Các cách để giảm cân hiệu quả ở đùi nhanh chóng an toàn

Các cách để giảm cân hiệu quả ở đùi nhanh chóng
Việc ở đùi bị tích mỡ không những làm giảm thẩm mỹ mà còn khiến trọng lượng cơ thể bị dồn xuống. Vậy cùng tham khảo các cách để giảm cân hiệu quả mỡ đùi sau đây.

Việc ở đùi bị tích mỡ không những làm giảm thẩm mỹ mà còn khiến trọng lượng cơ thể bị dồn xuống. Vậy cùng tham khảo các cách để giảm cân hiệu quả mỡ đùi sau đây.
 
Theo như các nghiên cứu khi trọng lượng của cơ thể bị dồn nén xuống phần dưới đùi lâu ngày sẽ có nguy cơ bệnh tật như: tắc nghẽn mạch máu xơ vữa động mạch, hay khi chân to nặng, nếu như lượng mỡ tích tụ ở chân nhiều có thể gây một số bệnh về khớp như gút, mỡ nhiễm máu, gây đột quỵ… ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với mọi người các cách để giảm cân hiệu quả ở đùi nhằm khắc phục tình trạng trên.
 

Các cách để giảm cân hiệu quả ở mỡ đùi nhanh chóng

Các cách để giảm cân hiệu quả ở đùi là mát xa

Vì sau khi tích mỡ ở phần đùi đã bị chuyển hóa thành các mô cứng nên việc mát xa có thể sẽ làm mềm các mô mỡ cứng khiến cho đùi của bạn trở nên thon gọn và săn chắc hơn dù mất thời gian cũng khá lâu mới thấy được hiệu quả của nó

Hướng dẫn mát xa đùi để giảm cân hiệu quả

Để mát xa giảm béo đùi thật hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm 10ml dầu olive và 20gr cà phê xay để vừa mát xa không những thế có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho vùng đùi. Cách thực hiện đơn giản nhưng hiệu quả như sau:
 
Đem trộn đều 10ml dầu olive và 20gr cà phê với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt.
 
Thoa hỗn hợp đã thu được ở trên lên vùng đùi bị tích mỡ, mát xa theo đường vòng tròn bao quanh đùi trong vòng khoảng  thời gian 30 phút, sau đó rửa sạch đùi bằng nước ấm.
 
Với các giảm cân ở đùi này nên kiên trì thực hiện  này 3 lần/tuần để ngăn chặn mỡ thừa tích tụ ở đùi trở lại đồng thời còn giúp vùng đùi săn chắc, thon gọn cũng như tránh được các nguy cơ bệnh tật… 

>>>Xem thêm:

Luyện tập là cách để giảm cân hiệu quả ở đùi

Nhiều các chuyên gia đa có nhận định và đánh giá khá cao về cách giảm béo ở đùi này. Viêc thường xuyên tập thể dục đều đặn hàng ngày sẽ giúp cơ thể tiêu hao năng lượng calo đáng kể khiến cho vùng đùi trở nên thon gọn hơn theo thời gian. Tuy nhiên với cách giảm béo ở đùi như thế này cũng chỉ là giải pháp tạm thời và bạn phải duy trì tập luyện hàng ngày thì mới đem lại được hiệu quả cao.

 
các cách để giảm cân hiệu quả

Bài tập giảm cân  hiệu quả ở đùi

 Động tác nâng chân của hình 2a

Bạn nằm nghiêng người, duỗi thẳng chân, còn 1 tay chống đầu nâng lên cao.
 
Bạn nâng chân lên cao, giữ nguyên tư thế trong vòng khoảng 10 giây.
 
Tiếp theo, bạn gập chân ra đằng sau, giữ khoảng 5 giây sau đó duỗi thẳng chân ra. Với động tác này 10 lần bạn lặp đi lặp lại 10 lân.
 
Sau đó ghiêng người sang phía ngược lại và thực hiện các động tác tương tự với chân còn lại.
 
