - Lotion - Emulsifier - Cream - Ointments.

Nếu bạn muốn lựa chọn những sản phẩm đặc trị thì nên xem xét tình hình da của mình, vì mỗi loại sản phẩm đều có thành phần và phù hợp với từng loại da khác nhau. Ở bước 3, việc hiểu làn da mình thuộc loại nào sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Dưỡng ẩm cho da là cách chăm sóc da tốt nhất để duy trì làn da trẻ trung căng mịn

4. Bảo vệ

Đây là bước quan trọng nhất trong các bước chăm sóc da nâng cao nhưng cũng thường là  bước bị nhiều người bỏ quên nhiều nhất. Sản phẩm duy nhất là Kem chống nắng. Nếu bạn chăm chút thực hiện tất cả các bước chăm sóc da dầu mụn trên nhưng lại bỏ qua bước bảo vệ da thì coi như công sức của bạn đổ bể hết. Nếu bạn không tin tưởng các sản phẩm trên thị trường, bạn có thể tự làm kem chống nắng an toàn và tiết kiệm. 

Bạn nên dùng kem chống nắng quanh năm, bất kể lúc bạn đi ra ngoài đường hay ở trong nhà. Ngoài ra, các bạn cũng nên đội nón, đeo khẩu trang và găng tay cẩn thận để hạn chế những tác động khác của môi trường khiến da xấu đi như nắng gió, bụi bẩn, khói ô nhiễm,…

bảo vệ da bằng kem chống nắng transino nhật bản

Bảo vệ da bằng kem chống nắng là bước cuối cùng trong các bước chăm sóc da cơ bản

5. Bộ sản phẩm TRASINO Whitening chăm sóc da bao gồm

  • Viên uống đặc trị nám, tàn nhang Transino Whitening.

  • Kem bôi đặc trị nám làm trắng da Transino Whitening Essence.

  • Kem chống nắng làm trắng da Transino Whitening day protector.

  • Nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear Lotion.

  • Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream.

6. Liệu trình chăm sóc da với bộ sản phẩm TRANSINO 

6.1. Liệu trình chăm sóc da buổi sáng với bộ sản phẩm Transino WHitening:

  1. Nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear Lotion.

  2. Kem đặc trị nám, làm trắng da Transino Whitening Essence.

  3. Kem dưỡng trắng da - chống nắng Transino Whitening Day Protector.

  4. Trang điểm nhẹ nhàng.

6.2. Liệu trình chăm sóc da buổi tối với bộ sản phẩm TRANSINO

  1.  Nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear Lotion

  2.  Kem đặc trị nám, làm trắng da Transino Whitening Essence

  3. Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

bộ sản phẩm chăm sóc da transino số 1 của nhật bản

Các bước chăm sóc da đúng cách với Bộ sản phẩm Transino 

7. Công dụng của các sản phẩm trong bộ sản phẩm Transino Whitening  

Công dụng của nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion

  • Nước hoa hồng Transino Whitening giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp da căng, mềm mại.

  • Transino Whitening Clear Lotion làm se khít lỗ chân lông, phục hồi các hư tổn trên da, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.  

  • Cân bằng độ ẩm da, tác động hỗ trợ tái tạo tế bào da giúp làm trắng da hiệu quả.

  • Ngăn ngừa sự tịch tụ các hắc tố melanin dưới da từ đó ngăn chặn sự hình thành các vết thâm nám, tàn nhang. 

  • Ngăn ngừa lão hóa da từ sớm, làm mờ các vết nhăn, giúp da căng mịn hơn.

nước hoa hồng của transino nhật bản  

Xem chi tiết: Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion 

Công dụng của kem đặc trị nám, làm trắng da Transino Whitening Essence

- Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trong quá trình làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho những chị em bị nám da.

- Kem trị nám Transino Whitening Essence với các thành phần dưỡng chất giúp trị tận gốc các vết nám. Đồng thời, nó cũng giúp kìm hãm sự phát triển và lây lan các hắc tố melanin, từ đó làm mờ dần các vết nám cũ và ngăn chặn sự hình thành vết nám mới.

- Bên cạnh đó, Transino Whiteing Essence còn có các thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp dưỡng trắng da và làm da săn chắc mịn màng hơn.

- Các bước chăm sóc da cơ bản đúng cách có sản phẩm đặc trị nên kem đặc trị của Transino là không thể thiếu.

kem đặc trị nám tàn nhang của transino nhật bản

Xem chi tiết: Transino Whitening Essence 50g đặc trị nám tàn nhang   

Công dụng của kem dưỡng trắng tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

  • - Kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream chăm sóc da mặt với tác động sâu tới các tế bào da, giúp da trắng sáng dần lên và ngăn chặn sự tích tụ hắc tố melanin nguyên nhân làm da sạm đi, các vết thâm nám xuất hiện. 

  • - Transino Whitening Repair Cream với các thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên giúp làm trắng da hiệu quả mà lại rất an toàn.

  • - Kem dưỡng trắng da Transino Whitening giúp duy trì và bảo vệ làn da trắng mịn và ngăn ngừa lão hóa da từ sớm, cung cấp các dưỡng chất giúp tái tạo và phục hồi làn da đã bị hư tổn.

