Cách giảm cân nhanh hiệu quả tại nhà sau sinh trong 2 tháng của mẹ 3 con

cách giảm cân nhanh hiệu quả tại nhà sau sinh
Với sự quyết tâm giảm béo để cải thiện bản thân nên hiện tại mẹ Tom binbon rất tự tin, hài lòng với sức khỏe của mình. Mọi người cùng tham khảo cách giảm cân nhanh hiệu quả tại nhà dưới đây nha.

Với sự quyết tâm giảm béo để cải thiện bản thân nên hiện tại mẹ Tom binbon rất tự tin, hài lòng với sức khỏe của mình. Mọi người cùng tham khảo cách giảm cân nhanh hiệu quả tại nhà dưới đây nha.

Mẹ Tôm binbon được biết đến với các món ăn ngon mà chị thường xuyên chia sẻ trên Facebook, chị còn được nhiều chị em ngưỡng mộ bởi những chia sẻ kinh nghiệm về quá trình mang thai, chăm sóc trẻ và bí quyết làm đẹp sau sinh do chị đã tích lũy sau 2 lần sinh, 1 sinh đơn, 1 lần sinh đôi của mình.

Mẹ Tom binbon chia sẻ về 2 lần mang thai của mình, chị cho biết: "Trong quá trình mang thai, vì muốn con được phát triển tốt nên mình ăn uống khá thoải mái. Lần đầu tiên  bầu bí, mình tăng 20kg và đến lần thứ 2 mang thai đôi mình tăng tổng cộng 18kg."

Sau khi sinh 2 lần, cân nặng của chị không giảm được là mấy nhưng thời gian đầu chị không để ý đến ngoại hình vì quá bận rộn chăm sóc 3 con. Chị thường đổ lỗi cho việc "chăm con mọn" nên được quyền sồ sề không gọ gàng, đầu bù tóc rối... cho đến khi gần đến tiệc thôi nôi của cặp song sinh Bin và Bon. "Mình thử tất cả các áo váy, có trong tủ để chuẩn bị cho tiệc thôi nôi của con nhưng không có cái nào vừa cả. Lúc đó mình mới nhìn lại mình. Ngày xưa đâu đến nỗi đâu như vậy, mà giờ mẹ sề thế này."

Và công cuộc giảm cân của mẹ Tom binbon bắt đầu, lấy lại vóc dáng như xưa. Mẹ Tom bin bon  đã áp dụng cách giảm cân nhanh tại nhà nhờ chế độ ăn Low carb , trong 1 tuần đầu, chị đã giảm được 2kg, 2 tháng tiếp sau đó giảm được 6kg.

cách giảm cân nhanh hiệu quả tại nhà

Mẹ Tôm bin bon quyết tâm thực hiện cách giảm cân nhanh hiệu quả sau khi tăng 18 khi mang bầu

>>> Xem thêm : Phương pháp giảm cân 2 tuần hụt 8 kg, không mệt da căng mịn

Hiện tại bà mẹ 3 con đã khá hài lòng với thân hình của mình. Chị cũng không ngại chia sẻ những kinh nghiệm đã tích lũy được từ bản thân với các bà mẹ khác trên facebook cá nhân.
Ngay sau khi đăng tải, những kinh nghiệm này của chị đã nhận được rất nhiều lượt "like", Share cũng như những lời bình luận khâm phục và cảm ơn.

Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích về cách giảm cân nhanh chóng, giữ da trắng hồng sau sinh của bà mẹ 3 con này:

Điều cần nhất, vẫn phải là sự quyết tâm của mình các mẹ ạ. Quyết tâm giảm béo, quyết tâm cải thiện bản thân. Tự chăm sóc cho bản thân mình hơn, để ý đến trang phục, đầu tóc hơn... Và điều mình nhận được, là sự ngạc nhiên của chồng và sự "thán phục" của mọi người.

Sau sinh mình béo lắm, bụng như sắp sinh thêm đưa nữa. Ra chợ gặp ai cũng hỏi, lại sắp sinh thêm cô công chúa à? Ngại lắm luôn ý... Nhưng lúc đó, mình không để ý, chăm con mọn, đầu tóc rối bù luôn, chả làm sao cả

Thế rồi thời gian sắp tổ chức tiệc thôi nôi cho BinBon, mình Mình thử tất cả các áo váy, có trong tủ để chuẩn bị cho tiệc thôi nôi của con nhưng không có cái nào vừa cả. Lúc đó mình mới nhìn lại mình. Ngày xưa đâu đến nỗi đâu như vậy, mà giờ mẹ sề thế này

Cách giảm nhanh hiệu quả tại nhà bắt đầu

Với cách giảm cân bằng thuốc cũng được nhưng tình thần thấy mệt mỏi và cảm thấy khó chịu lắm. Dừng thuốc thì sẽ lại tăng cân như thường nên mình quyết định ăn chế độ Low carb.
Mình tham khảo chế độ ăn trên mạng và nếu thực hiện không đúng được như vậy vì trong thực đơn đó có nhiều món ăn đắt, khó mua nữa. Nhưng về cơ bản vẫn phải ăn rau thịt trứng cá, không ăn tinh bột , không ăn hoa quả ngọt . Cũng may là mình không thích ăn cơm, nên không đến nỗi sợ thèm cơm.

