Cách làm đẹp da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà không nên bỏ lỡ

Cách làm đẹp da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà không nên bỏ lỡ
Làm đẹp da bằng trứng gà sẽ giúp cho bạn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không áp dụng cách làm đẹp da bằng trứng gà sau đây.

Trứng gà là một loại thực phẩm chứa rất nhiều vitamin và chất khoáng, đó là một trong những thành phần hữu ích giúp cải thiện làn da trắng sáng, tự nhiên và không hề tốn kém. Vậy để có một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe khoắn, chị em đừng nên bỏ qua cách làm đẹp da bằng trứng gà mà chúng tôi sẽ chia sẻ sau đây nhé. Không chỉ hiệu quả trong dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, trứng gà còn là một phương pháp trị nám tàn nhang vô cùng hữu hiệu nhiều người không biết.

1. Làm đẹp da bằng trứng gà kết hợp với mật ong và chanh tươi

Mật ong được xem là một thần dược tự nhiên, có chứa rất nhiều dưỡng chất làm đẹp. Đặc biệt những công dụng làm đẹp của mật ong cần kể đến như: dưỡng ẩm, chống lão hóa, trị mụn, mờ sẹo và mờ vết thâm nám. Vì vậy, mật ong rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng và ưu ái cho việc làm đẹp da.

Cách làm đẹp da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà

Trứng gà, mật ong, chanh tươi là thần dược giúp da trắng sáng tự nhiên

Còn trứng gà là một thực phẩm có chứa có thành phần như: protein, các khoáng chất vitamin A, B có các công dụng như xóa mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da trắng mịn và khỏe khoắn. Và chanh có nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, giúp tẩy tế bào chết và cho một làn da trắng sáng. 

Vì vậy, cách làm đẹp da bằng trứng gà kết hợp với mật ong và chanh tươi là một trong những bí quyết tuyệt vời để chúng ta có được một làn da trắng sáng, mịn màng. Nếu muốn sở hữu một làn da trắng mịn, đừng quên làm đẹp da mặt bằng trứng gà và chanh nhé.

Cách làm đẹp da bằng trứng gà với mật ong và chanh tươi như sau: 

• Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà, 1 muỗng mật ong nguyên chất, 1 muỗng nước cốt chanh tươi. 

• Cách làm: Đánh lòng trắng trứng gà cho thật nhuyễn, cho mật ong và chanh vào trộn đều. Tiếp theo, cần rửa sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp trứng gà mật ong và nước chanh tươi lên da mặt, đồng thời với massage và thư giãn khoảng 20 phút cho đến khi bạn cảm thấy da mặt căng rồi rửa lại bằng nước ấm. Với loại mặt nạ này có công dụng là tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, trị mụn cám, mụn đầu đen và đặc biệt là làm cho da sáng mịn và khỏe khoắn. Nên thực hiện đều đặn, thường xuyên 2 lần/tuần để có được làn da đẹp như mong muốn nhé. 

2. Trứng gà kết hợp dầu oliu cho da trắng sáng mịn màng

Trứng gà kết hợp với dầu oliu là một trong những cách làm đẹp da bằng trứng gà hiệu quả và phổ biến nhất mà chị em phụ nữ hay rỉ tai nhau thực hiện. Bởi lẽ, việc kết hợp với dầu olive với lòng trắng trứng gà sẽ giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng, có khả năng chống oxy hóa . Trong dầu olive có chứ chất chống oxy hóa tự nhiên như Vitamin E giúp cho dưỡng ẩm cho làn da khô, nứt nẻ.

Cách làm đẹp da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà

Làm đẹp da bằng trứng gà và dầu oliu là phương phương phổ biến và hiệu quả

Cách làm đẹp da bằng trứng gà kết hợp với dầu olive như sau: 

• Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà, 2 muỗng dầu olive.

• Cách thực hiện: trộn hỗn hợp trứng gà và dầu olive với nhau, sau đó rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp đó lên mặt thư giãn 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. 

Với loại mặt nạ này rất thích hợp với những người có làn da khô, thiếu độ ẩm. Sau một thời gian ngắn thực hiện, bạn sẽ có một làn da được duy trì độ ẩm, vừa trắng lại vừa căng mịn.

Xem thêm:

3. Làm đẹp da kết hợp cả lòng đỏ và lòng trắng trứng gà

Khi làm đẹp da bằng trứng gà, bạn nên tận dụng cả lòng đỏ và lòng trắng trứng gà để được hiệu quả cao nhất. 

Lòng trắng trứng gà giúp se khít lỗ chân lông, còn lòng trắng trứng gà rất có ích trong việc giữ ẩm cho da.

Cách làm đẹp da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà

Trong trứng gà có chứa rất nhiều dưỡng chất làm đẹp da mặt

Cách thực hiện làm đẹp da bằng trứng gà như sau:

• Nguyên liệu: chỉ cần 1 quả trứng gà. 

