Các cách trị nám da mặt hiệu quả từ khoai tây

Các cách trị nám da mặt hiệu quả
Các cách trị nám da mặt hiệu quả từ khoai tây an toàn đơn giản không tốn kém lại có tác dụng thổi bay nám da rất hiệu quả.

 

Các cách trị nám da mặt hiệu quả từ khoai tây an toàn đơn giản không tốn kém lại có tác dụng thổi bay nám da rất hiệu quả. Phái đẹp luôn đi tìm những công thức, bí quyết làm đẹp tự nhiên và hẳn rằng các bạn không còn xa lạ gì với những tác dụng lám trắng da từ khoai tây. Loại củ này chứa nhiều Vitamin C, các khoáng chất giúp làm trắng bà mịn da rất hiệu quả.

Lân da luôn là vũ khí lợi hại giúp chị em khoe sắc và tự tin. Tuy nhiên trong môi trườn hoàn cảnh hiện nay tồn tại rất nhiều tác nhân gây hại cho phái đẹp. Điều đó có nghĩa là nguy cơ xâm hại đến làn da rất lớn. Và chúng ta có thể thấy được rằng ngày nay phụ nữ phái đối diện với rất nhiều nỗi lo lớn. Lấy ví dụ điển hình như nám da hay tàn nhang, nó là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ vì nó ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp thẩm mỹ khuôn mặt. 

Để điều trị nám da không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Tuy nhiên ngày nay Các cách trị nám da mặt hiệu ra đời, tận dụng ngay chính nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm như khoai tây để triệt tiêu nám da cũng khiến phái đẹp bớt lo lắng phần nào.

Trị nám nên hiểu về nám. Nám xuất hiện ở bất cứ lứa tuổi nào, biểu hiện là những đốm tròn nhỏ, sậm màu tạo thành vùng trên da. Nguyên nhân dẫn đến nám da có rất nhiều yếu tố như nội tiết tố, do ô nhiễm môi trường sống, do ảnh hưởng của tia cực tím, sử dụng thuốc kháng sinh liều cao trong một thời gian dài, do sử dụng mỹ phẩm chất lượng kém, không rõ xuất xứ…

Để điều trị nám da hiện nay phái đẹp hay sử dụng những cách trị nám từ thiên nhiên và sử dụng khoai tây là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay. Vì Khoai tây chứa chất axit giúp loại bỏ các tế bào chết, làm cho bề mặt da trở nên thoáng, sạch. Đồng thời, vitamin C, B và độ kiềm trong khoai tây có thể loại bỏ vi khuẩn và có tác dụng làm mờ vết nám da. Khoai tây không chỉ có công dụng trị nám da hiệu quả mà còn giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông, làm mờ quầng thâm mắt
Dưới đây là những phương pháp trị nám bằng khoai tây cực kỳ đơn giản mà chị em có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Các cách trị nám da mặt hiệu với khoai tây
 

Các cách trị nám da mặt hiệu quả từ khoai tây an toàn đơn giản 

Các cách trị nám da mặt hiệu với khoai tây và bột nghệ: 


Khoai tây rửa sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng nhỏ cả vỏ cho vào máy xay sinh tốt nghiền nát với 1 thìa canh sữa và 1 thìa canh bột nghệ cho đến khi nó thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên da. Nhẹ dàng massage trong 5 phút và sau 30 phút thì rửa sạch. Với người bình thường dùng 3 lần 1 tuần còn với người bị nám da mặt nên dùng 2/1 ngày (sáng và tối) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các cách trị nám da mặt hiệu da khoai tây với sữa tươi


Mặt nạ khoai tây với sữa chua không trị có tác dụng trị nám mà còn giúp da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên. Trong sữa tươi (hoặc sữa chua) có nhiều axit lactic, chất đạm, vitamin giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm làm da bóng mượt, axit lactic nhẹ nhàng lấy đi các vết thâm nám trên da, trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Bạn chỉ cần luộc chín một củ khoai tây và nghiền nát thành bột mịn, trộn với sữa tươi hoặc sữa chua, đem đắp lên mặt khoảng 20 phút và rửa mặt lại với nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận làn da trắng sáng, các vết nám mờ hẳn đi ngay lần đầu tiên sử dụng.

Các cách trị nám da mặt hiệu khoai tây và bột mì


Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch cho vào luộc chín hoặc hấp cách thủy. Sau đó cho ra bát, nghiền nát. Trộn đều với bột mì, nếu hỗn hợp khô quá có thể cho thêm 10-20ml nước lọc. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Các nhóm vitamin B từ bột mì và khoai tây sẽ nuôi dưỡng các tế bào mới sau khi lớp da chết đã được lột sạch. Sử dụng 1-2 lần/ tuần để có làn da trắng mịn, các nốt nám da sẽ mờ dần.

Hy vọng, Các cách trị nám da mặt hiệu khoai tây trên sẽ giúp cho chị em rất nhiều trong công cuộc trị nám của mình. Tuy nhiên điều mà chúng tôi cần nhấn mạnh với các bạn là những cách trị nám từ thiên nhiên chỉ có tác dụng làm mờ các vết nám mà thôi còn để trị nám da tận gốc các bạn nên sử dụng thêm sản phẩm trị nám hàng đầu Nhật Bản hiện nay TRANSINO -Đây là cách trị nám tận sâu bên trong nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sản phẩm được chứng nhận tại nhật là có tác dụng trị nám tàn nhang hiệu quả nhất.

Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Nhau thai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Các cách trị nám da mặt hiệu quả từ khoai tây


Hotline: 0888 260 222