Cô giáo 9X đẹp hơn với cách đơn giản làm trắng da từ tinh nghệ

9X đẹp hơn với cách đơn giản làm trắng da từ tinh nghệ
Cách đơn giản làm trắng da từ tinh bột nghệ và trà xanh, đã giúp cho cô giáo 9X có làn da ngăm đen và nhiều vết thâm mụn được cải thiện nhanh chóng rõ rệt.

Cách đơn giản làm trắng da từ tinh bột nghệ và trà xanh, đã giúp cho cô giáo 9X có làn da ngăm đen và nhiều vết thâm mụn được cải thiện nhanh chóng rõ rệt.
 
Được trời phú cho gương mặt sáng cùng với những đường nét nổi bật, nét nào ra nét đó trên gương mặt nhưng Nhung lại tự ti với làn da hơi ngăm đen của mình và rất nhiều mụn thâm. Cô nàng cũng đã tìm một số cách làm làn da trắng sáng đang được cách chị em áp dụng ở spa, nhưng phần vì túi tiền không cho phép phần vì sợ những hóa chất độc hại sẽ làm hỏng da nên cô nàng không dám thử
 
May đang lúc băn khoăn thì được cô bạn thân mách cho cách đơn giản làm trắng da , nhờ thâm mụn bằng tinh bột nghệ. Vậy là Nhung đã thử áp dụng ngay và bất ngờ về kết quả này mà nguyên liệu mang lại.
 
Do tính chất của công việc nên mình không có quá nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Việc sử dụng cách làm trắng da ở nhà bằng tinh bột không tốn quá nhiều thời gian mang lại hiệu quả ngoài sự mong đợi. Chỉ cần sử dụng trong vòng 1 tháng đều đặn là nhìn thấy da của mình đã thay đổi rõ rệt, những vết thâm sau mụn cũng giảm hẳn đi, da trắng sáng và mịn màng hơn hẳn- Nhung chia sẻ

Cách đơn giản làm trắng da từ tinh bột nghệ

Theo như bác sĩ Đinh Phương Nhung  của Viện Da liễu Hà Nội cho biết: " Củ nghệ tươi từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian với tác dụng trị sẹo, mờ thâm, nám rất hiệu quả và t tuyệt đối rất an toàn. Theo như Đông y, củ nghệ tươi có nhiều hoạt rất là curcumin, chất này có tác dụng rất hiệu quả để chống viêm, sát khuẩn, chống oxy hóa, làm trẻ hóa làn da, khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên cho làn da.
 
Tuy nhiên với cách đơn giản làm trắng da này chỉ nên dùng tinh nghệ thay cho củ nghệ vì tinh nghệ đã loại bỏ hết những tạp chất bẩn, tinh dầu nghệ cũng như lượng chất xơ có trong củ nghệ. Vì thế khi đắp mặt nạ từ những nguyên liệu này sẽ giúp da của chị em không bị bắt nắng, không bị vàng da, không bào mòn da, giúp hấp thụ được hết những dưỡng chất, trả lại cho chị em làn da tươi sáng và hồng hào”.

Công thức cách đơn giản làm trắng da từ tinh bột nghệ

Nguyên liệu cần có để làm trắng da:

+ Tinh bột nghệ
 
+ Bột trà xanh matcha
 
+ Mật ong
 
+ 2 giọt tinh dầu oải hương
 
+ Dầu dừa

 
cách đơn giản làm trắng da từ tinh bột nghệ

Nguyên liệu cần có cho cách làm trắng da

Cách bước làm trắng da đơn giản:

Bước 1: Chị em đem toàn bộ những nguyên liệu trong bát trộn đều với nhau đến khi có được sự kết dính như ý muốn. Trộn đều tỉ lệ bột trà xanh và tinh bột nghệ sao cho đủ số lượng cần dùng.

>>> Xem thêm:
 
Bước 2: Bôi hỗn hợp vừa thu được ở trên lên mặt và phần cổ , mát xa nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm, không nên chà quá mạnh.
 
Bước 3: Sau đó chị em bôi thêm lớp kem dưỡng ẩm.
 
Chị em chỉ cần dùng loại mặt nạ này 2 lần trên 1 tuần là được. Bên cạnh cách làm làn da trắng sáng này còn giúp giảm mụn vô cùng hiệu quả.

 
cách đơn giản làm trắng da từ tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ và trà xanh giúp làm trắng da nhanh chóng

Những lưu ý khi dùng mặt nạ trắng sáng da từ tinh bột nghệ

Việc chị em đắp tinh bột nghệ thường xuyên như vậy có thể gây ra vàng da, tuy nhiên chị em có thể khắc phục được tình trạng này bằng cách sau khi giã mịn nghệ tươi hãy trộn chúng cùng với sữa tươi nhé.
 
Đắp tinh bột nghệ thường xuyên có thể gây vàng da, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách sau khi giã mịn nghệ tươi hãy trộn chúng với sữa tươi. Chú ý nên chọn loại sữa tươi không đường vừa có tác dụng tốt cho da mặt hơn, vừa giúp tẩy màu vàng của nghệ.
 
Nếu như sau khi đắp mặt nạ nghệ, làn da của chị em vẫn còn màu vàng, chị em hãy lấy hỗn hợp lòng trắng trứng gà và dầu ô liu rửa lại mặt. 
 
Trong nghệ tươi chứa chất nhiều tẩy da chết rất mạnh nên khi dùng tinh nghệ đắp mặt bạn cũng cần phải bảo vệ làn da thật cẩn thận. Bôi kem chống nắng khi ra ngoài để chống da bắt nắng gây đen da và thâm da. Nếu không vùng da non do tác dụng tẩy tế bào chết mạnh của nghệ sẽ dễ ăn nắng hơn và làm thâm các vết mụn hoặc sẹo.
 
Nhờ cách đơn giản làm trắng da thực hiện cách đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ và trà xanh, làn da ngăm đen nhiều vết thâm mụn của Nhung đã được cải thiện nhanh chóng. Làn da trắng sáng dần lên, hồng hào và mịn màng hơn hẳn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm phương pháp làm trắng da với sữa dưỡng trắng và trị nám Transino Whitening clear milk. 

Cùng với những công thức làm đẹp tự nhiên. Để làn da của bạn trở nên hoàn hảo và trắng sáng không tì vết bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống lão hóa, Nhau thai cừu- đẩy lùi nám da, Ivory Caps- Giúp làn da trắng.
 
Chúc chị em thành công với cách làm trắng da.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cô giáo 9X đẹp hơn với cách đơn giản làm trắng da từ tinh nghệ


Hotline: 0888 260 222