Xem ngay cách chữa tóc rụng hiệu quả bằng quả khế chua

cách chữa tóc rụng hiệu quả bằng quả khế chua
Với cách chữa rụng tóc đơn giản dưới đây, chị em không phải tốn quá sức và hiệu quả thì hết sức bất ngờ, tốt gấp nhiều lần mỹ phẩm đắt tiền.

Với cách chữa rụng tóc đơn giản dưới đây, chị em không phải tốn quá sức và hiệu quả thì hết sức bất ngờ, tốt gấp nhiều lần mỹ phẩm đắt tiền.
 
Khế chua không chỉ là loại dễ ăn, bên cạnh đó nó còn có tác dụng rất tốt trong việc chữa tóc bạc sớm và rụng tóc
 
Rụng tóc hay tóc bạc sớm là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Làm mất đi tính thẩm mỹ, khiến chị em tự ti, bị mặc cảm trong công việc và cuộc sống. Giai đoạn thời tiết khi sang thu là thời điểm gãy tóc nhiều nhất. Mọi người đã sử dụng nhiều cách mà vẫn không thể khiến tóc hết rụng thì hãy áp dụng cách chữa tóc rụng đơn giản từ quả khế chua này nhé.

Cách chữa rụng tóc bằng khế chua

Nguyên liệu cần có cho cách chữa rụng tóc:

- Khế chua: 3-5 quà (tùy thuộc vào chiều dài và độ dày của tóc bạn để đủ cho 1 lần sử dụng.
 
- Mật ong: 1 thìa canh.
 
- 200ml nước dừa tươi (khoảng 1,5 cốc nước lọc);

Nguyên liệu cần có cho cách chữa rụng tóc

Các bước thực hiện cách chữa rụng tóc

Khế đem rửa sạch, để cho ráo nước sau đó cắt thành những miếng nhỏ. Sau đó bạn cho vào máy xay khoảng thời gian 5 phút rồi lấy rây lọc bỏ đi phần bã, thu lấy nước ép nguyên chất. Sau đó chị em cho nước dừa, mật ong vào bát nước khế vừa thu được. Dùng thìa trộn đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Trước tiên bạn gội đầu bằng dầu gội và nước ấm để loại bỏ các bụi bẩn bám trên tóc, từ chân tóc đến ngọn tóc, đảm bảo rằng phần tóc nào cũng thấm đều hỗn hợp.

Xem thêm
Natrol Biotin 10000 mcg – chống rụng tóc, chăm sóc móng hiệu quả
 

Hỗn hợp chữa rụng tóc đơn giản

Cách chữa rụng tóc đơn giản

Dùng tay mát xa nhẹ nhàng da đầu 3-5 phút để hỗn hợp thấm sâu vào bên trong.
Cuối cùng, các chị em lấy khăn ủ kín tóc khoảng  thời gian 30 phút, đến khi tóc gần khô thì bỏ khăn ra. Xả lại tóc và da đầu với nước lạnh. Dùng khăn lau qua và để tóc khô tóc tự nhiên. Để đạt hiệu quả tốt nhất, các chị em nên áp dụng cách chữa rụng tóc này 2-3 lần/tuần. Chị em chẳng bao giờ lo tóc rụng, và những sợi tóc bạc sẽ đen nhánh trở lại.
 
cách chữa tóc rrụng đơn giản hiệu quả với quả khế chua

Áp dụng cách chữa rụng tóc này sau 1 thời gian ngắn tóc sẽ mọc rất dày

Bên cạnh đó tác dụng cách chữa rụng tóc ra, khế chua còn giúp làm đẹp cực hiệu quả. Hàm lượng Vitamin C trong khế chua giúp bạn tăng đề kháng, làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, cảm nhẹ và có tác dụng làm đẹp da, giúp da thêm hồng hào, tươi sáng.
 
Khế là loại quả ngon, bổ , dễ ăn mà lại cực rẻ. Khế có công dụng thanh nhiệt, làm nhuận tràng… Ngoài ra người ta còn biết đến khế với công dụng trị mụn khá hiệu quả từ loại quả dân dã này. Những ai hay bị nổi mụn, ngứa, đau răng, lở miệng, sỏi niệu… có thể cải thiện tình trạng bệnh bằng cách dùng khế thường xuyên.

Có thể bạn quan tâm
Viên kẹo gấu SugarBearHair – kích thích mọc tóc
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Xem ngay cách chữa tóc rụng hiệu quả bằng quả khế chua


Hotline: 0888 260 222