• Thực hiện bằng cách: tách lòng trắng trứng ra, đắp mặt nạ lòng trứng gà lên trước, để cho đến khi da mặt khô lại thì rửa lại bằng nước sạch. 

Tiếp theo, bạn nên sử dụng lòng đỏ trứng gà để đắp lên mặt, đợi cho đến khi mặt nạ khô lại rồi rửa sạch mặt. sau khi thực hiện các thao tác đó, bạn nên sử dụng nên nước hoa hồng để dưỡng ẩm cho da của mình. 

Sau một vài tuần thực hiện, bạn sẽ thấy làn da của mình cải thiện lên trông thấy , chú ý là bạn nên sử dụng 2-3 lần/ tuần để hiệu quả hơn nhé. 

Hy vọng với 3 cách làm đẹp da bằng trứng gà ở trên sẽ giúp cho chị em có thể cải thiện được làn da trắng như mong muốn, để có thể tự tin hơn khi giao tiếp với người đối diện.

Tuy nhiên, nếu áp dụng cách làm đẹp da mặt bằng trứng gà thì bạn sẽ phải kiên trì thực hiện và mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bộ sản phẩm Transino của Nhật Bản. Gồm có Transino White C hộp 180 viên, Transino Whitening hay kem Transino Essence... Chúng đều có chứa  nhiều dưỡng chất để cho bạn một làn da dồi dào sức sống, duy trì vẻ sáng khỏe, mịn màng cho làn da. Và bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác trên trang suckhoesacdep.vn.

4. Top 3 sản phẩm Transino trắng da trị nám tốt nhất hiện nay

4.1. Viên uống Transino White C Clear

Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất hiện nay thì Transino White C của Nhật là sản phẩm chúng tôi khuyên bạn nên dùng. Transino White C Clear là viên uống ngoài cong dụng làm trắng da vượt trội còn giúp phòng và hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, chống lão hóa.

Sản phẩm viên uống Transino Japan được chứng nhận cho hiệu quả trị nám tàn nhang tốt nhất tại Nhật Bản.

Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 15 tuổi trở lên và người lớn.

Liều uống: Uống 6 viên mỗi ngày, chia làm 2-3 lần uống.

Liệu trình: Uống liên tục trong vòng 2 tháng, nghỉ 2 tháng rồi mới uống liệu trình tiếp theo.

Quy cách: Hộp 120 viên

Review từ người dùng:

Mẹ bé Tít review trên webtretho: 

Mình đã từng sử dụng viên uống transino white C Clear 120 viên  rồi và hiệu quả thật sự rất tốt, có tác dụng giúp trị nám và làm trắng da từ sâu bên trong. Mình hoàn toàn bị bất ngời vì transino white c japan đã cho mình một làn da ưng ý.

Mẹ có nick Beyeu tutin: 

Mẹ mình hơn 40 tuổi rồi và da bị sạm đen, xuất hiện nám nhiều. Mình hỏi thăm mấy người bạn về cách chữa nám thì được chị bạn tư vấn nên dùng viên uống transino white c Clear 120 viên rất tốt, chị ấy cũng từng sử dụng và hiệu quả rõ rệt. Mình mua liền 2 hộp cho mẹ dùng và đúng thật những vết nám dần mờ hẳn đi và không thấy xuất hiện thêm nữa.

Nick gioyeuthuong113:

Da tớ đen và thâm sạm, gần đây da còn xuất hiện chút nám, thử qua mọi phương pháp như đi thẩm mỹ, dùng thực phẩm tự nhiên nhưng cũng chỉ được một khoảng thời gian là lại xuất hiện như cũ. Chúng khiến mình chán nản không muốn chữa trị nữa. Nhưng thật bất ngờ, mình được mẹ mua cho viên uống trị nám transino white c Clear và hiệu quả thật sự như ý muốn. Da mình không chỉ hết nám mà còn trắng đẹp mịn màng hơn xưa rất nhiều.

Viên uống trị nám trắng da Transino White C Clear

Xem chi tiết: Transino White C hộp 120 viên

4.2. Viên uống trị nám Transino Whitening 240v

Nếu như Transino White C công dụng chính giúp trắng da thì Transino Whitening lại cho hiệu quả trị nám vượt trội. Đây được đánh giá là sản phẩm trị nám dạng uống tốt nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm viên uống Transino Japan cũng là dòng trị nám tàn nhang tốt nhất được chứng nhận tại Nhật Bản.

Ngoài ra, Transino 240 viên còn hỗ trợ làm trắng da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, ngăn sự hình thành hắc tố melanin, bên cạnh đó là nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Đối tượng sử dụng:  Người từ 15 tuổi trở lên.

Liều lượng: Ngày 4 viên chia làm 2 lần, uống sau ăn.

Liệu trình: Nên uống đều đặn liên tục trong 2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu muốn sử dụng tiếp cần nghỉ 2 tháng rồi mới uống lại.