Nên thường xuyên tập mỗi ngày 20 phút trước khi đi ngủ để đem lại hiệu quả tích cực nhất.
 
Động tác của hình 2b
 
Bạn nằm ngửa trên sàn với đầu gối gập. Nâng hông lên cao cho đến khi thân người tạo thành đường thẳng từ vai tới đầu gối.
 
Bạn giữ tư thế này trong một vài giây rồi hạ dần hông xuống trở về vị trí ban đầu nhé.
 
Nên tập thường xuyên mỗi ngày ít nhất là 30 phút (với người bình thường). Với những người quá béo thì nên kéo dài thời gian tập lên khoảng 40 phút để có thể đánh tan được lượng mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Cách giảm cân có hiệu quả bằng chế độ ăn

Với chế độ ăn uống không hợp lý, quá nhiều đồ chiên rán, dầu mỡ là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng tích lượng mỡ ở vùng bụng và cả vùng đùi. Bởi vậy cách để giảm cân ở đùi đơn giản nhất là áp dụng những chế độ ăn theo nguyên tắc sau đây:
 
Để việc giảm cân ở đùi đạt được hiệu quả cao nhất, trong thành phần chế độ ăn uống của mình bạn nên cắt giảm đi lượng chất béo và carbohydrates (tinh bột) hấp thụ vào cơ thể bởi đây là 2 chất  chủ yếu chính khiến vùng đùi bị tích mỡ. Chất béo thường có chủ yếu trong bơ, pho-mát, sữa, dầu động vật… còn carbohydrates có nhiều trong gạo, ngũ cốc, khoai tây, bánh mì…
 
Để cách thức giảm cân hiệu quả ở đùi, ngoài việc ăn kiêng các chất béo, tinh bột, bạn cũng nên chú ý bổ sung thêm nhiều rau, củ, quả vào thực đơn ăn hàng ngày và nhớ là uống đủ nước để tăng cường kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp đào thải lượng mỡ thừa ở vùng đùi ra bên ngoài.
 
Một số thực phẩm có thể giúp bạn có cách giảm cân hay nhất  trong cơ thể nói chung và vùng đùi nói riêng như trong táo chứa axit malic thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, làm giảm chất béo tích tụ trong cơ thể. Hàm lượng lớn vitamin C, E dồi dào trong chè xanh có tác dụng giúp lợi tiểu, giúp cơ thể bài độc, tiêu mỡ…
 
Cách thức giảm cân hiệu quả ở đùi là chế độ ăn là phương pháp khá dễ để thực hiện.
 
Với các cách giảm cân hiệu quả ở đùi trên bạn phải thật kiên trì theo đuổi nghiêm ngặt trong khoảng thời gian dài thì mới sự thay đổi rõ rệt của cơ thể. 

Để  thực hiện giảm cân được hiệu quả bạn nên sử dụng kết hợp một số thực phẩm chức năng uy tín chất lượng nhất hiện nay, để quá trình giảm cân được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Viên giảm cân Lite Frut  USA  làm giảm cơn thèm ăn, ngăn chặn lượng chất mỡ hấp thụ vào cơ thể, bên cạnh đó làm đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng, giúp giảm cân hiệu quả.
các cách để giảm cân hiệu quả ở đùi

Viên uống giảm cân Lite Frut USA - giảm cân đơn giản bằng trái cây


Kem tan mỡ Beauty Skin Slim Gel làm phân hủy nhanh chóng lượng mỡ thừa trong cơ thể, chất béo tích tụ lâu ngày ở vùng eo, bụng
các cách để giảm cân hiệu quả ở đùi

Cick xem: Kem tan mỡ Beauty Skin Slim Gel


Trà giảm cân G Trim có tác dụng rất tốt trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa có hại trong thức ăn ra ngoài cơ thể bằng đường tiêu hóa.
các cách để giảm cân hiệu quả ở đùi

Đẹp hơn từng ngày với trà giảm cân G Trim Green


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Các cách để giảm cân hiệu quả ở đùi nhanh chóng an toàn


Hotline: 0888 260 222