Với cách giảm cân  hiệu quả tại nhà này  trong 14 ngày đầu chủ yếu là ăn rau (tất cả các loại rau và bí đao luộc), thịt (tất cả các loại thịt lợn, bò, gà, ….), hoa quả (dưa chuột, bơ, cà chua, củ đậu), trứng. Với các món thì thay đổi hấp, rán, luộc, kho. (đừng cho đường nhé)… Tuyệt đối không được ăn cơm, miến, bún và hoa quả có đường nhé. Mình thấy ăn bơ và pho mai là no được lâu mà không bị béo, và xúc xích tự làm nữa (cách làm thì mình lấy lòng non lợn làm sạch, cho bột mỳ vào ruột, sau đó chị em nhồi thịt sấn vai xay dạng giò sống, thêm hành tím và tỏi băm nhỏ và rượu vang , cho gia vị vào, buộc lại từng đoạn và hấp chín thôi.)

Hàng ngày uống thật nhiều nước, không được chờ đến lúc khát mới uống. Cứ nhớ ra lúc nào uống lúc ý. Mỗi ngày ít nhất  nên uống đủ 2 lít nước.

Cách giảm cân nhanh hiệu quả tại nhà

Cách giảm cân nhanh hiệu quả tại nhà của mẹ Tôm bin bon là Low card

Trong quá trình  giảm cân nên kết hợp với vận động tập thể dục: bơi, chạy, đi bộ

Cách giảm cân nhanh chóng này tuần đầu tiên mình giảm 2kg. Sau 2 tháng, giảm 6kg. Đến lúc cân nặng của mình về với con số mong muốn, mình áp dụng cách sáng ăn một quả chuối, uống nước ấm, trưa ăn bình thường, tối nên ăn ít cơm. Giờ thì mình cảm thấy khá hài lòng với vóc dáng đang có. Phụ nữ đã có chồng con rồi, không nhất thiết phải eo con kiến, nhưng khi đi ra ngoài dễ phối đồ quần áo, các chị em nên giữ để bụng mình được phẳng tránh nhầm lẫn là lại đang mang bầu đứa nữa nhé.

Bên cạnh cách giảm nhanh hiệu quả tại nhà thì phải song song với cách làm đẹp da

Mẹ đẻ của mình nhiều tuổi rồi, nhưng bà lúc nào cũng ý thức trong việc chăm sóc da mặt. Mình chỉ mới có ý thức một năm nay thôi. Trước đây đi ra đường, không có khái niệm bịt khẩu trang, hay bôi kem chống nắng để tránh tia tử ngoại (tia UV). Mặt nổi nhiều tàn nhang, da sạm đi trông thấy. Mẹ vẫn thường nhắc nhở mình là phụ nữ, nhất dáng nhì da thứ ba mới sắc.

Và kinh nghiệm của bà là để có được làn da trắng khỏe mạnh, sáng hồng là sáng nên uống một thìa bột nghệ với cốc nước ấm, với tập thể dục khoảng 30 phút.

Vào buổi tối hàng tuần, bà đắp mặt nạ dưa chuột, hay sữa chua với nghệ, hoặc trứng gà vài mật ong ( chanh, trứng gà với cám gạo)….Mẹ nào muốn làm se khít lỗ chân lông thì dùng lòng trắng trứng gà hoặc dùng  đá viên bôi lên da mặt nhé. Các mẹ cũng có thể lấy nước vo gạo rồi làm thành đá, sau đó xoa nhẹ và mát xa lên mặt. Vừa làm se khít lỗ chân lông, vừa mềm mịn như da em bé. Mỗi vậy thôi mà giờ dù đã ở tuổi 60, da bà vẫn đẹp và trắng sáng. Từ khi mình ý thức được vẻ bề ngoài nên mình đã giảm cân nhanh chóng, và cũng làm theo mẹ, đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà với chanh hoặc mật ong thêm chút cám gạo. Mình thấy da dạo này cũng được cải thiện nhiều. (tất nhiên là buổi tối vẫn nên dùng thêm dưỡng da ban đêm nữa.)

Và điều quan trọng, là hãy nghĩ rằng, là phụ nữ phải đẹp, phải đẹp lên để luôn được chồng yêu thương nhé.

P/s: Trên đây chỉ là những gì tự cá nhân mình đã thử nghiệm và đúc rút lại. Để rõ hơn về chế độ Low carb mọi người cùng tham khảo thêm nha. Chúc chị em ngày càng da đẹp dáng xinh, để luôn tự tin nha."



  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách giảm cân nhanh hiệu quả tại nhà sau sinh trong 2 tháng của mẹ 3 con


Hotline: 0888 260 222