Quy cách: Hộp 240 viên

Review từ người dùng:

Ngọc Anh:

Từ sau khi sinh em bé thứ hai xong da mặt mình bị nám ngày càng nặng ở hai bên gò má. Mình cũng sử dụng nhiều biện pháp để chữa nhưng không được hiệu quả cho lắm. Rồi tình cờ mình được cô bạn ngày xưa cùng học đại học giới thiệu cho sử dụng viên uống transino whitening 240 viên và mình cũng có lên mạng tìm hiểu thấy mọi người review tốt nên mình cũng mua về dùng thử xem thế nào.

Thật sự ban đầu mới sử dụng mình cũng thấy hoang mang lắm vì càng uống nám của mình càng đậm hơn mà không thấy có sự biến chuyển nên cảm thấy lo. Tuy nhiên thấy trên các diễn đàn nhiều chị em cũng bị tình trạng tương tự như mình nên cũng kiên trì sử dụng xem nó thế nào. Thật bất ngờ  khi sử dụng hết hộp đầu thấy nám bắt đầu mờ đi và da cũng dần được sáng lên. Uống đến hộp thứ hai thì tình trạng nám đã được cải thiện và đến hộp thứ 4 thì đã được sạch nám hoàn toàn, làn da được trắng sáng hơn hẳn. Đặc biệt sau khi ngưng sử dụng nám không bị quay trở lại. Thật sự rất hài lòng về sản phẩm này.

Hoài Thu:

Mình thì bị nám ở thể loại nhẹ chính vì thế khi sử dụng hết 2 hộp transino whitening là nám đã được sạch sẽ rồi. Tại do mình có làn da nhạy cảm chính vì thế không sử dụng được các dòng sản phẩm bôi. Sử dụng viên uống transino hộp 240 viên vừa an toàn cho da vừa tốt cho sức khỏe nên mình rất yên tâm. Đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho những ai có làn da nám.

Transino Whitening 240 V Janpan triệt tiêu nám và tàn nhang

Xem chi tiết: Transino Whitening 240 V Janpan triệt tiêu nám và tàn nhang

4.3. Kem trị nám trắng da Transino Whitening Essence Ex

Transino Whitening Essence Ex cũng là một sản phẩm rất được yêu thích của dòng trắng da trị nám Transino Nhật Bản. Kem trị nám Transino giúp hỗ trợ làm trắng da, trị nám, tàn nhang, bảo vệ da trước các yếu tố tác động xấu đến làn da từ môi trường bên ngoài. Hiệu quả chăm sóc da càng trở nên hoàn hảo khi kết hợp bôi kem ngoài, uống viên uống bên trong.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trên từ 20 tuổi trở lên

Liều lượng: Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Quy cách: Tuýp 50g

Review kem trị nám Transino Essence:

Mebekeomut review trên webtretho: 

Nhắc tới nám làm tớ không thể nào quên được khoảng thời gian trước kia trên mặt tớ nám tùm lum. Sauk hi sinh xong bé kẹo mút tự nhiên mặt tớ bị nám mà trong khi lần sinh bé trước không hề bị làm sao. Tớ chán lắm ấy, đi tới đâu cũng tự ti, trang điểm khó khăn rồi ra ngoài bắt buộc phải che kín mít. Thế rồi một lần đi nghỉ mát cùng cơ quan ông xã, một chị mách tớ thử dùng dùng thử kem bôi Transino Whitening Essence của Nhật xem sao, chị ấy cũng từng khốn khổ với nám một thời gian mà thấy da chị hiện tại đẹp quá làm tớ không khỏi ham hố muốn thử xem. 

Lúc ấy tớ cũng mừng lắm vì tìm được sản phẩm hỗ trợ trị nám nhưng cũng đắn đo vì bộ sản phẩm này đắt quá, mỗi viên uống và kem bôi mà hơn 4,5 triệu, rồi không biết có phải hàng Nhật không hay lại hàng Trung quốc, nhưng rồi sau một thời gian đắn đo và tìm hiểu, tớ cũng quyết định mua để dùng thử . Thật may mắn cho tớ ấy, dùng hết 1 bộ ấy mặt tớ hết cả nám luôn mà da dẻ còn sáng mịn thích lắm. Đúng là sản phẩm này rất chất lượng, cứu tinh của đời tớ, hihi

Transino Japan 50g trị nám tàn nhang Nhật Bản

Xem chi tiết: Transino Japan 50g trị nám tàn nhang Nhật Bản

Chúc các chị em có sự lựa chọn đúng đắn cho mình! Hãy liên hệ cho chúng tôi - Siêu thị Suckhoesacdep.vn - Hotline: 0888.260.222 nếu muốn được tư vấn hoặc mua các sản phẩm trắng da trị nám Transino hay sản phẩm làm đẹp hàng đầu hiện nay. Suckhoesacdep.vn luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

*Lưu ý:

Các sản phẩm trên đều không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc điều trị.

Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách làm đẹp da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà không nên bỏ lỡ


Hotline: 0888 260 222