  • - Kem giúp bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mọng mịn màng, giảm hiện tượng mất nước ở da và bảo vệ lớp sừng ở da.

  • - Sử dụng kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp dưỡng da, tái tạo tế bào một cách tự nhiên nhất và hiệu quả nhất, bởi đêm là khoảng thời gian cơ thể nghỉ ngơi, các tế bào trong cơ thê tiến hành tái tạo tế bào mới và phục hồi tế bào đã hư tổn, đồng thời đêm sẽ tránh được tác động từ ánh nắng mặt trời sẽ giúp dưỡng trắng da hiệu quả nhất.

kem dưỡng trắng da transino số  1 của nhật bản  

Click xem chi tiết: Kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream 

Công dụng của kem dưỡng trắng da - chống nắng Transino Whitening Day Protector.

  • Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector có chỉ số chống nắng SPF PA+++ giúp bảo vệ da nhiều giờ dưới tác động của ánh nắng mặt trời (có chứa tia UV, nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về da), giúp duy trì bảo vệ làn da trắng mịn, không bắt nắng.

  • Kem chống nắng Transino còn có tác dụng ức chế sự hình thành và tích tụ hắc tố melanin nguyên nhân chính của bệnh lý về da là thâm nám, tàn nhang da.

  • Ngoài ra, kem chống nắng Day Protector Transino Whitening còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết khác giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho da, săn chắc căng mịn hơn và làm da trắng sáng một cách tự nhiên.

  • Kem Chống nắng Transino có thể thay thế kem lót khi trang điểm, nó chính là sản phẩm rất cần thiết khi bạn muốn chăm sóc da mặt tốt nhất.

kem chống nắng transino của nhật bản  

Xemchi tiết: Kem chống nắng dưỡng trắng da Transino Whitening Day Protector

Để có thể tăng cường hiệu quả chăm sóc bảo vệ da với bộ sản phẩm Transino Whitening, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

- Khi đi ra ngoài cần bảo vệ da, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nó là nguyên nhân gây đen sạm, nám da, tàn nhang xuất hiện. Bạn nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng cả ngày, mặc áo chống nắng, khẩu trang, mũ vành rộng,…

- Xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngời hợp lý, tránh stress kéo dài, không nên thức khuya sẽ tránh da bị đen sạm, lão hóa sớm.

- Uống đủ nước mỗi ngày (1.5-2l/ngày).

- Thực hiện đúng các bước chăm sóc da mặt cơ bản.

8. Đánh giá của chị em về bộ mỹ phẩm transino chăm sóc da

Chị Phạm Thu Hà (Hà Nội): “ Mỹ phẩm Transino Đúng là dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật, tôi đã sử dụng và cảm nhận được tác dụng hiệu quả, da  trắng mịn mà chúng mang lại, nám sạm da mờ đi trông thấy. Tôi đã làm theo các bước chỉ dẫn chăm sóc da từ chị bạn. Tôi rất ưng ý về bộ sản phẩm này của Transino”.

Chị Nguyễn Bích Hồng (Vĩnh Phúc): “ Tôi đã được một người bạn tặng cho bộ sản phẩm chăm sóc da từ Transino này. Bạn tôi còn tận tình chỉ cho các bước chăm sóc da thế nào với bộ sản phẩm này. Tôi phải công nhận về công dụng mà nó mang lại, hoàn toàn trị được nám tàn nhang và da trắng lên rõ ràng. Tôi rất muốn cảm ơn bạn của mình vì đã đưa bộ sản phẩm này đến với tôi. Giờ tôi rất tự tin mỗi khi bước ra đường”
 
Bạn Bùi Trinh (Hà Nội): “Bạn bè e sử dụng Transino nhiều mà hiệu quả nên em cũng muốn thử. Sau khi tìm hiểu về từng sản phẩm với cách dùng thế nào cho đúng thứ tự e mới sử dụng. Bộ mỹ phẩm này cực hiệu quả luôn ý, da em đỡ nám hơn hẳn, sáng mịn trông thấy.
Thấy lưu ý các thứ nên e ăn uống cẩn thận với kiêng kĩ lắm, không dám ra nắng mà không che chắn gi😊))”

Để có một làn da hoàn hảo, trắng sáng, mịn màng bạn nên áp dụng các bước chăm sóc da mặt đúng cách và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da uy tín, chất lượng, điển hình như bộ mỹ phẩm Transino - thương hiệu mĩ phẩm hàng đầu đến từ Nhật Bản ở trên.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da Transino Japan mang những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.Bộ mỹ transino là bộ mỹ phẩm toàn diện được sản xuất trên công trình nghiên cứu lâu dài của các chuyên gia hàng đầu nhật bản. Từng sản phẩm của Transino Nhật được thực hiện lần lượt theo các bước chăm sóc da của chị em phụ nữ. Vì vậy khi biết cách chăm sóc da sử dụng bộ mỹ phẩm transino theo hướng dẫn ở trên thì chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn nám và tàn nhang sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt tận gốc cũng như làn da của bạn sẽ trở nên hoàn hảo.

Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE: 0888260222 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp nhé.

Chúc chị em thực hiện thành công và hiệu quả !


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tổng Hợp Các Bước Chăm Sóc Da Với Bộ Sản Phẩm Transino Cực Kỳ Hiệu Quả


Hotline: 0888 260 222